Đệ Tam Thứ Mười Chín Công Lược

Chương 72: Thần tượng là mèo (34)

Ưu Khương

04/10/2021

“……”

Cái này Trịnh Thành Hi cũng biết, lập tức có điểm đồng tình mà nhìn thiếu nữ.

Làm fan của vị lão đại kia xác thực quá chua xót, đừng nói tới cùng fan giao lưu, anh ấy đến weibo cũng không có đăng được mấy cái.

Thần tượng và người hâm mộ trong giới giải trí là mũi tên kép, mà chỉ có Thần Hi ở đây là mũi tên đơn duy nhất, chưa từng thấy qua anh ấy đáp lại fan.

Nhưng thực lực cùng địa vị của anh rõ ràng như vậy, dù là mũi tên đơn duy nhất cũng không thể ngăn các fan lao vào, đây mới là thần tượng hàng đầu thực sự.

Mặc kệ có được đáp lại hay không, fan vĩnh viễn tự hào về anh. Ngược lại, nếu một thần tượng hoàn toàn lấy lòng fan, sủng fan, thì bạn nên tự ngẫm lại.

Tiểu thần tượng lộ ra hai cái răng nanh: “Tỷ tỷ, em về sau cũng muốn trở thành thần tượng như Thần Hi ca vậy, chúng ta nói chuyện bằng thực lực chứ không phải fan!”

Dụ Sở hơi kinh ngạc mà nhướng mày, không nghĩ tới đối phương bỗng nhiên nói như vậy, bất quá vẫn là nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai Thành Hi: “Cậu nhấ định sẽ có thể.”

Tê.

Rõ ràng đối phương là minh tinh, mà mình chỉ là fan.

Như thế nào đột nhiên biến thành chuyên mục dành cho tiểu hài tử chưa dậy thì cùng đại tỷ tỷ thân thiện a?

Nhưng Trịnh Thành Hi lại thõa mãn - đó là lời khẳng định của fan lão đại, giống như nhận được lời khẳng định của lão đại, thiếu niên còn quá nhỏ, ánh mắt lấp lánh sau khi được khích lệ, vui vẻ vẫy tay: “Tỷ tỷ thay quần áo đi, em ở bên ngoài chờ chị.”

Dụ Sở gật đầu.

Đối phương liền đóng cửa đi ra ngoài.



Chờ cô thay xong lễ phục, bước ra ngoài liền nhìn thấy Thành Hi đứng ở bên cạnh chơi điện thoại, thấy Dụ Sở ra tới, anh liền ngẩng đầu, đôi mắt mở to: “Oa, tỷ tỷ chị cũng quá xinh đẹp đi.”

“Phải không.”

Dụ Sở cúi đầu nhìn chính mình. Cô đối với giá trị nhan sắc của mình cũng không có ý kiến gì.

Cô chưa từng được khen ngợi về nhan sắc từ khi còn nhỏ.

Bởi vì từ nhỏ đã đi theo Chủ Thần đại nhân, được sống bao quanh bởi các vị thần, những người khác căn bản sẽ không bao giờ nhìn thấy cô.

Ngay cả bản thân cô cũng không có suy nghĩ nhiều, mỗi lần người đó xuất hiện, cô đều dồn hết tâm tư cho hắn, không hề để ý đến bản thân.

Dụ Sở vẫn luôn cảm thấy chính mình là thanh tú, không đến mức xinh đẹp.

…… Bởi vì nếu có xinh đẹp thì so ra vẫn là kém Chủ Thần đại nhân a!

Lấy mệnh giá thần làm tham khảo, bây giờ cô thấy ai cũng xinh.

Dụ Sở khụ một tiếng, hỏi: “Hiện tại liền phải đi trên thảm đỏ sao?”

“Đúng vậy, ra khỏi cửa này, bên ngoài toàn bộ đều là camera, chúng ta sẽ được lên sóng trực tiếp, nên chú ý biểu hiện sau khi ra ngoài.” Trịnh Thành Hi chỉ vào cửa kính phía trước, nâng cánh tay về phía cô, lộ ra răng nanh cười nói: “Tỷ tỷ nắm tay em đi, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài.”

“Được.”

Dụ Sở duỗi tay nắm lấy khuỷu tay tiểu thần tượng, tuy rằng chỉ mới học sơ trung, nhưng vóc dáng lại không thấp, chiều cao vừa vặn tốt. Thiếu nữ đưa tay nâng chiếc váy lên, những viên kim cương xanh trên chiếc váy trông sáng rực như bầu trời đầy sao, gấu váy đung đưa theo nhịp độ, sóng xếp tầng, để lộ giày pha lê nhỏ dưới váy.



Trịnh Thành Hi đã từng nhìn thấy rất nhiều tỷ tỷ xinh đẹp trong giới giải trí, nhưng anh cảm thấy ngoại hình và khí chất của fan này không thua gì các sao nữ, cô còn có tính cách trầm ổn, sẽ khiến mọi người cảm thấy rất thoải mái khi hòa hợp.

Không hổ là fan Thần Hi ca.

Ngay cả fan cũng có hào quang lớn như vậy.

“Nga, đúng rồi, chúng ta sẽ mang cái này, bảng chữ ký.”

Thiếu niên nhớ lại quy trình, cầm lấy một thỏi son ở bàn bên cạnh, loại tờ giấy trong suốt này chuyên dùng cho son môi, chỉ cần tô son là có thể in được rõ ràng một nụ hôn, và sau đó ký vào một bên. Chính là ký bằng dấu hôn trong miệng người hâm mộ.

Bên cạnh còn có một tờ giấy ký tên trống, nhưng Trịnh Thành Hi trực tiếp cầm lấy một thỏi son môi, nháy mắt với Dụ Sở, “Cảm ơn tỷ tỷ đã hỗ trợ, chờ lát nữa em đưa chị một thỏi son mới. Bảng ký tên này mặt sau phải dùng.”

Dụ Sở duỗi tay tiếp nhận dấu môi ký, vừa lúc bỏ vào trong túi xách. Cô lại nhìn giấy ký tên trống ở bên cạnh, nhỏ giọng hỏi: “Có thể lấy thêm một tờ giấy ký tên không?”

Trịnh Thành Hi lập tức hiểu ý: “Chị muốn Thần Hi ca ký tên sao? Lần hoạt động này có khả năng gặp được anh ấy…… Nhưng trừ bỏ phát hành số lượng hạn chế album có chữ ký, anh ấy chưa bao giờ ký tên cho fan a.”

Điều này Dụ Sở đương nhiên biết.

Cô thở dài.

“Không sao.” Tiểu thần tượng lập tức tri kỷ mà giúp cô lấy một tờ, “Lỡ như gặp, liền thử xem sao, nói không chừng anh ấy sẽ ký a.”

====

Ký cho vợ sao mà hong kí cho được =)))

210930

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Tam Thứ Mười Chín Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook