Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 90: Hoa Xuyến Chi.

Alone star

22/09/2022

Chi nhìn sang Thủy. Hoá ra cậu ở trên kinh thành lâu như vậy là vì đã có người mới. Một cô Đài Trang về làm mợ Năm, một ả Phương Uyên về làm mợ Sáu đã lấy đi sự sủng ái của cậu dành cho cô. Tưởng mợ Năm đi rồi, dở trò với mợ Sáu một chút cô sẽ có cơ hội. Ai ngờ lại thêm một nàng Thu Thủy, làm gì còn cơ hội cho cô chứ.

Xuyến cũng thấy uất hận thay cho mình và em gái. Ai bảo ba mẹ đặt tên chị em cô là loài hoa Xuyến Chi cơ chứ.

Ngày ấy họ lấy nhau rồi mong mỏi sinh ra đứa con trai đầu lòng để được ông bà nội chia cho ít của cải. Nhà đông con, ai cũng muốn được hưởng phần nhiều. Ai ngờ mẹ cô sinh luôn một cặp hai đứa con gái khiến anh em cười chê. Ông bà nội ghét không chia cho gì cả. Thành ra họ ghét hai chị em cô, đặt tên hai đứa thành loài hoa cứt lợn. Bởi vậy chị em cô có cô gắng đến đâu cũng đều bị ghét bỏ. Lấy chồng rồi cũng chả có được chút tình yêu thương.

Uyên nhìn sang Thủy gật đầu. Thủy hiểu ý liền đến chỗ cậu Tư.

- Cậu à, em đi xa về cũng hơi mệt, cậu cho em nghỉ ngơi một xíu. Để mợ Tư hầu cậu, chứ từ lúc mợ ấy sinh con đến giờ, hai người cũng xa cách quá rồi.

Thủy nói rồi nhìn sang mợ Tư nháy mắt. Cậu Tư nhìn sang người vợ mà cậu không mấy mặn mà. Nhưng dù sao thì có lòng như vậy cũng tốt. Ả dù sao cũng sinh cho cậu đứa con trai. Mấy tháng nay bản thân cậu cũng bất lực, có hứng thú làʍ ŧìиɦ cũng đành chịu chết. Nên việc có thêm đứa con nữa là không thể. Chỉ trông chờ vào mấy đứa con của các mợ và đứa con sắp chào đời của mợ Ba thôi.

- Nếu em muốn nghỉ ngơi thì cứ quyết định vậy đi.

Cậu nhìn sang phía Chi nói.



- Em ghé hầu cậu đêm nay cũng được, nhưng nhớ nhắc nhở người làm trông con cẩn thận.

Xuyến nhanh nhảu chạy tới.

- Cháu đã có em trông phụ rồi.

- Được rồi.

Cậu Tư đứng dạy, các mợ đều đứng lên chào cậu. Chi cũng nhanh chóng về phòng chuẩn bị sang phòng cậu thì Thủy chạy theo.

- Cậu đang mệt nên chị cố gắng lấy lòng. Có chuyện gì sau này hãy bẩm báo. Chứ bè phái họ mạnh, chị mà vội là hỏng chuyện đó.

Chi ngây ngô nhìn Thủy. Cô nghĩ chắc Thủy cũng giống mợ Năm, sẽ theo bè phái của chị em cô nên gật đầu nghe theo. Ả nhớ lại những lời Như đe doạ, nên chấp nhận chịu thiệt một chút, chứ chưa gì đã lo mách lẻo với cậu. Ngộ nhỡ nói gì không đúng ý, cậu nổi giận, mợ Cả nổi giận thì coi chừng mẹ con cô đi tong luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook