Đế Vương Tiền Truyện

Chương 57: Tuần du.

Lê Hoàg

20/03/2021

Akasa rút lên đài cao, khẽ kéo một mảnh vải che đi vết thương ở tay, mắt hắn hằn học một bộ không cam lòng, đứng thẳng dõng dạc nói:

“ Hỡi nhân dân thành Roma, hôm nay trước các hạ đây ta đã thua, chiếu theo thể lệ lúc trước, con gái ta Louisa sẽ xuống tiếp chiến, mời !!”

Akasa làm điện chủ, tuy thực lực siêu quần, số lần thua cũng không tính làm ít, đều rút ra từ thất bại được kinh nghiệm, nhiều hơn còn có khả năng vòi quà lợi ích, hắn lần này đã xác định có thể lợi dụng Lưu Kim như thế nào. Akasa quay sang Louisa nói:

“ Lần này nếu con thua hắn, đi theo hắn luôn, tuần du học tập như anh trai con.”

“?!?!?!” Louisa khắp mặt là nghi vấn, lão cha mình giờ đến chiến thắng còn không tin tưởng, tính đến nước này rồi, tôn nghiêm cũng đã biến mất.

“ Anh trai con Fomosa đi tuần du nhân thế, theo một vị tâm lý học giả, một năm quay về số lượng Hắc Kim theo hắn đã tăng mấy lần, con cũng nên làm như thế, yên tâm, hắn có ý đụng chạm, quân đội tinh nhuệ của nửa cái Châu Âu quân khu này sẽ tới hỏi thăm.” Akasa bộ dạng giờ có một chút giống như cha già tiễn con đi học, nhắn nhủ, an ủi, đều rất thân mật.

“ Điện chủ yên tâm, con nhất định sẽ bảo hộ nàng, không cho Lưu Kim bất cứ tiện nghi nào!!” Lưu Ngân Sa bên cạnh nói.

“ Ừm, hai ngươi liên thủ, chắc đầu của hắn cũng có thể bị cầm xuống …” Akasa một mặt đầy mưu tính nói.

“Không, không ý con không phải vậy !” Lưu Ngân Sa đính chính.

………

Louisa bước xuống đấu trường, hoàn toàn không có khoa trương như lão điện chủ, nàng độc một thân giáp nhỏ đen bóng, trên tay cầm một thanh trường thương, từ từ tiến. Lưu Kim biết số lượng Hắc Kim nàng kiểm soát còn không đủ để triệu hồi một con dao, thanh trường thương kia cũng chỉ là Thường Kim phẩm chất cao một chút đúc sẵn.

“ Tiểu thư, hôm nay ta phải đắc tội rồi.” Lưu Kim cười nhẹ, nói.

Louisa không đáp, khua một đường, chĩa đầu thương về phía trước, nhìn qua thoáng một chút run run. Nàng cũng lo sợ chứ, lần trước tên này hoá Lôi Thần hào nhoáng đến cực điểm, lần này lại thắng cha nàng một bộ tỉnh bơ, không có sử dụng năng lực kia.

Lưu kim cũng suy tính, Louisa tinh thần vững chãi, cảnh giác cực cao, rất khó để mưu kế đánh nhau, hơn nữa trong khu vực này, chẳng có lấy một cái đồ điện tử, toàn bộ là cổ điển, đến phát biểu cũng phải to mồm hét chứ không dùng mic, căn bản là không có điện tích tự do cho hắn.

Không có điện tích tự do, không có hô ứng tia điện…

Không có hô ứng tia điện, hắn Lôi Thần mất linh!



×— QUẢNG CÁO —

Louisa quay tròn trường thương, từ từ tiến đến, khuấy bụi trên mặt đất mù lên, Lưu Kim chăm chú quan sát, hoàn toàn không biết ý định của nàng. Bỗng, nàng gạt mạnh tay, đẩy một đám bụi lớn về phía hắn, Lưu Kim theo phản xạ nhắm mắt lại, khi trước cùng Akasa giao chiến hắn cũng chỉ dựa vào mật độ Hoàng Kim đang bay để xác định, giờ chưa kịp thi triển, nhắm mắt coi như mù a.

-Keng!!-

Lưu Kim tay cầm trước ngực một cái khiên Hoàng Kim, Louisa mũi thương đâm mạnh vào, liền vang lên như chuông đồng một dạng, đầu thương đã lún vào trong, Lưu Kim may mắn thủ thế kịp lúc, dụ như nàng đâm vào vai hắn, lúc này có khi lại len kế hoạch cấy Komodo lần nữa.

“ Tiểu thư, ngươi cũng uy dũng a !” Lưu kim hào hứng cảm thán.

“ Dùng toàn lực đi Lưu Đế, ta không làm việc với kẻ đùa cợt !!” Nàng vọng ra tiếng nói từ trong mũ giáp, đanh thép bảo hắn.

Ngạch, nàng muốn thoả mãn, ai ngờ lần này ta lại yếu…

Lưu Kim cười đáp lại, hắn nhìn lên trên đài khi nãy, Lưu Ngân Sa đã ra hiệu cho hắn, nếu là người dưng, chắc chắn không hiểu, nhưng bọn hắn là song bào huynh muội, Lưu Kim cũng nắm được rằng trận này thắng, liền sẽ có thêm một cái đuôi đi theo mình.

“ Thiên Hoàng Kim Bổng !!!”

Vũ khí tranh vũ khí, áp lực tranh áp lực, Lưu Kim Huyết Long Phái kì thực không biết dùng vũ khí, trước giờ đánh đấm đều là chém bừa, dựa vào cường đại lực mà chiến thắng, lần này đối đầu với Louisa tuyệt thế kĩ năng, hắn mỗi đòn chém ra đều không có ưu thế.

Akasa nhìn con gái thi đấu, khẽ thở dài, nói:

“ Ta đã ngủ quên trên đỉnh cao quá lâu, đã không còn được nhanh nhạy kĩ thuật với Ironlance Trường Thương Phái như Lou, ta đã quá dựa dẫm vào Hắc Kim nên mới thua trận này !!”

Louisa thân pháp xác thực rất cường đại, tốc độ tuy không so được với Luna nhưng có tính đột phá mạnh, như ngoạ hổ tàng long mà phi thăng, đẩy Lưu Kim vào thế trở tay không kịp. Hắn cắn môi, người ta không bao giờ tắm trên cùng một dòng sông, mưu kế dùng với Akasa không thể dùng lại với nàng, phải áp dụng chiến thuật khác.

Trường Thương rất dài, cái đó có thể khẳng định, chính bởi vậy nên đòn đánh ra theo định luật đòn bẩy đều đem lại rất lớn trợ lực cho người sử dụng. Hắn mỗi lần muốn định thần nhìn kĩ, liền nàng lại vung thương, phạm vi quét phải đạt 2m, không tài nào có thể quan sát.

“ Linh Linh, chiến thuật của Louisa ngươi nhìn ra chưa ??” Dương Liễu ngồi trên cao quan sát hỏi.



“ Có vẻ là cô lập Lưu Kim lại, tần suất phóng thương dày đặc như mưa rào, không khác gì dựng lên hai mẻm núi đầy quân mai phục, đẩy hắn chạy đến cuối thung lũng cũng là lúc đem hắn vây đến khốn cùng, toàn quân chịu diệt.” Linh Linh mắt mở to tròn nói.

×— QUẢNG CÁO —

“ Phá giải ra sao ??”

“ Đánh đổi, một đội quân không thể toàn vẹn chạy khỏi tình thế như vậy, hắn đồng dạng, chỉ có thể chấp nhận hi sinh một đội cảm tử, chấp nhận một vết trọng thương để thoát khỏi vòng vây, sau đó chạy đi hoặc đồng quy vu tận từ một phía đánh vào.” Nàng mân mê trên tay cái khuyên tai hắn tặng, từ từ suy nghĩ biện pháp khác tốt hơn.

Lưu Kim trên sân lúc này tay cầm hai cái khiên, to chỉ bằng cái dĩa, vậy mà vẫn liên tục bị Louisa xuyên đến méo đi, hoàn toàn thoát đi được, tiến thoái lưỡng nan, thể lực sau trận với Akasa cũng không toàn thịnh, kéo dài chính là tự triệt đi cơ hội.

Liều thì ăn nhiều !

Lưu Kim cắn răng, vận tất cả Hoàng Kim sang tay phải làm thành một cái găng tay lớn, mất đi phòng thủ ngay lập tức bị nàng cứa ra vài vệt máu trên cơ thể, hắn đưa tay, nắm chặt mũi thương, ghì xuống dưới, nói:

“ Lật bài…”

Lưu Kim tay còn lại đưa tới đấm mạnh Louisa, nàng nhảy ngược ra sau tránh đòn, riêng cây trường thương vẫn bị hắn giữ lại, quăng sang một góc đấu trường. Hắn thu Hoàng Kim lại, hai tay lăm lăm, chuẩn bị tay không đối đầu.

Louisa cũng không phải kẻ nhu nhược, tuy rằng trước đây rất ít khi nàng rời tay khỏi vũ khí, tuy vậy vẫn kiên định muốn đấu, nàng lao đến, tung mạnh một quyền, Lưu Kim như một hiệp sĩ giác đấu, nghiêng người điệu nghệ tránh đi, đồng thời gõ tay vào vai nàng.

“ Chiêu này là Đoạt Ngư của ta tâm đắc, hắn nhìn thấy bất quá mấy lần, liền cứ như vậy học được !!!!” Nguyễn Nam nhảy dựng lên, mắt như phát quang nhìn Lưu Kim vừa mới ra đòn.

Xác thực, cái phong cách đánh từ phía sau lưng, đúng chất cường đại tốc độ của Nguyễn Nam Bán Hổ Phái, Lưu Kim khi sát cánh đánh lui Noz Á Quốc đã học lén được. Hắn không thiên về tốc độ phản ứng, chỉ gặp kẻ nào có khả năng giác đấu kém mới dùng được.

Vỗ vào vai, mạnh vào khớp, nặng trật tay tàn phế, nhẹ cũng sẽ đau nhức âm ỉ, ức chế được tốc độ cùng man lực. Louisa may mắn chỉ thấy tê dại một nhát, sau đó liền râm ran đau, không sợ di chứng. Nàng quay người ngược lại, tay hơi vụng về chặt ngang, Lưu Kim luồn xuống dưới cánh tay, đấm vào mặt đất, nện cho cả người đứng dậy, từ phía sau nhẹ đặt tay vào lưng nàng.

“ Hắn biến tấu Hoả Vũ Quyền của ta, khi trước chính chiêu này đem lưng hắn đánh cho nhừ ra.” Luna nhàn nhạt nói. Khi đó Lưu Kim sau khi bất ngờ nhận cước, nàng cũng luồn ra sau, tung ra liên hoàn chưởng, đả vào lưng hắn mấy chục vết bầm.

Louisa thà bị Lưu Kim thụi mạnh còn hơn nhục nhã chịu nương tay như vậy, nàng bứt tốc chạy sang phía bên kia võ đài, mong nhặt lại trường thương, hảo hảo lấy thế thượng phong lần nữa.

………………..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Vương Tiền Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook