Decade Tối Thượng Hệ Thống

Chương 278: Cùng Tsukuyomi Lựa Váy Cưới

Taosat

05/03/2022

Hôm sau.

Ăn bữa sáng, viết cách tinh luyện chakra ra tập, lại viết cách dùng ảnh phân thân chi thuật, đa trọng ảnh phân thân chi thuật, cùng biến thân thuật, Diệt Thiên tinh luyện chakra thử.

Diệt Thiên:"Không được, chắc phải làm giống bên One Piece, vào trong naruto ở một tháng.

Dùng 100ngàn tỉ (100Z, 19 con số), dừng thời gian vũ trụ kể cả Tsukuyomi, Diệt Thiên mở laptop cắm USB phần sao chép Naruto vào, mở tập 1 nhảy vào máy tính biến mất.

Diệt Thiên:"Ảnh phân thân chi thuật.

"Bong.

Một đám khói trắng bốc lên một hắn khác xuất hiện.

Diệt Thiên:"Biến thân thuật.

"Bong.

Diệt Thiên biến thành Woz cầm quyển sách nói:

"Hoan hô, chúc mừng Diệt Thiên đẹp trai đã dùng được nhẫn thuật, quả đúng là một anh chàng đẹp trai, em nào gặp cũng chết mê chết mệt.

Phân thân:"Uy tự kỉ quá đó, bản thể!

Diệt Thiên:"Nhiều chuyện quá, đi giùm ta một cái.

"Bong.

Phân thân giải thuật biến thành đám khói trắng biến mất.

"Bong.

Biến trở lại, bỏ dừng thời gian Diệt Thiên chạy liền một mạch xuống lầu, ôm eo nâng Tsukuyomi quay một vòng, Tsukuyomi ngạc nhiên nói:

"Anh làm gì vậy? bỏ em xuống.



Hôn hai bên má Tsukuyomi một cái, Diệt Thiên nói:

"Tsukuyomi, chúng ta đi chọn váy cưới cho em đi.

Tsukuyomi:"Cũng được.

Diệt Thiên:"Trong một tuần này có thảo luận vụ cưới kiểu gì, cưới truyền thống hay là kiểu tây, hai đứa quyết định cưới kiểu tây giống Eiji và Hina, Tsukuyomi cũng lên mạng tra tìm rất nhiều kiểu váy cưới, hỏi tư vấn tùm lum, mà vẫn chưa chọn được bộ ưng ý, không phải la không được tự làm, ta làm váy cưới cho vợ luôn rồi.

Sửa soạn tươm tất Diệt Thiên Tsukuyomi ra ngoài, chạy đi hàng chục cửa tiệm, qua các vùng khác để lựa váy cưới.

Không phải Tsukuyomi kén chọn, kết hôn là việc quan trọng nhất đời người, trừ sinh con, muốn mình là cô dâu đẹp nhất trong mắt chồng, nên phải lựa kỹ.

Tiệm thứ 16, Tsukuyomi lựa được bộ váy trắng thuần đẹp ưng ý, Tsukuyomi thử váy đi ra xoay một vòng Diệt Thiên xem, hỏi:

"Diệt Thiên, anh thấy nó sao?

Diệt Thiên:"Tuyệt vời, đẹp lắm cưng à.

Nhân viên:"Hợp với chị nhà lắm ạ.

Diệt Thiên:"Tôi mua bộ này.

Nhân viên:"Cảm ơn quý khách.

Chụp cho Tsukuyomi vài tắm, lại mua mười mấy bộ nữa (để cosphay) đủ loại kiểu dáng, mua váy cưới cho Tsukuyomi xong, lại đi lựa mấy thứ như áo ngực giày cao gót cho phù hợp với váy cưới v.v...

Chiều về kí biên lai nhận đồ, sợ có vụ mấy đứa khác chen ngang, hôm sau lần này tới Diệt Thiên, hắn lựa bộ thấy cũng đẹp, Tsukuyomi lại không chịu la phải bộ đẹp hơn cơ, thế là hơn chục cửa hàng nữa.

Diệt Thiên:"Nghe nói trước một tuần thử váy cưới là vừa, để lỡ có tăng cân trong thời gian này còn điều chỉnh kịp, mà ta đưa Tsukuyomi về 18 tuổi, trước khi ra Naruto ta vào Dragon Ball lấy DNA rồng thần, và sao chép năng lực của nó, vừa nãy ôm và ước Tsukuyomi mãi mãi giữ mãi tuổi trẻ thanh xuân, không bao giờ già yếu nên không cần sợ không mặc vừa váy nữa, trong một tuần One Piece bán và xuất bản mấy triệu bản rồi, chữ và tranh, biết ta đám cưới chuyển tiền trước cho ta, lo vụ đám cưới là vừa nhỉ?

Chiều về kí biên lai nhận đồ, Diệt Thiên ra vườn tưới cây.

Diệt Thiên:"Để coi sinh mạng chi thủy hiệu quả ra sao?

Dừng thời gian trái đất trừ Tsukuyomi, Diệt Thiên kéo khóa quần xả nước tưới hoa trồng, hoa lớn nhanh chóng càng đẹp hơn, cỏ cây xung quanh mọc um tùm, cả vùng sinh cơ dồi dào, ánh sáng lục mơn mởn thế cơ mà.



Cỏ cây nào cây nấy cao hơn hàng rào, hoa trồi bự cắm rể xuống đất, còn hên không có vụ biến hoa ăn thịt cái gì, quét hình cũng chả thấy linh hồn hay gì cả, ra ngoài thấy đường xi măng bị chống lên, rễ cây không.

Diệt Thiên:"Chuyển đổi nước tiểu thành sinh mạng chi thủy công hiệu hơi ghê, không biết tinh trùng sinh mạng chi thủy Tsukuyomi chịu nổi không, lỡ như kiểu mấy con đó sống dai ăn buồng trứng thì toi, hay được cường hóa XXX một lần có thai, hay hoặc là tẩm bổ cơ thể vợ mà không gây hại, thử một lần xem, giảm bớt điểm thì sao nhỉ?

Đảo ngược thời gian cho ngoài đường, hoa cỏ trong vườn về như cũ, Diệt Thiên vào nhà bỏ dừng thời gian.

Tsukuyomi:"Hồi nãy em nghe có tiếng gì ngoài đó, anh có thấy gì không?

Diệt Thiên:"Không có.

Tsukuyomi:"Lạ nhỉ.

Diệt Thiên tinh luyện chakra thử, tinh luyện được mà hơi ít tinh luyện từ tế bào mà.

Lên lầu vào phòng trống móc ra đống đồ ăn gà nướng, cơ thể cao su Diệt Thiên dồn hết vô bụng làm cái bụng chình ình.

Diệt Thiên:"Dùng Gear 2 gia tốc máu, lại tinh luyện chakra, tinh luyện cực nhanh luôn, ép chakra trong từng tế bào, đây là chiêu kết hợp ta tự nghĩ ra, vì không sợ tác dụng phụ, ừm hơi bị mất nước, nên chơi dại, chakra đầy không chỗ chứa? ém cho nó căng ra, nứt lại không được, tự mở giới hạn chứa tiếp, không mở ém tiếp là được, ém tới mức muốn bể cơ thể, mà bể không được tự mở rộng thôi, vài ngày nay ta trong Naruto chơi dại nghĩ ra.

Tinh luyện chakra một hồi làm bụng xẹp lép, tinh luyện từ tế bào, cơ thể cao su tiêu hóa nhanh, hấp thu dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào cơ thể, vậy cứ việc ăn và ém, tinh luyện là có cả tá chakra thôi.

Diệt Thiên:"Đây là ta rảnh quá xuyên thì làm, làm biếng quá dùng Phantom Phoenix chơi hồi sinh, bao nhiêu điểm chuyển qua chakra là được, tinh luyện chi cho nó mệt, mới tiếp xúc với thứ mới mà nên đặt biệt xuyên.

Tinh luyện chakra một hồi, nhìn bảng chakra Diệt Thiên nói:

"Chẵn 100ngàn, vậy giờ thử thứ mới nào.

Lấy miếng giấy Diệt Thiên nói:

"Hen Shin!

Những mảnh giấy bay tới bao vây Diệt Thiên, thành bộ áo giáp Decade giấy, nhìn hai tay lại nhìn cả người mình, Diệt Thiên nói:

"Trò này vui nè, đây là đồng hồ nguyên tố, bỏ thứ gì vào mặt đồng hồ, là biến thành bộ áo giáp nguyên tố đó, có thể tùy ý tạo và điều khiển nguyên tố đó, bộ giáp tạo thành kiểu gì cũng được nên lựa hình Decade, mà này là card năng lực Decade sợ dùng đồng hồ nó nổ.

Làm cái bia, tạo phi tiêu giấy quăng vào bia chơi, chơi một hồi chán quá Diệt Thiên không chơi nữa, xuống lầu phụ Tsukuyomi chuẩn bị bữa tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Decade Tối Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook