Đế Bá

Chương 4772: Muốn chạy trốn sao

Yếm Bút Tiêu Sinh

19/05/2020

Thi thể rơi xuống, Lộ Y Linh chết mà nhắm mắt, thi thể của hắn nằm ở nơi đó, máu tươi nhuộm đỏ, giống như một đóa Hồng Liên nở rộ nâng thân thể của hắn.

Tại thời khắc này, tất cả mọi người không khỏi nín thở, tất cả mọi người không khỏi cảm thấy ngạt thở.

Thiên tài Lộ Y Linh, sự cường đại của hắn, người trong thiên hạ đều biết, cái này không chỉ là tại trong mảnh cương vực này, chính là toàn bộ Bắc Tây Hoàng, Lộ Y Linh cũng là tiếng tăm lừng lẫy, nhưng là, hôm nay Lộ Y Linh lại chết tại dưới một kiếm.

Cái này không biết để bao nhiêu người vì đó cảm thán, cũng không biết bao nhiêu người vì đó tiếc hận, cũng có không biết bao nhiêu người vì đó sợ hãi.

một kiếm sau cùng của Lộ Y Linh, là cường đại cỡ nào, kinh khủng cỡ nào, nhưng đều như cũ là không làm nên chuyện gì, đều như cũ là bị một kiếm chặt đứt, tại dưới một kiếm, triệt để băng diệt, tựa hồ khi một đạo kiếm mang của Lý Thất Dạ lướt, hết thảy giãy dụa đều là uổng phí sức lực.

- Thế gian mất đi một thiên tài.

Có người thấp giọng nói ra, không khỏi vì đó bóp cổ tay, không khỏi vì đó cảm khái.

Trên thực tế, bất kể là ai, thời điểm đối địch với Lộ Y Linh, đều có một loại cảm giác cùng chung chí hướng, bất luận là quá khứ, hay là hiện tại, hắn không chỉ là một thiên tài, cũng là một hán tử lỗi lạc, để rất nhiều kẻ từng đối địch với hắn cũng không khỏi đối với hắn hết sức bội phục.

Một thiên tài không tầm thường như vậy, hôm nay cứ như vậy vẫn lạc, cứ như vậy tan thành mây khói, lại để bao nhiêu người vì đó tiếc hận.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người thật lâu nói không ra lời, cho dù không ít trưởng lão hộ pháp Thần Huyền tông, thời điểm nhìn xem thi thể Lộ Y Linh, cũng không khỏi vì đó tiếc hận một trận.

Ở trong Thần Huyền tông, không ít người từng đối địch với Lộ Y Linh, mặc dù là như vậy, Lộ Y Linh vẫn là mười phần để cho người ta kính nể, chỉ tiếc hôm nay hắn cuối cùng vẫn không thể trốn qua một kiếp này.

Một hồi lâu sau, thời điểm khi mọi người lấy lại tinh thần, khi tất cả mọi người nhìn về phía Lý Thất Dạ, bất kể là ai trong ánh mắt đều tràn đầy kính sợ, mặc kệ là kẻ mạnh cỡ nào, xem xét Lý Thất Dạ, cũng không khỏi đồng tử co vào, ở thời điểm này, trong lòng bọn hắn cảm nhận được sợ hãi.

Ở thời điểm này có một ít tu sĩ cường giả vô thanh vô tức, hai chân mềm nhũn, liền không tự chủ quỳ gối nơi đó, mà lại cũng không phải là chỉ có ba năm người như vậy, mà là có không ít tu sĩ cường giả chậm rãi quỳ xuống, bọn hắn đều cúi thấp đầu xuống, thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn Lý Thất Dạ một chút, trong lòng bọn hắn cảm nhận được e ngại.

Lý Thất Dạ vẫn là đứng ở nơi đó, cho dù hắn không có tản mát ra kinh thiên động địa khí tức, cũng không có tản mát ra uy lực trấn áp Chư Thiên Thần Ma, hắn vẻn vẹn chính là rất tùy ý đứng ở nơi đó, cùng đệ tử Thần Huyền tông bình thường không có gì khác nhau.

Nhưng coi như lúc này hắn lại không thu hút, coi như lúc này hắn mười phần tùy ý đứng ở nơi đó, lúc này Lý Thất Dạ trong mắt bất cứ ai xem ra, vậy cũng là chí cao vô thượng, hắn đều là cử thế vô địch, bất kỳ người nào cũng không dám ở trước mặt hắn làm càn, thậm chí để rất nhiều người đều nhịn không được quỳ gối nơi đó.

Cái này cũng không chỉ là tu sĩ cường giả đứng ngoài quan sát, ở thời điểm này, tại trong Thần Huyền tông, đã không biết có bao nhiêu đệ tử quỳ gối nơi đó, Thần Huyền tông hàng ngàn hàng vạn đệ tử té quỵ dưới đất, đầu rạp xuống đất, oanh nằm ở nơi đó, thật lâu không dám đứng dậy.

Ở thời điểm hoàn toàn yên tĩnh này, tất cả mọi người thậm chí không dám thở lớn tiếng, đều cúi thấp đầu lâu, không biết có bao nhiêu người e ngại Lý Thất Dạ.

- Không, không, không...

Lúc này chưởng môn Tam Chân giáo nước mắt tuôn đầy mặt, mắt già nước mắt mơ hồ, hắn nhịn không được thét chói tai.

Hắn tại phía dưới Long Trảo Hoàng Kim Cự Long, không thể động đậy, nhưng ở thời điểm này đối với hắn mà nói, sống không bằng chết.

Nhìn thấy Lộ Y Linh bị chém giết, đây càng là để hắn tuyệt vọng, đây là vỡ nát lòng tin của hắn, để hắn đau lòng muốn chet.

Mặc dù nói, hắn cùng Lộ Y Linh là sư huynh đệ, trên thực tế, bọn hắn tình như sư đồ, từ khi Lộ Y Linh bái nhập Tam Chân giáo một ngày kia trở đi, đều là hắn một tay chỉ điểm Lộ Y Linh, không nói khoa trương chút nào, tới một mức độ nào đó, là hắn một tay đem Lộ Y Linh nuôi lớn.

Hắn cùng Lộ Y Linh mặc dù là sư huynh đệ, nhưng lại có sư đồ chi thực, thậm chí là tình như phụ tử.

Chưởng môn Tam Chân giáo cho tới nay cũng lấy Lộ Y Linh làm ngạo, tới một mức độ nào đó đem Lộ Y Linh coi là con của mình.

Hôm nay, không chỉ có trăm vạn đại quân Tam Chân giáo bọn hắn bị diệt, ngay cả Lộ Y Linh cũng đã chết, Tam Chân giáo hi vọng triệt để dập tắt, đây hết thảy hậu quả, đều là do hắn đưa đến, đây đối với chưởng môn Tam Chân giáo tới nói, đó là đả kích nặng nề cỡ nào!

Tất cả mọi người lẳng lặng mà nhìn, không ai lên tiếng, cũng không có người đi thương hại chưởng môn Tam Chân giáo, không có ai đi đồng tình hắn.



Kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm giặc, chuyện như vậy, tại thế giới tu sĩ thật sự là quá qua quýt, quá thường gặp, mỗi ngày đều diễn ra.

Huống chi, hôm nay là chưởng môn Tam Chân giáo tự mình dẫn lấy trăm vạn đại quân đến tiến đánh Thần Huyền tông, nếu là bọn họ thắng được, Thần Huyền tông cũng giống vậy hạ tràng sẽ là cái tông môn bị diệt.

Hiện tại Tam Chân giáo bại trận, trăm vạn đại quân bị diệt, vậy cũng chẳng qua là bọn hắn gieo gió gặt bão thôi, không thể trách ai được.

- Nếu đã tới, còn muốn đi sao?

Ngay lúc này, Lý Thất Dạ ung dung nói.

Advertisement / Quảng cáoMọi người lấy lại tinh thần, thuận theo ánh mắt Lý Thất Dạ nhìn lại, chỉ gặp Thiên Đao Khách Từ Nam muốn lẫn vào trong đám người đào tẩu, lúc này thân thể hắn cứng đờ, đứng ở nơi đó, động cũng không dám động.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều tụ tập tại trên thân Từ Nam, tại trong chiến dịch này, chưởng môn Tam Chân giáo cùng Từ Nam là người sống duy nhất.

Thanh âm Lý Thất Dạ vang lên, Từ Nam cũng lập tức hồn đều dọa đến bay lên, kém chút lá gan đều bị dọa phá.

Tại thời khắc này, Từ Nam hai chân không khỏi run lập cập, hắn dùng thật lớn cố gắng mới khiến cho chính mình đứng vững, không có để cho mình chịu thua kém, liền quỳ rạp xuống nơi đó.

Thật vất vả, Thiên Đao Khách Từ Nam thật sâu hít thở một cái, cố gắng đè nén sợ hãi trong lòng mình, cười khan một tiếng, nói ra:

- A, a, a, nơi đây mọi việc đã xong, Lý công tử đạo hạnh vô địch, vạn cổ duy nhất, ta cũng không dám tiếp tục lưu lại nơi này, làm bẩn pháp nhãn công tử.

Lời Từ Nam như vậy, để ở đây rất nhiều người đều nhìn nhau.

Thiên Đao Khách Từ Nam, tại Bắc Tây Hoàng là đại nhân vật có mặt mũi, cũng coi là bá chủ quát tháo một phương, hắn càng là khách khanh Âm Dương Thiền Môn, càng có thể gọi là thân phận địa vị cao thượng.

Nhưng giờ này khắc này, hắn tự xưng là tiểu nhân, đem lời nói khiêm tốn liền có bấy nhiêu khiêm tốn.

Ở thời điểm này, cũng không có ai đi chế giễu Thiên Đao Khách, đổi lại là chính bọn hắn, thời điểm đối mặt Lý Thất Dạ, cũng chưa chắc có dũng khí như vậy, thậm chí có khả năng cũng không khá gì hơn, nói không chừng cũng sớm đã hai chân mềm nhũn, té quỵ dưới đất, đã bắt đầu hướng Lý Thất Dạ dập đầu cầu xin tha thứ.

- Chẳng lẽ ngươi quên lời nói của ta sao?

Lý Thất Dạ nhàn nhạt nở nụ cười, chầm chậm nói ra:

- Hôm nay còn có người muốn sống rời đi sao?

Lý Thất Dạ lời này là hời hợt, nhưng lập tức để Thiên Đao Khách Từ Nam sắc mặt trắng bệch, sắc mặt của hắn lập tức tro tàn, thân thể của hắn không khỏi run rẩy một chút.

Lúc này, Thiên Đao Khách hai tay cũng không khỏi run rẩy lên, hắn cực lực khống chế chính mình, không để cho mình thất thố.

Thiên Đao Khách Từ Nam phản ứng như vậy, bất kỳ người nào cũng nhìn ra được, mọi người đều biết Từ Nam đã bị sợ vỡ mật, nhưng không có bao nhiêu người sẽ đi đồng tình hắn.

Hắn cùng Tam Chân giáo cùng nhau xâm lấn Thần Huyền tông, có hạ tràng hôm nay, đó cũng là chuyện đương nhiên.

- A, a, a, ta đối với công tử, cũng không có ác ý.

Thật vất vả, Từ Nam chống lên nụ cười của mình, lúc này hắn cười so với khóc còn khó nhìn hơn, hắn nói ra: - Chuyện hôm nay, chỉ là nhân duyên tế hội, là ta không đúng...

- Vậy thì thế nào?



Lý Thất Dạ đánh gãy Từ Nam nói, cười cười, nói ra:

- Ra tay đi, ta cho ngươi một cơ hội xuất thủ.

Từ Nam không khỏi run lên một cái, hai chân cũng không khỏi sợ run cả người, ở thời điểm này, hắn không có dũng khí xuất thủ.

Trên thực tế, mặc kệ là Từ Nam hay là tất cả mọi người tại trận, đều biết, Từ Nam xuất thủ hay không, kết cục đều là giống nhau, ngay cả Lộ Y Linh đều chết thảm tại dưới một kiếm của Lý Thất Dạ, huống chi là Từ Nam.

- Lý công tử, giết người bất quá đầu chạm đất.

Thật vất vả, Từ Nam ổn định tâm tình của mình, nói ra:

- Hôm nay ta nhận thua, công tử tha ta một mạng, làm gì đuổi tận giết tuyệt? Thêm một cái bằng hữu, dù sao cũng tốt hơn thêm một kẻ địch? Huống chi, ta cùng Âm Dương Thiền Môn, ngày khác có lẽ đối với công tử có trợ giúp rất lớn đều không nhất định.

Từ Nam lời này đã nói đến rất uyển chuyển, có thể nói hắn cũng là hướng Lý Thất Dạ cầu xin tha thứ.

Từ Nam lời như vậy, để không ít người hai mặt nhìn nhau, lời này của hắn đích thật là hướng Lý Thất Dạ cầu xin tha thứ, đồng thời cũng là có ý ở ngoài lời.

Dù sao, Từ Nam hắn chính là khách khanh Âm Dương Thiền Môn, nếu như giết Từ Nam, Âm Dương Thiền Môn tuyệt đối sẽ không ngồi yên không lý đến.

Âm Dương Thiền Môn cường đại, Bắc Tây Hoàng rất nhiều người đều biết đến, có thể nói là đệ nhất đại giáo Bắc Tây Hoàng.

Bất kể là ai, nếu muốn đối địch với Âm Dương Thiền Môn, đều phải cân nhắc trước một chút chính mình. Đừng nói là cá nhân, chính là bất kỳ môn phái Bắc Tây Hoàng nào, cũng không dám tuỳ tiện đối địch với Âm Dương Thiền Môn.

Trong lúc nhất thời, không ít người nhìn qua Lý Thất Dạ.

- Cái gì Dương Âm Thiền Môn, chưa từng nghe qua.

Lý Thất Dạ cười cười, phất phất tay, nói ra:

- Không cần dài dòng, ra tay đi. Nếu như ngươi không xuất thủ, vậy cũng đừng trách ta phía sau giết người.

Lý Thất Dạ thốt ra lời này, Từ Nam lập tức sắc mặt trắng bệch, hắn cũng không khỏi vì đó tuyệt vọng, hôm nay hắn là trốn không thoát.

Từ Nam chung quy là một đại nhân vật, ở thời điểm này hắn không có quỳ xuống hướng Lý Thất Dạ cầu xin tha thứ.

Hắn thật vất vả, ổn định tâm tình của mình, chậm rãi xoay người lại, đối mặt với Lý Thất Dạ.

- Công tử thật sự có cần như vậy không?

Cuối cùng, Từ Nam y nguyên chưa từ bỏ ý định, hắn nói ra lời này đó đã là một loại cầu khẩn, chỉ kém là không có quỳ trên mặt đất.

- Nếu như các ngươi công phá Thần Huyền tông, ngươi sẽ tha một cái đệ tử bình thường hướng ngươi cầu xin tha thứ sao?

Lý Thất Dạ nhàn nhạt nở nụ cười.

Từ Nam lập tức không khỏi trầm mặc, những người khác cũng là trầm mặc.

Tông môn chi chiến, một phương chiến bại bị diệt môn, chuyện như vậy quá thường gặp.

Giống như Từ Nam, bọn hắn thật công phá Thần Huyền tông, cũng sẽ không tha thứ một đệ tử bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook