Đế Bá

Chương 4416: Chiêu Vong Hồn Đến

Yếm Bút Tiêu Sinh

26/03/2018

Nhìn hoàng đế xe thần, bá chủ ngựa chiến liều mạng đánh trống trận, Thánh Sương Chân Đế khẽ thở dài:

- Đều là hạng người vô địch ngày xưa.

Dù không báo môn hạ thì Thánh Sương Chân Đế cũng đoán ra những hạng người vô địch này là ai, nhưng nàng không muốn nói ra tên của họ. Vì lúc còn sống trong Tam Tiên giới họ rất nổi tiếng, vô song cõi đời, nhận vô số người đời quỳ lạy. Bây giờ chết đi họ thành cái xác biết đi.

Sự thật này mà truyền về Tam Tiên giới, để con cháu hậu nhân của họ biết thì sẽ rung động lòng người biết bao, đả kích lớn đến sự tích của họ cỡ nào.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, thiên địa như nổ tung, trong khoảnh khắc Phượng Hoàng Lô tỏa sáng chói lòa.

Phượng Hoàng Lô tiếp tục ra ánh sáng rực rỡ, lửa trong lò vọt lên cao, cảnh tượng này giống như núi lửa phun trào, cực kỳ rung động hồn người.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Từng tiếng nổ không ngớt bên tai, thiên địa rung rinh, không gian run theo, đá vụn trong giáo trường run bần bật.

Giống như có lực lượng chí cao vô thượng trấn áp cả thế giới, lực lượng trùng kích ra, thiên địa vạn vực trong khoảnh khắc mờ tối, quỳ dưới đất.

Khi Phượng Hoàng Lô nổ tung, một bóng người hiện ra trong lò. Thân hình cao lớn vạm vỡ, đưa lưng hướng mọi người. Lửa rũ xuống người y như thác nước lưu động, hoặc giắt trong không trung.

Khi bóng dáng đó xuất hiện, bùm một tiếng tất cả vật chết quỳ lạy sát đất, hoàn toàn thần phục.

Thân hình toát ra hơi thở Thủy Tổ chí cao vô thượng, chỉ một bóng dáng đãn ưh chân thân giá lâm. Hơi thở Thủy Tổ tràn ngập cả thế giới, hơi thở vô địch làm tất cả sinh linh nghẹt thở.

Tim Thánh Sương Chân Đế rớt cái bịch:

- Hắn... Hắn là ai?

Thân hình trước mắt là một Thủy Tổ, không phải Thủy Tổ bình thường mà là vị Thủy Tổ vô địch vạn cổ.



Ngoài miệng hỏi nhưng Thánh Sương Chân Đế mơ hồ đã biết đáp án.

Ầm!

Thân hình đột nhiên xoay người, cả thiên địa lung lay, xoay tròn theo y.

Khi thân hình xoay lại, bao người cảm giác mình bị ném ra ngoài, đầu váng mắt hoa. Lực lượng khủng bố không gì sánh bằng chẳng cần trấn áp cũng đã ném xỉu người ta.

Mọi người chưa thấy rõ mặt mũi của y thì bùm một tiếng, mắt y tuôn ra lửa cháy hừng hực, không phải chân hỏa thật sự, lửa cháy lấp lóe tia sáng đen.

Lửa trong mắt y đến từ địa ngục, khi mắt y tuôn ra lửa cháy nhìn người sẽ làm người bị nhìn cảm giác linh hồn bị cắt, hồn phi phách tán, ngã ngửa xuống đất không còn gượng dậy.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Từng tiếng lửa cháy vang lên, trong mắt tất cả vật chết cũng tuôn ra ngọn lửa. Khi lửa phun ra từ hốc mắt tựa như lửa linh hồn của chúng nó, khiến chúng nó tràn ngập lực lượng.

Nhìn thân hình đứng trong Phượng Hoàng Lô, Đại Hắc Ngưu thì thào:

- Lực lượng của chúng nó đều đến từ hắn.

Đại Hắc Ngưu chợt cười:

- Xem ra hắn là người nắm giữ tất cả lực lượng tử vong tại đây.

Két két két két két!

Một chuỗi thanh âm kỳ dị vang lên, như có đao nhọn ma sát xương bồ. Đôi mắt y phun ra lửa, trên đỉnh đầu mọc đôi sừng lửa. Sừng rất bén, giống sừng địa ngục. Lửa cháy hừng hực, đôi sừng lửa này như có thể đâm xuyên khủng trời.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, khi thân hình đó đầu mọc ra sừng lửa, lực lượng khủng bố tăng vọt. Lúc này y mới chính thức tỉnh lại, lực lượng vô song cõi đời trút ra, không chút giữ lại trùng kích hướng cửu thiên thập địa.



- Chiếp!

Phượng Hoàng Lô vang tiếng phượng hót, ánh lửa dâng lên cao như háo thành con phượng hoàng lửa bay lượn quanh thân hình đó.

Trên cái đuôi lông chim dài của phượng hoàng lửa lóe ánh sáng đen, dường như đây không phải phượng hoàng bất tử trong truyền thuyết mà là âm phượng đến từ địa ngục.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Tiếng nổ vang bên tai không dứt, lực lượng cõi đời không gì sánh bằng trùng kích tiểu thiên thế giới. Tất cả cường giả tu sĩ trong tiểu thiên thế giới cùng cảm nhận lực lượng siêu khủng kia.

Bùm!

Vang tiếng nổ điếc tai, nhiều cường giả trong tiểu thiên thế giới bị lực lượng vô địch cõi đời đè quỳ xuống đất không bò dậy nổi. Còn chưa gặp mặt, cách ức ức vạn dặm mà đã bị lực lượng vô địch trấn áp, tưởng tượng xem lực lượng đó khủng bố biết bao, mạnh mẽ cỡ nào.

Thánh Sương Chân Đế cũng khó chịu đựng lực lượng này, ban đầu còn đỡ, người nàng phát ra quang minh vô lượng có thể chịu được. Nhưng khi thân hình mọc đôi sừng lửa thì khác hẳn, lực lượng của y tăng vùn vụt. Lực lượng Thủy Tổ khủng bố không gì sánh bằng làm Thánh Sương Chân Đế khó chịu nổi, sắp bị trấn áp tại chỗ.

Đại Hắc Ngưu nhe răng cười, nhích người trốn sau lưng Lý Thất Dạ, biết khôn không thèm đối kháng lực lượng vô thượng phát ra từ thân hình đó.

Thánh Sương Chân Đế thấy thế cũng bất đắc dĩ nhích người núp sau lưng Lý Thất Dạ. Nàng biết bằng vào thực lực của nàng không thể đối kháng lại, người kia quá mạnh, từng kinh diễm vạn cổ. Tam Tiên giới từ vạn cổ đến nay người mạnh hơn y chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nên Thánh Sương Chân Đế cảm thấy bị lực lượng chí cao vô thượng của y trấn áp chẳng có gì phải mất mặt.

Đối diện lực lượng cõi đời không gì sánh bằng, Lý Thất Dạ cười cười.

Ong ong ong ong ong!

Người Lý Thất Dạ phát ra ánh sáng chặn lại lực lượng trấn áp cửu thiên thập địa, không bị nó ảnh hưởng.

Nhóm Thánh Sương Chân Đế núp sau lưng Lý Thất Dạ thở phào nhẹ nhõm, giờ phút này bọn họ sâu sắc cảm nhận sự đáng sợ và cường đại của hắn.

Khi Lý Thất Dạ ngăn cản lực lượng vô địch cõi đời, thân hình trên Phượng Hoàng Lô nhìn sang hắn, mắt phun ra ngọn lửa đánh tới.

Tưởng tượng xem tồn tại cõi đời không gì sánh bằng nhìn một ánh mắt có thể xuyên qua thiên địa, nhìn chết một đống Chân Đế, thực lực khủng bố biết bao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook