Đế Bá

Chương 4463: Một quyền bình vạn thế

Yếm Bút Tiêu Sinh

14/04/2018

- A Di Đà Phật!

Minh Vương Phật hợp hai tay thành hình chữ thập, nói ra:

- Bần tăng dùng thân thử nghiệm.

Lúc này, Vân Phong ngũ hữu cũng nhìn nhau, cuối cùng Quyển Vân Thần nói:

- Chúng ta nguyện ý thử một lần.

Thời điểm Vân Phong ngũ hữu nói ra lời này, bọn họ không có chút tự tin nào, bọn họ từng tung hoành cả đời, không ai địch nổi, đặc biệt năm người bọn họ liên thủ càng không ai cản nổi, thậm chí bọn họ từng luận bàn với Thủy tổ.

Nhưng mà, hiện tại vì ngăn cản một quyền của Lý Thất Dạ, bọn họ không có lực lượng và tự tin như xưa, đây là địch nhân mạnh nhất đời bọn họ, cho dù trước kia luận bàn với Thủy tổ, chỉ sợ Thủy tổ cũng không thể so sánh với đệ nhất hung nhân.

Về phần Kim Biến Chiến Thần, hắn không nói một lời, hắn đang phát ra kiếm quang bén nhọn nhất, hung mãnh nhất, bá đạo nhất, việc này đã đủ nói rõ tất cả, hắn muốn huyết chiến đến cùng, không chết không thôi.

- Bắt đầu đi!

Cuối cùng, Kim Biến Chiến Thần quát một tiếng, hắn có chút không chờ đợi được, cho dù chết trận hay trảm địch, Kim Biến Chiến Thần đều hận không thể lập tức bắt đầu cuộc chiến.

- Cũng nên kết thúc rồi.

Lý Thất Dạ không sốt ruột, hắn tươi cười thong dong, hắn chậm rãi duỗi một cánh tay ra, năm ngón tay chậm rãi nắm lại.

Thời điểm Lý Thất Dạ năm ngón tay nắm chặc, đột nhiên một tiếng “ông” vang lên, lúc này, toàn thân Lý Thất Dạ xuất hiện hào quang.

Trên thân Lý Thất Dạ tỏa ra ánh sáng rực rỡ, nó không hề kinh người, mười phần nhu hòa, giống như nắng mai, giống như mặt trời ấm áp bao phủ mặt đất.

Nhìn hào quang trên người Lý Thất Dạ, tất cả mọi người đều nín thở, vào thời khắc này, tất cả mọi người đều khẩn trương, không biết bao nhiêu người đang xiết chặc nắm đấm của mình.

Trên người Lý Thất Dạ tỏa ra hào quang sáng ngời, dù trong hào quang không mang theo khí tức sát phạt hay khí tức bén nhọn, nhưng khi hào quang vừa xuất hiện, tất cả mọi người đều có cảm giác thời đại mới đang bao phủ Lý Thất Dạ, một kỷ nguyên hoàn toàn mới cũng mở ra trên người Lý Thất Dạ.

Lần này mọi người đều có ảo giác, bọn họ không phải nhìn Lý Thất Dạ, mà là một thời đại, một kỷ nguyên, tất cả bọn họ đang đứng ở ngã tư giao thời giữa thời đại cũ và thời đại mới, chờ đợi bọn họ đưa ra lựa chọn gian nan.

Oanh!

Tiếng nổ vang lên, năm ngón tay Lý Thất Dạ nắm chặt thật nhanh, toàn bộ thiên địa đang nằm trong nắm tay hắn, thiên địa bị hắn bóp chặt.

Hiện tại, mọi người đều cảm giác mình và thiên địa đều nằm trong tay Lý Thất Dạ, thời khắc này, mọi người cảm thấy mình nhỏ yếu như vậy, bất lực như vậy, thời điểm mình bị Lý Thất Dạ nắm trong tay, bọn họ có cảm giác mình giãy dụa hay phản kháng thế nào cũng vô dụng, căn bản chính không có ý nghĩa.

Oanh!

Lại một tiếng nổ vang lên, Lý Thất Dạ xiết chặc nắm đấm, chấn động bộc phát, nắm đấm của Lý Thất tràn ngập lực lượng, trong nháy mắt vừa rồi, lực lượng như vậy có thể nghiền áp thế gian.

Sau khi lực lượng bao phủ bàn tay Lý Thất Dạ, tiếng nổ mạnh xuất hiện, âm thanh nổ mạnh như nghiền nát tất cả, toàn bộ không gian nứt vỡ giống như có tảng đá đập nát thủy tinh.



Ngay sau đó lại có tiếng nổ mạnh vang lên, lực lượng nắm đấm của Lý Thất Dạ bắt đầu tăng vọt, cũng tăng lên độ cao cực kỳ khủng bố.

Thời điểm lực lượng như thế tăng vọt, nó phá vỡ tất cả lý giải của mọi người về sức mạnh, mọi người nghe thấy tiếng “răng rắc” bên tai, thiên địa vạn đạo cũng không chịu nổi lực lượng này, khi lực lượng tăng lên, thiên địa như tan vỡ hoàn toàn.

Oanh!

Lại có tiếng nổ lớn vang lên, mọi người chưa kịp phản ứng đã phun ra một ngụm máu tươi, không biết bao nhiêu người cảm giác thân thể mình vỡ nát, máu tươi chảy ra như suối.

Lý Thất Dạ vẫn chưa xuất quyền, hắn chỉ mới vươn tay và siết chặt nắm đấm của mình, hơn nữa, tất cả lực lượng tăng vọt đều nằm trong nắm đấm của hắn.

Cho dù tất cả lực lượng đều nằm trong nắm đấm của Lý Thất Dạ, hắn chưa công kích kẻ nào, thời điểm lực lượng lại tăng vọt, mọi người không chịu nổi uy năng khi lực lượng tăng lên.

Lúc lực lượng như vậy bạo phát lần nữa, rất nhiều người đã bị uy lực chấn động làm chảy máu, giống như toàn thân mình bị chấn động đánh vỡ nát.

Oanh!

Lại có tiếng nổ khác xuất hiện, đây là thời điểm Lý Thất Dạ gia tăng lực lượng vào nắm đấm lần thứ ba, lúc lúc lực lượng tăng quá nhanh, âm dương băng diệt, luân hồi vỡ nát, nhân quả đứt gãy, mọi thứ đều thành mây khói.

Cho dù không gian nứt vỡ biến thành lỗ đen, vào lúc lực lượng tăng vọt và tan thành mây khói, lực lượng khủng bố tăng lên dẹp tan tất cả.

Lúc này, tiếng nổ ầm ầm ầm sinh ra liên tục, Minh Vương Phật, Vân Phong ngũ hữu cùng gia tăng công lực, trong thời gian ngắn, bọn họ gia tăng phòng ngự lên cao nhất trong đời mình.

Nhưng không thể làm gì, thời điểm lực lượng Lý Thất Dạ tăng lên như bay, cho dù Lý Thất Dạ chưa xuất quyền, uy lực kinh khủng kia ập tới, nó giống như sóng lớn bao phủ cuộc đời bọn họ.Uy năng lực lượng bộc phát, cho dù là Minh Vương Phật, Kim Biến Chiến Thần, Vân Phong ngũ hữu phòng ngự cường đại hơn nữa cũng không có tác dụng gì, tất cả đều vỡ nát ngay lập tức, bảy cường giả cùng bay ra xa.

Trong nháy mắt này, bảy đại người Vân Phong ngũ hữu phun máu tươi, thân thể chấn động bay xa mấy trăm vạn dặm.

Nhìn thấy việc này, tất cả mọi người hít thở không thông, cũng cảm giác lồng ngực mình đau đớn, giống như ngực mình bị người ta đâm thủng.

Phải biết, Lý Thất Dạ hiện tại chưa xuất quyền, chỉ là lực lượng gia tăng nhanh mà thôi, dưới áp lực đáng sợ như thế, cường đại như Vân Phong ngũ hữu, Minh Vương Phật, Kim Biến Chiến Thần cũng không chịu nổi, bị uy lực tăng vọt đánh bay trăm vạn dặm, lực lượng khủng bố đến mức không thể tưởng tượng nổi.

- Tiễn các ngươi một đoạn đường!

Lý Thất Dạ cười nhạt một tiếng, hắn bước tới và xuất quyền.

Một quyền không nhanh không chậm, giống như đánh ra một quyền tùy ý, cho dù là một quyền tùy ý nhưng một khi đánh xuống, nó có thể hủy diệt thế gian, phá nát tất cả!

- Khai mở!

Vân Phong ngũ hữu hét lớn, bọn họ mô phỏng Lý Thất Dạ, mười chưởng cùng bộc phát, phong tuyệt vạn vực, muốn ngăn cản nắm đấm của Lý Thất Dạ.

Ầm!

Tiếng nổ xuất hiện, cho dù mười chưởng của Vân Phong ngũ hữu ngưng tụ lực lượng mạnh nhất trong đời cũng không thể ngăn cản một quyền của Lý Thất Dạ, mười tiếng răng rắc khi xương vỡ nát vang lên.



- Ah!

Thời điểm tiếng kêu thảm thiết vang lên, lại có âm thanh “ầm ầm ầm” truyền vào tai mọi người, Vân Phong ngũ hữu bị đánh thành huyết vụ, bị nghiền nát không thể sống lại.

- A Di Đà Phật!

Lúc này, Minh Vương Phật tung người bay lên, hai tay hợp thành chữ thập, phật ấn in dấu trong thiên địa, thần thái yên ổn, miệng phun chân ngôn, nói:

- Phật tổ, bần tăng đến đây!

Ầm!

Sau tiếng nổ lớn, phật ấn của Minh Vương Phật va chạm với quyền của Lý Thất Dạ.

Minh Vương Phật sử dụng một kích phật ấn mạnh nhất đời mình, trên thế gian có bao nhiêu người địch nổi? Nhưng lúc phật ấn va chạm với nắm đấm của Lý Thất Dạ, giống như lấy trứng chọi đá.

Bốp, Minh Vương Phật cũng bị đánh thành huyết vụ, hắn đã không còn cơ hội cải tạo thân thể, bị một quyền nghiền nát toàn thân, cũng tan thành mây khói.

So với Vân Phong ngũ hữu thê thảm, Minh Vương Phật chết rất bình yên.

- Vạn kiếm hợp nhất, giết!

Kim Biến Chiến Thần điên cuồng hét lên một tiếng, cốt kiếm hoành thiên, giết chóc lệ khí cuồng bạo không gì sánh được, một kiếm đồ thiên, đồ diệt tất cả.

- Giết!

Trăm vạn đại quân của Kim Biến Thần Đình cũng hét vang, lại xuất hiện sau lưng Kim Biến Chiến Thần và giết tới, tiếng “keng keng keng” liên tục sinh ra, trăm vạn đại quân Kim Biến Thần Đình hóa thành một thanh kim kiếm, tất cả kim kiếm dung hợp vào cốt kiếm, cũng bộc phát một kiếm mạnh nhất.

Cốt kiếm chém xuống, một kiếm tuyệt sát, thế gian sẽ không còn sinh linh, cũng chém vào quyền của Lý Thất Dạ.

Ầm!

Cốt kiếm va chạm với quyền kình, cho dù một kiếm này rất sắc bén, cho dù giết chóc vô tình thế nào cũng không thể thay đổi sự thật.

Âm thanh vỡ vụn vang lên bên tai, vào lúc này, cốt kiếm tan vỡ hoàn toàn, hóa thành vô số mảnh vỡ, ngay sau đó là Kim Biến Chiến Thần hay trăm vạn đại quân đều hóa thành huyết vụ.

Một quyền, huyết vụ rơi xuống như mưa, tất cả đã không tồn tại, Kim Biến Chiến Thần cùng trăm vạn đại quân không còn tồn tại trên thế gian, bọn họ không có cơ hội kêu gào thảm thiết.

Cuối cùng, Lý Thất Dạ thu quyền, một quyền này ẩn chứa lực lượng làm thế gian run rẩy, tất cả tồn tại vô địch đều sợ hãi, một quyền này mới thật sự là một quyền vô địch.

Qua một lúc lâu, huyết vụ còn sót lại cũng biến mất, mọi người trừ còn có thể ngửi được mùi máu tươi nồng đậm, giữa thiên địa không còn lưu lại cái gì.

Minh Vương Phật cũng tốt, Vân Phong ngũ hữu cũng được, dù là Kim Biến Chiến Thần hay trăm vạn đại quân của hắn, tất cả đều giống nhau, một chút huyết vụ sau cùng của bọn họ bị gió cuốn đi.

Chỉ một quyền, oanh sát bảy đại cường giả và trăm vạn đại quân, thời điểm quyền kình quét qua, cho dù Trường Tồn chí tôn, Chân Đế thập nhị cung cũng là giun dế, đều giống như bụi bặm, căn bản chính không có ý nghĩa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook