Đế Hoàng Thư

Chương 132: Hàn Tử An (1)

Tịnh Linh

25/11/2021

Ba mươi năm trước trên Vân Hạ, quần hùng tranh thiên hạ, anh hùng lớp lớp xuất hiện, đặc biệt là Hàn Tử An đứng đầu thế tộc phương Bắc, có thế lực mạnh mẽ thống nhất vùng đất rộng lớn phương Bắc. Trong số các hào kiệt trên thiên hạ, thế nữ Đế Thịnh Thiên của Đế gia ở Tấn Nam xuất thế ngang trời ở tuổi mười lăm đã ba lần đánh lui thủy tặc, bảo vệ Nam Cương, chỉ trong ba năm ngắn ngủi, danh chấn thiên hạ.

Quần hùng hỗn chiến ở Trung Nguyên, nhưng không gia tộc nào dám dẫn binh đến Tấn Nam, tuy danh tiếng của Đế Thịnh Thiên truyền khắp thiên hạ, lại chưa có ai biết được tướng mạo của nữ tử này.

Chỉ là có người cười nói, có thể mang cái tên này trong thiên hạ rất hiếm thấy, hẳn là nhất định rất phi phàm.

Thương thành nằm ở biên giới giữa Tấn Nam và Trung Nguyên, là vùng giao tranh xưa nay của các binh gia. Sau khi Vân Hạ đại loạn, các thương buôn đã bá chiếm thành này hơn mười năm. Thành này đóng vai trò như vùng đệm, quần hùng hai phương Nam Bắc không dễ dàng xâm phạm, giữ được hòa bình.

Ba ngày sau là ngày tốt cho tam thiếu gia của Thương gia thành thân, vị tiểu thiếu gia đích xuất Trang Cẩm này là nhi tử nhỏ tuổi nhất của lão thành chủ Trang Hồ có được ở tuổi năm mươi, thường ngày yêu thương như châu như ngọc, năm mười bảy tuổi, hôn lễ hôm nay long trọng náo nhiệt, lão thành chủ mời quần hùng Nam Bắc, bày yến tiếc lớn đãi trong ba ngày.

Tân nương tử Diệp Thi Lan xuất thân từ Diệp gia nghèo khó ở Thương thành, gia cảnh tuy không phú quý, nhưng lại có danh tiếng ở các thành trì lân cận. Vị cô nương này vừa tròn mười lăm, thanh tú xinh đẹp, thông hiểu văn chương, trong năm qua có một số bài thơ và bức họa được truyền ra, chiếm không ít lời tán thưởng của các văn hào. Nghe nói huynh trưởng Diệp Tùng của tân nương tử và Trang Cẩm có chút giao tình, lần đầu tiên Trang Cẩm đến nhà bái phỏng, gặp được Diệp Thi Lan, nhất kiến chung tình, ấn tượng với tài văn chương, không quan tâm đến gia cảnh khác biệt, làm ầm ĩ muốn đến cửa cầu thân. Trang Hồ đến khi cao tuổi mới có được nhi tử, thấy xuất thân của Diệp Thi Lan vẫn còn tạm được, nên đành bất lực đồng ý hôn sự này. Một gia tộc danh giá rơi xuống Diệp gia, từ đó lên như diều gặp gió, dĩ nhiên không có gì là không hợp lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Hoàng Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook