Đệ Nhất Tà Quân

Chương 42: Ôn nhu

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Đầu thu, ban đêm, gió mát từ từ thổi tới, lộ ra ngày hè khô nóng.

Sau võ minh đại hội, khắp nơi phái ra đại lượng nhân mã ý muốn tìm kiếm, ‘Quân Vô Danh’ cũng là mang theo mười tám nòng cốt ‘Cái Bang’ tiếp tục trở về núi rừng thành bắc đi huấn luyện, tuy rằng hôm nay bọn họ đắc thắng mà về, nhưng mà chân chính mà đối diện nhiều cao thủ như vậy, bọn họ mới ý thức được, thực lực của bọn họ còn chưa đủ cường.

Nhất là Quân Tà, lúc cùng Tùng Minh đạo nhân giao thủ, nàng rõ ràng ý thức được, tu vi nàng nay vẫn là quá thấp, toàn lực bùng nổ, nhiều nhất cũng chỉ có thể cùng lục đoạn võ tông địch nổi.

Hôm nay nàng sở dĩ có thể giết Tùng Minh đạo nhân, là vì nàng âm hiểm sử dụng độc kế giết người không thấy máu, đem chân khí hắn làm cho xóa đi, tẩu hỏa nhập ma, mới có thể một chưởng đánh trúng tử huyệt của hắn, chấm dứt tính mạng của hắn.

Nếu quang minh chính đại giao thủ, nàng nhất định không phải đối thủ của hắn, như thế, không nói đến thân là lục đoạn võ tôn Nam Cung Chí Lạc, cùng Thanh Phong chân nhân tu vi rất cao đến cái hắc sa đấu lạp nam tử kia.

Cho đến nữa tháng sau, Quân Tà toàn thân thấm mồ hôi mới trở lại trong thành, trên mặt không thấy một điểm mỏi mệt, hai tròng mắt lưu ly sáng ngời tỏa sáng, bay qua tường cao, né tránh thủ vệ ngầm trong Nam Cung Sơn trang, túng vọt vài cái liền về tới sân viện.

Đẩy cửa ra, một thân ảnh ngồi vững như thái sơn, môi đỏ mọng khẽ nhếch, chỉ ngây ngốc nhìn khách trong phòng không mời mà đến, nàng nàng… Nàng thế nhưng không nhận thấy được trong phòng có người, điều này sao có thể?

Ánh đèn mập mờ, Mạc Lăng Tịch ngồi ở bàn vuông nhỏ, cười yếu ớt nhìn nữ nhi ngốc đứng ở cửa, ngọc thân đứng thẳng, tóc đen tùy ý tại sau đầu, mặt nạ thiết che tại trên mặt, cả người có vẻ linh khí lộ ra tà khí tiêu sái, đừng nói, nữ nhi của nàng thân nam trang này thật đúng rất tuấn mỹ, tuổi tuy nhỏ, cũng đã ẩn ẩn có phong thái của người nọ.

Vừa nhớ tới người nọ, Mạc Lăng Tịch đôi mắt mang ý cười buồn bã, mắt tiệp buông xuống, dấu đi tưởng niệm cùng hận ý trong mắt.

“Đứa ngốc, phát ngốc cái gì đâu?” Cảm xúc khác thường chỉ chợt lóe mà qua, Mạc Lăng Tịch đứng lên, mặt mày luôn luôn trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo buồn cười, đem Quân Tà kéo đến trước bàn ngồi xuống, nhịn không được phốc xích một tiếng.

Rất đáng yêu, thật muốn xoa nắn gương mặt phát ngốc này của nhi nữ, trời ạ! Nàng như thế nào cho tới bây giờ cũng chưa phát hiện nữ nhi nàng đáng yêu như vậy? Ngẫm lại cũng đúng, trước kia nữ nhi này, nàng là cái hũ nút (vô dụng), lại yếu đuối vô năng, hiện tại thay đổi, cường thế theo trong xương lộ ra, lại chỉ thấy qua hai ba lần, tự nhiên là không thấy được bộ dáng đáng yêu của nàng như vậy.

Không thể tưởng được, đêm nay đánh bất ngờ, nhưng lại làm cho nàng xem đến một mặt đáng yêu như vậy của nàng ấy, ừ, sau này có thể xem nhiều hơn.

Không có nhận thấy được tâm tư tà ác phúc hắc của Mạc Lăng Tịch, Quân Tà bị một tiếng cười này kéo thần chí về, trên mặt hơi hơi nổi lên đỏ ửng, quá mất mặt a!

“Ha ha, Tà nhi của ta cũng biết mặt đỏ a, hôm nay thái dương chẳng lẽ là theo phương bắc dâng lên?” Mạc Lăng Tịch ý cười càng sâu, còn làm bộ vươn đầu hướng ngoài phòng xem qua.



“Khụ, hiện tại là buổi tối.” Quân Tà ho nhẹ một tiếng, nghiêm trang đáp, sắc mặt lại càng đỏ vài phần, trên đầu toát ra ba vạch hắc tuyến, lão nương nha, ngươi cũng quá cường đi, tuy rằng ngươi giống con cú ngày đêm điên đảo, liền cũng muốn có điểm thưởng thức, buổi tối đi nhìn thái dương a!

Mạc Lăng Tịch nụ cười cứng đờ, nhìn nữ nhi đổi lại bộ dáng, trên mặt tái nhợt sắp trong suốt xẹt qua một chút xấu hổ, đông đông, thẹn quá thành giận hừ hừ: “Ai nói buổi tối không thể thấy thái dương , trên đời này, không có gì là không có khả năng.”

Cả người chấn động, Quân Tà ngẩng đầu nhìn hướng mẫu thân như trước trong trẻo nhưng lạnh lùng, mặt vì tức giận mà tái nhợt, đoán không ra nàng những lời này là vô tình hay là ý gì khác.

Chẳng lẽ nàng đã biết nữ nhi nàng đã chết, hiện tại trước mặt nàng chính mình cũng không phải nàng nữ nhi, ngẫm lại cũng không phải không thể, cái gọi là mẹ con liên tâm, Nam Cung Quân Tà chết, nàng tất nhiên sẽ có cảm giác, hơn nữa chính mình trọng sinh sau biến hóa… Này cũng sẽ không kỳ quái, này mấy tháng qua, nàng ấy chỉ gặp mình hai lần.

Nói không rõ lúc này trong lòng là cái tư vị gì, có điểm bất ngờ, có điểm đau, thậm chí… Có điểm sợ.

Sợ, nàng đang sợ cái gì? Ánh mắt vừa nhíu, Quân Tà ẩn trong tay áo bàn tay nắm chặt, nàng không phải là bị bệnh chứ?

Như không nhận thấy được câu nói kia đối với Quân Tà ảnh hưởng, Mạc Lăng Tịch ngồi xuống bên tay trái Quân Tà, cầm lấy chiếc đũa trên bàn, gắp một khối sườn xào chua ngọt bỏ vào bát cơm Quân Tà, ôn nhu nói: “Đừng nữa ngẩn người, ngươi nhất định còn chưa có ăn cơm đi! Đây là đồ ăn vi nương làm, đến, nhanh ăn đi! Nhìn ngươi rất gầy.”

Ánh mắt dại ra, chuyển qua những thứ đạt trên bàn, Quân Tà lúc này mới phát hiện trên bàn bày một bàn đồ ăn, bát cơm trước người có miếng sườn màu vàng trông rất ngon.

Trái tim đột nhiên chấn động, một cỗ ôn nhu xa lạ mà mãnh liệt thẳng rót vào ở chỗ sâu trong đáy lòng, vừa mới dâng lên đau nhức lập tức bị cổ ôn nhu này hóa không còn một mảnh.

Quân Tà cúi đầu ‘vâng’ một tiếng, cầm bát cơm lên giữ chiếc đũa, gắp khối sườn để vào trong miệng, chua chua ngọt ngọt, hương vị phi thường tuyệt vời, là nàng, cũng là khẩu vị Nam Cung Quân Tà thích.

“Ăn ngon sao?” Thấy Quân Tà cắn một ngụm, Mạc Lăng Tịch liền chờ đợi mở miệng hỏi nói, đây là lần đầu tiên nàng vì nữ nhi nấu cơm, cũng không biết làm tốt hay không tốt?

Ngẩng đầu, chạm vào quang mang từ ái của Mạc Lăng Tịch, hốc mắt Quân Tà toan chát, trong lòng lửa nóng bốc cháy, rất muốn làm chút gì đó, lại không biết làm cái gì, chỉ có thể hàm hồ gật gật đầu, đem sườn xào chua ngọt trong chén ăn luôn, sau đó bắt đầu lấy xu thế quét ngang phong vân tàn cuốn đồ ăn trên bàn.

Quân Tà như thế chọc cười Mạc Lăng Tịch, lòng lạnh băng có loại nóng bỏng khó thấy, nhất đũa một bên đem thịt bò cho vào trong chén Quân Tà, không ngừng nói: “Ăn từ từ, ăn từ từ, không có người tranh với ngươi.”

“Cái kia, ngươi, ngươi cũng ăn.” Quân Tà động tác ăn như quỷ đói chết đầu thai dừng lại, còn do dự dự một hồi, mới nhăn nhó gắp miếng rau xanh rất nhanh phóng tới bát cơm Lăng Tịch, sau đó thấy nàng ấy còn chưa kịp phản cứ, lại cúi đầu mãnh liệt ăn, hai tai phiếm hồng.



Không thói quen, thực không thói quen, nhưng trong lòng lại thực vui mừng!

Không nghĩ đi tìm tòi nghiên cứu đây là cái trạng huống gì, Quân Tà chỉ biết là, nàng thực thích loại cảm giác này, muốn vĩnh viễn giữ lại loại cảm giác này, này là đủ rồi.

Mạc Lăng Tịch không hỏi nàng vì sao phẫn thành bộ dạng như vậy, thẳng đến trễ như vậy mới trở về, Quân Tà cũng không có giải thích, coi như đây là chuyện tự nhiên.

Ở phòng đơn sơ, trời càng ngày càng tối đen, đồ ăn trên chiếc bàn nhỏ dần dần vơi đi, động tác vì đối phương chia thức ăn lẫn nhau càng ngày càng tự nhiên, chiếu vào trên vách tường hai thân ảnh đồng dạng gầy yếu, làm như càng ngày càng dựa vào nhau. Không có tiếng hoan hô tiếu ngữ, không có lời nói nhỏ nhẹ nói thầm, từ đầu tới đuôi hai người đều không có nói thêm câu nào, Quân Tà thậm chí không có lại nhìn Mạc Lăng Tịch, nhưng mà, thản nhiên theo hương vị đồ ăn ôn nhu trần đầy phòng nhỏ, bên ngoài thiên địa, không khí khô nóng cùng nặng nề bị xua tan.

Ngoài phòng trên cây, Tiểu Bạch mắt vàng nhìn ánh nến lay động trong phòng nhỏ, đồng mâu ở chỗ sâu xẹt qua ý cười ôn nhu, tai dài hơi run, khóe miệng cong lên một độ cong nhìn khó thấy.

Bên cạnh Tiểu Bạch, ‘người mới’ sống chết giãy dụa, nề hà hai bên cánh bị mỗ Tiểu Bạch bạo lực áp gắt gao, miệng nhỏ dài cũng bị một sợi tơ tinh tế cuốn lấy, muốn gọi cứu mạng đều kêu không được.

Tiểu Bạch chết tiệt, thối Tiểu Bạch, nó muốn vào trong phòng cùng chủ nhân vừa mới trở về, thối Tiểu Bạch thế nhưng thừa dịp nó không chú ý đem nó kéo đến trên cây, còn bạo lực áp trụ, làm hại nó không thể tại chủ nhân trước tiên trở về đến nhiệt tình ôm. Ô ô, làm sao bây giờ, nhìn không thấy nó, chủ nhân sẽ lo lắng, sẽ tưởng niệm, cơm nước không quan tâm, cuối cùng hại bệnh tương tư mà chết, không cần, nó không cần chủ nhân chết sớm a, Tiểu Bạch chết tiệt, mau buông bản ‘người mới’ ra.

Sống chết giãy dụa, sống chết ở bên trong tâm la lên, đáng tiếc, nó đường đường chính là ‘người mới’ lại bị một Tiểu Bạch thỏ cấp ép gắt gao, giãy không được!

Cơm ăn no, Quân Tà nhu thuận muốn động thủ thu thập bát đũa, Mạc Lăng Tịch nhìn xem một trận vui mừng, từ trong lòng lấy ra khăn tay, chậm rãi duỗi hướng bên miệng Quân Tà, cười nói: “Ngươi nhìn ngươi xem, đã lớn như vậy, ăn đến miệng đầy mỡ.”

Tại Mạc Lăng Tịch xuất thủ, nháy mắt, Quân Tà theo bản năng tại trong đầu nháy mắt hiện lên vô số phương pháp ám sát cùng phản kích, nhưng không có hành động, chính là trơ mắt nhìn bàn tay trắng mịm đó duỗi đến trước mặt chính mình, nhẹ nhàng, ôn nhu, trìu mến chà lau khóe miệng đầy mỡ của mình, giống như là đối đãi trân bảo.

Dùng sức hấp hấp cái mũi, Quân Tà cảm thấy theo khăn tay của Mạc Lăng Tịch phiêu tán ra hương thơm thản nhiên làm cho người nàng dính đầy huyết tinh, tâm linh được tinh lọc, thoải mái ấm áp như vậy, làm cho nàng say mê.

Đêm đã khuya, Mạc Lăng Tịch trìu mến dặn Quân Tà sớm một chút nghỉ ngơi, liền đứng dậy hướng ngoài phòng đi, ra cửa phòng, bỗng nhiên thân mình cứng đờ, sau lưng truyền đến thanh âm Quân Tà: “Mẫu thân, đêm mai, Tà nhi còn muốn ăn cơm ngươi làm.”

“Hảo.” Trầm mặc nửa ngày, Mạc Lăng Tịch bạc môi khẽ mở, đưa lưng về phía Quân Tà, nói xong, liền bước ra ngoài.

Đứng tại cửa, Mạc Lăng Tịch giơ tay phải lên, dưới ánh trăng, bàn tay trong suốt gần như sắp tiêu thất, bỗng nhiên nhanh cầm chặt, quay đầu lại nhìn thoáng qua cửa phòng đóng chặt, trong lòng âm thầm nói: Tà nhi, thời gian đã không còn nhiều, ngươi phải nhanh chóng biến cường!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook