Decade Tối Thượng Hệ Thống

Chương 208: Xoa Xoa Đầu Mie

Taosat

26/02/2022

Tới chỗ mấy nhỏ thấy tụi nó còn đang chơi trò chơi, trò chơi đó có hình cây nấm xung quanh treo đầy dây, bốn cộng dây một ghế ngồi, cây nấm đang xoay vòng vòng giống chơi trò cưỡi ngựa lúc nhỏ hắn chơi chứ gì.

Trò đó kiến trúc hình nấm dưới đầu nấm có trụ, một trụ nối một con ngựa gỗ, rồi kiến trúc xoay xoay làm mấy con ngựa xoay xung quanh, mà mấy con ngựa đó cách mặt đất khoảng 1m gì hà, mà trò chơi nó cũng xoay từ từ cũng không có nhanh, nên cũng an toàn, còn trò của mấy nhỏ đó cách mặt đất khoảng 5-6m gì đó cao lắm, mà còn xoay hơi nhanh nữa chứ, đứt dây một cái té lòi máng họng không cho biết.

Diệt Thiên:"Không thấy con nhỏ kia đâu, chắc nó về nhà hay đi đâu rồi đi.

Ừm, bị một chập sợ hú hồn luôn rồi sao còn dám ở lại chơi nữa, nhắm chừng mai mốt cũng không dám đi chơi nữa, mà đi chơi cũng không dám ngồi kế mấy thằng đực rựa nữa, sợ lắm rồi, nói chung hôm nay có trải nghiệm thật tồi tệ, mà tên khốn kia trốn nhanh quá, nếu không nàng dần hắn một trận không cho biết, mà bạn của hắn cứu nàng nên tha cho tên biến thái đó một lần vậy, hừ!

Nhìn tụi nó chơi một hồi, Diệt Thiên tìm chỗ bán đồ ăn vặt thức uống chạy tới đó, tới chỗ giơ tay phải lên dừng thời gian của cả vũ trụ lại, đi tới móc cái bóp của một thằng học sinh, từ trong bóp lấy ra một tờ tiền 10ngàn yên ra, hắn móc ra tờ 10ngàn yên của mình so sánh thử.

Diệt Thiên:"Ừm, ông in bên tờ tiền của mình khác ông in trong tờ tiền của nó, vậy là mỗi thế giới mỗi ông in trong tờ tiền mỗi khác à?

Cất tờ tiền của mình đi, móc ra gương nhân đôi, nhân đôi tờ 10ngàn yên của nam sinh thành một đống tiền cao khoảng 2-3m, bỏ tờ tiền lại vào bóp sẵn tiện cho nó thêm chín tờ 10ngàn yên nữa, Diệt Thiên mới trả bóp nó về chỗ cũ, cất gương nhân đôi đi, phân thân ra mười người nữa điếm tiền phụ, một sấp mười tờ, mười tờ lấy ra một tờ kẹp chín tờ khác lại.

Điếm tiền xong cất hết tiền đi, thu hồi phân thân, cho thời gian trở lại như cũ, Diệt Thiên mới đi tới trước tiệm đồ uống, mua mười ly đồ uống, trả tiền xong lại qua chỗ bán đồ ăn vặt mua một đống luôn, dù sao cũng bỏ vào hộp mà bọc thì bự sợ gì, trả tiền xong tới chỗ vắng vắng cất hết đồ đi, mới đi tới chỗ mấy nhỏ hồi nãy, thấy tụi nó còn chơi hắn tìm một chỗ ngồi xuống, móc ra một ly soda trái cây vừa uống vừa nhìn tụi nói chơi thôi.

Diệt Thiên:"Chỗ hồi sáng bị thằng mập kia làm sụp rồi, hèn chi hôm qua mình tới tương lai thấy chỗ đó chỉ còn đống phế tích, xong hôm nay ngày mai hay ngày mốt gì, về thế giới Zi-O ở cùng Tsukuyomi một thời gian vậy, sẵn tiện làm xong phần phim với Movie Over Quartzer, Geiz Majesty, với Rider Time Zi-O Sv Decade luôn, rồi dẫn Tsukuyomi đi chỗ khác chơi vậy.

"Mà trong phần Zi-O Sv Decade hay Decade Sv Zi-O p3 gì đấy, Decade có Complete 21 Form mà ta, sao mình sao chép sức mạnh không thấy thẻ đó lúc trước thế nhỉ? mà nó la sao chép sức mạnh của tất cả Rider trong thế giới đó luôn, nhưng mà Kadoya Tsukasa cứ du hành các thế giới quài, nên nó đi tới đâu là sao chép tới đó hả? giống Zi-O?

"Mà Driver mình lv20 rồi cho một phát tới hình thái cuối Decade Ultimete luôn, vậy mà chưa có Complete 21 Form, chắc tăng lv Driver lên hai lăm ba mươi gì mới có đi, mà công nhận nó cho lộn xộn thiệt chứ, lv5 Complete Form, lv10 Decade trạng thái hủy diệt, lv15 Heisei Rider Form, lv20 Decade Ultimete Form, đáng lẽ Decade trạng thái hủy diệt lv5 còn Complete Form lv10 mới đúng, mà thôi kệ đi quan tâm chi cho mệt.

Mà còn cái vụ lúc ×5 lúc ×4 khi tăng cấp Driver kì thiệt đó, 10, 50 thì ×5, 250, 2.5 thì ×4 hết, mà thấy kì cũng không dám hỏi nữa, lỡ đây là lỗi hệ thống hỏi cái nó sửa lại thành ×5 hết thì chắc chết quá, bởi thế hổm rày hắn cố không nghĩ tới nó nữa.

Trong khi hắn đang nói nhảm suy nghĩ tào lao mấy nhỏ cũng chơi trò chơi xong rồi, ra trò chơi thấy hắn ngồi ở đằng xa, chân trái vắt lên đầu gối chân phải uống nước ngọt, nhìn hai chân giống như đang nghĩ chuyện gì đó, bốn người hai gấu thấy vậy đi tới.



Beauty:"Nè, nước ngọt của ta đâu?

Nghe vậy, Diệt Thiên theo bản năng đưa ly nước ngọt đang uống của mình ra trước.

Beauty:"Của ngươi ai mà dám uống chứ, thấy ghê!

Diệt Thiên:"Ủa? mấy cô chơi xong rồi hả?

Beauty:"Ừm.

Móc ra bốn bọc đựng bốn ly nước ngọt đưa tới.

Diệt Thiên:"Nè.

Beauty:"Tưởng ngươi chỉ biết nói tào lao thôi chứ, còn biết mua nước lấy lòng ta nữa hả?

Diệt Thiên:"Mỗi người một ly, bộ cho cô hết đâu.

Beauty:"Hứ.

Không nói gì nữa, con nhỏ tóc bạch kim cười cười lấy bốn cái bọc đưa mỗi người một ly, bốn người lấy nước ngọt xong tự động lại ghế ngồi xuống, chỗ này đặt ghế đôi hơi nhiều chỗ hắn ngồi là ghế đôi, Diệt Thiên ngồi típ ngoài rìa bên phải, Mie bên trái, Senren bên trái Mie, hai con kia ngồi cái ghế kế bên bên trái nhỏ Senren.

Móc ra năm cây cơm nướng đưa ba cây về phía con Senren.

Diệt Thiên:"Ăn hông.

Thấy nhỏ nhìn quài cũng không có tiếp.



Diệt Thiên:"Mỗi người một cây có cho cô hết đâu mà nhìn quài thế.

Nghe vậy Senren mới cầm ba cây cơm nướng, đưa cho hai nhỏ nữ thần mỗi người một cây mình cũng giữ một cây.

Beauty:"Kiritanpo?

Diệt Thiên:"Ừm, nãy lại tiệm bán đồ ăn vặt mua.

Nói xong Diệt Thiên cũng đưa cho Mie một cây, tiếp cây cơm nướng Mie cảm giác rất hạnh phúc, ba người kia hắn đưa một lượt ba cây còn nàng lại được đưa riêng, vậy chứng tỏ hai người là một cập rồi còn gì, đây là cảm giác có đôi có cập sao? ân, thật là hạnh phúc, nghĩ vậy Mie cầm que cơm nướng đưa về phía hắn nói:

"A.

Beauty:"Ê ê cô kia, chỗ ta đang ăn kiềm chế lại chút đi.

Để tay phải sau đầu Mie có chút xấu hổ le lưỡi, đưa que cơm nướng về lại chỗ mình bắt đầu ăn, Diệt Thiên thấy vậy cười cười tay trái xoa xoa đầu nàng, mới nhìn mấy nhỏ khác nói:

"Mà Mira-chan nè, cô hồi nãy đi đâu vậy?

Nữ Thần Mira:"Vừa rồi cô ta nhận được một cú điện thoại, bảo có việc gấp cần về nhà xử lý nên đi rồi.

Diệt Thiên:"Ra vậy.

Không hỏi gì nữa, ăn xong uống xong hai nhỏ nữ thần tiếp tục dẫn ba người hai gấu đi chơi hết trò chơi trong khu giải trí luôn, lần này cũng không xảy xa sự cố như vừa rồi nữa, mà còn được quản lí chỗ này cho chơi thả ga miễn phí, để đền bù về vụ lúc nãy nữa chứ.

Chơi xong cũng gần 5h chiều rồi, ra khu giải trí Diệt Thiên lại móc ra năm bọc đựng năm ly nước ngọt chia cho mỗi người một ly, mỗi người vừa uống vừa đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Decade Tối Thượng Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook