Đêm Hỗn Loạn

Chương 17: . Gặp Gỡ (3)

Jin Soye

02/06/2024

‘Thiếu gia sắp thành thân sao…?’

Eunha bước ra khỏi cửa với vẻ mặt bàng hoàng, như thể cô vừa nhận một cú đánh vào đầu.

Cho đến bây giờ cô vẫn tin rằng Shihoon và Yongi thích nhau. Rằng chỉ cần một chút nỗ lực, cô ấy có thể gắn kết họ lại với nhau.

‘Có phải tôi đã tham lam…? Tất nhiên rồi. Tôi thực sự là một kẻ ngốc khi nghĩ như vậy. Cái đầu ngu ngốc.'

Shihoon tuy là con của một người vợ lẽ nhưng lại mang trong mình dòng máu chánh quan Bộ Quốc phòng.

Một thanh niên có địa vị như vậy sẽ không bao giờ cưới một người vợ lẽ thấp hèn.

‘Cô ấy trông rất xinh đẹp.’

Eunha cúi đầu trước vẻ ngoài thanh lịch của tiểu thư Sohyeon. Ngay cả cô kỹ nữ ăn mặc sang trọng nhất cũng có thể cảm thấy không thoải mái và cúi đầu trước mặt Sohyeon. Ở điểm này có thể nói Sohyeon đã sở hữu vẻ đẹp bẩm sinh.

Eunha quay lại bàn và tập trung vào bữa ăn. Bụng cô hơi khó chịu, nhưng cô muốn nuốt càng nhiều càng tốt nên theo bản năng cô đưa thức ăn vào miệng.

Trước khi kịp nhận ra, cô đã không còn nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người nữa.

Một lát sau…

"Muội còn muốn nữa ăn không?"

Shihoon, người quay lại sau khi tạm biệt Sohyeon, mỉm cười nhìn những món ăn còn lại trên bàn. Khi nhìn thấy khuôn mặt thân thiện của anh, Eunha cảm thấy phẫn nộ và không muốn ăn nữa.



“Tôi khá no rồi. Nhờ có Thiếu gia mà tôi đã có thể ăn no. Nếu huynh không phiền, tôi có thể đến hiệu sách được không? Tôi cần gặp ông chủ Song.”

"Tất nhiên rồi. Muội có muốn ta đi cùng muội không?

"KHÔNG! Tôi… tôi muốn đi một mình.”

Shihoon có vẻ thất vọng trong giây lát nhưng hắn không ngăn Eunha lại. Eunha khoác lên mình chiếc áo khoác cotton mà cô nhận được ở nhà của Jihak.

Trời lạnh kinh khủng, dù có nắng. Có lẽ vì mùa xuân ấm áp đã trôi qua. Làm có cảm giác như toàn bộ máu ở ngón tay và ngón chân sẽ đông cứng lại nếu đứng yên.

Khi Eunha nhìn thấy đôi bốt lông xinh xắn được đặt ở nơi cô để đôi giày rơm mỏng của mình, cô đã giật mình. Cô tự hỏi liệu quý cô Sohyeon có thực sự đã rời đi hay không.

Cô hoảng sợ nhìn quanh để tìm đôi giày của mình nhưng Shihoon, người đi đến phía sau, nắm lấy tay cô, bắt cô ngồi ở hành lang và chỉ vào đôi bốt lông thú.

“Chúng là dành cho muội. Hãy mang chúng vào. Muội sẽ không phải ra ngoài với đôi chân lạnh cóng.”

"… Cái gì? Đợi đã... Đợi một chút. Cho tôi?"

"Phải. Muội đã quên ngày sinh nhật của mình à? Hôm đó ta định đưa chúng cho muội nhưng muội đã biến mất nên ta đã giữ chúng như một báu vật ”.

Nghe những lời đó, mặt Eunha tái nhợt. Cô lắc đầu thật mạnh, cúi xuống và tìm kiếm khắp hành lang.

"KHÔNG. Tôi không thể nhận chúng đươc. Xin huynh hãy trả lại giày cho tôi. Làm sao tôi có thể đeo thứ quý giá như vậy? Tôi sẽ gặp rắc rối! Tôi chắc chắn sẽ bị coi là kẻ trộm. Tôi không muốn điều đó chút nào.”

“Muội chỉ mang chúng để bảo vệ chân khỏi cái lạnh, tại sao muội lại bị coi là kẻ trộm?”

“Mọi người trong thị trấn đều biết hoàn cảnh khốn khổ của tôi. Nếu tôi mang đôi bốt này, tôi thực sự có thể bị đưa vào phòng giam.”



“Thôi thì, ít nhất hãy đưa chúng cho chị gái của muội. Ta cũng chẳng thể dùng nó để làm gì cả.”

Shihoon, người rõ ràng đang nói với giọng giận dữ, đứng dậy. Hắn ta nhìn chằm chằm với ánh mắt cay đắng vào Eunha, người vẫn đang đi chân trần tìm kiếm trong sân nhà, rồi nói với người hầu của mình,

“Mang giày cho cô ấy.”

“Vâng, thưa thiếu gia.”

Người hầu chạy đến lò sưởi để tìm đôi giày. Khi Eunha quay lại và thấy Shihoon tỏ vẻ nghiêm túc, cô cúi đầu,

“Cảm ơn, Thiếu gia. Nhưng… tôi thật sự biết ơn . Huynh chẳng phải tôi là gì của ta cả. Nếu huynh tặng tôi một món quà quý giá như vậy, thì cuối cùng những điều bất lợi có thể xảy ra vơi huynh thôi ”.

Điều đó đã đúng. Eunha không hề sai chút nào. Hắn thậm chí còn biết rằng cô mặc bộ quần áo mà những người đàn ông khác vứt đi không hẳn là để thoải mái mà vì cô ngoan cố cứu lấy hy vọng giải thoát cho chị gái mình.

Đó là lý do tại sao hắn muốn mua cho cô ấy đôi bốt. Hắn muốn ủ ấm đôi chân nhỏ bé của cô trong thòi tiết lạnh lẽo này.

Tuy nhiên, hắn đã không nghĩ đến điều đó. Khoảng cách địa vị với cô ấy không phải là thứ có thể san bằng bằng vài lời tử tế.

Shihoon nắm chặt đôi bàn tay run lên vì tức giận và im lặng đi về phòng ngủ. Eunha cúi đầu thật sâu khi cô ngước nhìn anh, sau đó mang giày lại và bọc đôi bốt lông trong vải.

Cô ấy chắc chắn sẽ đưa chúng cho chị gái mình ngay khi tìm thấy cô ấy. Eunha cúi đầu một lần nữa và bước ra khỏi cửa trước nhà Shihoon.

"Cô là ai? Cô đến nhà thiếu gia Shihoon làm gì thế?”

Giọng nói thu hút sự chú ý của Eunha là của quý cô Sohyeon. Cô chớp mắt vài lần và nhìn lên xuống Eunha với vẻ mặt ngạc nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Hỗn Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook