Dạy Tôi Yêu Em

Chương 7: Chương 3.2

D.K

15/08/2019

Chuông báo chưa kêu nhưng tôi đã giật mình thức giấc bởi vô tình cọ phải một vật gì đó. Thế nào là chào cờ buổi sáng của giới nam nhân, giờ tôi đã được chiêm nghiệm rồi.

Đêm qua vì lí do tôi phải để sức cho hôm sau đi làm, tôi đã không cho Huỳnh Anh làm thêm một lần nào. Đối với con sói đói khát ấy, chỉ làm một lần chắc chắn không thể nào thỏa mãn được. Giờ nghĩ lại tôi thấy thương thương. Cho nên tôi đem hết dũng khí từ khi sinh ra dùng cho một lần này, ra một cái quyết định táo bạo: sẽ lấy lòng người anh em của anh coi như là an ủi.

Tôi lần mò chui vào chăn, loay hoay đang chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì lớp chăn đã bị lật ra, vẻ mặt anh hơi nhăn lại.

-Em làm gì vậy?

-Em muốn giúp anh…

-Em đừng mới sáng ngày ra quyến rũ anh đã là giúp anh rồi.

Rồi anh kéo tôi nằm trên người mình, dịu dàng vuốt ve gương mặt tôi.

-Anh sẽ cố gắng kiềm chế con dã thú trong lòng mình lại mà nâng niu em, anh sẽ làm được. Nên em không cần phải lo cho anh, hiểu không?

-Ừ.

-Ừ?

-Tôi hơn anh 7 tuổi đó nhóc con, mới đó mà đã tưởng mình kèo trên rồi hả?

-Trên dưới không quan trọng, quan trọng ai ở trong kìa.

-Vô sỉ.

Nhưng tôi thấy mừng vì ít ra anh cũng đang nỗ lực nghiêm túc thay đổi bản thân, chứng tỏ anh cũng đang vì tôi mà cố gắng.

-Nhìn dáng đi của em không ổn lắm đâu.

Tôi sắp sửa đi làm rồi mà anh còn nói một câu xanh rờn như vậy là có ý gì đây?

-Vẫn là để anh đưa em đi.

-Là em đưa anh đi.

Tôi nhớ lại vẻ mặt của anh khi nhìn thấy Ninja của tôi, cưng muốn chết.

-Là anh đưa em đi.

Hóa ra, anh còn vì tôi mà học chạy xe côn nữa. Sáng sớm đầu tuần, quá nhiều cái sự ngọt ngào đốn ngã trái tim tôi. Ôm chặt lấy anh, tôi hỏi.

-Dáng đi của em nhìn bất ổn lắm à?



-Anh giỡn em thôi.

Là kiếm cớ muốn khoe chuyện biết chạy xe côn để tấn công tâm hồn yếu mềm của tôi chứ gì? Tôi thế nhưng càng thấy mãn nguyện. Con đường thuần hóa anh không còn dài nữa.

-Em đi đây. Anh về cẩn thận nhé!

Tôi vừa quay bước được mấy giây, anh liền gọi lại.

-Em quên đồ.

Tôi giật mình chạy lại liền bị anh kéo tới hôn vào cổ. Giữa ban ngày ban mặt lại ngay trước cửa công ty, tôi bối rối lại bực mình.

-Anh làm gì vậy?

-Giờ anh không thể ở cạnh giám sát em được nữa, cho nên phải đánh dấu chủ quyền để người ta biết em đã có chủ rồi.

-Ấu trĩ quá đấy, em không cho phép ai tiếp cận được em chứ.

-Thôi em vô làm đi, anh sẽ tới đón em sớm.

-Ừ, bye anh.

Không biết có phải vì sự lộ liễu khi nãy hay không mà tôi cứ cảm thấy ánh nhìn của mọi người dành cho tôi rất không mấy thiện cảm. Tôi cố gắng đi thật nhanh tới phòng làm việc của mình để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng rõ ràng ko phải cảm giác, chẳng có sự an toàn nào hết, tới cả những người trong văn phòng cũng đang cố né tránh sự hiện diện của tôi. Đây hoàn toàn không phải thái độ nên có đối với một nhân viên mới hoàn thành xong kỳ nghỉ phép kha khá dài.

-An, vào gặp chị.

Cả sếp cũng nghiêm trọng với tôi nữa. Rút cuộc tôi đã phạm lỗi gì??? Nãy giờ tôi đã cố né ánh nhìn của chị vào cái vết đỏ ở cổ rồi, mà không lẽ vì nó mà tôi bị đối xử như này, chắc là không đâu. Tôi muốn thắc mắc nhưng không dám hỏi trước, nếu như thực sự tôi đã làm sai gì đó, cứ để sếp khơi ra thì hơn. Bởi thực sự tôi cũng không nghĩ ra được cái gì đó đó là cái gì.

-Em chưa lên trang chủ công ty đúng không?

-Dạ chưa.

-Thế lên luôn đi.

Tôi khó hiểu nhưng vẫn nghe lời lấy điện thoại ra xem. Giây phút nhìn thấy bài đăng ngay đầu trang chủ, tôi chợt nhớ tới câu nói khi nãy của Huỳnh Anh sẽ tới đón tôi sớm. Bàn tay không giấu được hơi run lên.

-Em có gây thù chuốc oán với ai không?

-Dạ không.

Sao tôi có thể nói mình gây thù chuốc oán với chính bạn trai mình cơ chứ. Đúng, tôi đã gây thù chuốc oán với anh từ bao giờ vậy nhỉ?

-Công ty sẽ không quan tâm đời sống riêng tư của nhân viên, tình yêu hay… tình dục. Nhưng để mấy chuyện như thế ảnh hưởng tới bộ mặt của công ty, thực sự không thể chấp nhận được.



Tôi không biết phải nói gì.

-Đây hoàn toàn không phải lỗi của em, nhưng người có thể chịu trách nhiệm cho việc này chỉ có thể là em thôi. – Ngừng một lát, như để tôi từ từ tiếp nhận, rồi chị vẫn đành phải nói. – Phía trên yêu cầu đuổi việc, nhưng vì em cũng đã có cống hiến cho công ty nên em có thể viết đơn từ chức.

Thực ra tôi vốn đã có ý nghĩ nghỉ việc để tự do hưởng thụ một tí, nhưng tuyệt nhiên không hề muốn phải theo cái cách mất mặt đáng xấu hổ như thế này. Tất là là nhờ ơn nhờ phước từ anh bạn trai hắc ám thủ đoạn kia, có lẽ anh ta cũng quân tử nhất ngôn đã xóa đi video nhưng lại hết sức tinh tế khi không tiết lộ về những bức ảnh. Thậm chí đã thừa biết rằng hôm nay tôi sẽ chẳng thể ở công ty được lâu vẫn mặt dày hôn cổ tôi khiến tội lỗi của tôi trong mắt mọi người hợp lý tới đau lòng. Òa, thật là vô sỉ hiếm có mà.

Ra khỏi công ty, tôi thở một hơi thật dài. Hóa ra cảm giác bị đuổi việc là như này ha, cái cảm giác khi bị gài đến bị đuổi, còn là gài vào một tình huống không thể nhục nhã hơn. Thật bi hài, bực tức lại bất lực. Nhìn về phía cách đó không xa cái bóng dáng em Ninja thân quen, tôi lại thở dài lần nữa. Có ổn không khi tôi quyết định sẽ dây dưa với cái gã cả nội tâm lẫn đầu óc đều không được bình thường ấy nhỉ?

-Đưa em đi ăn.

-Ừ, ăn gì?

-Ăn – cay.

Tôi định sẽ cố tình làm ngơ chuyện anh đã gây ra nhưng anh lại vô tư làm ngơ cái sự làm ngơ của tôi, tức mình tôi nhịn không nổi mà nghiến răng đáp trả. Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng.

-Anh không hỏi sao em tan ca sớm thế hả?

-Thế sao em không hỏi anh lại đứng đây chờ em?

-Anh không chịu xin lỗi tôi đúng không?

Đích thị là không cho tôi thiện lương mà.

-Trước giờ anh tổn thương tôi không biết bao nhiêu lần, tôi vẫn chấp nhận anh, vậy mà một lời xin lỗi anh cũng không nói với tôi được. Tại sao hả?

-Em không nói anh phải xin lỗi.

Ra vẻ không biết không có tội thì coi như vô tội thật luôn hả? Đâu ra cái lý đó. Tôi không hiểu mình tại sao cứ phải nhường nhịn con người này.

-Anh bao nhiêu tuổi rồi? Cứ cho là anh không biết yêu thương người khác đi, nhưng cái đạo lý cơ bản làm sai phải xin lỗi anh cũng không biết? Anh rút cuộc coi tôi là cái gì? Thôi được rồi… – Càng nói tôi càng thấy mình không bình tĩnh nổi, hít thở thật sâu trấn định lại, tôi hạ giọng. – Anh căn bản không phân biệt được việc nào nên và không nên làm. Tôi không biết có thể chịu đựng anh thêm bao lâu mới không phát điên mất. Chúng ta cần thời gian để suy nghĩ về việc ở bên nhau.

-Chỉ vì một lời xin lỗi? Có đáng không?

Tôi bất lực hất tay anh ra.

-Chỉ vì một lời xin lỗi? Vấn đề không nằm ở lời xin lỗi, nó nằm ở việc anh hoàn toàn không nhận thức được những hành vi của mình. Tôi không thể nào ở bên một người có thể tổn thương tôi bất cứ lúc nào mà trong suy nghĩ của anh ta những điều đó không hề nghiêm trọng. Đợi tới lúc anh thay đổi thì có lẽ tôi đã bị tổn thương tới hỏng rồi.

Tôi biết nói ra điều này là rất tàn nhẫn, nhưng thực sự nó chính là như vậy, rằng:

-Anh sẽ mãi không được ai yêu thương nếu như anh cứ luôn tổn thương người khác như vậy.

Tất cả những lời ấy là toàn bộ những ấm ức đè nén trong con người tôi, cũng là những rào cản mà tôi chỉ có thể giả vờ chứ không cách nào thật tâm vượt qua được. Thế nhưng nói hết ra rồi tôi cũng chẳng thấy bản thân nhẹ nhõm đi phần nào. Ngay cả tôi đã cố gắng chấp nhận anh quá nhiều lần cũng không thể tiếp tục bao dung anh được nữa thì ai có thể làm được điều đó chứ. Cũng như anh luôn cho rằng anh không phải kẻ xấu, còn tôi, tôi cũng không phải người tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạy Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook