Đế Vương Kiếp Xấu Phi Cũng Khuynh Thành

Chương 9: Tinh tú chuyển thế trong truyền thuyết

Tàn Tuyết Lệ Nhi

21/04/2014

Không đợi Thẩm Nhược Li hỏi Liễu Tâm Mi liền nói tiếp: “Li nhi, nương vẫn biết ngươi không phải người thường nhưng ngươi vĩnh viễn là nữ nhi ngoan của ta. Vì nương biết trên người ngươi có khả năng đặc biệt, mà chính ngươi cũng phải chấp nhận gánh vác trách nhiệm này.”

Thẩm Nhược Li sửng sốt lập tức hỏi: “Nương, người đang nói cái gì, Nhược Li nghe không hiểu?”

“Li nhi đừng nóng vội, nghe nương nói cho hết đã. Ngươi nhất định phải đem lời của nương ghi nhớ trong lòng. Mười lăm năm trước cốc chủ lệnh bài của Tinh Thần cốc chúng ta không may bị người trộm đi. Lúc đó, nương một mình xuất cốc tìm kiếm lệnh bài, không cẩn thận nên gặp nguy hiểm. Là Đương Kim Hoàng Thượng cứu nương, hơn nữa còn giúp nương đoạt lại lệnh bài, vì muốn đền ơn nương hứa thực hiện một yêu cầu của hắn. Hoàng Thượng lúc ấy cũng không có nói yêu cầu gì cho đến khi ngươi sinh ra thì trên bầu trời phóng ra một tia sáng kỳ dị. Nương đêm xem tinh tượng phát hiện đế nữ Tinh chợt rơi xuống liền dự đoán tương lai nhất định sẽ phát sinh chuyện trọng đại. Quả nhiên ngày hôm sau Hoàng Thượng đột nhiên phái người nói chờ ngươi lớn lên sẽ gả cho Ngũ hoàng tử hơn nữa giúp hắn đoạt được ngôi vị hoàng đế. Ngày đó cũng là ngày mẫu phi Ngũ hoàng tử qua đời.”

Thấy vẻ mặt Liễu Tâm Mi trầm trọng cùng nghiêm túc, Thẩm Nhược Li quay đầu trong mắt xẹt qua tia buồn bã, nhẹ giọng nói: “Nương chẳng lẽ vì ân tình này, vì lời hứa này mà nữ nhi thật sự phải gã cho Ngũ hoàng tử sao? Nhưng người có biết không? Người hắn yêu là Đại tiểu thư Thẩm phủ Thẩm Nhược Tâm.”

“Nữ nhi, nương biết trong lòng ngươi rất đau khổ nhưng ta tin tưởng con ta thông minh, nhất định sẽ làm cho Ngũ hoàng tử thay đổi cách nhìn với ngươi cho mà xem. Còn về phần ngươi sau này thật sự không muốn cùng hắn ở chung một chỗ thì là chuyện rất nhiều năm sau đó nhưng trước mắt ngươi ít nhất hãy giúp hắn đoạt được đế vị.”

“Nương người biết không? Bởi vì trên mặt ta có cái bớt nên hiện tại hắn vốn chẳng thèm liếc nhìn lấy ta một cái, người nói để cho ta giúp hắn, đây là nói dễ hơn làm.” Thẩm Nhược Li bị áp lực tâm lý quá mức, tâm tư rốt cuộc cũng được phát tiết, nước mắt từng giọt từng giọt theo khóe mắt chảy xuống giống như hạt châu cùng nhau tuôn xuống, nàng khóc ngã nhào vào lòng Liễu Tâm Mi.

Liễu Tâm Mi nhẹ nhàng ôm Thẩm Nhược Li một cách hết sức cưng chiều, khẽ vuốt mái tóc đen dài của nàng, nhưng chỉ là cười khẽ không nói gì, một lúc lâu sau mới mở miệng nói: “Hài tử ngốc, chẳng lẽ chưa từng nghĩ tới vì sao chính mình lại xấu xí như vậy. Rõ ràng ngũ quan rất xinh xắn vì sao khóe mắt lại có một khối bớt. Mẫu thân ta cũng thực buồn bực, đây là vì sao?” Thẩm Nhược Li nghe thế liền ngẩng đầu lên, ngừng khóc, mong đợi đáp án từ Liễu Tâm Mi, đây chính là vấn đề mà nàng nghĩ mãi không ra a!

Liễu Tâm Mi cười nhẹ nói: “Ngày đó, sao đế nữ rơi nương liền đoán nữ nhi của mình nhất định là độc nhất vô nhị, trời sinh bất phàm. Quả nhiên, ngươi lớn lên rất xinh đẹp a, ngay cả mẫu thân nhìn thấy cũng phải ghen tị đấy.”

“Nhưng là vì sao hiện tại ta lại….” Liễu Tâm mi khẽ mỉm cười, vỗ vỗ tay Thẩm Nhược Li: “Sao đế nữ rơi xuống nhân gian nếu chuyện này chói rọi quá sẽ khiến cho loạn thế cùng rung chuyển. Cho nên vì che đậy sự sắc sảo cùng tài năng của ngươi nên nương thêm một cái bớt xấu xí này trên mặt ngươi chỉ hy vọng có thể khiến cho thế gian này thái bình một chút. Nghe nói chỉ có để cho đế nữ Tinh gặp được đế vương Tinh mới có thể giải trừ nguyền rũa, cho nên nương hi vọng ngươi gặp được người chính ngươi thật lòng yêu mới có thể cho thấy khuôn mặt thật của ngươi. Nhưng trước hết, giờ ngươi hãy lấy khuôn mặt hiện tại này thì có vẻ ổn thỏa hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Vương Kiếp Xấu Phi Cũng Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook