Đế Yến

Chương 130: Lượng nhận 5

Mặc Vũ

14/11/2017

Chiêu này của hắn khi xuất ra có uy lực cực lớn, hắn tin rằng nó mạnh mẽ không thua gì sấm sét lôi đình, nhưng loại nhẫn thuật này có một khuyết điểm, đó chính là phải có thời gian.

Vì thế mục đích của bốn vị nhẫn giả vừa tiến lên kia chính là tranh thủ thời gian cho hắn, thực ra khi hắn vừa bay lên không trung, trong lòng cũng cảm thấy hơi tiếc nuối, chỉ sợ Thu Trường Phong không đợi đến lúc Cửu Thiên Ứng Lôi của hắn xuất ra đã chết đi, hắn vẫn hy vọng ThuTrường Phong có thể chịu đựng được. Nhưng hắn không thể ngờ được rằng, Thu Trường Phong chẳng những không để cho hắn thất vọng, hơn nữa còn vượt kỳ vọng của hắn quá xa.

Không đợi hắn kịp động thủ, Thu Trường Phong không những không ngã xuống, mà bốn thủ hạ của hắn đã bị mất mạng.

Hồi Toàn, Phá Không, Bất Quy lại cộng thêm cả Tình Ti, đây chính là bốn loại kỹ nghệ cực kỳ khó luyện trong nhẫn thuật, nhưng trước mặt Thu Trường Phong lại đơn giản giống như tiểu hài tử trước mặt gia gia mà thôi.Chẳng phải cái tên Thu Trường Phong đã trúng độc sao, sao lại có bản lĩnh cao như vậy?

Cái mà Tàng Địa Cửu Thiên chờ đợi, chính là cảnh tượng Thu Trường Phong chỉ giống như châu chấu mùa thu, chẳng qua cũng chỉ nhảy được vài ba cái.

Gió bắt đầu thổi, trên không trung bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sấm sét, dường như sấm sét ẩn trong chín tầng trời đang bị Tàng Địa Cửu Thiên dẫn tới đại điện này.

Cho dù là Y Hạ Hỏa Hùng khi nhìn thấy, sắc mặt cũng phải thay đổi, cảmgiác được khi chiêu thức này của Tàng Địa Cửu Thiên phát ra chắc chắn sẽ là cảnh đất rung núi chuyển, thậm chí hắn còn âm thầm lo lắng, không biết Tàng Địa Cửu Thiên có hủy luôn cái đại điện này không nữa?

Nhưng hắn nhanh chóng phát hiện ra mình đã lo lắng hơi sớm rồi.

Bỗng một thanh âm bất ngờ vang lên, vào đúng thời điểm Tàng Địa Cửu Thiên muốn động thì một vật bất ngờ xuất hiện trước mặt Tàng Địa Cửu Thiên.

Là Tình Ti.Phá Không trúc căn trong tay Thu Trường Phong run lên, lập tức quăng tấm lưới Tình Ti đến trước mặt Tàng Địa Cửu Thiên. Tàng Địa Cửu Thiên có nằm mơ cũng không thể ngờ được, nhẫn thuật của Thu Trường Phong đúng là vô sự tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ), vận dụng Tình Ti còn thuần thục hơn tên nhân giả vừa nãy đã dùng. Tuy mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ và nhanh chóng, nhưng hắn vẫn kịp vỗ cánh bay lên.

Không trung trên đại điện đột nhiên vang lên một tiếng sấm, thậm chí còn nhìn thấy cả ánh lửa bốc lên, ngay sau đó cuồng phong bắt đầu thổi mạnh, một tia hỏa quang sáng rực đánh lên trên Tình Ti.Tình Ti tuy quấn rất chặt nhưng vẫn không thể ngăn cản nổi địa hỏa của thiên lôi, lập tức bị đốt cháy rồi rơi về phía xa xa.



Rốt cuộc Tàng Địa Cửu Thiên cũng xuất Cửu Thiên Ứng Lôi ra, nhưng tất cả uy lực đều đã đánh lên trên Tình Ti, khói thuốc súng tràn ngập khắp nơi. Hắn hít vào một hơi, trong lòng vô cùng tức giận, hắn tức giận vì giết gà mà phải dùng đến dao mổ trâu, hắn âm thầm tụ lực chuẩn bị xuất chiêu lần nữa. . .

Nhưng đúng lúc này, chỉ nghe thấy một tiếng "Xoẹt" vang lên, Phá Không trúc can âm thầm phá không bay tới, đánh mạnh lên trên ngựcphải của Tàng Địa Cửu Thiên, đâm xuyên vào người hắn.

Khói thuốc súng vẫn còn lơ lửng khắp nơi, không gian bên trong điện trở lên tĩnh mịch. Chỉ nghe thấy tiếng Tàng Địa Cửu Thiên kêu thảm một tiếng, hai cánh run lên, ngã về phía sau, rồi liên tục lùi ra ngoài đại điện, chẳng mấy chốc đã lẫn vào trong mưa gió. . .

Tĩnh lặng, yên tĩnh đến đáng sợ.

Từng giọt máu tươi từ trên đầu ngọn trúc chẩy xuống đất phát ra những tiếng "Tí tách" cực nhỏ, nhưng so với Cửu Thiên Ứng Lôi còn kinh tâm động phách hơn.Thu Trường Phong thoáng nhìn qua Tàng Địa Cửu Thiên phía ngoài đại điện, lạnh nhạt thờ ơ nói: "Ngươi cũng coi như có chút đầu óc, nhưng so với lão tử thì vẫn còn kém xa lắm. "

Những lời này lúc trước đã được Tàng Địa Cửu Thiên nói qua, nhưng lúc này lại do Thu Trường Phong nói ra, mang theo sự mỉa mai khó có thể diễn tả hết bằng lời.

Tàng Địa Cửu Thiên bay lên cao, cũng rất cao ngạo, hắn cho rằng Thu Trường Phong đã bị trúng độc, cho rằng mọi việc đã nắm chắc trong tay, nhưng không biết được rằng Thu Trường Phong cố ý để hắn kiêungạo, sau khi dẫn động Cửu Thiên Ứng Lôi mới ra tay đánh chết hắn!

Đám nhẫn giả nhìn chăm chăm vào Thu Trường Phong, trong mắt tất cả đều lộ ra dáng vẻ như gặp phải quỷ. Cho dù là Y Hạ Hỏa Hùng cũng phải nhìn Thu Trường Phong với ánh mắt đầy thận trọng cảnh giác.

Sự kinh hãi trong lòng Diệp Vũ Hà cũng không hề ít hơn đám người kia.

Chỉ trong chốc lát, Thu Trường Phong đã liên tục phá giải năm loại nhẫn thuật, thậm chí ngay cả tuyệt chiêu Cửu Thiên Ứng Lôi Đại Pháp mà Tàng Địa Cửu Thiên dựa vào để thành danh cũng vậy, phải nhớ rằng những loại nhẫn thuật này để cực kỳ quỷ dị, thường nhân khó có thể ngăn cản, saoThu Trường Phong lại có thần thông như vậy, đối với mấy loại nhẫn thuật này vô cùng quen thuộc, cử trọng nhược khinh phá giải dễ dàng như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Yến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook