Để Gió Cuốn Đi

Chương 46: Lời cảm ơn và xin lỗi

Hy Cao

24/04/2017

Thân gửi tới các độc giả của để gió cuốn đi

Xin chào, tôi là Hy Cao, tác giả của truyện "Để gió cuốn đi" .CHo tới thời điểm này, truyện của tôi đã đăng được gần một năm và đạt gần mười ba nghìn lượt đọc trên santruyen.Đây là một con số không quá lớn nhưng nó lại rất quan trọng đối với tôi bởi lẽ nó sẽ đánh dấu một điểm nhấn trong tuổi thanh xuân của tôi.

Tôi biết rằng , có những bạn theo dõi truyện của tôi ngay từ những ngày đầu tiên và có những bạn gần đây mới đọc truyện của tôi.Nhưng có sự thật là những lời nhận xét, những lời góp ý của các bạn tôi điều chụp lại và coi đó là những bài học sâu sắc nhất của mình. CÓ lẽ cũng chính vì thế mà bản thân tôi cảm thấy có lỗi với những độc giả của mình vì chính sự chậm chễ của mình trong việc đăng truyện.

Thời gian gần đây và có lẽ cũng là thời gian tới, tôi sẽ rất bận rộn để chuẩn bị cho hai kì thi quan trọng nhất đời mình. Vì không muốn thất hứa nữa và cũng không muốn xin lỗi tới mọi người nữa nên hôm nay tôi mới quyết định nói lên những suy nghĩ của mình.

Trước khi đăng "để gió cuốn đi" tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cũng từng nghĩ đến truyện này nhưng lại cũng rất nhanh gạt đi bởi ý nghĩ "sẽ không sao đâu". Nhưng có lẽ do khi đó tôi còn quá trẻ con, quá nông nổi nên không nghĩ sâu xa nên mới gây ra những sự chậm chễ này.

Đọc những tin nhắn giục đăng truyện của các bạn với tần số ngày càng nhiều, tôi thật sự cảm thấy rất bối rối và có lỗi. Nhưng vì công việc và thời gian không cho phép nên tôi không thể ngồi máy tính cả chiều để viết một chap truyện mới để đăng lên diễn đàn được. Thậm chí đã có lúc tôi từng suy nghĩ tới việc xóa truyện này khỏi diễn đàn, coi như chưa từng đăng, chưa từng viết cho nhẹ người.

Nhưng tôi không làm được các bạn à, "để gió cuốn đi" là một đứa con tinh thần đầu tiên của tôi, tôi đã bỏ ra rất nhiều sức lực để tạo nên nó, nhưng chính nó lại không được hoàn hảo do người mẹ này không suy nghĩ một cách thấu đáo.



Tôi nghĩ rằng mình không thể cứ mãi thất hứa như vậy nữa nên sẽ nói thật với mọi người. Sắp tới tôi sẽ phải đối mặt với hai kì thi vô cùng quan trọng, và vì muốn tập chung cho việc học nên có thể tôi sẽ không đăng thêm chap mới cho "để gió cuốn đi" trong vòng hai tháng tới. Xin lỗi vì việc đột xuất này nhưng vẫn rất mong mọi người thông cảm.

Tôi vẫn sẽ lên facebook và theo dõi lượt đọc của truyện mình, nên có việc gì hay có những lời nói câu hỏi gì, mọi người có thể trực tiếp inbox trang cá nhân của mình với tên là Minh Hy Cao ( https://www.facebook.com/minhhy.cao.10 ) và tôi sẽ trả lời tất cả.

Tôi biết sẽ ít nhiều nhận những lời trách móc của các bạn nhưng thật sự, thật sự mong mọi người thông cảm cho hoàn cảnh của mình. Và thật tình, tôi mong các bạn ngừng theo dõi "để gió cuốn đi".

Nhưng nếu ai vẫn theo dõi đứa con này của tôi, tôi sẽ thấy rất vui. các bạn có thể gửi tin nhắn cho mình hay trực tiếp viết những lời bình luận ngay cuối truyện, tôi sẽ gom góp lại và có một màn comeback hoành tráng nhất có thể. Tôi nói là sẽ làm được, Hy Cao chắc chắn sẽ quay trở lại cùng Khánh An, Nhật Nam, Băng Giang, Thanh Thanh, Quang Nhật với những màu sắc đẹp đẽ hơn, hoàn chỉnh hơn.

XIn nhận mọi lời phản hồi của các bạn.

Cảm ơn và xin lỗi !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Để Gió Cuốn Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook