Đế Bá

Chương 4531: Lại là một thủy tổ

Yếm Bút Tiêu Sinh

18/05/2018

Keng!

Một nhát chém vô cùng hoàn mỹ, cho dù là phong bạo kim loại cuồng bạo hay kim loại phi thiền hung hãn, tất cả đều bị chém thành hai nửa.

Phi Thiền Thủy tổ, một Thủy tổ cấp bậc Tiên Thống, thực lực quá cường đại, cho dù đám người Hàn Băng U Thần và Thái Dương Cuồng Thần dung hợp lực lượng cường đại hơn nữa, ở trước mặt hắn cũng không chịu nổi một kích.

Huống chi, toàn bộ đạo thống Kim Biến Thần Đình đều do hắn sáng tạo, còn có ai hiểu nội tình Kim Biến Thần Đình hơn hắn hay sao?

Cho nên, bất kể là phong bạo kim loại hay kim loại phi thiền, một kích cuối cùng của chúng giống như thiêu thân lao vào lửa, tự tìm đường chết, chỉ có chết mà thôi.

Máu tươi rơi xuống như mưa to, vô số cỗ thi thể rơi từ trên trời xuống, kể cả Hàn Băng U Thần và Thái Dương Cuồng Thần.

Vào thời khắc bọn họ sắp chết nhưng đôi mắt vẫn mở to, trong hai mắt bọn họ tràn ngập phẫn nộ, tràn ngập không cam lòng, tràn ngập tuyệt vọng, hơn nữa khóe mắt còn có nước mắt chảy ra.

Bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ tới, bọn họ sẽ chết trong tay Thủy tổ của mình.

Bọn họ cũng không thể ngờ Thuỷ tổ mà mình sùng bái nhất sẽ trở thành đao phủ đồ diệt Kim Biến Thần Đình, cho nên, cho dù vào thời điểm sắp chết, trong nội tâm bọn họ chỉ có phẫn nộ, không cam lòng và tuyệt vọng.

Hàn Băng U Thần và Thái Dương Cuồng Thần, bọn họ đến chết cũng không rõ, vì cái gì Thuỷ tổ của bọn họ lại đồ diệt đạo thống và tộc nhân của mình.

Bọn họ nghĩ mãi mà không rõ, tại sao Thủy tổ chí cao vô thượng trong suy nghĩ của bọn họ lại rơi vào hắc ám.

Bọn họ cho rằng Thuỷ tổ của mình vô địch thế gian, bất kể hung hiểm hay cường địch nào đều khó làm gì được hắn, cũng không làm hắn khuất phục, nhưng mà, hiện tại Thuỷ tổ của bọn họ lại rơi vào hắc ám.

Việc này làm cho đám người Hàn Băng U Thần tuyệt vọng, bọn họ không biết phát sinh cái gì, bọn họ không biết vì cái gì Thuỷ tổ của mình lại đắm mình như thế, nhưng không ai có thể cho bọn họ đáp án.

Nhìn thi thể của đám người Hàn Băng U Thần rơi xuống đất, tất cả người trong Tiên Thống giới đều im lặng, nội tâm mọi người lạnh buốt.

Ban đầu là Bát Bảo đạo thống, sau là Kim Biến Thần Đình, kế tiếp sẽ là đạo thống nào? Còn có vị Thuỷ tổ nào sẽ đích thân đồ diệt đạo thống của mình?

Nghĩ tới đây, cho dù lão tổ Tiên Thống giới nào cũng không dám nghĩ tiếp, bọn họ sợ hãi tiếp theo sẽ đến lượt đạo thống của mình, bọn họ sẽ đối mặt với Thuỷ tổ của mình, đây là việc bọn họ không nguyện ý đối mặt nhất, cũng không muốn suy nghĩ nhất.

Nhưng lão tổ Tiên Thống giới cũng biết, việc này chỉ là bắt đầu mà thôi, cách kết thúc còn rất dài, cách kết thúc còn quá xa, ác mộng chỉ mới bắt đầu.

Nghĩ vậy một điểm, không biết có bao nhiêu người rùng mình, bọn họ hi vọng ngày bi thảm như thế kết thúc, bọn họ hi vọng thời khắc hắc ám này kết thúc.

- Oanh, oanh, oanh!

Vào lúc đó, bốn chiến hạm vây công Quang Minh Thánh Viện, đây là đạo thống duy nhất còn có thể chèo chống.

Vào lúc đó, Đại Hắc Ngưu lực chiến Thiên Cửu Dư, hơn nữa, khi hắn tức giận chiến lực tăng lên như bay, trong khoảng thời gian ngắn, hắn đã chiếm thế thượng phong, thời điểm này, người trong thiên hạ đều nhìn thấy thực lực của Đại Hắc Ngưu.

Đám người Thánh Sương Chân Đế liên thủ, nhưng khó khăn lắm mới ngăn cản Tha Lôi Long, nhưng mà, bọn họ chèo chống không bao lâu.

May mắn chính là, tất cả lão tổ Quang Minh Thánh Viện liên thủ, dùng quang minh đại trận cường đại ngăn cản cường địch hắc ám.

Dù sao, quang minh khắc chế hắc ám, dưới tác dụng của quang minh đại trận, cường địch hắc ám bị áp chế thật lớn, đặc biệt là Viễn Hoang Thánh Nhân tỏa ra quang minh thần uy cuồn cuộn không dứt, cường địch hắc ám không thể tiến mạnh.

- Quang Minh Thánh Viện là hi vọng thắng lợi của chúng ta.

Thấy cảnh này, không ít lão tổ đạo thống sinh ra ý niệm trợ giúp Quang Minh Thánh Viện trong đầu.

Mọi người cũng nhìn ra được, trong bốn đại hạm đội, chỉ có Quang Minh Thánh Viện có thể địch nổi chi hạm đội này, về phần Lăng Không đạo thống, Bát Bảo đạo thống, Kim Biến Thần Đình, đều tất cả đều tan thành mây khói dưới cường công của hạm đội.

- Oanh!

Một tiếng nổ lớn vang lên, thời điểm này, một chi quân đoàn mãng thú từ trên trời giáng xuống, âm thanh nổ mạnh vang vọng thiên địa, toàn bộ chi quân đoàn mãng thú này như dòng lũ sắt thép trùng kích cường địch hắc ám.

- Vạn Thú quân vương tới đây!



Một vị thú vương giơ cao chiến phủ, hắn gầm thét và xông vào tiền tuyến, cùng chém giết sinh tử với cường địch hắc ám.

Một tiếng kiếm ngân vang, thần kiếm như biển trút xuống, cũng oanh kích cường địch, chỉ thấy một Kiếm Thần bao trùm vạn ngự, suất lĩnh hơn vạn kiếm khách gấp rút tới tiếp viện.

- Độc Đạo nguyện cùng sinh tử với Quang Minh Thánh Viện!

Kiếm Thần bay lên không trung và xé rách hắc ám, kề vai chiến đấu cùng đệ tử Quang Minh Thánh Viện.

- Viện quân của Quang Minh Thánh Viện đến rồi.

Nhìn thấy cảnh này, không ít lão tổ đạo thống sinh ra nhiệt huyết sôi trào, vào lúc này, bọn họ nên trợ giúp Quang Minh Thánh Viện.

- Nếu Quang Minh Thánh Viện bị diệt, chúng ta cũng sẽ tan thành mây khói.

Lúc này, bao nhiêu đạo thống bắt đầu trù tính đại quân, chuẩn bị đi trợ giúp Quang Minh Thánh Viện.

Tất cả mọi người hiểu rõ, nếu Quang Minh Thánh Viện bị diệt, đối với cả Tiên Thống giới mà nói, đây chính là đả kích trí mạng.

- Quang Minh Thánh Viện, cho tới nay không có làm cho người ta thất vọng.

Đến thời điểm này, bên trong chiến hạm vang lên giọng nói như sấm.

Ngay sau đó tổ uy trùng thiên, một bóng dáng cao ngạo xuất hiện, hắn bước một bước tới bầu trời phía trên Quang Minh Thánh Viện.

Oanh!

Một tiếng nổ lớn vang lên, ngay sau đó uy áp Thuỷ tổ bao phủ thiên địa, mặt trời mặt trăng và ngôi sao run rẩy, vạn vật thần phục.

Vào lúc này, Thuỷ tổ đã ra tay, hắn đánh ra một chưởng trấn áp mọi thứ.

Lực lượng Thuỷ tổ đáng sợ ập xuống, nó tỏa ra uy năng hủy thiên diệt địa, nhật nguyệt nứt vỡ, từng tầng phòng ngự của Quang Minh Thánh Viện nát bấy.

- Ah!

Thời điểm này có tiếng kêu thảm thiết vang vọng Quang Minh Thánh Viện, lực lượng Thuỷ tổ nghiền áp, đây là việc kinh khủng cỡ nào, chỉ trong nháy mắt, không biết có bao nhiêu sinh linh, có bao nhiêu tu sĩ biến thành thịt vụn.

- Không tốt, Thuỷ tổ trấn giết!

Nhìn thấy việc này, tất cả mọi người nổi da gà, những đạo thống muốn trợ giúp Quang Minh Thánh Viện hít khí lạnh, chùn bước.

Thuỷ tổ trấn giết, uy lực quá khủng khiếp, cho dù là Chân Đế cũng bị nghiền thành huyết vụ.

- Con em ngươi!

Đại Hắc Ngưu điên cuồng hét lên một tiếng, đến thời điểm này, thân thể của hắn tỏa sáng, một cái chuông lục lạc xuất hiện.

- Keng!

Tiếng chuông vang lên như chuông sớm trống chiều, nó vượt qua thời gian, chỉ trong một chớp mắt, thời gian trong thiên địa dừng lại.

Lực trùng kích của Thuỷ tổ bị kéo dài vô hạn, thời điểm này toàn bộ Quang Minh Thánh Viện như bất động.

Thời điểm tất cả mọi người chưa kịp phản ứng, một âm thanh vang lên, tất cả mọi người trong Quang Minh Thánh Viện có cảm giác mình bay ngược lên trời, ngay sau đó bọn họ rơi xuống đất, bên tai còn nghe tiếng nổ lớn.

Chỉ thấy lực lượng Thuỷ tổ trùng kích đã trượt qua phía sau bọn họ.

Xuất thủ cứu giúp mọi người chính là Đại Hắc Ngưu, hắn thúc dục binh khí cường đại nhất của mình, bổn mạng binh khí ——lục lạc chuông sinh ra cùng hắn!

Đông, đông, đông….



Sau khi ngăn cản một kích của Thuỷ tổ, Đại Hắc Ngưu liên tục lui vài bước, giẫm nát cả ngọn núi, tiếng hít thở dồn dập.

- Khốn kiếp, bản soái ngưu đang khỏe mạnh cường tráng, tại sao sắp kiệt sức rồi.

Đại Hắc Ngưu há miệng nói lời thô tục, nhưng lúc này thân thể hắn vô cùng cường tráng, giống như vô địch trên đời.

- Tiền bối phong thái như trước, càng hơn năm đó.

Vào lúc này, trên bầu trời xuất hiện một giọng nói.

Người nói là Thuỷ tổ, áo khoác ngoài bồng bềnh, trên người hắn tỏa ra gợn sóng nhẹ, hắn như hóa thành biển lớn, dường như hắn chính là Bỉ Ngạn.

Cho nên, hắn đứng tại nơi đó giống như ngăn cản vạn cổ, không có kẻ nào có thể vượt qua.

Lúc này, Đại Hắc Ngưu nhìn chằm chằm Thuỷ tổ kia, cuối cùng, hắn nhận ra Thuỷ tổ này là ai, cười hắc hắc, nói:

- Bản soái ngưu còn tưởng rằng là đại nhân vật nào, hắc, thì ra là Tả tiểu tử năm xưa, hôm nay cũng trở lại diễu võ dương oai!

- Hổ thẹn, chính là Tả Ngạn, hôm nay đắc tội.

Thủy tổ nói chuyện, phong độ hơn người.

- Tả Ngạn Thuỷ tổ!

Nghe người kia thừa nhận, rất nhiều lão tổ trong Tiên Thống giới hít khí lạnh, biết rõ lai lịch của Thủy tổ kia.

Tả Ngạn Thuỷ tổ, Thuỷ tổ xuất thân từ Đế Thống giới.

- Hắc, khó lường, vậy mà trở thành Thủy tổ cấp bậc Tiên Thống.

Đại Hắc Ngưu nhìn chằm chằm vào Tả Ngạn Thuỷ tổ, hắn vừa cười vừa nói.

- Hổ thẹn.

Tả Ngạn Thuỷ tổ nói:

- Năm đó tiến vòa Thánh Sơn vấn đạo, tất cả còn rõ mồn một trước mắt, đáng tiếc, Tả Ngạn ngu ngốc, thốn công không tiến. Sau khi được chủ thượng chỉ điểm mới đột phá bình cảnh, Tả Ngạn ngu dốt.

Nghe nói như thế, rất nhiều người hít khí lạnh, rất nhiều người giật mình vì Đại Hắc Ngưu cường đại ra, càng giật mình chính là, Tả Ngạn Thuỷ tổ có thể trở thành Thủy tổ cấp bậc Tiên Thống là nhờ vào người khác chỉ điểm.

Tả Ngạn Thuỷ tổ nói “Chủ thượng”, chỉ sợ là tồn tại hắc ám nấp sau màn.

- Xem ra, ngươi đã tìm ra chủ tử tốt.

Đại Hắc Ngưu cười nói:

- Nhưng, ngươi không có cốt khí.

- Tiền bối giáo huấn phải.

Tả Ngạn Thuỷ tổ cũng không tức giận, nói:

- Tả Ngạn thật nông cạn. Nhưng thế đạo thay đổi, tiền bối là người cơ trí, duyệt người vô số, trải qua vô số sóng gió, nên biết đại thế đã định, không ai có lực xoay chuyển trời đất, nếu không, ta và các vị đạo hữu cũng không xuất hiện tại nơi này.

- Vậy sao?

Đại Hắc Ngưu cười lạnh, nói ra:

- Ngươi quá tự cho là đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook