Đế Diệt Thương Khung

Chương 64: Đem ra đây!

Hoa Lăng Tiêu

30/08/2018

Trong điện đột nhiên xảy ra chuyện khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Sự việc này đối với đế quốc Trục Nhật mà nói là một đại hỷ, nhưng đối với tứ đại bộ lạc mà nói thì lại giống như một đại nạn chết chóc.

Với thân phận là con trai của Trấn Lôi vương, một trong bát vương của đế quốc Trục Nhật, hơn nữa việc Thanh Lâm dễ dàng khống chế Lưu Viễn Thông thì chỉ cần Thanh Nguyên mở lời thì tộc trưởng của tứ đại bộ khó mà chạy thoát!

Sự xuất hiện của Thanh Lâm, đừng nói là Thiên Vũ, Long Nguyệt hay là cộng thêm sức mạnh của tứ đại bộ lạc thì cũng chẳng còn đáng phải lo ngại gì.

Hơn nữa còn chưa nói đến việc Thanh Lâm chỉ cần vung nhẹ tay vài cái là có thể tiêu diệt được hàng ngàn kẻ thù, truy đuổi đến từng ngóc ngách mà không có kẻ nào có thể thoát khỏi.

Thái độ điềm tĩnh đầy vẻ uy quyền lúc nãy của tộc trưởng tứ đại bộ lạc đã hoàn toàn biến mất, giờ đây chỉ còn sót lại vẻ kinh hoàng, khiếp sợ.

Bọn họ đều tận mắt chứng kiến kết cục của Mông Hãn, vả lại Lưu Viễn Thông kẻ có sức mạnh trong cảnh giới Cố Nguyên kia còn đang nằm dài dưới đất.

“Lưu trưởng lão, Thanh mỗ đang hỏi chuyện người đó.” Sau khi nói chuyện Thanh Nguyên, Thanh Lâm quay đầu lại, vẻ mặt lộ rõ sự châm biếm nhìn chằm chằm Lưu Viễn Thông.

Giờ phút này, ý đồ muốn giết Lưu Viễn Thông trong lòng cậu vẫn chưa đến nỗi sâu đậm gì, nhưng cậu lại cảm thấy có hơi buồn cười, tự mình tìm thì không tìm thấy ông ta, ngược lại ông ta còn tự dâng đến tận cửa chờ đợi nữa.

“Nói, ta nói!”

Lưu Viễn Thông chậm rãi từ dưới đất bò dậy, trong lòng vừa đau vừa hận, trên mặt lai lộ rõ vẻ xúc động, nói rằng: “Hôm đó vừa đi khỏi, Lưu mỗ ta thật sự rất hối hận, trong khoảng thời gian một tháng nay, càng nhớ nhung thì ta lại càng muốn đi đến tông môn để xin lỗi Thanh Lâm huynh, nhưng lại bất lực vì không về được. Không ngờ hai ta lại có duyên đến như vậy, có thể gặp nhau ở đây, vẫn xin Thanh Lâm huynh nhận món vật này thì hơn, xem như một chút lòng thành của Lưu mỗ đây.”

Sau khi nói xong, Lưu Viễn Thông vẫy tay một cái thì lập tức bộ võ Băng quyền liền xuất hiện ngay trước người của Thanh Lâm.

Thanh Lâm liền đỡ lại ngay, không nhìn lấy một cái, trực tiếp ném vào trong túi đựng đồ, cười đắc ý rồi trừng mắt nhìn Lưu Viễn Thông, không nói một lời nào.

Lưu Viễn Thông run rẩy cả người, âm thầm cắn chặt răng, lại lấy ra thêm một vật nữa tặng cho Thanh Lâm.

Vật này là một bình đan dược, trong đó có ba viên, mở nắp bình ra, mùi hương của thuốc lan ra khắp nơi, ẩn hiện một màu xanh đậm đầy sức hút, đan dược này giúp lưu thông khí huyết, mạch đạo bên trong điều hòa và dày đặc hơn, vừa xem qua đã biết là đan mạch chi dược.

Sau khi Thanh Lâm nhận lấy thì mỉm cười trầm ngâm, từ trong đó lấy ra một viên ném cho Lưu Viễn Thông, cười nói rằng: “Lưu trưởng lão khách sáo như vậy, Thanh mỗ nhận thì áy náy trong lòng, nhìn Lưu trưởng lão hơi thở yếu ớt thế xem ra trên người đang có vết thương, viên đan dược này, Lưu trưởng lão hãy nuốt vào trước đi.”

Sau khi nghe xong, Lưu Viễn Thông ngây người ra một hồi, trong lòng âm thầm mắng nhiếc Thanh Lâm không biết bao nhiêu lần.



Rất đơn giản, Thanh Lâm sợ rằng thuốc này có độc nên muốn ông ta thử mà thôi.

Tuy nhiên, cho dù trong lòng ông ta tức giận, nhưng trên mặt vẫn phải cười rồi tạ ơn, sau đó nuốt vào trong.

Nhìn thấy không có gì xảy ra, Thanh Lâm càng cười to hơn, mang đan dược cất đi, lại nói rằng: “Thanh mỗ vốn rất hứng thú với nguyên lực thuộc tính thủy, nhưng không ngờ Thiên đạo lại đưa nguyên lực thuộc tính lôi cho ta, không biết Lưu trưởng lão có cách nào giúp Thanh mỗ khiến cho bên trong cơ thể ta sinh ra một nguồn thuộc tính thủy nhỏ không?”

Sắc mặt Lưu Viễn Thông liền biến sắc, lùi về sau mấy bước, hoang mang nói rằng: “Thanh Lâm huynh, việc này Lưu mỗ làm không được! Với tu vi của Lưu mỗ đây, sao có thể lần mò ra nguồn của mạch nước, thiên địa đại đạo, tất cả đều có quy luật của nó, thuộc tính lôi hiếm thấy của Thanh Lâm huynh đây có uy lực cực mạnh, sau này khi tu thành chính quả, chắc chắn sẽ là bậc cao nhân đẳng cấp!”

Ông ta sợ đến nỗi cả người đều toát mồ hôi, mỗi một tu sĩ đều có thuộc tính nguyên lực riêng mà thuộc tính nguyên lực này, chính là do thuộc tính bẩm sinh của căn nguyên, không phải là không có kẻ mạnh nào cướp đoạt thuộc tính bẩm sinh của đối phương, điều ông ta sợ chính là Thanh Lâm có cách cướp đoạt mất thuộc tính vốn có của ông ta mà thôi!

Tuy nói rằng tu vi của Thanh Lâm vẫn chưa lớn mạnh, nhưng Lưu Viễn Thông thực sự rất sợ, ông ta đã thi triển cả Đế ma chưởng và Đế ma chỉ rồi, nhưng Thanh Lâm vẫn có thể phá bỏ được, ông ta thật khó tưởng tượng được Thanh Lâm rốt cuộc có thực lực này hay không.

Một khi bị cướp đoạt mất thuộc tính bẩm sinh, ông ta sẽ mất đi tu vi một cách triệt để, sẽ không còn khả năng tu luyện nữa!

Hơn nữa, những tu vi giúp ông ta tăng thêm tuổi thọ sẽ mất đi một cách nhanh chóng, độ tuổi như ông ta vậy, nhiều lắm chừng vài năm, ông ta sẽ già đi ngay.

“Làm không được à...”

Thanh Lâm hơi nhếch mép, hai mắt chuyển động không ngừng, sau đó cười nói: “Thanh mỗ ta thấy Lưu trưởng lão thi triển Đế ma chưởng và âm dương chỉ lúc đầu không tệ, không biết Lưu trưởng lão có thể chia sẻ tâm đắc được không?”

“Cái gì!”

Sắc mặt của Lưu Viễn Thông liền thay đổi, đôi mày chau lại sâu hơn, ý hận với Thanh Lâm đã cao ngút trời.

“Hử?” Thanh Lâm chau mày nói: “Lưu trưởng lão không đồng ý sao?”

“Thanh Lâm huynh, việc này...”

“Ngươi gọi ai là Thanh Lâm huynh! Ta đây không có người em trai lớn tuổi đến như vậy!”

Thanh Lâm đột nhiên bật người dậy, lạnh lùng hét to: “Lưu Viễn Thông, lấy Đế ma chưởng của ngươi ra đây!”

Âm thanh ấy chứa đựng sự tức giận tày đình, chấn động khắp nơi, dưới chân mọi người đều xuất hiện những vết nứt, người của tứ đại bộ lạc liền biến sắc, hoảng loạn lùi về phía sau.

Lưu Viễn Thông thì thầm than khổ, vừa rồi Thanh Lâm vẫn còn mỉm cười, giờ phút này lại nói ra tay là ra tay.



Ngay sau đó, ông ta liền lộ ra vẻ hung bạo, trong lòng phun trào ngọn lửa giận dữ, bước chân cũng làm rung chuyển cả mặt đất, cả người trực tiếp xông thẳng ra ngoài điện chạy đi.

Cùng lúc đó, đỉnh của đại điện đột nhiên rung chuyển, nát ra thành từng mảnh, vô số gạch vụn rơi xuống đất, giống như bị người khổng lồ đập một cú đấm, xuất hiện một cái lỗ đen cực lớn.

Trên khoảng không của đại điện, không phải một màu xanh thẳm, mà là một màu xám đen, còn có những hình dạng xoắn ốc xuất hiện, một dấu tay chưởng to lớn đen xì được chưởng ra, mang theo cả tiếng sấm vang, đột nhiên hướng về phía Thanh Lâm như muốn bắt lấy cậu.

“Thanh Lâm, ngươi dồn lão phu vào chỗ chết, lão phu sẽ khiến ngươi sống không yên!”

Giọng nói của Lưu Viễn Thông chứa đầy sự hận thù, khuôn mặt lộ vẻ hung tợn, càng uốn lượn thì tay chưởng kia như đang nhảy múa, trên bàn tay đen như mực kia xuất hiện những đám mây đen trông rất đáng sợ, nhưng hễ những nơi có mây đen kéo tới thì hư không cũng đều biến mất!

“Cứu ta với! Cứu ta với!”

“A!”

Tộc trưởng của tứ đại bộ lạc càng đến gần hư không thì lúc này hư không càng biến mất, sức hút đáng sợ đó lập tức lan tỏa ra, bọn họ là cao nhân tiên thiên, vốn dĩ không có bất kỳ khả năng chống đỡ nào nên bọn họ dù có cố gắng thế nào thì vẫn bị sức hút kia nuốt chửng rồi kéo về phía hư không.

Những người bên phía Thanh Nguyên cũng đứng không vững, thậm chí ngay cả Thanh Lâm cũng đứng không vững.

“Hừ!”

Thanh Lâm lạnh lùng “hừ” một tiếng, Đại Đế lục cũng bị rung chuyển, vầng sáng đỏ chói trong cơ thể đột nhiên bùng phát, giống như ánh sáng của mặt trời, rực rỡ và sáng chói, trong đám mây đen kia, giống như có thiên thần bay lên trời vậy, thẳng tay chưởng lên trời.

“Tộc phụ thuộc kia cũng dám hung hăng sao!”

Trong lúc ánh sáng chói lóa kia bùng phát, đột nhiên trên trời có một bàn tay đen như mực che lại, những đám mây đen kia dần tan biến, trở lại hư không, người của tứ đại bộ lạc đều rơi hết xuống đất.

Trong ánh mắt lạnh lùng của Thanh Lâm, bàn tay kia rung rẩy, có tiếng khóc đáng thương vọng ra, mây đen tan biến nhanh chóng, giống như lần trước trốn chạy một cách thần tốc.

Nhưng chính vào lúc này, đôi mắt của Lưu Viễn Thông kia lại đỏ hoe như màu của máu, vô số dấu khắc hình băng đá bay ra từ trong tay ông ta, khắc dính trên bàn tay đen như mực kia.

“Lão phu có được ngươi thì chính là chủ nhân của ngươi, nay lão phu gặp nạn, ngươi dám lùi bước sao!!”

Vừa dứt lời, Đế ma chưởng kia liền lập tức vùng vẫy, trong chốc lát, mây đen trên trời đột nhiên nổ ra, bàn tay đen kia lại lần nữa thò ra, Thanh Lâm vừa chớp mắt, mơ hồ nhận thấy từ trong lòng bàn tay kia có một cái miệng rất lớn đang ngậm đầy máu tươi, dần dần há to, như muốn nuốt chửng mình vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Diệt Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook