Đế Bá

Chương 3010: Đạo tâm vô địch

Yếm Bút Tiêu Sinh

22/01/2017

Khi thánh quang đốt chỗ này, nó không chỉ thiêu đốt hắc ám còn có chính nó. Khi hắc ám tan biến, thánh quang cũng sẽ thành tro.

Trong đoạn thời gian kỷ nguyên Viễn Hoang, thánh quang cực kỳ nóng cháy, cũng là khởi nguồn của thánh quang, vì Thánh Nhân đôt chính mình.

Trong khởi guồn thánh quang cực kỳ nóng cháy, một đại đạo bàn cứ tại đó. Đại đạo vô cùng thánh khiết, vô cùng rực rỡ. Trong đại đạo có tiếng tim đập, như có trái tim siêu to đập mạnh.

Vì có trái tim đập, nó cho thế gian lực lượng thần thánh vô tận, lực lượng hần thánh thúc đẩy khiến thánh quang càng thêm quang chiếu bát phương, càng thêm phổ chiếu vạn cổ.

Không sai, tim đập trong đại đạo là đạo tâm không có gì có thể lay động của Thánh Nhân. Đạo tâm đã hóa thành khởi nguồn thánh quang, là nguồn lực lượng thần thánh. Chỉ đạo tâm đá tảng không lay động của Thánh Nhân mới khiến thánh quang vĩnh hằng.

Thời gian kỷ nguyên Viễn Hoang thay đổi, hắc ám hoàn toàn dung nhập vào trong. Trong sông dài thời gian nghe tiếng sóng triều lên.

Không chỉ hắc ám dung hợp cùng thời gian kỷ nguyên Viễn Hoang, hắc ám dung hợp thành một như nước biển dâng lên thủy triều. Thủy triều càng lúc càng cao, như biển hắc ám. Dưới biển hắc ám có nguồn hắc ám tuôn ra nước biển hắc ám vô cùng tận, khiến nước biển cứ dâng lên cao.

Xèo xèo xèo!

Tiếng đốt cháy, tuy rằng thánh quang điên cuồng thiêu đốt hắc ám, nhưng đại dương hắc ám và cao triều nước biển bao lấy hắc ám.

Cuồng tièu hắc ám dâng lên sóng biển ức vạn trượng từ bốn phương tám hướng bắt đầu bao bọc thánh quang, bao lấy đạo tâm của Thánh Nhân.

Thánh quang rất điên cuồng, hung mãnh đốt cuồng triều hắc ám nhưng nó vô tận, nguyên kỷ nguyên Viễn Hoang hóa thành biển hắc ám khủng bố nhất cõi đời. Quang minh nào khi đã rơi vào biển hắc ám thì từ nay vạn kiếp bất phục.

Đúng là đạo tâm của Thánh Nhân đá tảng không thay đổi, nhưng nội tình Luân Hồi Hoang Tổ kỷ nguyên Viễn Hoang sâu hơn lão nhiều. Có thể nói hắc ám của Luân Hồi Hoang Tổ sớm thẩm thấu mxoi giây thời gian trong kỷ nguyên Viễn Hoang.

Nên như Luân Hồi Hoang Tổ nói, dù tự nổ căn nguyên thì vẫn cùng tồn tại với kỷ nguyên Viễn Hoang. Mặc kệ thời gian kỷ nguyên Viễn Hoang như thế nào, hễ cò một lũ thời gian là hắc ám mãi tồn tại.

Luân Hồi Hoang Tổ hoàn toàn dung nhập vào kỷ nguyên Viễn Hoang, dù Thánh Nhân có cách khiến thực lực của mình hơn xa cũng không thể tiêu diệt Luân Hồi Hoang Tổ.

Xèo xèo xèo!

Từng tiếng điên cuồng thiêu đốt vang lên, cuồng triều biển hắc ám không ngừng dâng cao. Cuồng triều hắc ám nhanh chóng bao lấy thánh quang, mặc thánh quang đốt điên cuồng cũng không thể đốt sạch hắc ám.



Cùng với cuồng triều hắc ám không ngừng nghỉ dâng cao. Thánh quang bắt đầu bị bao bọc. Ai đứng trong sông dài thời gian nhìn lên sẽ phát hiện thánh quang đã mất ánh sáng, theo thời gian trôi qua thánh quang bị lu mờ tùy thời sẽ tắt.

Từ sông dài thời gian nhìn lên sẽ phát hiện đoạn thời gian kỷ nguyên Viễn Hoang một mảnh hắc ám, như là lỗ đen khủng bố nhất trên đời. Mặc kệ ngươi quang minh cỡ nào, khi đến gần thời gian này sẽ bị nó bắt giữ, vĩnh viễn rơi vào hắc ám vạn kiếp bất phục, vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời.

Đại Đế Tiên Vương nhìn cảnh tượng đó lòng chìm xuống. Luân Hồi Hoang Tổ có thể trở thành khởi nguồn hắc ám kỷ nguyên Viễn Hoang không phải không có đạo lý.

Cùng với cuồng triều hắc ám điên cuồng địa bao lấy thánh quang, thánh quang ngày càng tối. Kỷ nguyên Viễn Hoang sẽ bị sa đọa, thành năm tháng không ánh sáng.

Cảnh tượng đó như thể sinh linh nhỏ yếu ngước nhìn trời thấy mặt trời bị nuốt, nếu có ngày mặt trời bị ăn thì sinh linh nhỏ yếu ở trần thế mãi mãi không được thấy ánh mặt trời, vĩnh hằng chìm trong hắc ám. Ngẫm lại trong tình huống đó bao nhiêu sinh linh tuyệt vọng gào thét.

Viễn Hoang không có ánh sáng của Thánh Nhân phổ chiếu là hắc ám vĩnh cửu. Linh hồn không được siêu sinh sẽ mãi mãi chìm trong hắc ám, không có cơ hội rít gào, chúng nó sẽ bị giam cầm trong hắc ám vĩnh hằng.

Khi thánh quang ngày càng tối tăm, Lý Thất Dạ hét dài:

- Mở!

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, đại đạo vắt ngang, đạo tâm của Lý Thất Dạ nở rộ chói lòa. Trong khoảnh khắc đạo tâm rực rỡ chiếu sáng nguyên kỷ nguyên, đạo tâm hóa thành vạn cổ.

Tất cả không thể vượt qua lực lượng đạo tâm, vĩnh hằng vạn cổ, đây là lắng đọng, tích lũy. Đạo tâm chìm nổi trong sông dài thời gian, qua bao nhiêu chuyện đời trần thế trui rèn, đạo tâm trở thành trái tim lớn mạnh nhất thế gian, trái tim cứng rắn nhất trần đời.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, đạo tâm của Lý Thất Dạ với ý chí kiên định vô thượng xông ra ngoài, kèm theo đại đạo vô thượng xuyên suốt sông dài thời gian ngược dòng kỷ nguyên Viễn Hoang.

Đứng trên sông dài thời gian thì sẽ thấy ý chí và ánh sáng kiên định không gì sánh bằng vụt qua, ngược dòng sông dài thời gian lên, như sao băng bay hướng kỷ nguyên Viễn Hoang.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, đạo tâm vô cùng kiên định tựa như thiên thạch lớn nhất vạn cổ đến nay đập vào kỷ nguyên Viễn Hoang, trùng kích đại dương hắc ám sâu nhất. Trùng kích bá đạo không gì sánh bằng dấy lên sóng thần hắc ám ức vạn trượng.



Thấy đạo tâm của Lý Thất Dạ với tư thái không gì sánh bằng xông vào sâu nhất đại dương hắc ám, Đại Đế Tiên Vương nghẹt thở.

Vì chỗ sâu nhất biển hắc ám là khởi nguồn hắc ám khủng bố nhất cõi đời, thử hỏi có vị Đại Đế Tiên Vương nào dám tự nhận đạo tâm của mình chìm vào chỗ sâu nhất hắc ám còn giữ được đạo tâm?

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Trong khoảnh khắc đạo tâm của Lý Thất Dạ và Thánh Nhân cộng minh, một trên một dưới rung bần bật.

Ầm!

Vang tiếng nổ điếc tai, tiếng ổ lay động nguyên sông dài thời gian. Đạo tâm của sông dài thời gian nhận được cộng minh như núi lửa sắp gặp nguy bị kích hoạt, thánh quang nổ tung, nổ nát cuồng triều hắc ám bao bọc nó, đốt hắc ám thành tro.

Ầm!

Lại vang tiếng nổ. Sông dài thời gian bị tùn kích lắc lư. Ý chí quá mạnh, tích lũy trăm ngàn vạn năm đã có lực lượng hơn một nửa kỷ nguyên.

Sâu trong biẻn hắc ám, đạo tâm của Lý Thất Dạ vọt lên cao dấy lên sóng thần hắc ám, xé rách đại dương hắc ám, chớp mắt xé biển hắc ám thành lạch trời không thể khép lại.

Ong ong ong ong ong!

Khi đạo tâm Lý Thất Dạ xé biển hắc ám thì đạo tâm của Thánh Nhân kéo theo đại đạo vô thượng lao vào nơi sâu nhất đại dương hắc ám.

Đùng!

Thanh âm trầm đục, vô thượng thánh đạo của Thánh Nhân và xôn vời chỗ khởi nguồn sâu nhất đại dương hắc ám, tiếng trầm đục như tảng đá to chặn nguồn suối.

Ong ong ong ong ong!

Từng đợt thanh âm nở rộ, trong chỗ khởi nguồn sâu nhất đại dương hắc ám, đạo tâm và vô thượng đại đạo của Thánh Nhân đốt cháy như thế.

Bên kia đạo tâm Lý Thất Dạ đã xông lên trên đại dương hắc ám tuôn ra lực lượng vô cùng vô tận. Đạo tâm của Lý Thất Dạ không giống đạo tâm của Thánh Nhân tuô ntrào thánh quang vô cùng tận. Đạo tâm của Lý Thất Dạ là ánh sáng thời gian tuyên cổ. Đạo tâm tích lũy ánh sáng sông dài thời gian, lấp lánh rực rỡ, hồng trần phàm thế trăm ngàn thời đại không thể mài mòn nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook