Đế Chế Kiểu Tiên

Chương 18: Chia Ly!

chuaaotuong

04/09/2022

Mạnh Thiên ôm lấy Nhã Như hồi lâu, khuôn mặt anh tuấn tỏ ra ngưng trọng không biết đang dự tính điều gì.

Nhã Như thấy nam nhân mình rơi vào trầm tư cũng không làm phiền hắn, chỉ lẳng lặng dựa sát vào lồng ngực hắn mà chờ đợi.

Một lát sau, Mạnh Thiên rốt cục mở lời phá tan sự im lặng này:

“Nàng có biết Tiên Kiếm cung ở nơi đâu không?”

Nhã Như nghe thấy vậy thì mày liễu hơi nhíu nhưng vẫn nhẹ đáp lời hắn:

“Tiên kiếm cung một cái tông môn khổng lồ nằm ở phía bắc chân long đại lục, chàng hỏi chuyện để làm gì vậy?”

Dù ẩn ẩn Nhã Như cũng đã có chút suy đoán nhưng vẫn hỏi Mạnh Thiên.

Mạnh Thiên cười ôn nhu nhìn mỹ nhân trong lòng sau đó chậm dãi kể lại sự tình và thân phận của chủ nhân hai chiếc nhẫn kia.

Mỹ nhân sau khi nghe xong cũng kinh hãi không thôi, cũng minh bạch tại sao phu quân nhà mình tài đại khí thô tới thế, nàng liền mở lời:

“Vậy chàng định tới Tiên Kiếm cung sao?”

Mạnh Thiên nhìn lấy Nhã Như sau đó cũng chỉ biết thở dài một cái rồi nhẹ gật đầu:

“Hiện tại thực lực ta nhỏ yếu, có tới vương đô cùng nàng cũng không giúp ích được sự tình gì thậm trí có thể trở thành điểm yếu để cho người khác lợi dụng, vì thế ta sẽ thay đổi đường đi của mình”

Mạnh Thiên quả thực cũng không nỡ rời đi thê tử của mình, thế nhưng hắn là con người lý trí, một khi thực lực không đủ sẽ chỉ làm vướng chân người khác, mà hắn thì không phải kiểu người chỉ thấy lợi trước mắt mà không biết tính tới cái lâu dài.

Thế nên cũng chỉ biết áy náy nói với Nhã Như, dù sao thì hắn cũng đã đưa rất nhiều vật bảo mệnh cho nàng như dịch chuyển phù và tài nguyên tu luyện cho nàng rồi, và lại tên đại hoàng tử kia cũng không phải quốc vương của Phong Vân vương quốc.

Hắn cũng không thể vừa ám hại đại tướng quân của vương quốc giờ lại tiếp tục xuống tay với Nhã Như vì hoàng thất cũng không phải để chưng cho đẹp.

Lại thêm lần này Nhã Như thực lực tăng nhiều, nếu hấp thụ những thứ mà hắn vừa đưa chắc chắn trong thời gian ngắn có thể đột phá vũ vương, với tu vi cao cường và chiến thực của nàng hẳn là sẽ không có việc gì quá khó.

Nhã Như vốn dĩ cũng là nữ nhân thông minh sao không hiểu tâm ý của Mạnh Thiên, đâu phải mỗi nàng muốn cả hai được ở bên nhau nhưng thế giới này vốn là thực lực vi tôn.

Nếu không có sức mạnh bảo vệ bản thân tình cảnh của nàng và trượng phu của mình cũng sẽ rơi vào tử cục giống như hai vị tiền bối kia mà thôi.

Vì thế nàng mỉm cười với Mạnh Thiên, ôn nhu mở lời:

“Phu quân yên tâm, thiếp sẽ chú ý an toàn mà ngược lại là chàng đó ra ngoài đừng để yêu nữ bắt mất!”

Mạnh Thiên nghe thế cũng cười haha hắn sao không hiểu nữ nhân này nói vậy chỉ là để hắn yên tâm mà lên đường vì thế lại càng yêu thương nàng nhiều hơn, lập tức không nhịn được mà hôn xuống hôi môi đỏ của nàng.

Và rồi cả hai lại học đánh vần cả buổi tối hôm đó.

Sáng sớm hôm sau, Mạnh Thiên thần thanh khí sảng thức dậy thấy mỹ nhân vẫn còn ngủ ngon bên cạnh sau một đêm quần ẩu, hắn cũng không đánh thức này mà nhớ tới mình vẫn còn 2 lượt quay cải mệnh liền lấy ra tranh thủ dùng lúc này.

Nếu hắn nhớ không lầm thì vài ngày nữa thôi vòng quay cải mệnh sẽ lại đổi mới, cũng không biết thực lực hắn tăng lên sẽ có gì mới nữa, thế nhưng Mạnh Thiên vẫn quyết định không lựa chọn chờ đợi vì trong vòng quay cải mệnh có vật phẩm hắn rất cần.

“Hệ thống! sử dụng lượt quay cải mệnh đi”

“Tinhh!”

Lập tức một vòng quay hiện lên với 6 ô vật phẩm:

- Ô thứ nhất: mất hoặc thêm lượt

- Ô thứ hai: dịch chuyển phù x1

- Ô thứ ba: thăng linh đan x20



- Ô thứ tư: lý giải luyện đan sư sơ cấp tập 2

- Ô thứ năm: lý giải luyện khí sư sơ cấp tập 2

- Ô thứ sáu: phàm cấp trung giai vũ khí hỏa kiếm

Nhưng chỉ là ở ô thứ 6 và thứ 3 đã là một màu tăm tối do Mạnh Thiên đã sở hữu hai vật phẩm này từ trước mà thôi.

‘Cạch cạch cạch’

Âm thanh quen thuộc lại vang lên khiến Mạnh Thiên hai mắt nghiêm chỉnh nhìn vào vòng quay chờ đợi kết quả.

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ nhận được lý giải luyện khí sư sơ cấp tập 2 từ vòng quay cải mệnh”

“Tinhh! Chúc mừng kí chủ đã nhận được lý giải luyện đan sư sơ cấp tập 2 từ vòng quay cải mệnh”

“Toàn bộ vật phẩm đã được chuyển vào kho đồ hệ thống!”

Mạnh Thiên vui vẻ trước kết quả này, dù sao cũng chỉ còn 4 ô vật phẩm nên tỉ lệ cũng khá cao, lại thêm có phúc tinh bên cạnh nên vật khí tên này mới phất cao tới như vậy.

Mà sau khi nhận được hai vật phẩm hắn cũng không vội xem xét vì thời gian trên đường tới Tiên Kiếm Cung sẽ quan sát còn lúc này hắn cần bồi tiếp thê tử mới là chính sự.

1 tiếng đồng hồ về sau, Mạnh Thiên cùng Nhã Như cũng rời khỏi khu vực này tăng tốc rời đi cũng đã ra tăng hơn trước rất nhiều vì Mạnh Thiên lúc này đã có thể vận dụng phong hệ linh lực gia trì.

Rất nhanh cả hai đã rời khỏi khu rừng này.

Khu rừng này quả thực vô cùng có ý nghĩ với cả hai người.

Với Nhã Như nơi đây chứa đựng vô số những kỉ niệm không thể quên của đời nàng, từ việc mất đi người thân là Chu lão tướng quân nhưng sau đó có thể nói được nhân họa đắc phúc mà gặp được Mạnh Thiên.

Mà từ khi nàng gặp hắn số mệnh cũng đã mỉm cười nhiều hơn với nàng khi là cơ duyên truyền thừa, bảo khí công pháp các loại ập đến khiến mỹ nhân cảm thấy giờ vẫn còn khó thể tin.

Còn về phần Mạnh Thiên, nơi đây chính là điểm đầu tiên trong con đường nhân sinh của hắn, nơi gặp được mỹ nhân là Nhã Như lại nhờ cơ duyên sảo hợp mà có được nàng làm thê tử, quả thực khiến hắn có chút lưu luyến khi rời đi nơi đây.

Cứ thế đôi nam nữ đứng trước bìa rừng ngắm nhìn lại quang cảnh nơi đây một lần, có thể nói đây cũng rất có khả năng là lần cuối cùng họ nhìn lại khu rừng này vì ngoài kia thiên hạ bao la, nguy cơ trùng trùng.

Nàng thì quay lại tranh đấu nơi cung đình xa hoa tráng lệ nhưng lòng người lạnh lẽo tới tới thấu sương với mục đích duy nhất là báo thù.

Chàng lại phải đi tìm một chân trời mới để tiếp tục trưởng thành, để trở thành một nam nhân đỉnh thiên lập địa chân chính để có thể chưởng khống tất cả mọi thứ và cả vận mệnh của bản thân chàng.

Cả hai cũng chỉ lẳng lặng đứng nhìn, cho tới khi nắng chiều đã khiến bóng hình đôi uyên ương phủ dài trên mặt đất họ mới lưu luyến tách nhau ra.

Mạnh Thiên nhìn thẳng vào mắt mỹ nhân nở ra một nụ cười tự tin mà kiên định:

“Ta biết chuyện kia là nàng nhất định phải đi làm thế nhưng hung hiểm trong đó ta không cần nói nàng cũng minh bạch.

Vì thế nàng cần phải nhớ bản thân còn có một nam nhân đang ngoài kia sẽ luôn cố gắng để có thể giải quyết mọi phiền toái của nàng nên mọi hành động phải vô cùng cẩn thận.

Nếu sự tình không ổn lập tức từ bỏ ta hứa với nàng 5 năm sau ta nhất định sẽ quay lại với một tư cách là một nơi vững chắc nhất để nàng tựa vào”

Mỹ nhân nghe vậy hai mắt cũng đỏ lên, nàng cũng chỉ dám nhẹ gật đầu sợ mở miệng sẽ phát ra tiếng nấc nghẹn ngào khiến phu quân lo lắng.

Mạnh Thiên thấy vậy thì bộ mặt biến đổi 180 độ cười hề hề nói:

“Yên tâm đi ta sẽ kiếm thêm vài tỷ muội nữa cùng nàng chia sẻ chuyện ấy heehe”

Xong rồi nhanh chóng hôn chụt lên đôi môi đỏ mọng của mỹ nhân một cái, đôi tay cũng nhanh như điện bóp mạnh lấy kiều đồn vểnh cao của mỹ nhân một phát sau đó mới thật nhanh quay đầu, phong hệ linh lực lập tức gia trì xuống đôi chân nhanh chóng rời đi.



Mà Nhã Như thấy tên này vẫn một bộ vô lại như vậy cũng phải mỉm cười mắng yêu:

“Tên xấu xa này không biết sẽ làm khổ bao nhiêu nữ nhân nữa đây!”

Sau đó đứng lẳng lặng chờ bóng dáng Mạnh Thiên khuất dần, sắc mặt ôn nhu xinh đẹp vốn có khi ở cùng Mạnh Thiên cũng dần biến mất thay vào đó là vẻ lãnh diễm băng hàn, ánh mắt lạnh lẽo hướng về một phương hướng khác chính là vương đô của Phong Vân vương quốc phát ra giọng nói lãnh lẽo:

“Đại hoàng tử! Mạng của ngươi ta nhất định sẽ tới lấy”

Sau đó cũng lập tức nhanh chóng rời đi rất nhanh biến mất khỏi nơi đây.

1 ngày sau, Mạnh Thiên vẫn một đường hành tẩu theo lộ tuyến của bản đầu mà Nhã Như đưa cho hắn, lấy ra bản đồ Mạnh Thiên khẽ lẩm bẩm:

“Gánh nặng đường xa a”

Quả thực từ còn cách khá xa so với vị trí hắn cần tìm tới là Tiên Kiếm Cung, nhưng Mạnh Thiên cũng không cần quá gấp vì theo như lời Nhã Như nói với hắn lúc rời khỏi rừng rậm thì phải tới 1 năm nữa Tiên Kiếm Cung mới chiêu thu đệ tử vì thế nên thời gian vẫn còn kha khá.

Cũng là lúc mà Mạnh Thiên học tập một vài vũ kỹ giúp thực lực mình cải thiện.

Lại nửa tháng trôi qua lúc này trong một khu rừng dậm, Mạnh Thiên trên người với áo choàng thợ săn đang ẩn nấp trên một mỏm đất quan sát trận chiến của hai con yêu thú trước mắt mình.

Một là còn yêu thú bộ dáng đen kịt thân hình to lớn chính là cự viên cấp 2 thực lực tương đương cảnh giới vũ sư nổi tiếng với khả năng sử dụng thổ linh lực nặng nề gia trì vào đòn công kích khiến đối thủ trong cùng cấp khó lòng chống lại.

Còn đối thủ của nó chính là một con hùng sư không kém phần to lớn với đôi song trảo cự mạnh cũng có thổ thuộc tính gia trì, không thể nghi ngờ đây chính là một con yêu thú cấp 2.

Cả hai con yêu thú cơ hồ giống như những cỗ xe tăng to lớn liên tiếp va vào nhau, đồng thời cự trảo cửa hùng sư và song chưởng của cự viên cũng được tung ra khiến không khí không ngừng rít gào, sau đó là những vụ nổ vang lên khiếp người ta khiếp sợ không thôi.

Mà nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả này không gì khác chính là gốc thảo được cấp 2 ở phía xa đang tỏa ra khí tức thổ thuộc tính nồng hậu kia, Mạnh Thiên cũng biết loại thảo dược này chính là thổ nhân xâm ngàn năm rất thích hợp sử dụng cho tu sĩ hoặc yêu thú có thổ thuộc.

Nhưng đó không phải là nguyên nhân chính khiến Mạnh Thiên có mặt ở nơi đây mà tên này đang chờ thời cơ hai con yêu thú này lưỡng bại câu thương sẽ lao ra chiếm lấy tiện nghi.

Vì thời gian gần đây hắn đã học được một bộ kiếm pháp khá lợi hại có tên loạn trảm có cấp độ phàm cấp trung giai, vì thế nên hôm nay mới nóng lòng muốn thử.

Quả nhiên như Mạnh Thiên sở liệu hai con yêu thú đã bước vào giai đoạn cao trào, con cự hùng sau khi bị cự viên đẩy lui thì lập tức hai mắt đỏ lên, thổ thuộc tính linh khí cũng liên tục hội tụ mà về hình thành nên một lớp giáp bảo vệ cơ thể nó.

Còn Cự Thổ Viên thấy thế cũng không hề thua kém, năng lượng thổ thuộc tính cũng liên tục mà về hội tụ trên nắm đấm của nó khiến uy lực của mọi đòn công kích sẽ ra tăng lên rất nhiều.

Hiển nhiên là bọn chúng đã sử dụng thủ đoạn cuối cùng.

Mạnh Thiên ở ngoài thấy thế cũng tỏ ra một bộ thú vị nhỏ giọng nói:

“Full thủ gặp Full công a”

Rồi cả hai con dã thú lại điên cuồng lao vào nhau, thế nhưng lần này lợi thế lại không còn thuộc về cự viên nữa khi lớp bảo vệ cùng lớp da của con cự hùng kia quá dày và kiên cố.

Khiến mặc dù dòn tấn công của nó được gia trì đã tăng lên rất nhiều sức sát thương nhưng vẫn không xuyên thủng được lớp giáp kia mà ngược lại thân thể nó lại phải hứng chịu những cứ trảo cực kia của cự hùng khiến vết thương chồng chất máu chảy ồ ạt đã rơi vào thế hạ phong.

Mạnh Thiên thấy thế cũng đã biết chiến cuộc sắp tìm được kẻ chiến thắng rồi thế nhưng vẫn chưa ra tay, dù sao hắn thực lực cũng chỉ ngang với yêu thú cấp 1 mà thôi nếu không cẩn thận sẽ bỏ mạng như chơi.

Lại thêm 5 phút chôi qua.

‘Ầm’

Một âm thanh nặng nề phát ra, chính là con cự viên đã nặng nề mà ngã xuống hấp hối trên mặt đất, cả cơ thể thì vết thương chồng chất máu me nhuộm đỏ cả bộ lông của nó hiển nhiên chính là kết cục của kẻ bại trận.

Còn cự hùng phía đối diện tuy chiến thắng và có lớp giáp thổ thuộc tính gia trì giúp cho nó thắng lợi nhưng thương thế trên người cũng không ít, lớp giáp thổ thuộc tính đã tan nát không nguyên vẹn.

Thậm trí nhiều chỗ cũng đã tổn hại nghiêm trọng, nhưng trong mắt nó vẫn hiện lên vẻ kiêu ngạo từng bước nặng nề tiến tới vị trí đối thủ vừa thất bại trong tay mình.

Trước ánh mắt không cam lòng cùng tuyệt vọng của cự viên, cự hùng dơ cao song trảo chuẩn bị kết liễu đối phương thì…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Chế Kiểu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook