Đế Bá

Chương 4457: Một Chiêu Thất Bại

Yếm Bút Tiêu Sinh

04/04/2018

Rồng Ngẩng Đầu, chỉ một chiêu phá vạn thức, tuyên cổ duy nhất!

Long hành như quyền, một quyền đánh tan tất cả, tiếng nổ “ầm” vang lên, quyền của Lý Thất Dạ đánh thủng Phật quốc vô tận của Minh Vương Phật, thời điểm long quyền tới gần, các bảo vật trên áo cà sa của Minh Vương Phật phát ra âm thanh keng keng, trong nháy mắt các bảo vật cùng bộc phát, Minh Vương Phật hóa thân thành Phật tổ.

Cho dù như thế cũng không thể ngăn cản long quyền, âm thanh “ầm ầm ầm” nổ vang liên tục, quyền thế vô địch, thế như chẻ tre, dưới uy thế một quyền này, rất nhiều bảo vật trên cà sa tan vỡ, ngay sau đó cũng phá kim thân Phật tổ.

Tiếng nổ cuối cùng vang lên, Minh Vương Phật hét lên thảm thiết, sau khi tiếng hét biến mất, Minh Vương Phật hóa thành huyết vụ.

Rồng Ngẩng Đầu, đầu rồng xông về phía trước, thế tiến rất nhanh, một quyền đánh nát Minh Vương Phật, quyền kình vẫn không ngừng lại, nó vẫn tấn công Kim Biến Chiến Thần.

Một tiếng “oanh” vang lên, phía trước đầu rồng, cho dù hoàng kim thần bích dày nặng cũng không cản nổi, vô số mảnh vỡ hoàng kim bắn tung tóe khắp nơi.

Quyền kình bộc phát, uy áp Thủy tổ mênh mông, giống như Thủy tổ phụ thể giáng lâm, ánh sáng Thủy tổ xuyên qua cửu thiên thập địa, sáng chói mắt.

Oanh!

Lại có tiếng nổ truyền vài tai mọi người, mảnh vỡ bay tung tóe, cho dù Thủy tổ giáp cứng rắn, đối mặt với Rồng Ngẩng Đầu cũng không có tác dụng gì, quyền kình xuyên thủng Thủy tổ giáp, máu tươi bắn lên cao, bắn tung tóe lên bầu trời, nhuộm đỏ trời xanh.

Một quyền đâm xuyên qua, giống như một con Chân Long đâm thủng ngực Kim Biến Chiến Thần, thế công không thể đỡ.

Răng rắc!

Âm thanh thanh thúy vang lên, ngay sau đó hàng rào không gian và thời gian vỡ nát, tiếng nổ rất chói tai, tất cả đều tan vỡ trước Rồng Ngẩng Đầu, vô số mảnh vỡ thời gian, không gian bay tán loạn ra xa.

Phía trước chiêu Rồng Ngẩng Đầu là đầu rồng, quyền thế không biến hóa, sau khi đánh thủng hàng rào không gian và thời gian, giống như Chân Long bay lên cao, muốn đục thủng thân thể Vân Phong ngũ hữu.

Đối mặt thời khắc sinh tử, Vân Phong ngũ hữu thét dài một tiếng, đồng thời cùng ra tay, mười chưởng phong thiên, trấn vạn đạo, nghịch thiên mà đi, bọn họ liên thủ xuất chưởng ngăn cản quyền kình đáng sợ.

Oanh!

Lại có tiếng nổ lớn vang lên, một quyền đấu mười chưởng, âm thanh xương vỡ răng rắc xuất hiện, Vân Phong ngũ hữu vẫn không thể ngăn cản Rồng Ngẩng Đầu trùng kích, huyết nhục văng tung tóe, mười cánh tay bị đánh nát cùng lúc, bọn bọ bị lực trùng kích đánh bay ra xa, miệng phun máu tươi, bầu trời xuất hiện mưa máu.

Một quyền địch mười chưởng, mười chưởng tuy nhiều nhưng không địch nổi một quyền.

Cuối cùng, tất cả mọi người trơ mắt nhìn mọi việc, Kim Biến Chiến Thần rơi từ trên cao xuống đất, thân thể hắn va chạm với nặng nề mặt đất.

Vân Phong ngũ hữu bị đánh bay ra xa, bay mười vạn dặm, sau đó âm thanh “ầm ầm ầm” liên tục vang lên, thân thể bọn họ va chạm vào một ngọn núi, cũng đụng nát ngọn núi dưới thân.

Trong khoảng thời gian ngắn, thiên địa yên tĩnh tới cực điểm, yên tĩnh đến mức đáng sợ, tất cả mọi người không dám thở mạnh.

Một quyền, đầu tiên đánh Minh Vương Phật thành huyết vụ, sau đó đánh thủng lồng ngực Kim Biến Chiến Thần, cuối cùng đánh nát mười bàn tay của Vân Phong ngũ hữu, một kích như thế đã có thể vô địch thế gian.



Vào thời điểm này, Lý Thất Dạ thu chiêu liễm thức, thức mở đầu cũng là thức kết thúc, lúc hoàn thành chiêu Rồng Ngẩng Đầu, trên cánh tay của hắn có phù văn đại đạo quấn quanh, tiếng Chân Long gào thét liên tục, không ngừng quanh quẩn trong thiên địa!

Lúc này, mọi người mới ý thức được, mặc dù Lý Thất Dạ chỉ sử dụng một chiêu Rồng Ngẩng Đầu đơn giản, hắn tự tay thi triển thức mở đầu đã không còn là thức mở đầu, mà là một đầu đại đạo vô thượng, Chân Long đại đạo, Chân Long đại đạo vô địch.

Mọi người ngơ ngác, đây chỉ là thức mở đầu mà thôi, là chiêu Rồng Ngẩng Đầu đơn giản, Lý Thất Dạ xuất thủ lại ẩn chứa ảo diệu không gì sánh kịp, uy lực vô cùng, đã vượt qua phạm trù tưởng tượng của mọi người.

Thử nghĩ xem, trên thế gian, có ai diễn biến Rồng Ngẩng Đầu thành Chân Long đại đạo hay không?

Một chiêu vừa rồi quá mức rung động, đặc biệt là hiện tại, trên cánh tay Lý Thất Dạ vẫn còn phù văn quấn quanh, Chân Long gầm thét, nội tâm mọi người rung động không gì sánh kịp.

Trong trạng thái như vậy, cánh tay Lý Thất Dạ không còn là cánh tay bình thường, mà là một con Chân Long, một con Chân Long trưởng thành, một con Chân Long thành vương xưng đế.

Thiên địa hiện tại yên tĩnh đến mức cây châm rơi vẫn có thể nghe thấy rõ ràng, mọi người ngơ ngác nhìn mọi việc đang diễn ra.

Nếu có một ngày ngươi nói với người khác, có người chỉ dùng một chiêu Rồng Ngẩng Đầu đánh Minh Vương Phật thành huyết vụ, xuyên qua lồng ngực Kim Biến Chiến Thần, đánh nát mười cánh tay của Vân Phong ngũ hữu, người nghe sẽ cảm thấy ngươi đang khoác lác, nhất định cho rằng ngươi bị điên, tự biên ra một câu chuyện không thể tin nổi.

Nhưng tất cả đều xuất hiện trước mặt, cũng không phải biên ra câu chuyện không hợp thói thường, mà là chuyện chân thật.

Cho nên, vào lúc này, không biết bao nhiêu người hít thở không thông, không biết bao nhiêu người bị một quyền vừa rồi chấn nhiếp, chỉ một quyền, không biết đã dọa bao nhiêu người sợ vỡ mật, đặt mông ngồi xuống đất, hai chân run lập cập, thời gian trôi qua thật lâu cũng không có khí lực đứng lên.

- Rồng Ngẩng Đầu!

Một lúc sau, Thánh Sương Chân Đế thất thần rất lâu, vốn còn muốn xem Lý Thất Dạ thi triển quyền pháp kinh diễm vô song như Trấn Phong Thương Thiên Quyền, sau khi xem xong chiêu Rồng Ngẩng Đầu, nàng vẫn cảm thấy khó tin.

Một chiêu Rồng Ngẩng Đầu mang cho nàng rung động quá lớn, cũng không thua gì Trấn Phong Thương Thiên Quyền, bởi vì đơn giản đến mức tận cùng, một thức mở đầu đơn giản nhất lại bị suy diễn thành đại đạo vô song, thử hỏi xem, trên thế gian này có bao nhiêu người làm được?

Chỉ là một chiêu Rồng Ngẩng Đầu vô cùng đơn giản lại ẩn chứa Chân Long đại đạo đáng sợ, nàng là Chân Đế thập nhị cung cũng không thể hiểu thấu đáo trong thời gian ngắn, đây là việc rung động nhân tâm cỡ nào.

- Rồng Ngẩng Đầu!

Lúc này, Tử Long Nữ Đế ngây người thật lâu, cũng im lặng không nói thành lời.

Chân Long đình được xưng là Chân Long đạo thống, thậm chí đạo thống của bọn họ còn bị người khác gọi là huyết thống Chân Long, thậm chí có người nói qua, lý giải về Chân Long đại đạo, có lẽ trên thế gian không ai sánh bằng Chân Long đình.

Nhưng Lý Thất Dạ thi triển một chiêu Rồng Ngẩng Đầu lại làm Tử Long Nữ Đế thất thần.

Chỉ một chiêu Rồng Ngẩng Đầu đơn giản như vậy lại có thể diễn hóa thành Chân Long đại đạo, thử nghĩ xem, nàng là đình chủ Chân Long đình lại không làm được một phần mười, không, cho dù toàn bộ Chân Long đình cũng không ai đạt tới một phần mười, cho dù Thủy tổ Chân Long đình cũng không thể thi triển một chiêu mở đầu thành Chân Long đại đạo.

Về phần những cường giả như Thiên Long tôn giả, bọn họ đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, thậm chí sợ hãi không dám nhúc nhích.



Bọn họ đã từng gây sự với Lý Thất Dạ, có lẽ cảnh tượng trước mặt chính là hạ tràng của bọn họ, nếu như vào lúc đó không có Tử Long Nữ Đế quát bảo bọn họ dừng lại, hắn và toàn bộ quân đoàn đã bị đánh thành huyết vụ.

Khi đó, Thiên Long tôn giả run rẩy, nội tâm cảm thấy vô cùng may mắn, may mắn Tử Long Nữ Đế lúc ấy bảo bọn họ dừng lại.

Lúc này, Thiên Long tôn giả cũng sợ hãi và thán phục, Tử Long Nữ Đế có trí tuệ và ánh mắt hơn xa bọn họ.

- Có chút cảm giác.

Sau khi thu tay trở về, Lý Thất Dạ vừa cười vừa nói:

- Đạo, chính là cực giản.

Nói xong liền thở dài một hơi.

Hắn vô cùng hưởng thụ, đương nhiên, hắn đang hưởng thụ không phải vinh quang dùng một chiêu đánh bại đám người Kim Biến Chiến Thần hay chiến tích to lớn gì đó.

Lý Thất Dạ đang hưởng thụ chính là cảm giác khoan khoái dễ chịu khi đại đạo cực giản, cảm giác thỏa mãn, giống như một đại sư điêu khắc ra tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, sau khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật này, nhìn kiệt tác của mình, tâm thần đắc ý và thỏa mãn.

Lúc này, bất kể là người cường đại cỡ nào, khi nhìn Lý Thất Dạ đều sinh ra lòng kính sợ, Lý Thất Dạ chỉ nhìn sơ qua bọn họ cũng làm bọn họ run rẩy, không dám đứng thẳng, thậm chí còn quỳ rạp xuống đất.

Ầm, lúc này âm thanh đá vụn vang lên, một người leo ra khỏi hố sâu dưới đất, đó chính là Kim Biến Chiến Thần bị đánh thủng ngực.

Sau khi Kim Biến Chiến Thần đứng lên, máu me bao phủ khắp người, trên lồng ngực còn có một cái động, làm người ta giật mình chính là, toàn bộ lồng ngực đều bị đánh nát.

Sắc mặt Kim Biến Chiến Thần tái nhợt như giấy, hai chân run rẩy. Hắn cũng không phải bị dọa bể mật, mà là hắn suýt tan thành mây khói dưới một quyền của Lý Thất Dạ, Chân Mệnh sắp nghiền nát, một quyền kia cũng sắp đánh chết hắn.

Hắn thật vất vả sống lại cũng hao tổn rất nhiều chân huyết, hắn cực kỳ suy yếu, hắn ngồi xếp bằng dưới đất, lập tức đổ ra rất nhiều linh đan và nuốt vào bụng.

Hiện tại, Kim Biến Chiến Thần ngồi chữa thương tại chỗ, cũng khôi phục công lực của mình.

Cho dù Kim Biến Chiến Thần sống lại cũng làm người ta nổi da gà, phải biết, Kim Biến Chiến Thần mặc Thủy tổ giáp lên người, dù như vậy vẫn bị một quyền đánh xuyên qua, một quyền vừa rồi khủng khiếp cỡ nào?

Cũng may mắn Kim Biến Chiến Thần mặc Thủy tổ giáp lên người, nếu không có Thủy tổ giáp, chỉ sợ Kim Biến Chiến Thần không sống nổi nữa, một quyền vừa rồi sẽ đánh nát Chân Mệnh, mạng hắn cũng tan biến.

Oanh oanh oanh…

Trong nháy mắt này, ngàn quân bay lượn, quân đoàn Kim Biến Thần Đình lao tới bảo hộ Kim Biến Chiến Thần vào trong, bảo hộ Kim Biến Chiến Thần đang chữa thương.

Lúc này, quân đoàn Kim Biến Thần Đình sợ Lý Thất Dạ đột nhiên ra tay chém giết Kim Biến Chiến Thần đang chữa thương.

Đương nhiên, cho dù không có quân đoàn Kim Biến Thần Đình bảo hộ, Lý Thất Dạ cũng không động thủ với Kim Biến Chiến Thần, hắn chỉ lạnh lùng đứng trên bầu trời mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook