Đệ Nhất Đại Sư Huynh

Chương 24: Gõ Kim Đình Cung

vô thường

15/04/2022

Kim Đình cung biệt viện.

Đối diện Vô Phong chân nhân uy áp, Hoa Nguyệt bà bà cùng một đám Kim Đình cung chỉ cảm thấy áp lực như núi, Hoa Nguyệt bà bà còn tốt một điểm dù sao cùng là độ kiếp cảnh giới tuy không bằng Vô Phong chân nhân nhưng vẫn là có thể khiêng được.

Nhưng là Kim Đình cung mấy vị hợp thể trưởng lão thì khổ rồi, Vô Phong chân nhân uy áp tựa như một tòa núi lớn trực tiếp ép lấy bọn hắn lồng ngực khiến bọn hắn khó mà thở được, mấy người bọn hắn chỉ có thể đứng chung với nhau cộng đồng chống lại Vô Phong chân nhân uy áp, tuy là vậy bọn hắn vẫn vô cùng chật vật.

Kim Đình cung một bên càng ngày càng yếu thế nhưng bọn hắn không thể rời đi được bởi lẽ một khi bọn hắn tránh thoát Vô Phong chân nhân uy áp bên dưới chúng đệ tử chắc chắn không qua khỏi.

Bên dưới đệ tử chỉ là hóa thần kỳ, nguyên anh kỳ cảnh giới làm sao có thể chống lại Vô Phong chân nhân uy áp, bọn hắn đều là Kim Đình cung tinh anh tất cả đều bị giết lời nói Kim Đinh cung phải mất bao nhiêu năm mới có thể bồi dưỡng ra một nhóm như vậy tinh anh đệ tử đây.

“Vô Phong sư huynh ngươi làm sao lại đến đây gây chuyện không lẽ ngươi muốn bốc lên hai thế lực đại chiến sao?”

Hoa Nguyệt bà bà cắn răng nói, nàng thật không hiểu Vô Phong chân nhân lại đến đây gây phiền phức.

Đối diện Vô Phong chân nhân nghe đến lời này chỉ khẽ hừ một tiếng

“Hừ, người còn dám nói ta đến gây sư hay sao? Đệ tử của các ngươi Kim Vân tại Vĩnh An trà quán nhiều lần nhục mạ chúng ta Thiên Hoàng tông đệ tử, đến khi chúng ta Thiên Hoàng tông thiên kiêu cùng đệ tử của các ngươi Liễu Ngưng Sương đấu đan chiếm được thượng phong, các ngươi hợp thể trưởng lão lại không để ý mặt mũi đối với chúng ta đệ tử phát động công kích cũng may lúc đó ta ở ngay bên cạnh, ngươi nói là ta Thiên Hoàng tông muốn phát động đại chiến hay các ngươi Kim Đình cung đây”

Vô Phong chân nhân nói, hắn lần này đến đây chính là muốn gõ Kim Đình cung người hiển nhiên hắn không cần phải nển mặt ai.

Hoa Nguyệt bà bà nghe được Vô Phong chân nhân lời nói trong lòng nhất thời hiểu ra, hóa ra bọn hắn Kim Đình cung trưởng lão đối với người ta đệ tử thiên kiêu xuất thủ khiến Vô Phong chân nhân tức giận như vậy.

Còn tên đệ tử kia quan trọng như thế nào, nhìn Vô Phong chân nhân hành động liền có thể biết rõ, Vô Phong chân nhân tuyệt sẽ không vì một tên tầm thường để tử mà đến tận đây gây sự.

Không, phải là hắn sẽ không vì một tên đệ tử bình thường đích thân đi hộ đạo, nếu không làm sao Vô Phong chân nhân lại xuất hiện tại Vĩnh An trà quán, trùng hợp sao? Một tên độ kiếp cảnh cường giả sẽ trùng hợp xuất hiện tại nơi dành cho mấy tên hậu bối tranh tài sao? Nói ai mà tin cơ chứ.

Hoa Nguyệt bà bà trong lòng thầm mắng Ô Kim cùng Mã Sang hai tên này ngu ngốc, vậy mà dám đối người ta thiên kiêu động thủ, dẫn đến người ta đến tận cửa gây rối.



Còn về tên đệ tử nhục mạ Thiên Hoàng tông đệ tử, không cần nói nàng cũng biết là ai, có thể làm đến Vô Phong chân nhân cũng phải nộ khí như vậy chỉ có Kim Vân tiểu oa nhi kia mà thôi.

“Vô Phong sư huynh, chuyện này là chúng ta không đúng mong sư huynh đừng nóng, trước thu lại uy áp chúng ta hảo hảo nói có được hay không?”

Hoa Nguyệt bà bà biết chuyện này tính nghiêm trọng của sự việc thế là lên tiếng nói.

Vô Phong chân nhân nhận thấy bản thân mục đích đã đạt được, hắn lúc này hừ lạnh một tiếng sau đó thu lại uy áp đến bên trong biệt viện mà đi.

Hoa Nguyệt bà bà thấy đối phương không còn phóng thích uy áp nữa lúc này mới thở dài một hơi sau đó cùng Vô Phong chân nhân đi vào một tòa lầu các nói chuyện, còn bọn hắn hai người nói chuyện gì vậy không ai biết được rồi.

Một lúc lâu sau Vô Phong chân nhân mặt đầy vui vẻ rời đi Kim Đình cung biệt viện, lần này cùng Hoa Nguyệt bà bà giải quyết ân oán hắn kiếm được một bút lớn tu tiên tài nguyên, không những thế Hoa Nguyệt bà bà còn đại biểu Kim Đình cung nhượng cho Thiên Hoàng tông một mảnh màu mỡ khu vực, Vô Phong chân nhân lần này xem như cũng đạt được mục đích.

Hoa Nguyệt bà bà nhìn lấy Vô Phong chân nhân hóa thành một đạo kiếm quang rời đi, trong lòng không nhịn được thở dài, cái này chỉ có thể trách Kim Đình cung thực lực không thể so với Thiên Hoàng tông nếu không nàng cũng không chịu đến thiệt hại nặng như vậy.

“Hừ, đem hai vị trưởng lão về chữa trị đi, đợi bọn hắn hồi phục một chút liền cho bọn hắn trở về cung bên trong nhận lấy hình phạt đi, còn về Kim Vân đợi nàng trở về ngay lập tức cấm túc nàng thiếu cho nàng ra ngoài làm loạn lung tung”

Hoa Nguyệt bà bà hừ lạnh nói, nếu không phải mấy người này đang yên đang lành chọc vào Thiên Hoàng tông thì làm sao có chuyện như vậy sảy ra.

“Đúng”

Mấy vị hợp thể trưởng lão miệng đầy đáp ứng, cho dù Hoa Nguyệt bà bà không nói bọn hắn tất nhiền cũng không để Kim Vân rời khỏi nữa, nếu không một ngày nào đó Kim Đình cung gặp họa diệt môn cũng không biết chừng.

...

Ngày hôm sau, cả Vô Cấu thành dấy lên một tin tức, Thiên Hoàng tông xuất hiện một tuyệt đại luyện đan sư thiên kiêu.

Hắn tại Vĩnh An trà quán đấu đan với Kim Đình cung đan đạo đệ nhất thiên kiêu Liễu Ngưng Sương, cái sau đã tiến vào nhân đan hợp nhất trạng thái nhưng tên kia Thiên Hoàng tông thiên kiêu lại tiến vào thiên nhân hợp nhất trạng thái luyện chế ra cực phẩm đan dược, lấy tuyệt đối tư thế chiến thắng.



Không những thế trong trận đấu, Kim Đình cung hợp thể trưởng lão không quản mặt mũi hối Thiên Hoàng tông vị kia thiên kiêu ra tay lúc này liền kinh động đến Thiên Hoàng tông độ kiếp cảnh cường giả Vô Phong chân nhân.

Không cần nghĩ cũng biết Vô Phong chân nhân tức giận đến mức nào, cái sau trực tiếp ra tay đem Kim Đình cung tại trưởng hai vị hợp thể trưởng lão đánh thành trọng thương sau đó xách lấy hai vị trưởng lão kia đến Kim Đình cung trụ sở tim Kim Đình cung độ kiếp cảnh cường giả nói chuyện.

Sau đó nửa ngày lại có tin tức truyền đến, có người thấy Vô Phong chân nhân trực tiếp đánh đến Kim Đình cung trụ sở đem Kim Đình cung khuấy cho long trời lở đất, cuối cùng tại Kim Đình cung Hoa Nguyệt bà bà điều đình dưới hai người mới vào trong nói chuyện.

Không ai biết bọn hắn nói cái gì nhưng bọn hắn tận mắt nhìn thấy Vô Phong chân nhân vui vẻ rời đi.

Tuy không biết hai người trong đó đã nói gì nhưng mọi người đều đoán được Vô Phong chân nhân tất nhiên lấy được chỗ tốt to lớn lúc này mới như vậy vui vẻ rời đi nếu không chỉ sợ không đơn giản như vậy.

Hai tin tức này triệt để làm Vô Cấu thành sôi trào, mọi người đều đang nghị luận lấy vị kia Thiên Hoàng tông thiên kiêu.

Phải biết thiên nhân hợp nhất trạng thái, trong lịch sử Đông Vân vực chỉ có Vô Cấu chân nhân đạt được, bây giờ sau không biết bao nhiêu năm rốt cuộc lại có một người có thể bước vào trạng thái này.

Vị kia Thiên Hoàng tông thiên kiều đạt đến thiên nhân hợp nhất trạng thái càng là luyện chế ra đến cực phẩm đan dược, vậy trong bách tông đại hội ai có thể làm hắn đối thủ.

Phải biết bách tông đại hội thi đấu không chỉ là so thực lực, mà luyện đan, luyện khí, trận pháp, phù triện các hạng mục đều có cuộc thi.

Hầu hết Vô Cấu thành bên trong tu sĩ đều nhận định Thiên Hoàng tông vị thiên kiêu kia chính là đại đạo cuộc thi người thứ nhất.

Dù sao có thể tiến vào thiên nhân hợp nhất trạng thái lại luyện chế được ngũ phẩm cực phẩm đan dược loại này thiên kiêu ai có thể so với.

Các thế lực lớn biết tin này cũng chỉ có thể thở dài, bọn hắn biết lần này luyện đan tỉ thí bọn hắn hậu bối tuyệt đối không có cửa tranh dành hạng nhất.

Bọn hắn cũng không có đánh chủ ý đến Diệp Thiên Nam, loại này thiên kiêu Thiên Hoàng tông tất nhiên sẽ dốc toàn lực bảo về, Kim Đình cung hạ tràng chính là ví dụ tốt nhất.

Vô Phong chân nhân có thể xuất hiện tại Vĩnh An trà quán cái này đã chứng tỏ Vô Phong chân nhân chính là vị kia thiên kiêu người hộ đạo, một vị độ kiếp cảnh trung kỳ người hộ đạo cái này đã nói rõ Thiên Hoàng tông đối Diệp Thiên Nam là nhường nào bảo hộ, bọn hắn cũng không muốn theo gót Kim Đình cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Đại Sư Huynh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook