Đế Bá

Chương 4448: Một Tiễn Xuyên Mây, Thiên Quân Vạn Mã Gặp Nhau

Yếm Bút Tiêu Sinh

04/04/2018

Đôi mắt Kim Biến Chiến Thần bắn ra sát khí khủng khiếp, hắn không có ý nhượng bộ, lạnh lùng nói:

- Ta tất thành tổ, người nào dám cản ta, chết! Quang Minh Thánh Viện cũng như thế!

Oanh, oanh, oanh…

Từng tiếng nổ vang truyền khắp thiên địa, thời điểm Kim Biến Chiến Thần vừa dứt lời, trên bầu trời xuất hiện một cột sáng, mỗi một cột sáng đều sáng như tuyết.

Trong mỗi cột sáng sinh ra tiếng nổ, từng nhánh đội ngũ từ trên trời giáng xuống và đầu nhập vào trong khe hở.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, trăm ngàn khe hở bao phủ bầu trời, trăm ngàn chi đội ngũ xuất hiện trong tinh không.

Oanh!

Sau tiếng nổ thật lớn, thiên quân vạn mã hợp lại với nhau, ánh sáng thần thánh bao phủ thế gian, quang minh che phủ chiến trường.

Thời điểm này, trăm vạn đại quân Quang Minh quân đoàn xuất hiện, từng chiến sĩ trong quân đoàn mặc áo giáp sáng như tuyết, trên người có thánh quang bao phủ, thần thánh không gì sánh kịp, bọn họ chẳng khác gì quân đoàn do thượng đế phái xuống.

Thời điểm trăm vạn đại quân Quang Minh quân đoàn vừa xuất hiện, quân đoàn không chỉ bộc phát khí thôn sơn hà, hơn nữa lực lượng quang minh của bọn họ bao phủ thế giới này, bất cứ hắc ám hay tà ác nào cũng sợ hãi quang minh trừng phạt.

Lúc này, bầu trời trắng xóa, dường như nơi này đã biến thành Quang Minh Thiên quốc, hơn nữa còn có lôi điện lóe sáng, lúc nào cũng có thể giáng thần lôi thẩm phán tà ác.

- Đây là quân đoàn gì?

Nhìn thấy chiến sĩ Quang Minh quân đoàn xuất hiện, không ít người cảm thấy hoa mắt, bọn họ chưa từng gặp qua chi quân đoàn như vậy bao giờ.

- Quang Minh quân đoàn, đây là quân đoàn của Quang Minh Thánh Viện.

Có lão tổ nói ra.

Cũng có nguyên lão tóc bạc trắng nhìn thấy Quang Minh quân đoàn hiện liền hít sâu một hơi, nghẹn ngào nói:

- Trời ơi, điên rồi sao? Bao nhiêu năm qua, Quang Minh quân đoàn không xuất hiện một lần, bây giờ lại xuất thế, việc này quá vô lý.

- Quang Minh Thánh Viện, bọn họ cũng có quân đoàn sao?

Nghe thấy lời này, có rất nhiều tu sĩ tuổi trẻ cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, có tu sĩ thấp giọng nói ra:

- Quang Minh Thánh Viện, bọn họ không phải học đường sao? Tại sao có thể có quân đoàn chứ?

- Ngu xuẩn, ngươi thật sự cho rằng Quang Minh Thánh Viện là học viên đơn giản như vậy sao?

Có lão tổ lắc đầu, nói ra:

- Quang Minh Thánh Viện là đạo thống khổng lồ, có được tịnh thổ thánh địa làm người trong thiên hạ thèm nhỏ dãi, có vô số quặng mỏ, dược điền, tài nguyên vô tận, có thể nói tài nguyên nhiều nhất Tiên Thống giới. Nếu như bọn họ không có đủ lực lượng, chẳng phải sẽ bị cướp sạch hay sao?

Hắn vừa nói lời này, rất nhiều tu sĩ tuổi trẻ ngạc nhiên, lời này rất có đạo lý, thử nghĩ xem, Quang Minh Thánh Viện có bao nhiêu tài nguyên, trong thánh sơn đó có bao nhiêu thánh quả và thánh thú, có không biết bao nhiêu đạo thống thèm nhỏ dãi.

Nếu như nói Quang Minh Thánh Viện không có lực lượng bảo vệ mình, chỉ sợ tất cả tài nguyên của Quang Minh Thánh Viện đã bị người ta cướp sạch.

- Quang Minh quân đoàn của Quang Minh Thánh Viện có lịch sử lâu dài, chỉ có điều rất ít xuất thế mà thôi, bởi vì Quang Minh Thánh Viện vẫn ở trạng thái trung lập, không cuốn vào tranh đấu của bất cứ đạo thống nào, cho nên thế nhân ít có cơ hội nhìn thấy Quang Minh quân đoàn của Quang Minh Thánh Viện.

Lúc này có lão tổ giải thích với vãn bối.

Sau khi nghe thấy lời này, rất nhiều người hiểu ra.

Ầm!

Một con chim bay tới, người ngồi trên đó chính là Thánh Đốc đại nhân của Quang Minh Thánh Viện.

- Nghe đây, có người muốn diệt Quang Minh Thánh Viện chúng ta!

Lúc này, Thánh Đốc đại nhân quát lớn:



- Hôm nay, Quang Minh Thánh Viện chúng ta phải trừ ma vệ đạo.

Nói xong, Thánh Đốc đại nhân cầm lấy kèn lệnh, kèn lệnh này có phong cách phi thường cổ xưa, cũng không biết dùng chất liệu gì tạo thành.

- Thánh đốc đạo huynh, hiểu lầm, hiểu lầm, là hiểu lầm to lớn!

Nhìn thấy Thánh Đốc đại nhân cầm lấy kèn lệnh, Thái Dương Cuồng Thần đang chém giết với Thần Nhãn Lão Quân kêu lên, hắn lập tức nhảy ra khỏi vòng chiến và thét lớn.

- Đừng cho hắn thổi kèn!

Nhìn thấy Thánh Đốc đại nhân lấy kèn lệnh ra, không ít lão tổ Kim Biến Thần Đình sợ hãi, bọn họ nhìn sang Kim Biến Chiến Thần và rống to.

Nhưng đã chậm, tiếng kèn “ô —— ô —— ô!” vang vọng cửu thiên thập địa, trong nháy mắt âm thanh này từ Thiên khư truyền tới các góc hẻo lánh trong Tiên Thống giới.

Oanh, oanh, oanh!

Sau khi tiếng kèn lệnh vang lên không lâu, có rất nhiều quang minh thần trụ phóng lên trời, trên bầu trời xuất hiện một vòng sáng chói mắt.

Ầm!

Trời đất quay cuồng, một chi cuồng thú quân đoàn bị ném vào trong khe hở, đây là một chi quân đoàn toàn mãnh thú, thời điểm chi quân đoàn này xuất hiện đã bộc phát thú khí đáng sợ.

- Vạn Thú quân vương thống lĩnh Vạn Thú Mãng quân trợ trận!

Có vương giả treo xương thú khắp người xuất hiện, trăm vạn đại quân xếp hàng theo sau hắn.

Oanh, oanh, oanh!

Từng chiếc chiến thuyền xuất hiện bên trong khe hở, trong chiến hạm có một lão nhân mặc áo bào tím đứng ở đầu thuyền, trầm giọng nói:

- Diêu Quang đạo thống Diêu Quang đại quân phụ trợ Quang Minh Thánh Viện!

Ầm ầm ầm…

Từng âm thanh thật lớn bao trùm thiên địa, trong khe hở xuất hiện rất nhiều cự nhân, những cự nhân này lớn như ngọn núi, có Cự Nhân Hoàng quát to:

- Ai đối địch với Quang Minh Thánh Viện chính là đối địch với Tắc Ngoại Thiên Vương ta!

Ông!

Thần kiếm quét ngang trời, một vị Kiếm Thần xuất hiện, sau lưng hắn có mười vạn kiếm khách, Kiếm Thần trầm giọng nói:

- Độc Đạo Kiếm Thần ở đây, hộ đạo Quang Minh Thánh Viện!

Chỉ trong thời gian ngắn, thiên quân vạn mã xuất hiện trên bầu trời, một chi đại quân tiếp một chi đại quân hiện thân, mỗi một chi quân đoàn đều không yếu, thậm chí có thể đối địch với vài đạo thống.

- Má ơi, tại sao có nhiều quân đoàn như vậy.

Nhìn thấy rất nhiều quân đoàn bao phủ thiên địa, mọi người vô cùng kinh hãi.

- Đây là viện quân của Quang Minh Thánh Viện!

Có lão tổ nhìn thấy diễn biến liền hít khí lạnh, nói ra:

- Đây cũng là điểm cường đại của Quang Minh Thánh Viện.

- Trăm ngàn vạn năm qua, Quang Minh Thánh Viện dạy ra vô số học sinh kiệt xuất.

Có Trường Tồn thấp giọng nói ra:

- Nội tình như vậy, không ai có được!

- Vì sao có nhiều quân đoàn trợ giúp Quang Minh Thánh Viện như vậy.



Nhìn thấy rất nhiều quân đoàn xuất hiện, có tu sĩ trẻ tuổi ngạc nhiên.

- Bởi vì báo ân.

Có một lão tổ nói:

- Nói ví dụ như Vạn Thú quân vương, hắn là một con lang yêu thành đạo, không có tông môn đạo thống nào thu hắn làm đệ tử, hắn lại bái vào Quang Minh Thánh Viện, cũng trở thành học sinh kiệt xuất trong Quang Minh Thánh Viện, tu luyện công pháp vô song…

- Lại nói về Tắc Ngoại Thiên Vương, hắn từng là cô nhi bị vứt bỏ, sau đó hắn được Quang Minh Thánh Viện thu dưỡng, cuối cùng trở thành Cự Nhân vương vô địch. Về phần Độc Đạo Kiếm Thần, hắn là đứa trẻ xuất thân từ một gia đình tiều phù, có cơ hội bái vào Quang Minh Thánh Viện tu đạo và trở thành Kiếm Thần vô song.

- Thử nghĩ xem, Quang Minh Thánh Viện không chỉ là một học viện, nó còn là một đạo thống, có trăm ngàn vạn học viện, trải qua trăm ngàn vạn năm, đào tạo vô số học sinh, xuất hiện bao nhiêu nhân kiệt?

Nói đến đây, vị lão tổ này dừng lại một lúc rồi nói tiếp:

- Bao nhiêu học sinh bước ra từ Quang Minh Thánh Viện, bọn họ đều biết ơn Quang Minh Thánh Viện, thời điểm Quang Minh Thánh Viện cần bọn họ, bọn họ sẽ góp một phần sức mọn của mình.

Sau khi nghe những lời này, rất nhiều người ngơ ngác, đã qua trăm ngàn vạn năm, Quang Minh Thánh Viện thu nhận vô số học sinh, hơn nữa đã trôi qua trăm ngàn vạn năm, tất cả học sinh này đều có thể hưởng thụ tài nguyên của Quang Minh Thánh Viện.

Quan trọng nhất là, Quang Minh Thánh Viện cũng không yêu cầu những học sinh này dùng cả đời thuần phục Quang Minh Thánh Viện.

Đãi ngộ như vậy, đối với một ít thiên tài là không có gì, nhưng đối với những học sinh xuất thân bình dân lại là công ơn trời biển.

Chứng kiến ngàn vạn quân đoàn hiện thân, không biết có bao nhiêu người choáng váng, tất cả mọi người không biết Quang Minh Thánh Viện có nhiều quân đoàn như vậy, có nội tình cường đại như thế.

Trong nội tâm rất nhiều người, Quang Minh Thánh Viện chỉ là đạo thống lấy học viện làm chủ mà thôi, nhưng sự việc hôm nay đã thay đổi ấn tượng của mọi người về Quang Minh Thánh Viện.

- Kim Biến Chiến Thần chọc vào tổ ong vò vẽ rồi.

Nhìn thấy Quang Minh Thánh Viện có nhiều viện quân như thế, không ít người đỏ mắt.

Oanh, oanh, oanh…

Lúc này, từng tiếng nổ mạnh vang lên, những quân đoàn trợ giúp Quang Minh quân đoàn vây quanh đại quân Kim Biến Thần Đình.

- Đại tai nạn sắp đến, trận chiến hôm nay có thể xem như làm nóng người!

Lúc này, Thánh Đốc đại nhân tự mình chỉ huy quân đoàn, hắn tiến hành bọc đánh quân đoàn Kim Biến Thần Đình.

- Hiểu lầm, hiểu lầm, là hiểu lầm lớn, các vị đạo hữu, các vị đạo hữu, Kim Biến Thần Đình chúng ta không có tâm bất kính Quang Minh Thánh Viện, không dám bất kính chút nào.

Lần này đến phiên các lão tổ Kim Biến Thần Đình sợ hãi.

Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ chiến trường lâm vào im lặng, quân đoàn Kim Biến Thần Đình lui về phía sau chỉnh lý đội hình.

Oanh!

Lúc này có từng tòa cổ điện xuất hiện trên bầu trời, từng bóng người hiện thân, những bóng người già nua xuất hiện trong đại điện, trên người bọn họ tỏa ra khí tức tuyên cổ.

- Nếu muốn diệt Kim Biến Thần Đình, tính cho Tiên Ma đạo thống một phần.

Đột nhiên có một giọng nói thanh thúy dễ nghe vang lên, một mỹ nhân tuyệt thế xuất hiện trong cổ điện.

- Trường Sinh điện hoàng!

Nhìn thấy nữ tử gợi cảm hiện thân, có người vô cùng giật mình.

- Tại sao Tiên Ma đạo thống lại tới đây, nhiều ẩn lão trong Trường Sinh điện cũng xuất thế, bọn họ muốn làm cái gì?

Hiện tại, các nhân vật cấp lão tổ cũng không rõ xảy ra chuyện gì.

Rất nhiều người nhìn nhau, bởi vì Tiên Ma đạo thống và Trường Sinh điện rất ít xuất hiện, từng có người nói qua, trong Trường Sinh điện có rất nhiều lão tổ trường sinh, nhưng những lão tổ trường sinh này không xuất thế.

Hiện tại các lão tổ trường sinh đều hiện thân, việc này quá khó tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook