Đế Bá

Chương 3292: Hồi Xuân công tử

Yếm Bút Tiêu Sinh

30/05/2017

- Đương nhiên, liên quân đánh Cuồng Đình đạo thống lần này tổn thất thảm trọng, gần vạn tinh nhuệ thương vong toàn bộ, cuối cùng cũng chỉ có lão tổ Chân Thần còn sống trở lại. Chu Tương nữ võ thần là tinh nhuệ trẻ tuổi có thể còn sống trở về, đã nói rõ nàng vô cùng cường đại.

Có một người của Chu Tương Vũ Đình đạo thống nói ra.

Liên quân đánh Cuồng Đình đạo thống, chuyện này cả Vạn Thống Giới đều biết, về sau liên quân trở về nhưng liên quân tổn thất thảm trọng, gần vạn tinh nhuệ chết đi.

Mục đích của liên quân cũng đạt được, Cuồng Huyết Tam Thần bị chém giết, bắt buộc Cuồng Đình đạo thống ký tên vào hiệp nghị năm đó, đối với rất nhiều đạo thống trong Vạn Thống Giới mà nói, đây chính là chiến thắng trở về.

Đương nhiên nói lão tổ còn sống trở về là lý do thoái thác mà thôi, bọn họ đối ngoại tuyên bố lần đánh Cuồng Đình đạo thống là thắng thảm, chém giết đầu sỏ gây nên, bắt buộc Cuồng Đình đạo thống tiếp tục thực hiện hiệp định năm đó.

Mặc dù nói như vậy là thiếp vàng lên mặt các lão tổ, nhưng nói như vậy cũng không tính là sai lầm.

Cuồng Huyết Tam Thần bị chém giết, về phần bị ai chém giết đã không trọng yếu, hơn nữa Cuồng Đình đạo thống cũng tiếp tục hiệp nghị năm đó, về phần ai bị bắt buộc cũng chỉ cao tầng hai bên biết rõ, cũng chỉ các lão tổ, Lý Thất Dạ, Lý Khiêm biết, bọn họ cũng không nói với người ngoài.

Từ ý nào đó là liên quân thắng thảm, bọn họ công bố cách nói này cũng có đạo lý của mình.

Về phần Vũ Băng Ngưng bị bắt làm con tin, chuyện này liên quân không công bố ra ngoài, chỉ có các lão tổ đạo thống mới biết mà thôi.

Dù sao chuyện này truyền ra ngoài không chỉ làm liên quân hổ thẹn, đồng thời cũng không phải chuyện tốt với Chu Tương Vũ Đình và Vũ Băng Ngưng, sẽ tổn hại uy danh của bọn họ.

Cho nên sự kiện lần này, quá ít người trong Vạn Thống Giới biết rõ, cho dù Vũ Băng Ngưng từng theo liên quân đi đánh Cuồng Đình đạo thống nhưng mọi người cho rằng Vũ Băng Ngưng theo chư vị lão tổ trở về.

Cho nên lúc mọi người biết Chu Tương nữ võ thần theo liên quân đi đánh Cuồng Đình đạo thống, rất nhiều người bắt đầu kính nể và bội phục.

Mọi người đều biết Cuồng Đình đạo thống phong bế sơn môn, đánh Cuồng Đình đạo thống là xâm nhập hang hổ, Chu Tương nữ võ thần là người trẻ tuổi đã dám theo các lão tổ chinh chiến sa trường, có thể thấy dũng khí của nàng mạnh cỡ nào.

- Bậc cân quắc không thua đấng mày râu, dám theo các lão tổ chinh chiến Cuồng Đình đạo thống, nữ võ thần chính là gương mẫu của chúng ta, thậm chí có thể nói phương diện này nàng mạnh hơn Tam công tử, dũng khí của nàng làm đám mày râu chúng ta hổ thẹn.

- Hồi Xuân công tử cũng tới hỏa nguyên chi địa.

Đang so sánh Chu Tương nữ võ thần và Tam công với nhau, có người nói một câu này vào.

- Hồi Xuân công tử cũng tới?

Nghe tin tức này, không ít người phấn chấn, có người nói:

- Hồi Xuân công tử muốn luyện đan sao? Hay vì bảo vật khác?

- Không rõ!

Có một đệ tử của Trường Sinh cốc đạo thống nói:

- Ta nhìn thấy hắn là đi ao sen, đồng hành còn có một ít danh nhân của Trường Sinh cốc đạo thống.

- Ao sen nha, cũng chỉ có Hồi Xuân công tử và các cường giả mới có tư cách cộng hưởng.

Có người hâm mộ nói ra.

- Hồi Xuân công tử có thể vào ao sen cũng không có gì lạ, thực lực của hắn không kém gì Chân Thần, huống chi Hồi Xuân công tử đan đạo vô song, hắn luyện Bồi Nguyên Đan, Trường Sinh đan đều là nhất tuyệt, cho dù là thế hệ trẻ hay thế hệ trước đều cầu hắn, tương lai Hồi Xuân công tử không chỉ trở thành Chân Đế, nói không chừng hắn còn trở thành dược sư khó lường, thậm chí có khả năng sánh ngang dược tiên.

Có đệ tử Vạn Thọ Quốc kiêu ngạo vì Hồi Xuân công tử.



Nghe đệ tử Vạn Thọ Quốc nâng Hồi Xuân công tử lên cao như vậy, mọi người nhìn nhau, mọi người cũng không muốn phản bác cái gì, tuy không thừa nhận cũng không được, Hồi Xuân công tử là người rất cường đại.

Hồi Xuân công tử chính là thiên tài vô thượng của Vạn Thọ Quốc, nghe Hồi Xuân công đã bước nửa bước vào Chân Đế, không ai biết là thật hay giả.

Có thể nói Hồi Xuân công tử sắp chấp chưởng quyền hành của Vạn Thọ Quốc, hơn nữa Hồi Xuân công tử cũng liệt vào Vạn Thống Giới Tam công tử.

Vạn Thống Giới Tam công tử: Hồi Xuân công tử, Bàn Long công tử, Bình Thành công tử, danh tiếng Tam công tử vang vọng Vạn Thống Giới, được xưng là ba thiên tài trẻ tuổi có khả năng trở thành Chân Đế nhât của Vạn Thống Giới.

Hồi Xuân công tử không phải là người có thiên phú cao nhất trong Tam công tử, cũng không phải là người mạnh nhất, nhưng đạo hạnh Hồi Xuân công tử tinh tiến thần tốc, đồn đãi nói ngay từ đầu đạo hạnh Hồi Xuân công kém xa hai công tử khác, thậm chí hắn đã từng thiếu chút nữa không có cơ hội sánh vai với hai người kia.

Về sau đạo hạnh Hồi Xuân công đột nhiên tăng mạnh, hắn đuổi kịp Bàn Long công tử, Bình Thành công tử, thậm chí có xu thế vượt qua.

Cũng chính bởi vì như thế Hồi Xuân công tử mới được liệt vào Tam công tử.

Đạo hạnh của Hồi Xuân công đột nhiên tăng mạnh, đó là có nguyên nhân, bởi vì Hồi Xuân công tử luyện Bồi Nguyên Đan, Trường Sinh đan là nhất tuyệt cổ kim.

Xuất thân từ Vạn Thọ Quốc, Hồi Xuân công tử chiếm ưu thế may mắn trên đan đạo, điểm này không phải hai người khác so sánh được.

Vạn Thọ Quốc chính là đạo thống mạnh nhất Vạn Đạo giới, bản thân bọn họ có thực lực vượt qua Trường Sinh cốc, hơn nữa đan đạo của Vạn Thọ Quốc cũng là nhất tuyệt Vạn Đạo giới.

Hồi Xuân công tử kế thừa y bát đạo thống của Vạn Thọ Quốc, đan đạo mạnh nhất trong thế hệ trẻ, đã từng có đan vương tán thưởng hắn.

Bởi vì Hồi Xuân công tử có đan đạo vô song, từng có không ít lão tổ Chân Thần cầu Trường Sinh đan của hắn, từ đó mang lại rất nhiều chỗ tốt với Hồi Xuân công tử, trọng yếu nhất Hồi Xuân công tử luyện Bồi Nguyên Đan cũng không thua gì Trường Sinh đan, hắn luyện Bồi Nguyên Đan, chính mình phục dụng, cũng vì thế đạo hạnh Hồi Xuân công tử đột nhiên tăng mạnh.

Cũng chính bởi vì như thế thiên phú Hồi Xuân công tử so ra kém Bàn Long công tử và Bính Thành công tử, địa vị của hắn trong Vạn Thống Giới không kém gì hai người này, không biết có bao nhiêu lão tổ muốn cầu Trường Sinh đan của hắn.

Hồi Xuân công tử đi vào hỏa nguyên chi địa sinh ra động tĩnh không nhỏ, đừng nói không ít thế hệ trẻ nguyện đi theo Hồi Xuân công tử, cho dù là Chân Thần cũng vui vẻ khi đi theo hắn.

Nguyên nhân rất đơn giản, Hồi Xuân công tử luyện đan dược làm người ta thèm thuồng, Bồi Nguyên Đan của hắn có thể tăng công lực thần tốc, đây là đồ vật thế hệ trẻ khát vọng, về phần Chân Thần thế hệ trước cũng muốn đạt được Trường Sinh đan ích thọ duyên niên.

Cho nên bất luận đi tới chỗ nào, Hồi Xuân công tử rất được hoan nghênh, hắn đi tới nơi nào cũng được người người theo sau.

Lúc Hồi Xuân công tử đi tới ao sen dẫn tới không ít tu sĩ trẻ tuổi hâm mộ.

Bởi vì cho tới nay ao sen hỏa nguyên chi chỉ có cấp bậc trưởng lão, lão tổ mới hưởng thụ nổi, thời điểm hỏa nguyên chi liên nở rộ, ao sen đều bị phong tỏa, người khác không vào được.

Hiện tại Hồi Xuân công tử là thế hệ trẻ có thể đi vào với các lão tổ, người khác vô cùng hâm mộ.

Hỏa nguyên chi liên có ở khắp nơi trong hỏa nguyên chi địa, nhưng hỏa nguyên chi liên tốt nhất lại nằm ở ao sen, bởi vì ao sen dựng dục hỏa nguyên chi liên vô cùng trân quý.

Cái gọi là ao sen chính là sơn cốc dung nham rộng lớn, ao sen này rộng cả trăm dặm, trong hồ có dung nham nóng chảy.

Nham thạch nóng chảy đỏ bừng có thể hòa tan mọi thứ.

Nhắc tới cũng kỳ quái, trong dung nham nóng chảy lại sinh trưởng một đám hoa sen, hoa sen này không khác gì hoa sen bên ngoài, khác nhau duy nhất là hoa sen có màu đỏ nhạt giống như cây sắt bị nung đỏ.

Trong ao sen có hỏa nguyên chi liên, hỏa nguyên chi liên có lớn có nhỏ, hỏa nguyên chi liên càng vào giữa hồ càng to lớn, nụ hoa no đủ thô to.

Hơn nữa hỏa nguyên chi liên tại nơi này giống với hỏa nguyên chi liên tại nơi khác, lúc nở ra ở viền hoa sen có màu vàng.

Tuy nói màu sắc không khác quá nhiều, hai gốc hỏa nguyên chi liên ở giữa hồ có khác biệt rõ ràng.

Hai gốc hỏa nguyên chi liên này thô to nhất, trong đó gốc hỏa nguyên chi liên màu vàng lớn nhất, màu bạc thứ hai.



Hai gốc hỏa nguyên chi liên này rất tráng kiện, nụ hoa rất no đủ.

Toàn thân hỏa nguyên chi liên có màu vàng óng, cả đóa sen giống như vàng tạo thành.

Gốc khác nhỏ hơn một chút, toàn thân của nó có màu bạc giống như bạc tạo thành.

- Đó là liên hoàng nha, một bụi khác là liên hậu.

Nhìn hai gốc hoa sen này, không chỉ thiên tài trẻ tuổi và các danh nhân thế hệ trước thèm muốn, nếu được liên hỏa của chúng đoán thể, thân thể sẽ tăng lên rất nhiều.

Lúc này Hồi Xuân công tử và cường giả thế hệ trước đi vào ao sen, đồng hành còn có các thiên tài trẻ tuổi khác.

Sau khi Hồi Xuân công tử và thế hê trước, cường giả trẻ tuổi đi vào sơn cốc, với tư cách đệ tử Vạn Thọ Quốc, Ngô Luyện là người dẫn đầu, mang theo đệ tử Vạn Thọ Quốc phong tỏa ao sen không cho người vào.

- Đều lui ra phía sau, lui ra phía sau.

Lúc này Ngô Luyện khí thế hung hăng càn quấy hét đám người gần ao sen, nói:

- Hiện tại ao sen đã bị phong tỏa...

- ... Chỉ có truyền nhân đạo thống, trưởng lão tông môn mới được đi vào, tiểu nhân vật đứng ra ngoài cho ta, muốn liên hỏa đoán thể, không phải ở nơi đó cũng có hỏa liên hay sao?

Nói đến đây hắn chỉ dòng suối nhỏ bên cạnh sơn cốc.

Bên cạnh sơn cốc có một dòng suối dung nham nhỏ chảy qua, trong dòng suối có không ít hỏa nguyên chi liên, đương nhiên không cách nào so sánh với hỏa nguyên chi liên trong ao sen.

Ngô Luyện ỷ thế hiếp người làm nhiều người tức giận, có tu sĩ thế hệ trước hừ lạnh.

Tuy mọi người đều biết mỗi một lần hỏa nguyên chi liên nở ra, ao sen sẽ bị đại nhân vật chiếm dụng, tu sĩ bình thường không có tư cách đi vào.

Rất nhiều người cũng tiếp nhận sự thật này, dù sao thế giới này mạnh được yếu thua, vấn đề ở chỗ Ngô Luyện khinh người quá đáng! Rất nhiều người đều nuốt không trôi cơn tức này.

- Hung hăng càn quấy cái gì, hừ, lại hung hăng càn quấy cũng phải gặm bùn mà.

Có người nói nhỏ trong đám người.

Lời này lọt vào tai Ngô Luyện, sắc mặt Ngô Luyện khó nhìn tới cực điểm, hét lớn:

- Là ai, lăn ra đây cho bổn thiếu chủ.

Đương nhiên người nói lời này không ngốc, đã sớm lẫn vào đám người.

Ngô Luyện tức giận run rẩy, bị Lý Thất Dạ bắt buộc gặm bùn chính là nhục nhã lớn nhất đời hắn, thật vất vả hắn mới vượt qua được, hơn nữa hiện tại có thiếu chủ Vạn Thọ Quốc Hồi Xuân công tử làm chỗ dựa, hắn cũng lực lượng mười phần, cũng có tư cách ương ngạnh, hiện tại lại bị người ta vạch trần vết sẹo, hắn làm sao chịu nổi?

- Hừ, nói với tiểu súc sanh kia, bổn thiểu chủ chờ hắn ở ao sen, bổn thiểu chủ nhất định sẽ làm hắn sống không bằng chết!

Sắc mặt Ngô Luyện rất hung hăng.

- Bổn thiểu chủ sẽ ném hắn vào trong hồ dung nham, làm thân thể của hắn dần dần hòa tan trong dung nham.

Cuối cùng Ngô Luyện nghiến răng nghiến lợi ném một câu ngoan thoại, chỉ có làm thế mới phát tiết oán khí trong lòng hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook