Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 20: Bị cấp dưới liếm huyệt liếm đến khóc, thèm ăn muốn ăn dương vật

Quân Đại

09/06/2021

"A, hôn thật thoải mái, huyệt dâm bị anh hôn đến độ, ưm... Ướt đẫm, lão công, em còn muốn ăn dương v*t..."

- ------------------------

Chương 20: Bị cấp dưới liếm huyệt liếm đến khóc, thèm ăn muốn ăn dương v*t (tiểu vương tử lâm vào quân kỹ, bị tướng quân đè xuống giường đùa bỡn đến không khống chế, chà đạp miệng niệu đạo)

Sau khi Alston đuổi nhóm đại thần vướng bận kia đi, nhanh chân đi tới ngồi ở trên ghế tiểu vương tử. Allan hai má bị hấp hơi đỏ ngầu, thấy nam nhân mình ý dâm trong đầu rốt cục đến gần, dứt bỏ thận trọng, ôm thật chặt eo Alston làm nũng: "Huyệt dâm muốn ngứa chết rồi, Alston, nhanh dùng đại dương v*t giúp tớ chữa ngứa."

Alston tuy rằng cũng muốn hưởng thụ tiểu dâm huyệt mỹ vị của Allan, lại sợ thân thể của cậu không chịu nổi, không thể làm gì khác hơn là nhịn xuống, nói: "Tao bảo bảo, tôi dùng chỗ khác giúp cậu."

Allan còn chưa hiểu, Alston đã nửa quỳ xuống, xốc lên chăn mỏng, lộ ra hạ thể trần trụi của Allan. Nam nhân đem hai cái chân dài thẳng tắp của Allan tách ra, khoát lên trên tay vịn ghế tựa, vùi đầu đến hạ thể Allan, liền liếm lên huyệt hắn. Huyệt dâm còn sưng, âm thần so với lúc trước lớn hơn hai vòng, nhục cảm mười phần, còn có đầy đủ nước, ngậm trong miệng hút khỏa, thật là mỹ vị.

Allan vẫn là lần đầu tiên bị liếm huyệt, thời điểm đầu lưỡi nam nhân mới vừa phóng tới thịt huyệt, cậu đều choáng tại chỗ. ThẾ nhưng tiếp đó, cảm giác sảng khoái muốn chết làm cho nói không nên lời: "Thật là thoải mái, nha a... Alston, a, đầu lưỡi của cậu mạnh thật, tại sao liếm huyệt, ưm a, lại sảng khoái thành như vậy..."

Đầu lưỡi linh hoạt tại miệng huyệt qua lại càn quét, đem hồng hào huyệt thịt liếm đến lành lạnh, sau đó lại luồn vào, phỏng theo động tác tính khí, qua lại đâm đâm, mỗi lần luồn vào, đều phải tại trong huyệt hảo hảo càn quét một phen, liếm nhục bích, tựa hồ đang tìm địa phương Allan mẫn cảm tao lãng nhất.

Allan không nhịn được ôm lấy đầu Alston, liều mạng ấn xuống nơi riêng tư của mình, thút thít cầu hoan: "Nha a... thao tớ, Alston, dùng đầu lưỡi của cậu dùng sức thao tớ, Aha... Thoải mái chết được..."

Tao lãng tiểu vương tử rất dễ dàng liền bị đưa lên cao trào, phun ra dâm dịch đều bị nam nhân hút vào trong miệng, âm đ*o cậu phảng phất biến thành một cái thói quen, bị nam nhân bao bọc lại liến lại hút, sắp đem tao thủy trong cơ thể cậu rửa sạch.

Allan sảng khoái đến bày ra tại trên ghế, nhưng vẫn là lưu luyến mà nhìn đại dương v*t Alston, quệt miệng làm nũng: "Alston cậu tốt nhất, cho tớ ăn đại dương v*t đi mà."

Alston gầm nhẹ cởi quần, nói: "Miệng phía dưới không thể lại ăn, cho miệng trên của cậu ăn."

Allan tự nhiên sẽ không cự tuyệt, tham ăn mà đem thô dài ngậm vào, cũng không cần người dạy, phi thường có thiên phú mà dùng đầu lưỡi liếm láp, thời điểm miệng nhỏ mỏi rã rời, khi liếm đến bên dưới, còn có thể ngậm quy đầu chơi một hồi, đem Alston sảng khoái đến tê cả da đầu. Không nhịn được ấn lại đầu Allan đem dương v*t hướng trong miệng cậu đung đưa.

Alston đem tinh dịch đều bắn vào trong miệng Allan, tiểu vương tử một chút cũng không có mất hứng, tham ăn mà toàn bộ nuốt xuống, còn chưa đã thèm mà liếm chất lỏng trắng còn trên côn th*t.

Alston thô thở gấp: "Cậu sao lại tao như vậy?"

Allan nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nói: "Di truyền?"

Alston không nhịn được cười, nghĩ thầm cậu đem nồi vứt cho vương hậu thật sự ổn sao? Nhưng xem bộ dáng Allan ngoẹo cổ đáng yêu, lại thích đến khó chịu, cúi người đem người ôm đến trong lồng ngực của mình, hỏi: "Cậu tính toán lúc nào cùng tôi kết hôn?"

Allan không rõ: "Tớ tại sao phải kết hôn với cậu?"

Mặt Alston lập tức liền đen, cắn răng nghiến lợi nói: "Cậu không phải đã cùng tôi lên giường sao?"

Allan nháy mắt mấy cái, vô tội nói: "Đó là bởi vì tớ mắc bệnh phô dâm, rất muốn lộ huyệt mà. Phụ thân nói, phải chọn một người lộ cho hắn xem, tớ liền chọn cậu. Ai nha, lên giường với cậu thật thoải mái, về sau đều để cậu chữa bệnh cho tớ đi."

Alston tức giận đến ngực đau, hỏi: "Cho nên nói, cậu cũng không thích tôi, tìm tôi lên giường chỉ là vì chữa bệnh?"

Allan có chút mê man, thích? Đó là cái gì... Như phụ thân đối phụ vương như vậy? Nhưng phụ thân đều bị phụ vương bắt nạt a, cậu mới không muốn bị Alston bắt nạt. Nhìn ánh mắt nghi hoặc của cậu, Alston thật sự sắp tức tới nổ, lạnh lùng nói: "Cậu suy nghĩ thật kỹ đi."

Nói xong, Alston liền sải bước mà đi.

Allan muốn ngăn cản hắn, nhưng lại có chút tức giận, liền ngồi ở trên ghế bất động.

Rất nhiều ngày kế tiếp, Alston đều không có lại xuất hiện. Allan phái người đi gọi hắn, được đến đáp án căn bản là người tại bộ đội, nếu muốn thì cùng mỗ gia danh viện ăn cơm đi.

Gần đây, sự tình nguyên soái tự xem xét bạn lữ cho nhi tử truyền khắp toàn bộ đế đô, các nhà đều liều mạng đem hài tử hướng kia đưa. Allan vừa tức giận vừa thương tâm, Alston rõ ràng là của cậu, từ nhỏ đều cùng với cậu, còn... Còn phá thân thể cậu, làm sao có thể cùng người khác kết hôn chứ.

Vừa nghĩ tới đó, Allan lại bắt đầu giận bản thân mình, thật là ngốc quá, lần trước Alston nói muốn kết hôn, tại sao không đáp ứng. Allan tiều tụy tại hoàng cung ngốc không nổi nữa, liền đi biệt thự nghỉ phép tìm phụ vương và phụ thân.

Thời điểm Cesare nhìn thấy cậu, kinh ngạc hỏi: "Trọng trách trong vương cung có nặng như vậy sao, sao con lại tiều tụy như vậy?"



Cơ Liên đau lòng đến mức thẳng đạp Cesare: "Anh nhanh đi về tự mình làm việc, đừng để hết gánh nặng cho nhi tử."

Allan nhào vào trong lồng ngực Cơ Liên, không nhịn được khóc lên: "Phụ thân, Alston muốn kết hôn rồi."

Cesare kéo cậu lên, hỏi: "Nó kết hôn con khóc cái gì?"

Allan quệt miệng, nói: "Con không muốn cậu ấy bên cạnh người khác, cậu ấy là của con."

Phu phu hai người không cảm thấy kỳ quái, dù sao hai đứa bé từ nhỏ liền dính cùng một chỗ, cả hai sinh tình cảm cũng bình thường. Bất quá, dưới cái nhìn của bọn họ Alston khẳng định yêu thích đứa con nhà mình a, làm gì đi cùng người khác kết hôn. Sau khi hỏi kỹ, hai người mới biết chuyện gì xảy ra, nhất thời đều hiểu được. Tiểu tử Alston kia nhất định là cố ý, vì để Allan nhận rõ tình cảm của chính mình.

Cơ Liên vội hỏi: "Này đơn giản a, con đi tìm nó, đem suy nghĩ của mình nói cho nó biết không phải được rồi sao."

Allan một mặt mờ mịt: "Đơn giản như vậy ạ?"

Cơ Liên suy nghĩ một chút, thật giống chính mình chọc tới Cesare mà nói, chỉ cần chơi chút tình thú liền có thể dỗ tốt, vì vậy nhân tiện nói: "Con có thể đến quân bộ tìm nó, thuận tiện cho nó niềm vui bất ngờ..."

Cesare ở một bên nghe hai cha con đối thoại, cười đến đau bụng. Đồng thời nhìn phía bụng Cơ Liên, cảm thấy được quyết định lại sinh một đứa quả thực quá sáng suốt, sinh một đứa sẽ không bị người lừa gạt đi.

Allan nghe Cơ Liên nói, trở lại liền chuẩn bị bất ngờ cho Alston.

Lúc này, Alston đang tại bộ đội huấn luyện, hắn gần đây cũng là thật sự có chút tâm tắc, tổng suy nghĩ, Allan có phải là thật sự đối hắn không ý tứ hay không a, cả chiêu cường thủ hào đoạt tổn hại này đều nghĩ ra được, còn kém trở về chấp hành.

Thuộc hạ lại đây báo cáo, nói đến một nhóm quân kỹ.

Sắc Vi đế quốc quân kỹ là hợp pháp, mà sẽ không huyệt lương vi xướng, tất cả mọi người là tự nguyện. Cùng lúc đó, quân đội cũng sẽ cho bọn họ đầy đủ tôn trọng, binh lính muốn cùng bọn họ phát sinh quan hệ phải được bản thân cho phép, là lựa chọn làm ấm chăn cho một người, vẫn là đồng thời hầu hạ tốt mấy người, đều là nhóm quân kỹ tự nguyện lựa chọn.

Alston từ trước đến giờ không hề có hứng thú với những thứ đó, phất tay một cái nói: "Biết rồi, ngươi trực tiếp đi an bài đi."

Binh lính dừng một chút, nói: "Tướng quân, trung tướng an bài cho ngài một người, đã đưa đến trong phòng của ngài."

Alston không nói, trung tướng là người lãnh đạo trực tiếp của hắn, thuộc hạ cha hắn, tính cách khiêu thoát, lại thích tác quái. Alston biết binh lính lấy trung tướng không có biện pháp, nhân tiện nói: "Biết, ta chốc lát tự mình đi xử lý."

Sau khi Alston vào phòng, liền gặp được cái người gọi là quân kỹ kia, mặc trường bào đem mình che kín, còn mang theo khăn che mặt, chỉ lộ một đôi mắt, nhưng chỉ bằng cặp mắt kia, hắn cũng có thể nhận ra đây chính là Allan.

Alston lập tức hứng thú, muốn nhìn một chút Allan muốn làm gì, vì vậy làm bộ không nhận ra được, cau mày nói: "Ta không thích tùy tiện cùng người lên giường, ngươi đi ra ngoài."

Nói xong, Alston tự nằm trên giường, đưa lưng về phía quân kỹ, còn vươn tay tắt đèn. Quả nhiên, quân kỹ kia cũng không đi, phía sau ngược lại vang lên âm thanh 'tất tất sách sách', đại khái đối phương là đang cởi quần áo.

Chỉ chốc lát, liền có thân thể mềm mại dán lên phía sau lưng Alston, quân kỹ đại khái là đem mình lột sạch, cái vú mềm mại kề sát lưng rắn chắc của Alston, vẽ vòng làm phiền, cánh tay mềm mại không xương từ phía sau quấn lấy eo hắn, âm thanh kiều nhuyễn truyền đến: "Tướng quân liền thử xem nha, người ta nhất định sẽ làm tướng quân thoải mái."

Alston trầm mặc chốc lát, xoay người lại đặt quân kỹ trên người, cười hỏi: "Ngươi lấy cái gì làm ta thoải mái?"

Trong phòng rất đen, Allan căn bản không thấy rõ mặt Alston, thế nhưng chỉ nghe thanh âm của hắn, thân thể liền mềm nhũn, huyệt dâm chỉ hưởng qua một lần vị thịt không tự chủ run rẩy, phun ra một mảng lớn tao thủy. Cậu ngượng ngùng nắm lấy tay Alston để tới giữa hai chân của mình, tao chân kẹp lấy đại thủ nam nhân cọ nhẹ, cố ý dùng huyệt dâm ướt dầm dề đụng vào nơi riêng tư, nhẹ giọng nói: "Dùng nơi này... Dùng nộn huyệt tao hóa làm tướng quân sảng khoái..."

Alston không khách khí niết lộng huyệt dâm quân kỹ, cười nhạo: "Từ đâu tới tao hóa, mới vừa lên đến liền đem giường bổn tướng quân làm ướt."

Allan không đáp, rên rỉ hưởng thụ tư vị bị nam nhân chơi huyệt. Alston mạn bất kinh tâm hỏi: "Thân thể này, trước đây bị nam nhân chơi qua sao?"

Allan cắn môi, vẫn đáp: "Chơi, a... Chơi qua, bị làm một đêm, quá sảng khoái. A a... Tao hóa thật tưởng niệm tư vị bị làm huyệt dâm, cho nên đến quân doanh tìm thao."

Alston trầm giọng nói: "Nếu bị thao qua, bổn tướng quân liền không khách khí."

Cũng không cho Allan thời gian chuẩn bị, đại dương v*t Alston trực tiếp tiến vào. Bất quá Allan thực sự quá tao, từ thời điểm bò đến trên giường, huyệt dâm liền bắt đầu biến ẩm ướt chảy nước, căn bản không cần thiết chuẩn bị, dễ dàng liền tiếp nhận nam nhân thô to. Alston quen cửa quen nẻo tìm tới điểm mẫn cảm của Allan, tại nơi đó mãnh thao. Miệng ngậm núm vú lớn của Allan hút, hai tay nâng ngực to mềm mại, như nâng một quả dừa, xấu hổ đến Allan nhânh ngất đi thôi.



Thế nhưng đại dương v*t ở trong thân thể mãnh liệt công kích, thật sự là muốn thoải mái chết rồi, Allan đỡ vai nam nhân, dùng sức nhấc lên cái mông đón ý nói hùa đại dương v*t va chạm. Alston tự nhiên thao đến càng hăng hái, trứng 'ba ba' đánh vào trên mông trắng, gầm nhẹ: "Thật mẹ tao chết,thích đại dương v*t như thế?"

Allan dùng sức kẹp dương v*t trong cơ thể, phóng đãng rít gào: "Thích, nha a... Bị đại dương v*t thao, quá sảng khoái, nha a... Còn muốn xoa cái vú, ân nha, cái vú cũng phải bị thương yêu, ân ha... Quá sâu, muốn bị thao chết... Nha, bắn, đừng thao nữa, muốn bắn không ra..."

Alston giống như thú hoang dùng đầu lưỡi liếm vú Allan, nghe cậu xin tha, không khỏi cười nhạo: "Nơi nào bắn không ra?"

Allan vô cùng đáng thương mà nói: "Huyệt dâm, cùng, a ha... Tiểu côn th*t, đều bắn không ra, ân a... Lại tới nữa rồi, muốn hỏng nha nha... Hhuyệt tao hóa muốn hỏng rồi..."

Alston đem móng vuốt sói đưa về phía miệng niệu đạo Allan, cười gằn: "Thao hỏng mới thoải mái chứ, tao hóa đừng sợ, huyệt dâm bắn không ra còn có nơi này đây, ca ca đem cưng thao bắn nước tiểu."

Allan vừa sợ lại kích động, huyệt tê dại lại bị dương v*t đỉnh mở, hướng nơi sâu nhất tiến công. Rõ ràng đã cao trào nhiều lần như vậy, huyệt dâm đều sắp tê rơi mất, nhưng thời điểm dương v*t đâm vào vẫn có khoái cảm vô cùng kéo tới, so với lúc trước còn đáng sợ hơn, phảng phất khoái cảm đem thân thể làm hỏng... Nam nhân một bên thao, một bên lấy tay chà đạp huyệt dâm phía trước miệng niệu đạo, Allan chưa từng bị chạm qua nơi xấu hổ kia, cậu cảm thấy nơi đó quả thực so với huyệt dâm còn muốn xấu hổ, bây giờ lại bị nam nhân nắm tại lòng bàn tay đùa bỡn...

Allan cảm giác sỉ nhục, nhưng lại cảm thấy miệng niệu đạo bị xoa xoa cũng thoải mái muốn chết, càng không kém huyệt dâm bị chơi làm, hắn lại nói lời cự tuyệt, bị nam nhân một bên thao lại sờ, thân thể mẫn cảm đến cực điểm rất nhanh liền không được, mắc tiểu dâng lên, bình sinh lần đầu tiên dùng niệu đạo đằng trước tiểu ra.

Dâm dịch màu vàng phun trên giường, tao vị cực nùng, Allan mắc cỡ đến 'ô ô' thẳng khóc, nam nhân ác liệt ngay vào lúc này đem tinh dịch bắn vào bên trong huyệt dâm của cậu, làm cho Allan khóc không thành tiếng. Alston nằm úp sấp ở trên người cậu, sảng khoái đến trực suyễn, hôn thân thể Allan ướt dầm dề, cùng cậu đồng thời bình phục cảm xúc mãnh liệt.

Allan được âu yếm thật sự thoải mái, dần dần ngừng khóc, chỉ là khóc thút thít vài cái.

Alston sảng khoái đủ rồi, mở đèn, ánh mắt sáng quắc mà nhìn Allan. Vừa muốn nói rõ với cậu, Allan vừa thương tâm lại tức giận đem người đẩy ra. Alston cho là cậu là bị mình bắt nạt quá mức, bận an ủi: "Tao bảo bảo đừng nóng giận, bộ dáng cậu bắn nước tiểu cũng cực đẹp, không có chút nào mất mặt, yêu thích chết tôi rồi."

Allan dùng sức nện hắn, nức nở nói: "Cậu khốn nạn, cư nhiên... Cư nhiên cùng quân kỹ ngủ, một chút đều không chịu nổi câu dẫn, cậu thật không trinh tiết khốn nạn."

Alston sững sờ, lập tức bật cười: "Đứa ngốc, tôi biết là cậu cho nên mới ngủ, cậu có ngốc hay không, thời điểm thấy cậu lần đầu tiên tôi liền nhận ra, ai có đôi mắt xinh đẹp như cậu vậy, khiến tôi nhớ thương."

Allan bị Alston nói mấy câu liền dỗ tốt, nhu nhu hỏi: "Cậu, cậu còn muốn cùng tớ kết hôn sao?"

Alston nâng mặt Allan hôn một cái, nhẹ giọng nói: "Dĩ nhiên muốn, nằm mơ cũng muốn, Tao bảo bảo, anh thích em."

Allan mặt đỏ bừng: "Đừng gọi em Tao bảo bảo."

Alston mặt dày mày dạn nói: "Liền gọi, em là Tao bảo bảo của mình anh, tao đến anh muốn chết ở trên thân thể em."

Có thể là bởi vì quá yêu thích nam nhân này, Allan càng không có chút nào phản cảm danh xưng này, trái lại cảm thấy tên gọi thuộc về riêng hai người yêu làm cho tim cậu nhảy loạn, Tao bảo bảo... Ừm, cũng rất dễ nghe, chính mình vốn là tao hóa mà, vẫn là Alston bảo bảo. Allan ngẩng đầu tại trên môi nam nhân hôn một chút, đỏ mặt biểu lộ: "Alston, em cũng thích anh."

Alston ánh mắt sáng lên, liền nhào tới hôn Allan. Thời khắc thổ lộ với nhau, lẽ ra nên đến một cái hôn thâm tình, Alston vốn cũng là muốn làm như vậy, kết quả hôn một phút chốc, Allan liền đem người đẩy ra. Alston cho là người yêu nhỏ mới ra lò giận dỗi không cho hôn, ai biết Allan dùng hạ thân cọ cọ dương v*t Alston, đỏ mặt mở miệng: "A, hôn thật thoải mái, huyệt dâm bị anh hôn đến độ, ưm... Ướt đẫm, lão công, em còn muốn ăn dương v*t..."

Vì vậy, nhiệt tình tiểu vương tử lần thứ hai bị làm không xuống giường được...

----------END----------

13:30am - 21/6/2020

Vậy là cuối cùng cũng kết thúc rồi:)

Tác giả có nói viết phiên ngoại về Tình Hoan và Caesar mà chẳng thấy, để hôm nào check Raw xem sao:v

Mình đang edit thêm 3 truyện là:

Hải Nạp Bách Xuyên (BDSM)

Phật Hệ Phản Phái (xuyên không)

Sau Khi Xuyên Thành Omega Bị Túc Địch Dấu Hiệu (ABO)

Mong các bạn ủng hộ nhé nhé <3 I LOVE YOU 3000 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook