Dear Darling! Tình Yêu Dành Trọn Cho Em

Chương 17: Gia thế của Phó Duệ

Y Nương

29/10/2023

Thời gian này, Cố Lam tập trung dành hết sức lực cho các cảnh quay, cô chăm chỉ đến mức tất cả người ở đoàn phim đều ngạc nhiên. Chị Diệp khi biết chuyện, ép mãi mới biết từ miệng cô việc cô sẽ kết hôn, hơn nữa thứ sáu này cô sẽ đi đăng kí kết hôn.

“Em nói thật đấy à?” Chị Diệp bất lực hỏi.

“Chứ chị nghĩ vì sao mấy hôm nay em làm việc liều mạng như vậy! Ngày nào cũng quay đến nửa đêm, ngay cả em cũng muốn suy sụp luôn đây.” Cố Lam thở dài, cô cắn lấy miếng bánh kẹp, lúc này cô đói muốn xỉu, phải tranh thủ ăn uống vì lát nữa có cảnh quay dưới nước., không thể để bụng đói được.

“Sao đột ngột vậy?” Chị biết cô vừa chia tay Giang Hạ nên sẽ không có dự định kết hôn ngay.

“Chị biết mấy kiểu kết hôn do lời hứa hẹn của trưởng bối trên phim chúng ta hay xem không? Em là thuộc kiểu đó đấy!” Cô không để ý trả lời.

“Cố Lam, công ty chúng ta không biết thân phận, bối cảnh của em nên mới bỏ mặc em cù bơ cù bất không quan tâm. Nhưng mà, dạo gần đây độ phủ sống của em đang có xu hướng tăng. Công ty muốn chia thêm tài nguyên để kéo độ hot. Bây giờ em kết hôn… liệu có ảnh hưởng không?”

Chị Diệp ngập ngừng, chị cũng phát hiện tiềm năng của Cố Lam. Nếu cô vì việc kết hôn mà bỏ dở sự nghiệp diễn xuất thì cũng uổng phí quá.

Mặc dù, Cố Lam có thể trở về quản lý tập đoàn, nhưng đó là việc sau này, chủ tịch tập đoàn – ông Cố bây giờ còn đang khoẻ mạnh, quản lý thêm mấy mươi năm cũng không sao. Cố Lam bây giờ chỉ cố định một tháng bốn ngày đến công ty để theo học hỏi cũng như kiểm tra tình hình công ty, không quá ảnh hưởng đến lịch trình.

Nhưng kết hôn thì khác, nó còn liên quan đến bên thứ ba, chị sợ bọn họ sẽ ngăn cản Cố Lam tiếp tục công việc. Lăn lộn lâu năm, chị Diệp vẫn luôn biết giới thượng lưu họ coi thường những người xuất thân từ giới giải trí, xem họ như người mua vui chứ không hề đặt vào mắt.

“Chị đừng lo lắng, sau kết hôn cứ sắp xếp công việc cho em như bình thường. Chị cũng chuẩn bị các phương án nhằm em bị lộ tin tức nhé!” Cố Lam mỉm cười.



“Vậy… người em sắp kết hôn là ai để chị lên kế hoạch đối phó trước?” Ánh mắt chị Diệp thấp thỏm nhìn cô.

Cố Lam trông chị Diệp đứng ngồi không yên mà bật cười, cô nói: “Chị biết người này mà… Cảnh Duệ.”

“Aaa! Là Cảnh Duệ sao?” Chị vừa dứt lời thì chợt khựng lại, trợn tròn mắt nhìn Cố Lam, vẻ kinh ngạc không giấu nổi qua ánh mắt: “Em nói gì? Cảnh Duệ? Ảnh đế Cảnh Duệ á?”

Cô không trả lời, chỉ trao cho chị Diệp ánh mắt xác nhận đúng là như vậy. Thấy chị Diệp nghệt mặt ra, bắt đầu suy nghĩ linh tinh, cô lên tiếng giải thích:

“Chuyện này nói ra thì dài dòng…”

“Vậy em nói tóm tắt thôi.” Chị Diệp cắt ngang.

“… Em và Cảnh Duệ thực sự là kết hôn vì lời người lớn. Ban đầu em cũng khá bất ngờ vì đối tượng của em là anh ta. Dù sao em cũng chưa từng gặp anh ta trước đây, không nghĩ hai gia đình có mối liên hệ sâu xa đến như vậy!” Cố Lam thong thả nói.

“Vậy gia đình nhà Cảnh Duệ đóng vai trò gì trong này?” Chị tò mò hỏi.

“Mẹ em nói nhà anh ta thuộc giới thượng lưu, tập đoàn công nghệ đa quốc gia Mammoo thuộc về gia đình của anh ta. Bản thân anh ta cũng là ứng cử viên số một cho chiếc ghế thừa kế. Bà nội của Cảnh Duệ từng cứu bà nội em vào thời chiến, lại cho gia đình em một số tiền để xây dựng được sự nghiệp như hôm nay.” Cố Lam vô cùng bất ngờ khi được mẹ nói về gia thế của Phó Duệ.

“Ảnh đế Cảnh Duệ có thân phận và quyền lực hùng hậu như vậy, không ở nhà làm thái tử lại chen chân vào giới giải trí lộn xộn này làm gì nhỉ?”



“Cái này thì em không biết…” Cố Lam lắc đầu, cô cũng đang thắc mắc đây. Có thể anh giống cô vì đam mê diễn xuất nên mới lăn lộn vào cái giới này.

“Nếu so sánh ra thì nhà em với nhà ảnh đế Cảnh Duệ, ai lớn hơn?”

“Nhà em còn chưa có cửa so với nhà anh ta đâu…” Cố Lam thừa nhận, nghĩ một chút cô nói: “Chúng ta đừng nói về chuyện của Cảnh Duệ nữa. Em không muốn ngày hôm nay của em chỉ xoay quanh về anh ta đâu. Em chỉ còn một ngày độc thân hôm nay nữa thôi.” Cố Lam dựa vào ghế, ánh mắt nhìn lên trần nhà.

Chị Diệp nhìn Cố Lam lại thẫn thờ, lúc này mới nghiêm túc phân tích:

“Chị nghĩ với tình trạng của em và ảnh đế Cảnh Duệ, không nên quá giấu giếm hoặc phản bác hết mọi tin đồn. Phóng viên gần đây bọn họ rất ranh mãnh, chỉ cần em sơ suất là sẽ bị thóp. Có chối bỏ thì sớm muộn cũng bị vạch trần rồi đánh cho em một đòn. Thay vì vậy, nếu tin đồn có nổ ra chị sẽ để người khống chế dư luận để nó không quá tiêu cực. Chúng ta trong trạng thái trung lập, không thừa nhận cũng không phản bác, chờ tới thời điểm hai người quyết định công khai.”

“Làm như vậy khó tránh khỏi bị dị nghị.”

“Sẽ không. Theo sự quan sát của chị lần trước, khi em nổ ra tin đồn với Cảnh Duệ, fan vợ và fan bạn gái vào phản đối kịch liệt. Nhưng cũng không ít người chuyển sang làm fan couple. Em không biết em và Cảnh Duệ có bài viết cặp đôi riêng sao?”

“Hả? Thật hay giả vậy? Em và Cảnh Duệ chỉ mới bị chụp lén một lần.” Cố Lam kinh ngạc.

“Thật, cho nên em không cần lo nếu sau này nổ ra tin đồn. Thậm chí nó còn giúp tăng nhiệt của em và Cảnh Duệ.” Chị cam đoan.

“Vậy cứ theo ý chị mà làm. Em đi quay phim nhé. Ngày mai còn có việc quan trọng.” Cô gật đầu, đứng dậy vận động cơ thể, sau đó tạm biệt chị Diệp rồi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dear Darling! Tình Yêu Dành Trọn Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook