Đế Chế Giải Trí

Chương 5: Người Đại Diện Mới

Ngã Tối Bạch

25/08/2021

Xe công vụ đã đi xa.

Vì câu nói của Hồ Quân trước khi đi, Lạc Tầm có chút ngơ ngẩn, bằng vào tất cả ký ức kiếp trước, hắn đã đại khái đoán ra trong miệng Hồ Quân là bộ phim nào ——

"Chắc chắn không sai!"

"Bản «Thiên Long Bát Bộ» của Trương Kỷ Trung!"

Gương mặt Lạc Tầm hiện lên một tia kích động, thể loại cổ trang võ hiệp trở thành xu thế trong hai năm qua, điểm nổi bật của bộ phim «Thiên Long Bát Bộ» chính là đội hình diễn viên rất xa hoa, bao gồm nhiều ngôi sao trong giới nghệ sĩ, hiện giờ là dự án phim truyền hình có quy mô sản xuất lớn nhất Hoa Hạ, kiếp trước chính mình cũng không tư cách tham gia thể loại này.

Mà kiếp này, mình lại có cơ hội!

Lạc Tầm rất tín nhiệm Hồ Quân, hắn biết Hồ Quân đã nói ra thì nhất định sẽ giúp, trước đây vị tiền bối này phi thường chiếu cố chính mình, mà với tư cách là nam chính số một, nếu Hồ Quân muốn tranh thủ cho mình một vai diễn kỳ thật không khó, chỉ là không biết cuối cùng mình có thể đảm nhận nhân vật nào trong phim?

Tam đại vai chính. ..

Không cần nghĩ cái này.

Liền ngay cả một bộ phận diễn viên phụ, cũng không phải mình đơn giản có thể nhận, phải biết đây chính là phim Trương Đại Hồ Tử làm đạo diễn, trong nội bộ không biết có bao nhiêu ánh mắt đang nhìn chằm chằm từng vai diễn trong phim, không có hậu trường đừng mơ tới tư cách cạnh tranh!

"Tùy duyên đi."

Lạc Tầm thả lỏng tâm tính một chút.

Cũng không phải hắn rộng rãi, nếu có thể, hắn đương nhiên cũng hy vọng được đảm nhận nhân vật có nhiều đất diễn, nhưng chuyện này không phải sự tình mình có thể quyết định, lấy tình huống của hắn bây giờ mà nói, đảm nhận một vai nhỏ trong phim «Thiên Long Bát Bộ», đã phải vui trộm rồi.

Mười phút sau.



Lạc Tầm trở lại chỗ ở.

Hắn đang ở tạm tại một khách sạn gần công ty Thiên Quang, bởi vì Lạc Tầm vừa trở về cho nên tới khách sạn đặt chân, ngày mai đến công ty tiến hành một số thủ tục liền có thể một lần nữa vào ký túc xá ở, dù sao trong hợp đồng cũ của Lạc Tầm, công ty vẫn phải lo ăn ở cho hắn.

Nằm trên giường khách sạn.

Nội tâm Lạc Tầm vẫn tràn ngập chờ mong đối với «Thiên Long Bát Bộ», loại hi vọng này thậm chí còn nhiều hơn trông chờ bên Tống Giai Hào, bởi vì Lạc Tầm không cách nào xác định Tống Giai Hào có phải chỉ hứa qua loa hay không, dù sao Tống Giai Hào hiện tại cũng chỉ là người đại diện trên danh nghĩa của mình mà thôi.

Sáng hôm sau.

Dậy vệ sinh cá nhân xong xuôi rồi lập tức tới công ty.

Lạc Tầm tiến hành hoàn thành thủ tục để vào ký túc xá công ty ở.

Ký túc xá của thực tập sinh tự nhiên không nằm trong trụ sở chính của Thiên Quang, mà là một tòa căn hộ cách đó không xa, Lạc Tầm với tư cách nghệ sĩ từ hai năm trước, bởi vì tình huống đặc thù, cho nên vào ở một mình một phòng, đây là công ty chuyên chuẩn bị cho một số nghệ sĩ không có thành tích, Lạc Tầm bị công ty liệt vào nhóm này để quản lý, trong vòng một năm sau khi xuất đạo vẫn được ở miễn phí ——

Đi vào ký túc xá.

Lạc Tầm đem đồ dùng sinh hoạt đều sắp xếp cẩn thận, còn chưa kịp nghỉ ngơi, cửa liền bị gõ vang, Lạc Tầm mở cửa phòng, phát hiện gõ cửa là một nữ tử có chút lạ lẫm.

"Xin chào, Lạc Tầm."

Cô gái nói: "Ta là Khổng Song."

Lạc Tầm hỏi: "Có chuyện gì không?"

Cô gái ngó vào trong phòng: "Ta có thể đi vào nói chuyện chứ, chính là chuyện về Tống đại diện, hắn công việc bề bộn, cho nên chỉ có một mình ta tới đây."



Tống đại diện, Tống Giai Hào?

Lạc Tầm nghiêng người cho Khổng Song đi vào, sau khi ngồi xuống Khổng Song cười nói: "Về việc thay đổi nhân sự, Tống đại diện cùng công ty thương lượng, hủy bỏ hợp tác với ngươi, về sau công việc người đại diện của ngươi do ta phụ trách."

Lạc Tầm ngạc nhiên.

Chợt có chút thoải mái.

Hắn biết, hiện giờ Tống Giai Hào nay đã khác xưa, gạt bỏ Lạc Tầm cũng là bình thường, còn an bài cho mình một người đại diện mới, từ góc độ này mà nói, đã xem như hết lòng quan tâm giúp đỡ.

"Giới thiệu lại một lần nữa."

Cô gái đứng lên, mở miệng nói: "Ta là Khổng Song, mới vào công ty một năm, hiện tại ở công ty làm người đại diện thực tập, phụ trách phương diện công tác trợ lý, anh là nghệ sĩ đầu tiên tôi phụ trách, chúng ta tuổi tác tương tự, hi vọng có thể trở thành bằng hữu, điều này cũng có lợi cho triển khai công việc."

"Cô năm nay bao nhiêu tuổi?"

Lạc Tầm mở miệng hỏi, thuận thế dò xét cô gái trước mắt này: trên dưới một mét bảy, tướng mạo coi như không tệ, làm cho người ta có một loại cảm giác tự nhiên hào phóng, cũng không biết các phương diện khác thế nào.

Người đại diện là vị trí trọng yếu.

Nếu như đối phương đảm nhiệm không tốt, hắn về sau nhất định sẽ nghĩ biện pháp đổi. Tin sai người đại diện, dù là nghệ sĩ nổi tiếng đang ở đỉnh cao cũng có thể trực tiếp bị lọt hố, huống hồ mình chỉ là một tiểu nghệ sĩ, Lạc Tầm kiếp trước đã thấy nhiều ví dụ tương tự.

"Ta năm nay hai mươi ba tuổi."

Khổng Song nói: "So với ngươi lớn hơn hai tuổi."

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Chế Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook