Đế Bá

Chương 3285: Hỏa nguyên chi địa

Yếm Bút Tiêu Sinh

30/05/2017

Lý Thất Dạ nói câu này đã làm nội tâm Vũ Băng Ngưng ấm áp, nam nhân trước mặt có lực lượng cực mạnh và cho nàng chỗ dựa, nàng ở cạnh hắn có cảm giác vô cùng an toàn.

- Ta sẽ, ta sẽ thông báo với các lão tổ.

Sau khi suy nghĩ, Vũ Băng Ngưng gật đầu, ánh mắt nàng kiên định hơn trước rất nhiều.

Tâm tình Vũ Băng Ngưng đã rộng mở hơn nhiều.

- Ta cũng muốn đi hỏa nguyên chi địa một chút.

Quyết định thông tri với đạo thống của mình, Vũ Băng Ngưng nhìn Lý Thất Dạ, nàng đã để lộ tư thái tiểu nữ nhân và làm nũng với Lý Thất Dạ.

Nhìn bộ dáng Vũ Băng Ngưng làm nũng với mình, Lý Thất Dạ chỉ cười cười, tùy ý nói:

- Vậy thì đi thôi, đi xem cũng không sao.

Nói xong liền đi lên dẫn đường.

Hỏa nguyên chi địa, đây là một trọng địa của Trường Sinh cốc đạo thống, phía sau nó liên quan tới rất nhiều bí mật, thậm chí có người nói, năm đó dược tiên sáng lập Trường Sinh cốc đạo thống ở đây là vì nhìn trúng hỏa nguyên chi địa.

Đồn đãi nói trước khi dược tiên sáng tạo Trường Sinh cốc đạo thống đã có hỏa nguyên chi địa, khi đó hỏa nguyên chi địa phiêu bạt trong dị không gian. Về sau dược tiên sáng tạo đạo thống đã kéo hỏa nguyên chi địa từ dị không gian vào đạo thống của mình.

Người đời sau nói, hỏa nguyên chi địa rất quan trọng với Trường Sinh cốc đạo thống, thậm chí có quan hệ với Hỏa tộc. Về phần phía sau ẩn chứa huyền cơ gì thì không ai có thể tìm hiểu, thậm chí có người nói cho dù Hỏa tộc cũng không rõ quan hệ trong đó.

Mặc dù nói hỏa nguyên chi địa rất trọng yếu với Trường Sinh cốc, bản thân Trường Sinh cốc không xây dựng trên hỏa nguyên chi địa, hơn nữa Trường Sinh cốc không tiến hành quản chế với người nào ra vào hỏa nguyên chi địa, cho nên ai cũng có thể tự do ra vào.

Đặc biệt tu sĩ Hỏa tộc và dược sư rất thích đến hỏa nguyên chi địa, đối với dược sư bọn họ tới hỏa nguyên chi địa vì tìm kêếm hỏa chủng tốt nhất, thích hợp nhất cho mình.

Về phần Hỏa tộc không cần nói, Hỏa tộc chính là đại tộc trong Tam Tiên giới, trong Tam Tiên giới có rất nhiều chủng tộc thiên kỳ bách quái, nhưng chính thức có thể được xưng tụng đại tộc cũng không nhiều, như Hỏa tộc, Nhân tộc, Thiên Phật tộc, Bát Tí tộc... Đây là đại tộc trong Tam Tiên giới.

Tu sĩ Hỏa tộc đến hỏa nguyên chi địa với mục đích tăng cường thể chất, tăng cường công lực, bởi vì Hỏa tộc trời sinh thân cận với hỏa diễm, toàn thân bọn họ sinh ra hỏa diễm cho hỏa nguyên chi địa là nơi luyện thể rất tốt.

Thời điểm tới bên ngoài hỏa nguyên chi địa đã có nhiệt độ cao thổi vào mặt, cả hỏa nguyên chi địa cho người ta cảm giác như một biển lửa, đặc biệt là phàm nhân khó thừa nhận nổi sóng nhiệt ơ đây, chỉ cần bước vào hỏa nguyên chi địa sẽ bị đốt thành tro bụi.



Hỏa nguyên chi địa có rất nhiều ngọn núi tập trung tạo thành, nó giống như một con hỏa long nằm trên sơn mạch, hỏa nguyên chi địa không phải là khu vực khô cằn.

Chung quanh hỏa nguyên chi địa không phải không có ngọn cỏ, trái lại trong hỏa nguyên chi địa lại xanh um tươi tốt, chung quanh các dãy núi đều có cổ thụ xanh tươi, nó không khác gì khu rừng bình thường.

Khác với rừng rậm ở nơi khác là, cây cối sinh trưởng trong hỏa nguyên chi địa không có màu xanh biếc, cây cối trong hỏa nguyên chi địa đều có màu đỏ thẫm.

Trong hỏa nguyên chi địa có không ít nơi có hỏa diễm phun trào, dưới hang sâu là những dung nham nóng bỏng trào ra, người nào tới gần cũng bị thiêu đốt thành tro bụi.

PHỐC, PHỐC, PHỐC...

Từng tiếng xé gió vang lên, lúc Lý Thất Dạ mang theo Vũ Băng Ngưng bước vào hỏa nguyên chi địa đã nhìn thấy một con thú xông tới, nó phóng thẳng vào thung lũng trước mặt.

Con thú này giống như con trâu nước nhưng mặt ngoài lại đầy nham tương, hơn nữa có thể hòa tan cả đất đá, trong người nó có dung nham cuồn cuộn, đây chính là sinh linh sống trong dung nham địa hỏa.

- Mau đuổi theo, đừng để Liệt Tương Nham Ngưu trốn vào trong núi lửa, nó chui vào nham tương là không thể tìm thấy được đâu.

Lúc con trâu chui vào trong thung lũng, trên ngọn núi có lão giả mang theo đệ tử bọc vây khốn con trâu kia.

Lý Thất Dạ và Vũ Băng Ngưng cũng vừa đi lên ngọn núi, cũng nhìn ngọn núi đối diện có tu sĩ đang ngồi dưới tán cây, trên lớp da già của gốc cây vỡ ra, chỉ thấy bên trong xuất hiện một đạo kim quang, gốc cây già này ngưng tụ hỏa ngọc giống như con trai tạo ngọc.

Tu sĩ trẻ tuổi ra tay nhanh như tia chớp cướp lấy hỏa ngọc, trong nháy mắt hắn chạy đi thì gốc cây già bắn ra một đạo kim quang, đạo kim quang này hóa thành dây xích trói tên tu sĩ thật chặc.

- Ah --

Tu sĩ trẻ tuổi hét thảm thiết, hắn bị nhiệt độ cực cao đốt thành tro bụi.

Gốc cây già cuốn lấy hỏa ngọc vào người, lớp da tróc ra cũng khép lại.

Đủ loại chuyện ngạc nhiên như vậy phát sinh mỗi ngày trong hỏa nguyên chi địa, điều này cũng làm người ta ngạc nhiên.

Hỏa nguyên chi địa là khu vực nóng bỏng nhưng nó lại uẩn dưỡng vô số tính mạng, cũng chứa rất nhiều thiên tài địa bảo, có thể nói đây là bảo địa vô song, Trường Sinh cốc lại không quản hạt bảo địa như vậy, cho dù người nào tiến vào cũng bội phục dược tiên và người Trường Sinh cốc.

Nhìn thấy không ít người đi vào hỏa nguyên chi địa, Vũ Băng Ngưng nhìn Lý Thất Dạ, nói:



- Ngươi tới hỏa nguyên chi địa làm cái gì? Bảo vật sao?

- Đi dạo một chút không được sao?

Lý Thất Dạ vừa cười vừa nói.

Vũ Băng Ngưng tức giận lườm Lý Thất Dạ, nói ra:

- Ai tin tưởng chuyện ma quỷ của ngươi chứ, nếu ta tin lời ngươi mới là bị điên đấy.

Nói nàng liếc mắt đưa tình cũng không sai.

- Có chút thứ tốt cần phải đi xem.

Lý Thất Dạ cười cười.

Vũ Băng Ngưng nói:

- Ngươi không phải vì chí bảo hỏa nguyên chi địa đấy chứ? Nếu như ngươi thật sự tới tìm chí bỏa này, ngươi đang chọc vào tổ ong vò vẽ đấy.

Đồn đãi nói hỏa nguyên chi địa có bảo vật vô thượng, đây cũng là nguyên nhân dược tiên mang hỏa nguyên chi địa vào Trường Sinh cốc đạo thống, nếu không hắn cần gì tốn nhiều tâm huyết như vậy chứ?

Về phần hỏa nguyên chi địa có bảo vật vô thượng hay không, không có bất kỳ người nào biết rõ, thậm chí có người nói Trường Sinh cốc cũng không biết.

Nhưng đã có Thuỷ tổ nói lại, hỏa nguyên chi địa thật sự có một món đồ, cho nên mới có cách nói trong hỏa nguyên chi địa có chí bảo.

Nhưng cho tới nay không nào đánh chủ ý chí bảo này, cho dù là Chân Đế cũng không được, cũng không ai biết chí bảo là gì, mọi người không ai muốn chọc Trường Sinh cốc.

Dù sao chí bảo này nằm trong Trường Sinh cốc đạo thống, nó chắc chắn là vật của Trường Sinh cốc, ai dám đánh chủ ý tới chí bảo sẽ là kẻ địch của Trường Sinh cốc! Đó cũng không phải hành động sáng suốt.

Trong Vạn Thống Giới, thực lực Trường Sinh cốc không kém gì Dương Minh giáo, Chu Tương Vũ Đình, cũng không người nào dám đánh chủ ý lên Trường Sinh cốc.

Nguyên nhân rất đơn giản, trong Tam Tiên giới có quá nhiều người thiếu nợ nhân tình của Trường Sinh cốc, thật sự quá nhiều, không nói cường giả Chân Thần, cho dù là Chân Đế cũng có rất nhiều người từng nhận ân huệ của Trường Sinh cốc, thậm chí có một ít Thuỷ tổ cũng nhận nhân tình của Trường Sinh cốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook