Đế Quốc Diễm Hậu

Chương 13: Thái tử sắc dụ, dâm phi trong chăn cởi sạch lộ mông

Quân Đại

09/06/2021

"Tao lão bà huyệt thật mềm, nước lại nhiều, rất thích hợp cho rửa chân nam nhân."

- -----------------------------

Chương 13: Thái tử sắc dụ, dâm phi trong chăn cởi sạch lộ mông, quần ướt đẫm vắt ra một thân tao thủy (trong yến hội dùng huyệt dâm rửa chân, bị hai chân dâm loạn toàn thân)

Cơ Liên ngồi ở trên giường, hiếm thấy thay đổi tư thế, khí thế mười phần mà chờ Cesare giải thích cho hắn. Cesare nhìn tiểu dáng dấp kia của hắn, không tự chủ được lộ ra nụ cười. Cơ Liên ở trước mặt người đều rất lạnh nhạt, thoạt nhìn như người trong tranh, tự phụ tuấn mỹ, lại không có cảm xúc, mà ở trước mặt hắn, thì lại vẫn luôn mềm vô cùng, dường như miếng bánh trắng nộn nộn, tùy tiện hắn vò đến nắm đi. Lúc này biểu tình nghiêm mặt Cesare nhìn cũng thấy đáng yêu, nào đâu phải tức giận, rõ ràng là đang làm nũng với hắn.

Cesare than thở: "Bảo bối nhi, em phải thừa nhận, mới bắt đầu em là bị thân thể của anh hấp dẫn, mà không phải con người của anh."

Cơ Liên nghe đến mặt đỏ chót, cả giận: "Lưu manh, không biết xấu hổ, ai bị thân thể của anh hấp dẫn?"

Cesare vô tội nói: "Đương nhiên là tiểu bảo bối em, lần đầu tiên thấy anh liền không nhịn được lộ huyệt dâm nhỏ cho anh xem, sau lại tại các loại trường hợp câu dẫn anh. Bảo bối nhi phong tao lại đáng yêu, anh tự nhiên là rất nhanh liền bị em hấp dẫn, nhưng mà em vẫn luôn tâm tâm niệm niệm phải gả cho Thái tử, anh rất thương tâm. Anh không nhịn được ghen với chính mình, muốn biết trong trái tim của em, rốt cuộc là con người của anh trọng yếu, vẫn là danh hiệu Thái tử trọng yếu.

Cơ Liên nghĩ lời Cesare nói, cảm giác cũng có chút đạo lý. Nếu như Cesare thấy hắn lần đầu tiên, liền nói 'xin chào, tôi là Thái tử điện hạ của đế quốc' đó mới là không bình thường đi... Còn sau đó, là bởi vì Cesare biệt nữu trong lòng. Bất quá, có một số việc không phải là có thể tùy tiện lừa gạt, Cơ Liên hừ lạnh: "Mỗi ngày nói em là dâm đãng ngoại tình Thái tử phi, lại đem em kéo đến cửa tẩm cung Thái tử thao là ai?"

Cesare ho khan hai tiếng, sờ mũi một cái, cười nói: "Đây chính là tình thú mà... Hảo, bảo bối nhi, muốn trừng phạt anh để sau từ từ đi, đêm tân hôn tốt đẹp này, chúng ta cũng không thể lãng phí."

Cơ Liên ngạo kiều mà ngửa mặt lên, làm bộ dáng tuyệt không chịu phối hợp. Cesare cười khẩy, giơ tay cởi dây lưng áo tắm, rất tùy ý đem áo tắm ném xuống đất, để trần thân trên bước lên vài bước, thấp giọng mê hoặc: "Liên nhi, thật không muốn anh sao? Không nghĩ lão công dùng đại dương v*t trắng đêm thương yêu hai cái tao động của em, khiến chúng nó sưng tấy gào khóc, khép đều không khép được sao?"

Cơ Liên nghe đến mềm cả người, kìm lòng không đặng nhìn phía nam nhân trước mặt, soái đến mức làm người mềm chân, vóc người hoàn mỹ, còn có tính khí uy vũ... dương v*t thật sự dài, rất thô a, bất kể là ăn vào bên trong huyệt dâm, vẫn là ăn vào trong miệng, đều là mỹ vị thoải mái. Cơ Liên khó nhịn mà nuốt nước miếng, tư vị tiêu hồn thực cốt làm cho hắn tưởng niệm không thôi, bị sờ ướt đẫm huyệt dâm ngứa ngáy cực kỳ, hậu môn cũng từng trận co rút nhanh.

Cơ Liên mới không cần nhanh như vậy đã khuất phục, bị nam nhân nói mấy câu đã khiến bản thân phát tao, thật mất thể diện. Hắn đem mình toàn bộ giấu vào trong chăn, đưa lưng về phía Cesare, chống cự người nào đó không biết xấu hổ dùng nam sắc công kích.

Mùa hè chăn có thể dày bao nhiêu, Cesare nhìn chằm chằm chăn, hồi tưởng đường cong thân thể Cơ Liên uyển chuyển, đại dương v*t đứng lên, cứng rắn mười phần, vô cùng uy mãnh. Cesare đi đến trước cửa sổ, cách chăn mỏng dùng dương v*t đỉnh phía sau lưng Cơ Liên, âm thanh trầm thấp dễ nghe: "Cơ Liên tao bảo bối nhi, đại dương v*t lão công đang thao phía sau lưng em, sướng hay không sướng?"

Cơ Liên tự nhiên có thể cảm nhận được phía sau lưng bị thứ gì đó đâm, dĩ nhiên là đại dương v*t... Cơ Liên không khỏi hờn dỗi: "Cesare, anh quá đáng ghét, đừng, hừ a... Đồ lưu manh, phía sau lưng liền người ta đều không buông tha, nơi đó không thể thao."

Nói thì nói như thế, nhưng Cơ Liên lại không nhịn được dụng tâm mà đi cảm thụ động tác Cesare, thật giống đại dương v*t càng làm càng đi xuống, bị thao phía sau lưng làm sao cũng có thể thư thái như vậy, trời ạ, đẩy đến xương cụt, sảng khoái chết người, đi xuống, xuống chút nữa a... Xương cụt bị đỉnh lộng trong nháy mắt mang đến kỳ lạ lại mãnh liệt tê dại, toàn bộ hạ thân như là bị người điểm huyệt đạo, ngứa không thôi. Đã lộng đến kẽ đùi, phía dưới một chút chính là hậu môn, thật muốn đại dương v*t, nhanh thao hậu môn nha, cho dù là cách chăn, cũng thật thoải mái.

Thế nhưng Cesare chính là không hiểu tiếng lòng Cơ Liên, dương v*t cư nhiên dừng lại, trong miệng lại không ngừng mà nói: "Thật muốn thao bảo bối nhi đại tao hậu môn cùng tiểu nộn huyệt, nha không đúng, bảo bối nhi ban ngày mới đẩy ra mép ngoài âm hộ cho anh xem qua, huyệt dâm đã không nộn nữa, bị thao đến vừa mềm lại đẹp, vừa nhìn chính là mỗi ngày đều ăn đại dương v*t cực phẩm lạn huyệt. Ngày hôm nay còn chưa ăn được, bảo bối nhi không thèm sao?"

Cơ Liên đang trốn bên trong chăn, đều sắp xấu hổ đến ngất đi, thế nhưng cố tình những câu nam nhân nói đều là thật, bị thao lạn huyệt dâm từ lâu không thể rời khỏi dương v*t nam nhân, một ngày không bị thao đều chịu không nổi, ngứa chết rồi, thật muốn... Cơ Liên khó chịu đến cực điểm, kéo cái yếm trên người mình xuống, nhưng hạ thể ngứa ngáy không chút nào giảm bớt, bị dục hỏa thiêu đến sắp nóng chảy.

Cơ Liên khát khao mà ma sát hai chân, cuối cùng nhịn không được, bên trong chăn xấu hổ mà cởi quần cộc, ít đi tầng cách trở, thật giống cách đại dương v*t nam nhân càng gần hơn, huyệt dâm càng thêm dâm lãng, khó chịu khiến người phát điên.

Cesare còn đang không ngừng mê hoặc: "Tao lão bà thật không muốn nhìn đại dương v*t lão công sao? Đại dương v*t trướng chết rồi, vừa to vừa dài, phi thường muốn cắm vào bên trong tao lão bà lãng huyệt đảo qua đảo lại, đem dâm huyệt đảo đến phun nước."

Cơ Liên triệt để không được, thua dưới Cesare ra sức sắc dụ. Hắn ngượng ngùng trực tiếp đứng dậy cầu thao, chỉ có thể len lén đem chăn chỗ hạ thân xốc lên, động tác chầm chậm, mang theo chút căng thẳng.

Vì vậy, Cesare liền thấy chăn của người trước mắt đột nhiên vén ra một góc, lộ ra hai cánh hoa tròn vo trắng mịn đại tao cái mông, quần cộc từ lâu không cánh mà bay, bị thoa tinh dầu tao mông ở dưới ánh đèn tỏa ra dâm quang. Cái mông đầy đặn uốn éo, chỉ lo nam nhân không phát hiện được, từ cái mông đến chân lớn, tất cả đều ướt nhẹp, lại nhìn kỹ, giữa hai chân khép kín còn đang không ngừng tràn nước, sẽ không phải là giấu ở trong huyệt dâm đang chảy nước ra ngoài?

Cesare cười lớn nhào tới, ép lên người Cơ Liên, hai ba lần liền đem người trốn ở bên trong kéo ra, lau đi mồ hôi Cơ Liên ướt hết hai má, dụ dỗ nói: "Bảo bối tốt, lão công biết em tức giận, tâm lý không thoải mái, ngoan, lão công xoa huyệt cho em, xoa xoa huyệt dâm liền thư thái nha...

Nói, sắc thủ của Cesare đã tìm được huyệt dâm, tại bí địa ướt đẫm mà xoa xoa, đầu cũng vùi vào ngực Cơ Liên, hút liếm vú lớn dâm đãng trắng như tuyết. Cơ Liên bị làm cho không còn cách nào khác, đấm vai nam nhân rên rỉ: "Ai, a... Bóp dùng lực chút, huyệt dâm thoải mái chết rồi, nha a... Ai muốn anh xoa nhẹ, muốn đại dương v*t, huyệt dâm muốn đại dương v*t thao."

Cesare cười nhẹ: "Hóa ra ái phi đã không nhịn được a, là lỗi của bản Thái tử, cần phải sớm chút nhìn ra ái phi là dục cự hoàn nghênh, ngoài miệng nói không muốn, huyệt dâm đều muốn đến sắp chết rồi."

Cơ Liên tức giận đến muốn mắng người, xú nam nhân, đều là tại ngoài miệng khinh bạc hắn. Nhưng hắn căn bản mắng không ra, Cesare tính khí đã cắm vào bên trong huyệt dâm, mạnh một vòng tiến lên, thịt huyệt ngứa ngáy đến cực hạn sắp bị thao đến hỏng mất, khoái cảm cường liệt đánh tới, Cơ Liên sảng khoái đến nước mắt chảy ròng.



Cesare còn ngại hắn không đủ thẹn thùng, lại cầm lên quần trên giường, cười hỏi: "Bảo bối nhi, lúc nào cởi?"

Cơ Liên bị Cesare dùng dương v*t đinh ở trên giường, nam nhân tựa như thú hoang phát tình, làm đến vô cùng hung ác, cái mông to ẩm ướt sảng khoái mà ở trên giường cọ tới cọ lui, cái vú cũng sưng lên. Cơ Liên không nghĩ trả lời, nhưng nam nhân ác liệt mà đánh qua đến, xoa tao vú căng đau của Cơ Liên, giọng khàn khàn: "Không trả lời lão công sẽ không hút sữa cho em nha, nghẹn sữa bị dương v*t làm, có bao nhiêu khó chịu a..."

Nam nhân đem tao nãi của hắn tạo thành các loại hình dáng, mỗi khi sữa muốn phun, lại ở trên núm vú bấm một chút, cảm giác đau đột kích, sữa liền quay trở lại, lư lại trên bầu vú căng đau, điện lưu giống như lễ rửa tội vú mẫn cảm. Dưới thân thao lộng một chút so với một chút lợi hại, huyệt dâm thật giống hỏng mất, không ngừng xuất thủy, tần suất cao trào so với trước đây càng cao hơn, phía dưới không ngừng phun nước khiến khoái cảm càng khơi dậy dục vọng phun sữa của Cơ Liên, chỉ có thể vô cùng đáng thương mà trả lời: "Nha... Chính là, ha a... Lúc lão công dùng dương v*t thao phía sau lưng, sảng khoái, ân a... Quá sảng khoái, không muốn quần, không bao giờ muốn mặc quần..."

Cesare cười nhẹ: "Không mặc là được rồi, xem cái quần đáng thương này, đều ướt đẫm, bảo bối nhi em thật dâm đãng."

Được trả lời, nam nhân tự nhiên hảo hảo đối xử đôi kiều nhũ xinh đẹp kia, tình dục mà xoa nhẹ mấy lần, liền ngậm núm vú hút, Cơ Liên rất nhanh phun sữa ra, sảng khoái đến dâm gọi liên tục. Cesare nhìn bộ dáng hắn một lồng ngực sữa, hô hấp nặng nhọc, càng ở trên thân thể Cơ Liên vắt cái quần ướt đẫm kia, quả thực vắt ra lượng lớn tao thủy, tất cả đều rơi vào trên người Cơ Liên.

Đồng thời bị thao lại bị tao thủy tưới lên thân thể, d*m thủy vẫn là từ bên trong quần của mình vắt ra, Cơ Liên mắc cỡ sắp chết rồi, lại luyến tiếc thứ khoái cảm kia, đơn giản càng không biết xấu hổ mà cuốn lấy nam nhân, dùng thân thể tràn đầy dâm dịch liều mạng tại trên thân nam nhân cọ, đem hai người đều biến thành ướt nhẹp, quấn lấy nhau giao hợp, tục tĩu không thôi.

Cesare sắc dụ hoàn toàn thắng lợi, hai người từ ban đêm vẫn luôn hồ nháo đến buổi chiều ngày thứ hai, ăn cơm đều là ở bên giường bày bàn đút cho nhau, ngọt ngào cực kỳ.

Sở dĩ hai người không nị oai(?) mấy ngày mấy đêm, là bởi vì tân hôn ngày thứ hai Thái tử phu phu phải chủ sự tiệc tối. Lễ cưới Thái tử đế quốc đi con đường chính thống trang trọng, cũng không có náo nhiệt như lễ cưới nhà bình thường, tham gia cũng đều là người có địa vị cao. Mà vì biểu hiện độ hòa hợp với Thái tử, sẽ có hai ngày buổi tối tổ chức tiệc rượu, mời các con em của gia tộc, có thể mang theo gia quyến, tăng mạnh giao lưu hoàng thất cùng các gia tộc lớn.

Cơ Liên đứng trước tủ quần áo chọn đồ, cuối cùng chọn trúng một bộ trang phục cổ màu lam đậm nhung thiên nga, quần áo theo phong cách cấm dục, ống tay áo dài, cổ tay cũng không thấp, đem da thịt Cơ Liên bao đến vô cùng kín, mà Cơ Liên không có mặc quấn ngực, cũng không mặc áo ngực, cái vú phong tao mà cao thẳng, vừa nhìn chính là chân không ra trận, nhưng cố tình hình dáng nhìn đẹp vô cùng, vừa lớn lại thẳng, tròn trịa đầy đặn. Cơ Liên ở bên cạnh Cesare từ trước đến nay đều không thích mặc quần, không chút do dự mà bỏ trang phục nửa người dưới, trực tiếp mặc đến lớn chân áo lớn, liền chuẩn bị đi tham gia tiệc rượu.

Cesare mặc tây trang màu đen, vốn là soái đến rối tinh rối mù, nhưng hắn lại sai người đưa tới ghế lăn, ngồi lên.

Cơ Liên kinh ngạc đến trợn to hai mắt, hỏi: "Anh làm cái gì vậy?"

Cesare nói: "Ngoại giới đều đồn đại Thái tử thể nhược nhiều bệnh, anh đương nhiên muốn giả trang."

Cesare hồi tưởng đại hôn hôm qua, bọn họ ngồi nhiều, thời điểm đứng lên Cesare cũng che giấu cường thế lúc thường. Nguyên lai Cesare là cố ý muốn giả dạng làm ốm yếu Thái tử sao? Nhưng tại sao vậy chứ?

Cơ Liên không hiểu được rõ ràng, mà mơ hồ cũng có suy đoán. Thấy Cesare không có ý giải thích, liền cũng không hỏi nữa. Quản hắn tại sao, ngược lại hắn chỉ cần chống đỡ Cesare, cùng hắn cùng tiến lùi là tốt rồi mà.

Vì vậy, mỹ mạo phong tao Thái tử phi, đẩy Thái tử ngồi ở xe lăn, xuất hiện ở trong yến hội. Cơ Liên một thân trang phục quả nhiên hấp dẫn vô số ánh mắt, trên người bảo thủ đến một tia không lộ, lại càng cho thấy cổ cùng hai tay trắng nõn đẹp đẽ, hạ thân hoàn toàn trần truồng, tuy rằng cái gì đều không nhìn thấy, lại càng lôi kéo người ta suy đoán bên trong tục tĩu phong quang, quả thực là cấm dục cùng dâm đãng kết hợp.

Bất quá cũng có người đồng tình lên với Cơ Liên, đẹp như thế có phong tình cư nhiên gả cho Thái tử bệnh tật, cũng không biết Thái tử có thể thỏa mãn được dâm tao đại mỹ nhân này hay không, ha ha, nhất định là không thể đi, cho nên Thái tử phi mới ở trong yến hội ăn mặc phóng đãng tao mị như thế, không phải là đang phát tiết tình dục không được thỏa mãn sao?

Không biết, Cơ Liên mặc như vậy, hoàn toàn là bởi vì khi ở bên cạnh nam nhân, không có chút nào muốn mặc quần, hắn chỉ muốn để trần hạ thân dâm đãng, tại địa phương không ai liền có thể lén lút lộ cho nam nhân nhìn, còn có thể được sờ sờ xoa xoa, thao lại thao, ngẫm lại liền muốn thoải mái chết được đây.

Tiệc rượu tiến hành được một lát, Cơ Liên cùng Cesare đi tới nơi thanh tịnh. Đại thiếu gia Keane của gia tộc A Nhĩ Mạn đã nhắm vào Cơ Liên rất lâu, lúc này thấy chu vi hai phu phu không có người nào, đương nhiên phải đi lên đùa giỡn một phen.

Keane căn bản không đem Thái tử thể nhược để ở trong mắt, dưới cái nhìn của hắn, hoàng thất chống đỡ không được bao lâu, vị trí quốc vương sớm muộn cũng sẽ rơi vào gia tộc của bọn họ.

Keane đi tới, trực tiếp hỏi: "Mỹ lệ Thái tử phi, nguyện ý cùng tôi uống một chén, sau đó tìm một chỗ, chúng ta đồng thời khoái hoạt khoái hoạt sao?"

(Trong truyện thì luôn luôn có tình tiết kiểu này để thúc đấy cảnh chịch của nv9:))

Cơ Liên mở to hai mắt, cúi đầu nói với Cesare: "Lão công, người này bị bệnh à."

Cesare bị Cơ Liên nói trắng ra chọc cười, bên kia Keane sắc mặt đều tái rồi, cười lạnh: "Thái tử phi không cần nói một đằng làm một nẻo a, Thái tử điện hạ này thể trạng sợ là không thỏa mãn được cậu đi, không nghĩ nếm thử tôi sao, khẳng định cho cậu sảng khoái đến không nghĩ xuống giường."

Cesare sắc mặt lạnh lẽo, mới vừa muốn nói chuyện, Cơ Liên cũng đã hóa thân hộ phu cuồng ma, giành nói: "Ai nói, Thái tử điện hạ có bao nhiêu dũng mãnh tôi tự mình biết, bản phi đến bây giờ chân còn mềm đây."

Keane xem thường: "Ha ha, Thái tử phi run chân sợ là mệt đi, Thái tử cái bộ dáng này, có phải là chân cũng phải để Thái tử phi rửa cho mới được a?"

Keane ý là trào phúng Cesare, thuận tiện bóc vết sẹo của Cơ Liên, làm rõ cuộc sống hôn nhân bi thảm của hắn, làm cho Cơ Liên có thể ngoan ngoãn đi cùng mình. Ai biết Cơ Liên cư nhiên phong tình vạn chủng mà nở nụ cười, dịu dàng nói: "Ai nói không phải đâu, có thể hầu hạ hai chân Thái tử điện hạ cũng là vô cùng tôn quý, tôi đều không nỡ dùng tay để rửa đây. Đều là dùng nơi này, còn có nơi này..."



Cơ Liên tay đầu tiên là chỉ no đủ song ngực của mình, thấy Keane thần sắc quỷ dị, liền nhìn có chút hả hê dời tay xuống, chỉ vào huyệt dâm dấu ở phía sau quần áo.

Keane đôi mắt đều đỏ, là tức giận, cũng là trông mà thèm. Cơ Liên cư nhiên dùng cái vú cùng huyệt dâm giúp Thái tử rửa chân? Hắn chơi qua vô số nam nữ, còn có người song tính, đều chưa từng được đến đãi ngộ như vậy, Thái tử phi này làm sao biết chơi như vậy? Vưu vật khiến người trông mà thèm cư nhiên thuộc về Thái tử bệnh tật, Keane thực sự giận.

Keane duyệt vô số người, cách quần áo xem tư thái, cũng biết Cơ Liên ngạch cái vú cùng huyệt dâm đều là cực phẩm bên trong cực phẩm, làm sao chơi cũng làm cho người sảng khoái tao hóa, thực sự là tiện nghi Thái tử.

Cơ Liên trừng mắt nhìn Keane, đẩy Cesare đi đến trong góc, không muốn lại bị con ruồi đáng ghét quấy rối.

Cesare mắt mang ý cười mà nhìn Cơ Liên, nhẹ giọng nói: "Bảo bối nhi, mau dùng huyệt dâm rửa chân cho anh đi."

Cơ Liên mặt đỏ lên, hồi tưởng lời nói lúc mình nhất thời kích động, chợt cảm thấy quá vô sỉ, có thể tưởng tượng hình ảnh kia, liền mềm cả người. Hắn nơi nào từ chối được Cesare, ngược lại vừa bắt đầu đến nơi này, hắn chính là muốn lộ huyệt cho nam nhân đùa bỡn, nhịn đến nửa ngày, muốn chết cảm giác bị nam nhân dâm loạn.

Dùng chân đùa bỡn cũng được a, thật kích động... Cơ Liên quỳ gối bên chân Cesare, hai má đỏ bừng, trong mắt chứa sóng nước mà nhìn nam nhân, giúp nam nhân cởi giày tất. Cơ Liên còn đem cái tất để bên mép liếm liếm, nhìn Cesare dục hỏa quá độ.

Cơ Liên kiều mị nở nụ cười, trốn đến góc chết thị giác, dựa vào tường ngồi, dâm đãng mà mở ra chân, đem huyệt dâm đưa đến bên chân nam nhân. Đúng như dự đoán nơi đó đã là ướt nhẹp, thật giống chỉ cần tại bên người Cesare, huyệt dâm của Cơ Liên liền chưa từng yên, đều là muốn lộ, nghĩ đến tao thủy chảy loạn, hạ thể vẫn là cực kỳ dâm loạn.

Cesare đem bàn chân phóng tới trên huyệt dâm, nhẹ nhàng cọ xát, khen: "Tao lão bà huyệt thật mềm, nước lại nhiều, rất thích hợp cho rửa chân nam nhân."

Huyệt dâm bị bàn chân nam nhân chà xát, phía bên ngoài khiêu khích chèn ép tao thịt, làm Cơ Liên không tự chủ được đem huyệt dâm mở ra càng lớn, làm cho nam nhân càng lộng tao thịt bên trong. Cesare dùng bàn chân chơi một phút chốc, liền đổi thành ngón chân, kìm âm vật Cơ Liên. Cơ Liên không chịu nổi mà tao gọi: "Âm vật bị ngón chân đùa bỡn, thật là thoải mái... Ha a... Rất thư thái, nha nha, lão công, bên trong cũng muốn, cũng bị nam nhân dùng chân thao, huyệt dâm muốn nam nhân..."

Cesare biết nghe lời phải mà dùng ngón chân đẩy ra âm thần Cơ Liên, hướng bên trong nhấn một cái, tuy rằng độ dài có hạn thao không tới bên trong, nhưng huyệt dâm bị đạp ở dưới chân gian dâm sỉ nhục dơ bẩn phóng đại khoái cảm, Cơ Liên vong tình trên mặt đất lắc lắc thân thể, chủ động hướng phía trước, dùng huyệt dâm khát khao nuốt ngón chân nam nhân.

Cesare làm trầm trọng thêm, cái chân còn lại từ vạt áo Cơ Liên luồn vào trong, tại nơi bụng tìm tòi, chân trêu chọc âm mao khu tam giác của Cơ Liên, tại khu vực mẫn cảm vuốt nhẹ chơi đùa, lại một đường hướng lên, trực tiếp đưa đến trước ngực, đùa bỡn lên cái vú no đủ. Cơ Liên khát khao mà đè lại chân to trước ngực, để chúng nó càng triệt để hơn mà đùa bỡn chính mình, lắc mông dâm gọi: "Không được, ha a... Dâm đãng Thái tử phi cũng bị nam nhân chân chơi chết rồi, thật thoải mái, nha a... Đi vào một chút nữa, huyệt dâm cũng bị chân thao, ha a, đừng tiếp tục thao âm vật, muốn hỏng rồi..."

Cesare trên dưới đồng thời động tác, một đôi chân đem khắp toàn thân Cơ Liên từ trên xuống dưới đều đùa bỡn một lần, đến lúc sau, Cơ Liên dứt khoát nằm dưới chân của hắn, dâm đãng mà đem áo cởi đặt bên người, thân thể trần truồng mà nằm bên chân nam nhân, phóng đãng mà lắc lắc thân thể, thoả thích bị nam nhân đùa bỡn.

Hắn một tay cầm quần áo, chỉ cần có người đến là có thể che lại thân thể, nhưng mà không cần có người, không muốn... Thoải mái chết rồi, không nghĩ mặc quần áo, liền giẫm cái vú, tại sao lại thoải mái như vậy, thích nhất ở nơi công cộng cởi sạch bị nam nhân dâm.

Cesare nhìn cặp vú no đủ hoàn toàn hiện ra, sắc tâm nổi lên, tư thế Cơ Liên cũng làm cho dục vọng chinh phục của hắn tăng vọt, một đôi chân hạ lưu mà chơi đùa thân thể tao mỹ dưới chân, kỹ xảo điêu luyện rất nhanh làm tao hóa phun nước.

Liền tại thời điểm Cơ Liên cao trào, nam nhân ác liệt lại vẫn dùng ngón chân kìm miệng huyệt, dừng động tác đỉnh vào, đem Cơ Liên làm đến muốn chết muốn sống khóc lóc cao trào...

Chờ sau khi Cơ Liên bình phục lại, Cesare chơi đến cao hứng liền chỉ túp lều nhô lên của mình, ý là hắn còn chưa có sảng khoái đâu. Cơ Liên sao lại không hiểu, hắn cũng không muốn mặc quần áo, đơn giản lỏa thân thể quỳ gối bên người Cesare, khẩu giao cho hắn, ngực to cọ chân Cesare, hai người đều sảng khoái vô cùng.

- ---------------------------

Có một ngày, Cơ Liên tỉnh dậy không thấy Cesare ở bên cạnh, một mình hắn cảm thấy rất tịch mịch, liền không mặc quần áo đi ra ngoài tìm nam nhân. Cesare chuẩn bị quần áo cho hắn, chất vải mềm mại mỏng manh, đều bại lộ đến khó có thể nhìn thẳng.

Cơ Liên cũng không cảm thấy không tốt, tại trước mắt Cesare lộ cũng là lạc thú của hắn. Một đường tìm tới thư phòng, Cesare quả nhiên tại đó. Cơ Liên mới vừa tỉnh ngủ, trên thân thể còn giữ cảm giác lúc hoan ái đêm qua, yếu mềm miễn cưỡng, không muốn động. Hắn ngồi vào trong lồng ngực Cesare, nũng nịu câu nhân: "Lão công."

Cesare ngửi hương vị trên người Cơ Liên, tâm tình lập tức tốt lên. Hắn bây giờ đang giúp phụ thân xử lý quyết sách, muốn làm rất nhiều công tác, hơn nữa phải đối mặt rất nhiều chuyện phiền lòng.

Nam nhân đại thủ luồn vào trong quần áo, xoa xoa nộn vú Cơ Liên. Cơ Liên nũng nịu rên rỉ: "Ha a... Không muốn, đừng vò, tối hôm qua bị anh xoa một đêm, muốn hỏng, thật khó chịu..."

Kỳ thực cũng không phải khó chịu, chính là bị xoa xoa cả một đêm, bây giờ lại sờ, mẫn cảm quá mức, muốn không chịu nổi khoái cảm. Nhưng Cesare không buông tay, còn chơi xấu: "Không vò cái vú sẽ không muốn công tác."

Cơ Liên trừng hắn một cái, nhưng vẫn là chủ động xốc lên quần áo, để Cesare tùy tiện xoa xoa. Cesare hài lòng nở nụ cười, một bên xoa vú lớn dâm đãng của đại bảo bối nhi, một bên xem văn kiện, bên tai là Cơ Liên ẩn nhẫn rên rỉ, miễn bàn có bao nhiêu sảng khoái.

-Editor: Dạo này lười edit ghê:v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Quốc Diễm Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook