Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Chương 30: Thất tình.

Alone star

12/09/2022

Khi cô càng an phận thì người ta càng nghĩ cô ngốc nghếch, họ dùng mọi cách, mọi thủ đoạn để áp bức cô. Đã đến lúc cô không thể để bản thân nhu nhược mãi. Người vợ cả kia làm sao có thể bảo vệ được cô suốt cuộc đời, cô còn hết lần này đến lần khác làm liên lụy chị ấy. Gia đình cô cũng mong muốn cô được hạnh phúc. Vậy nên, vì mọi người, vì chính bản thân cô, cô phải thay đổi.

Út Na nãy giờ nghe Thanh kể thì nước mắt đã rơi lã chã. Nó biết mợ Ba đang kể câu chuyện của chính bản thân mợ, cô gái mong manh nhỏ bé như mợ đã phải chịu bao nhiêu ấm ức, đau khổ suốt mấy năm qua. Mợ Ba kể cho nó nghe câu chuyện của mình, mà gương mặt đang cố kìm lại những nỗi đau khổ trong lòng. Mợ không muốn mình yêu đuối với nó. Mợ đặt tay lên mặt nó, lau đi những giọt nước mắt đang rơi trên khuôn mặt.

- Út Na biết không, khi em khóc, em rất xấu. Hứa với chị, dù có chuyện gì xảy ra cũng không được yếu đuối, không được khóc trước mặt chị. Chị không thể mềm lòng.

- Chị, chị... Hức hức.

- Chị luôn trân trọng những món đồ em tặng, chị hiểu và cảm ơn tấm lòng của em. Nhưng e là kiếp này chị phải phụ tình em rồi. Chúng ta không phải đang sống cuộc đời của chúng ta nữa. Mà chúng ta phải sống cuộc sống của gia đình, sống theo quy tắc của xã hội. Nam lấy vợ, gái gả chồng. Chân tình này em hãy cất lại. Nếu không cả hai chúng ta sẽ phải đau khổ.

- Chị không chấp nhận em?

- Chị xin lỗi. Em về đi không mợ Cả mong.

Nó nhìn mợ Ba, mợ Ba quay lưng đi với nó. Nó lau đi nước mắt, nó oán hận, tại sao mợ Cả với bé Uyên có thể đến với nhau, mà mợ Ba của nó lại không chấp nhận nó. Mợ Cả còn nhiều thứ phải đánh đổi hơn mợ Ba. Nó vào nhà, thấy mợ Cả ngồi uống trà, nó tủi thân khóc nấc trước mặt mợ.

- Sao vậy? Ai bắt nạt à?

- Mợ Ba... Mợ Ba... Huhu.

- Sao mợ Ba lại bắt nạt?

Như ngạc nhiên hỏi.



- Không phải... là...Mợ ...từ chối con rồi... Hức hức...con thất tình.

Thương nó lắm mà nghe hai từ thất tình trong miệng nó ra Như bật cười phun luôn cả nước trà ở trong miệng vừa uống lên mặt nó. Đã khóc nước mắt nước mũi tèm lem lại còn thêm cả nước trà trong miệng mợ. Làm nó bức xúc.

- Mợ à.

- Mợ xin lỗi. Thế mày tỏ tình rồi à.

Như cố nín cười hỏi nó rồi đưa khăn cho nó lau nước trên mặt, nó lau xong thì hỏi lại.

- Không phải mợ kể với mợ Ba à?

- Hâm à, tao có biết ý tứ của nó sao đâu mà kể.

- Vậy là mợ ấy tự cảm nhận được tình cảm của con rồi. Mợ ấy đòi trả lại tất cả những gì con tặng mợ ấy nhưng con bỏ về. Hức. Hức.

- Thôi được rồi, chuyện gì cũng sẽ qua thôi. Để mợ suy nghĩ rồi hỏi mợ Sáu xem ý mợ ấy thế nào, mày cũng nghỉ ngơi nghĩ xem ý mợ ấy như vậy thì mày có bỏ cuộc hay tiếp tục đơn phương mợ ấy thì các mợ mới biết đường giúp mày chứ. Hôm nay mợ chăm cô cậu giúp mày. Mày về bên nhà thăm mẹ rồi ghé mang cho bà ít đồ giúp mợ. Ở đấy chơi cho thoả mãi rồi về phủ lại.

- Con cảm ơn mợ.

P/s. Tội Út Na lắm phải không mọi người, tác giả cũng từng thất tình uống cả lít rượu, có khi cả nửa thùng bia. Rồi khóc lóc nữa. Nên không sao đâu. Mọi người cố gắng chờ những giây phút ngọt ngào nha. Ngược xíu cho có mùi vị mà mọi người cũng ngược túi quá trời nè. Điểm bình chọn tụt hẳn luôn. Huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Em Thay Chồng Chăm Sóc Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook