Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 85: Ân ái (h)

Alone star

22/09/2022

Bàn tay Uyên, khuôn miệng Uyên có một sự kết hợp rất nhịp nhàng, linh hoạt và ăn ý. Đôi tay di chuyển đến đâu là đôi môi đi theo đến đó, cơ thể Như cứ run lên bần bật khi Uyên thưởng thức cơ thể mình như một món ăn.

Cái lưỡi điêu luyện kia cứ xoay quanh chiếc núm, bàn tay kia nhào nặn nó tới biến dạng, Uyên đưa khuôn mặt mình vào khoảng trống giữa hai ngọn đồi để ngửi lấy mùi hương của cơ thể Như, cái mùi khiến cô mê mẩn, bứt rứt khi không có nó.

Uyên tiếp tục hôn lên bụng Như, khiến Như cảm thấy đê mê, cảm giác nhồn nhột và ướŧ áŧ của chiếc lưỡi Uyên đem đến làm cho cô bé đã có sự run nhẹ. Như lấy tay vòng qua cổ Uyên. Hai bàn tay run run cởi chiếc nút áo của Uyên ra, không thể để một mình mình trần trụi như vậy được.

Cơ thề trắng nõn mịn màng của Uyên phô ra trước mắt Như, cô ngước mắt lên nhìn người con gái phía bên trên mình. Đôi tay ngửa ra hứng trọn hai trái bưởi của người kia, hai ngón tay kẹp lấy hai chiếc nhũ hoa hồng hào. Như ngửa mặt ra cố nâng chiếc đầu mình lên, để đưa chiếc miệng gần ngọn đồi cho thoả cơn khát sữa. Cô nhắm nghiền mắt lại thưởng thức chiếc núm nhỏ của Uyên trong khuôn miệng mình. Bên dưới của hai người đã rất khó chịu.

Trong khi Như đang kíƈɦ ŧɦíƈɦ phần trên của cơ thể mình thì Uyên cũng không chịu kém cạnh. Cô đưa chiếc đầu gối của mình lại phần ngã ba của Như. Bàn tay nhanh chóng đưa xuống cởi tuột những thứ vướng víu kia ra. Cô di chuyển cái tay hư hỏng của mình lên xoa nhẹ phần bụng dưới, gần sát cái vùng tam giác kia.

Khi Như đã quá mỏi với cái phần trên của Uyên, cô vừa rời đôi môi hình trái tim của mình khỏi cơ thể Uyên thì Uyên đã nhanh chóng di chuyển khuôn mặt của mình xuống phía dưới, cô cứ vừa đi xuống vừa dùng lưỡi quét dọc cơ thể Như. Qua phần rốn cô cũng không ngại ngần xoáy một vòng bên trong.



Hai bàn tay của Uyên nghịch ngợm bên khu rừng đang ướt nước của Như. Cô không dừng lại ở nơi đó mà đưa cái miệng nhỏ xinh lại hôn lên phía hai bên đùi Như, bên này qua bên khác. Như đã hoàn toàn khuất phục kỹ năng chăn gối thượng thừa của Uyên. Cô âm ư rêи ɾỉ khi Uyên cứ chọc ghẹo bên ngoài mãi không chịu đưa vào. Như ngắm nghiền đôi mắt, nói ra những câu gợϊ ȶìиɦ.

- Uyên, đừng... Ghẹo chị... Nữa... Muốn em...

- Còn giận em nữa không...

- Không... Uyên của chị... Chồng à... Không giận... Chồng... Đâu... Ư... Ừm.

Giọng nói ngọt ngào, tiếng rên âm ỉ. Uyên sao chịu nổi nữa chứ. Nãy giờ cô cũng muốn lắm rồi, mà vì cái ý định thuần phục nàng trước nên cố nhịn. Nghe Như mời gọi vậy, Uyên liền xoắn chiếc lưỡi của mình vào sâu bên trong khe suối mà uốn éo. Nước bên trong Như tiết ra ngày một nhiều. Bàn tay của Uyên đã quá quen với cái đường đi vào bên trong cơ thể này rồi. Ba ngón tay trơn tuột cùng đi vào một lúc, nó uốn éo khám phá mọi ngóc ngách bên trong không thiếu góc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook