Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 115: Tướng ngủ này, căn bản chính là câu dẫn

Giang Sơn Như Họa

12/09/2020

Hiên Viên Liên Thành rất muốn cự tuyệt, cũng không biết vì cái gì, nghe được Mộ Thiển Thiển gọi “Tiểu Thành Thành”, nghĩ từ chối nhưng lại không hiểu mà nuốt trở lại trong bụng.

Hôm nay bản thân rất kỳ quái, lúc nhìn thấy nàng liền theo bản năng muốn né tránh, lúc trước tuy rằng cũng chán ghét nàng, nhưng sẽ không vì nàng mà tránh né, nàng không có tư cách để hắn nhường đường.



Ngày ấy nàng trúng mị dược, lại ở dưới thân hắn cầu hắn đem nàng về bên người Đông Lăng Mặc, hắn không biết vì cái gì mà hai ngày nay, bản thân khi nhớ tới nàng, nghĩ đến chuyện đó, trong lòng lại có chút không dễ chịu.

Hắn không bằng Đông Lăng Mặc ở điểm nào? Vì cái gì nàng đã động tình đến như thế, còn cầu hắn đuổi nàng về bên người Đông Lăng Mặc?

Từ trước nàng mỗi ngày đuổi theo hắn mà biểu lộ ra ân cần, hắn liếc nhìn nàng một cái cũng ngại phiền, nhưng hôm đó nghe nàng luôn miệng muốn tìm nam nhân khác, lại mạc danh kỳ diệu cực kỳ không cao hứng.

Ngay cả hắn cũng không biết cảm giác đó là thế nào, có lẽ thuần túy là vì nàng làm tự tôn nam nhân của hắn bị thương.

Hắn rũ mắt nhìn nàng, do dự nửa ngày, mới đạm ngôn nói, “Ngày mai ngươi tới tìm ta, ta nói cho ngươi một chút chuyện ở Đông Chu, hiện tại ta không rảnh.”

Cách đó không xa còn có Hách Liên Tử Câm đang chờ nàng, nàng còn dây dưa không rõ cùng hắn làm cái gì?

Mộ Thiển Thiển mới không nghĩ nhiều như vậy, nghe hắn nói như thế, cuối cùng mặt mày nàng mới tươi tỉnh lên, tâm tình nhất thời cực tốt.

Nàng buông lỏng ra góc áo hắn, sung sướиɠ cười nói: “Sáng sớm mai tới tìm ngươi, đúng rồi, ngươi thích ăn cái gì? Ta đưa điểm tâm tới cho ngươi được không? Ta sẽ làm điểm tâm.”

Hiên Viên Liên Thành nhíu mày, hừ lạnh: “Ngươi sẽ làm điểm tâm?”

“Đương nhiên.” Nàng không chỉ có biết làm điểm tâm, còn có thể làm cả bánh ngọt, chỉ là không biết niên đại này có nguyên liệu hay không.

Vì để hắn dành thêm chút tâm tư vào yến hội, làm cho nàng có thể thuận lợi vượt qua cửa ải khó khăn này, thế nên bản thân phải lấy lòng hắn, “Ngươi thích ăn bánh ngọt không? Ta làm bánh ngọt cho ngươi ăn nhé?”

“Bánh ngọt?” Là cái gì này nọ?

Thấy hắn sững sờ, nàng mới nhớ tới, nơi này là cổ đại, bánh ngọt đại khái còn chưa được nghiên cứu chế tạo ra.



Nàng trừng mắt nhìn, bỗng nhiên cười nói, “Ngày mai ta làm bánh ngọt cho ngươi, nếu ngươi ăn ngon, đáp ứng giúp ta nhé?”

Hiên Viên Liên Thành chưa nói gì, chỉ là nhàn nhạt quét mắt nhìn nàng một cái, liền xoay người đi xa.

Lần này Mộ Thiển Thiển không lại cản trở hắn, thẳng đến khi thân ảnh cao lớn biến mất ở trong tầm mắt, nàng mới đi đến chỗ Hách Liên Tử Câm, ý cười trêи môi vẫn chưa có tan đi.

Kỳ thực đáy lòng của Liên Thành hoàng tử vẫn là rất tốt, ít nhất không phải là người xấu, chỉ là tính tình kém một chút… Hách Liên Tử Câm từ xa nhìn nàng cười ngọt ngào một đường trở về, ý cười trêи môi như đóa hoa nở rộ dưới ánh mặt trời vàng óng, cực độ mê người chói mắt, bất tri bất giác, hắn lại nhìn nàng đến mê đắm không thôi.

“Chuyện gì mà cao hứng như vậy?” Chờ nàng đến gần, hắn mới hỏi.

Mộ Thiển Thiển cong cong hàng mi, sung sướиɠ nói: “Hắn đáp ứng giúp ta.”

“Giúp ngươi cái gì?” Không biết vì sao, nhìn nàng cười xinh đẹp như vậy, hắn liền nổi lên ɖu͙ƈ vọng nói chuyện cùng nàng.

Bây giờ mặt mày nàng cong cong, trong mắt chứa một mảnh sắc thái hưng phấn, tia vui sướиɠ này bất tri bất giác nhuộm đẫm tâm hồn hắn.

Cùng hắn tiếp tục đi trêи con đường nhỏ, trong mắt Thiển Thiển giấu không được vui sướиɠ trong lòng: “Ngày ấy ở Từ Ninh cung, thái hậu nói sứ giả Đông Chu sắp sửa tới chơi, cần điện công chúa chuẩn bị yến hội…”

Bọn họ một đường đi tới Thính Tuyết Các, tịch dương chiếu vào hai người, trêи mặt đất hiện ra hai mạt thân ảnh một cao to một nhỏ nhắn, quần áo trắng thuần theo gió tung bay, tóc đen như mực trằn trọc triền miên cuốn lấy nhau, hình ảnh kia quả thật đẹp như tiên cảnh.

Nếu quả có người nhìn đến, tuyệt đối đều sẽ nói bọn họ là một đôi trời sinh.

Thần tiên quyến lữ, không có gì có thể so sánh được.



Trời đã tối hẳn, Đông Lăng Mặc vẫn không trở về, hai ngày, không biết hắn đang vội cái gì.

Mộ Thiển Thiển tự mình ăn bữa tối rồi tắm rửa xong xuôi, muốn tìm bộ váy ngủ thật thoải mái, nhưng trong tủ quần áo của Đông Lăng Mặc, trừ bỏ xiêm y của hắn thì chỉ còn lại có mấy bộ quần áo sa mỏng, không chỉ thiếu kiểu dáng, thậm chí mỗi một bộ đều mỏng như cánh ve.



Mặc quần áo như vậy, cái yếm cùng tiết khố bên trong đều như ẩn như hiện, chính là câu dẫn người ta phạm tội a.

Nhưng nàng làm gì còn lựa chọn khác, Thính Tuyết Các to như vậy, thế mà một bộ giống quần áo thường ngày cũng không có.

Cũng không biết xiêm y nhiều ngày nay nàng mặc là từ chỗ nào tìm đến, tựa hồ sau khi mỗi lần quần áo của nàng bị xé rách, tỳ nữ sẽ đưa tới cho nàng xiêm y mới tinh, không biết có phải ý tứ của vị Hầu gia kiêu ngạo kia không.

Nếu phải, hắn cũng coi như cẩn thận…

Đợi nửa ngày vẫn không đợi đến lúc Đông Lăng Mặc trở về, Thiển Thiển đem cuốn《 sử sách 》trong tay để ở trêи tủ đầu giường, xoay người lên giường, kéo chăn lên, không bao lâu sau liền mơ mơ màng màng.

Hôm nay thật sự rất mệt, hôm qua ở hậu viện Ỷ Phong Các chạy có vài vòng, đã mệt đến ngay cả khung xương cũng mỏi, tuy rằng sau đó lại tiếp tục ngủ một giấc dài, nhưng một điểm thư hoãn cũng không có, vẫn là mệt như vậy?

Thật sự rất mệt, giống như là bị cưỡng ɖâʍ… Phi! Cái đồ miệng quạ đen… Hô hấp dần dần trở nên đều đều, ở trêи giường mơ mơ màng màng chuyển chuyển thân mình, đạp lên cái chăn trêи người, tạo hình chữ “đại” nằm ngửa phía trêи đệm chăn, tướng ngủ không lịch sự cho lắm.

Gió mát từ ngoài cửa sổ rót vào, thổi tới trêи người nàng, vật liệu may mặc mỏng như cánh ve hơi hơi rộng mở, thậm chí, lúc nàng lộn xộn quay cuồng, dây lưng trêи cái yếm lơ đãng bị tuột ra, hiện thời, hơn phân nửa đôi иɦũ ɦσα tuyết trắng lõa lồ trong không khí, một bộ hình ảnh hoạt sắc sinh hương.

Thời điểm Đông Lăng Mặc trở về nhìn đến một màn làm người ta huyết mạch sôi trào, tướng ngủ này… Hắn đóng chặt mắt, miễn cưỡng áp chế ɖu͙ƈ vọng cuồng lủi đã dựng lên dưới thân.

Cái cô gái này, giống như bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ ở đâu cũng đều có thể gợi lên tình ɖu͙ƈ ngập tràn của hắn.

Hắn rõ ràng là người có tiết chế, nhưng sau khi lần đầu tiên muốn nàng, hắn cơ hồ đã quên tiết chế là cái gì.

Không muốn đánh thức nàng, hắn trực tiếp cầm áo ngủ đi tới thư phòng cách vách, sai người đưa thùng tắm đến thư phòng.

Ở thư phòng tắm rửa thay quần áo xong, đến lúc lại trở về phòng, nữ tử trêи giường đã thay đổi tư thế, nhưng mà, tư thế này so với vừa rồi càng câu hồn hơn!

Nàng nằm nghiêng ở đó, cái yếm đã tuột ra hơn phân nửa, một viên tiểu nhũ tiêm đỏ rực bại lộ trong không khí, quần áo tứ tung, đùi ngọc thon dài hiện ra trong tầm mắt hắn, giữa hai đùi tuy rằng có tiết khố bao lại, nhưng vẫn có thể nhìn ra sắc màu phấn nộn.

Hình ảnh này… Trí mạng mê người, nàng căn bản chính là đang câu dẫn hắn!

Hô hấp Đông Lăng Mặc cứng lại, ɖu͙ƈ vọng trong nháy mắt lại cuồng thiêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook