Đế Lộ

Chương 70: Thần tộc.

Vô danh Tiểu Đạo

23/05/2022

Triệu Viễn sảng khoái gật đầu "có thể, muốn gia nhập bai nhiêu người thì tùy. Nhưng phải từ đệ tử ngoại môn làm lên, muốn tấn chức cũng phải như bao người khác".

Vân Vô Hải cũng có chút bất ngờ trước quyết định của Triệu Viễn.

"Ngươi không sợ đây là Vấn Hải tông cố ý cho vào để tìm hiểu bí mật của Đế Đạo tông sao"?

Triệu Viễn cười lớn "có gì phải sợ, nếu như có thể moi bí mật của Đế Đạo tông thì coi như có bản lĩnh. Từ đó chúng ta biết chỗ nào là lỗ hổng để còn bù đáp, đó cũng chính là thiếu sót của Đế Đạo, các ngươi giúp phát hiện để bọn ta còn biết mà bổ sung".

"Cũng có thể chưa đến lúc bổ sung thì Đế Đạo tông đã bị diệt rồi thì sao" Vân Vô Hải tò mò hỏi.

Nghe vậy Triệu Viễn chỉ cười thần bí.

"Nếu vậy sao Vấn Thiên tông không đến thử một chút xem. Nếu có thể diệt thì coi như Đế Đạo tông đã đến lúc diệt vong, còn không được thì Vấn Thiên tông sẽ biến mất khỏi thế gian. Chơi cái này ta nghĩ hay đấy, thắng sẽ có tất cả còn thua thì mất sạch. Ngươi có thể thử về hỏi ý kiến những người khác xem có chơi được không. Nếu có thể thì trò này rất kích thích đây".

Nói đến đây thì Triệu Viễn rất hưng phấn, nhưng còn Vân Vô Hải sau lưng đổ mồ hôi lạnh. Người này chắc không khác gì người điên ai lại lấy tông môn của mình ra làm trò chơi, đó là tâm huyết của bao nhiêu tiền bối dùng máu để tạo ra. Nếu hắn có quyền như vậy hắn cũng không dám.

Vân Vô Hải cười gượng "trò này chắc không ai chơi đâu, còn về khai thác mỏ thủy linh thạch đó thì ta về tông môn bàn bạc lại. Còn những lời của quý tông ta nhất định sẽ truyền lại cho những người trong tông môn. Hiện tại ta xin phép cáo từ, còn cháu ta thì làm phiền quý tông nhiều rồi".

Nói xong chắp tay rồi quay người rời đi.

Triệu Viễn nói với Văn tiên sinh "Văn trưởng lão lão tiễn Vân tiền bối một đoạn đi. Tiện sắp xếp chỗ ở cho Thiên Nhi cô nương luôn".

"Vâng tông chủ". — QUẢNG CÁO —

Nói xong Văn tiên sinh liền mời Vân Vô Hải và Vân Thiên Nhi theo mình rời đi.

Thấy không còn ai nữa nên Kiếm quỷ tò mò hỏi.



"Sao tiểu tử ngươi lại có thể chia chỗ tốt cho người khác vậy? Tính của ngươi ta cũng hiểu một chút, chỉ cần có chỗ tốt thì tự mình lấy hết để từ từ sử dụng. Hay là ngươi ngủ 3 năm xong giờ tính cách thay đổi luôn rồi".

Triệu Viễn chợt mắt nhìn Kiếm quỷ "Không phải ta không muốn mà là thế lực người ta không yếu. Như vậy thì làm sao mà chiếm là của riêng được. Chắc Vấn Thiên tông là một ẩn thế tông môn nào đó, ta cũng chưa từng nghe qua. Kiếm quỷ ngươi thích phiêu lưu thiên hạ như vậy đã từng nghe tới Vấn Thiên tông không"?

Kiếm quỷ lắc đầu "ta cũng chưa nghe qua bao giờ. Mà thực lực lão đầu đó cũng không tệ lắm, cũng không yếu hơn ta là bao".

"Không bàn đến chuyện này, ngươi đi gọi vài người kiến tạo một quảng trường chứa được khoảng 5 vạn người được. Ở trung tâm thì kiến tạo một lôi đài. Để ai muốn luận bàn thì có thể tới đó"

Nói xong Triệu Viễn cũng liền rời đi rồi trở về ngôi nhà của mình tiếp tục ngủ.

5 ngày sau thì Vân Vô Hải lại tiếp tục đến Đế Đạo tông một lần. Nhưng lần này Triệu Viễn không ra đón tiếp mà để chuyện này cho Văn làm. Sau một hồi đàm phán thì mỏ linh thạch đó sau khi khai thác ra linh thạch thì Đế Đạo tông được 7 phần, 3 phần còn lại của Vấn Thiên tông. Nhưng mà Đế Đạo tông vẫn phải phái người cùng đến bảo vệ. Như vậy thì cuộc đàm phán này đã kết thúc mỹ mãn, chỉ đợi một tháng sau là bắt đầu khai thác. Còn người đi khai thác mỏ thì Văn tiên sinh cùng một số trưởng lão thương lượng một hồi thì quyết định thuê một tán tu về đào mỏ. Còn về người đi bảo vệ thì cửu sát và thập tuyệt mỗi bên sẽ phái một người tới đó.

Nửa tháng sau Mặc Ngân tới gọi Triệu Viễn thì hắn mới tỉnh lại. Nghe nói có chuyện liên quan tới hắn không thì hắn cũng không quan tâm. Sau khi tới Đạo Thiên điện ngồi xuống thì các cao tầng của Đế Đạo tông đều xuất hiện, trong đó có cả Ma dực Thiên Vương.

Sau khi ngồi xuống thì Văn tiên sinh đại thể báo cáo một lần về cuộc đàm phán lại với Vấn Thiên tông. Rồi hắn nói tiếp.

"Ở đây ai cũng biết là tông chủ ngài đến từ Triệu tộc ở Trung vực nên mới ngày qua từ Triệu tộc có một tin tức truyền ra. Nghe nói Triệu tộc sắp tổ chức tế tổ nên mời tất các con cháu của Triệu tộc đang ở đâu thì nhanh chóng trở về gia tộc. Chắc là cách một năm nữa là sẽ đến. Không biết tông chủ có dự định gì không"? — QUẢNG CÁO —

Triệu Viễn nghe vậy cũng ngạc nhiên, nhưng sau bình tĩnh lại. Kỳ thực đối với Triệu tộc thì hắn không có bao nhiêu cảm tình ngoài cha mẹ hắn. Những người khác thì ước gì hắn nhanh chóng bị đuổi khỏi gia tộc càng sớm càng tốt. Trong mắt họ thì gia tộc không nên chưa một kẻ phế vật như hắn.

Triệu Viễn nghĩ một lúc lâu mới trả lời.

"Ta nghĩ chắc không đơn giản chỉ là tế tổ đi, không biết Văn tiên sinh có nghe nghe được thêm tin tức gì không"?

Văn tiên sinh lắc đầu "Triệu tộc rất bí ẩn nên khó mà lấy được tin tức từ đó ra".



Triệu Viễn nhìn một lượt mọi người rồi thăm dò hỏi.

"Không biết các ngươi ở đây có mấy người hiểu rõ một chút về về Triệu tộc".

Kiếm quỷ kỳ quái nhìn Triệu Viễn rồi hỏi.

"Đừng nói cho ta là ngươi không biết gì về Triệu tộc".

Triệu Viễn cười khổ "biết nhưng rất ít, vì đa số con cháu Triệu tộc rất ít tiếp xúc với người ngoài nhiều nên tin tức ta biết cũng rất ít. Triệu tộc như có vô số sương mù bao phủ vậy, dù đại kiếp có tiến đến thì Triệu vẫn có thể bình yên trải qua được".

Kiếm Tuyệt Trần lười biếng nói.

"Triệu tộc hiện tại ở trung vực đó chỉ là che mắt người đời mà thôi. Triệu tộc kỳ thực tự có một tiểu thế giới riêng. Đó mới chính là nội tình chân chính của Triệu tộc. Nghe nói có vài người từng đi nhầm xông vào tiểu thế giới đó nhưng đều không có mạng để mà trở ra. Còn tọa độ chính xác của tiểu thế giới đó ở đâu ta cũng không rõ. Triệu tộc đó là một ngoại lệ xây dựng thêm một chi nhánh ở Trung vực. Còn những thần tộc khác không ai làm vậy, không ai biết tiểu thế giới bọn hắn ở đâu". — QUẢNG CÁO —

Triệu Viễn lại hỏi tiếp.

"Thần tộc gồm những gia tộc nào''

Kiếm quỷ trả lời "gồm có Triệu tộc, Chiến tộc, Lý tộc, Tần tộc và có một gia tộc nữa là Diệp tộc".

"Diệp tộc rất thần bí nghe đồn cũng là sau hỗn độn đã bắt đầu phát triển và tồn tại như 4 gia tộc kia. Kỳ thực các đại thần tộc luôn có mối quan hệ thân thiết. Lúc đầu chỉ có tứ đại thần tộc dù vậy vẫn rất ít người biết đến thần tộc. Về sau Diệp tộc cũng tuyên bố mình là một thần tộc. Nghe nói thực lực cũng không kém gì tứ đại thần tộc nên hiện tại có ngũ Đại thần tộc"

Sát Phong tò mò hỏi "về tứ đại thần tộc ta đã từng nghe qua không ngờ hiện tại lại xuất hiện thêm một đại thần tộc. Ta nghe nói thần tộc rất khủng bố, nhưng không biết mạnh cỡ nào nhỉ".

Ma dực Thiên Vương lạnh lùng nói "chỉ có hai từ có thể miêu tả là 'rất mạnh'. Nếu chỉ dựa vào thực lực hiện đại của Đế Đạo tông thì chỉ cần một thần tộc ra tay mà không cần tốn bao nhiêu sức lực là có thể diệt".

Nghe vậy tất cả mọi người trong cung điện trầm tĩnh lai. Không ai ngờ kết cục lại như vậy. Bây giờ họ mới hiểu rằng thực lực hiện tại của Đế Đạo tông vẫn còn rất yếu. Từ đó có thể thấy được thực lực của thần tộc mạnh cỡ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook