Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 159: Cổ tộc DAVID (Đái Duy)

Dung Hàm

28/11/2020

Tôi cả người đều kinh hãi, vạn vạn không nghĩ tới Chris vậy mà khi còn nhỏ đã cùng An Bình định ra hôn ước.

Tôi đột nhiên nghĩ đến An Bình cùng Vương Hồng Duệ khi đang chuyện bạn bè, An gia gia cũng không có ngăn cản , cũng không nhìn ra cái gì bất mãn .

Ông giống như là nhìn ra nghi ngờ của tôi, hòa ái nói: “Chúng ta lúc kia chính là nói đùa, loại chuyện này đương nhiên là chờ hai đứa trẻ trưởng thành, để bọn hắn tự mình lựa chọn.”

Vốn dĩ tôi thật coi trọng vương hồng duệ, đáng tiếc , hắn cuối cùng vẫn là phụ Ninh nha đầu một mảnh tâm.

Chris thì đứng ở một bên, ngón tay không ngừng mà ma sát chiếc nhẫn trên tay mình, trong mắt mang theo tâm tình không rõ .

“Đái Duy( từ giowf mình dịch David cho dễ nghe nha) là cổ tộc thế gia khu ma Nước M, khi đó nam có gia tộc Blake, bắc có gia tộc Oscar, cùng trung bộ gia tộc David hợp xưng tam đại cổ tộc M Quốc.

Chỉ là không biết, hiện tại gia tộc phân bố thế nào.”

An gia gia nói nói, liền không nhịn được mắt nhìn bên cạnh Chris, cảm thán câu: “Thời gian trôi qua thật nhanh , từ chuyến thăm viếng đó, các ngươi gia tộc lại không có ai tới nữa”.

“Thời gian qua đi nhiều năm như vậy, không nghĩ tới ngươi đã dáng dấp lớn như vậy.”

Chris sửa sang lại y phục của mình, trấn định tự nhiên nói: “An gia chủ, sự tình nhà chúng ta đợi đến khi hoàn thành ổn thỏa mọi chuyện lại hàn huyên, chúng ta vừa mới từ mộ viên trở về, hiểu rõ xuống sự tình, cho nên mới thương lượng với ngài một chút.”

An gia gia xoay bút, lật ra bản bút ký, sắc mặt nghiêm túc:” Chuyện này không giống những vụ trước kia , lần này hết sức phức tạp, liên lụy đến rất nhiều thứ.”

“Gia gia, trong mộ viên có phải là có cái đồ vật gì rất khó giải quyết ở đó “ ?

Ông có chút giương mắt, nhìn tôi một chút, thở dài, tôi trong nháy mắt cảm giác thần thái của ông già đi rất nhiều.

“Không chỉ là khó giải quyết, còn liên lụy đến rất nhiều thứ, ví như Từ gia.”

“chuyện này chúng cháu hơi đoán được chút, chỉ là chúng cháu không biết là hạ lệnh cho tổ tông bọn hắn chính là thần hay là quỷ.”

Tôi vừa dứt lời, An gia gia liền rất tự nhiên đáp lại nói: “Đương nhiên là quỷ , đây còn phải nói? Hắn tiện thể chỉ xuống sắc quỷ, cháu hỏi Diêm Vương đại nhân một chút, thần linh sẽ để cho phàm nhân chuyển nhà, đi trở thành một cái người thủ mộ hay sao”?

Tôi có chút ý tứ không tốt lắm gãi đầu một cái phát, cười hắc hắc:” Nói cũng đúng.”

“Trên mạng cháu tìm tòi ra , nói chính là trong cái mộ viên kia chôn chỉ là những người bình thường “.

“Không phải”. An gia gia cầm lấy vở trong tay ông hướng phía chúng tôi quơ quơ, “ trước khi chúng ta bắt đầu nghi thức, ta có đi dò xét qua cái mộ viên kia, nơi đó không khí rất kỳ quái, khí tức cũng cùng những chỗ có quỷ hồn trước kia chúng ta gặp được một chút cũng không giống.”

“Dù sao có trăm năm đạo hạnh.”

Sắc quỷ chậm rãi lên tiếng, con mắt nhìn hướng cái mộ viên kia, sau khi phát giác được trong phòng bệnh không có người khác, anh ấy hiện thân.

“Thời điểm Chúng ta vừa tới, gia hỏa trong mộ viên vốn định tập kích chúng ta, bất quá hẳn đã nhận ra bản vương tồn tại, cho nên rụt trở về, thu liễm không ít.”

Tôi nhớ được lúc ấy chúng tôi vừa tới miệng cổng vòm đá mộ viên , nghe được một tiếng cười nữ nhân.

Kia tuyệt đối không phải ảo giác của tôi.

“Diêm Vương đại nhân lần này đến đây, xem ra là lại trợ giúp chúng ta, lão phu vừa mới nghiên cứu một phen phát hiện khí tức, trước đó ta luôn cảm giác lúc ấy ở nơi đó đã từng tiếp xúc đến qua.”

Ông suy tư, bản thân nói thầm lấy: “Liền trước đó không lâu, lúc Hoa nha đầu kia ở cùng ta và nha đầu An Bình cũng vậy, chỉ là ta nghĩ không ra.”

Tôi dù sao là cảm giác không ra khí tức gì tới, khi ông nói tôi cùng An Bình cùng một chỗ, tôi lập tức nhớ ra thứ gì.

“Có phải là thú đồng của chủ quán cà phê thời điểm đó không?”

An gia gia vỗ đầu của mình, kêu lớn: ĐÚng ! ĐÚng! Chính là cái này, chính là những đồ cổ kia từ trong quỷ mộ trộm ra , khí tức rất giống.”



“Quỷ mộ?”

Tôi nghe ông nói như vậy, trên thân lập tức lên một lớp da gà, có chút lo âu hỏi: “Quỷ mộ? Chẳng lẽ trong cái mộ viên kia có quỷ mộ?”

“ Tám chín phần mười, dù cho trên mạng có tư liệu nói chỉ là mộ viên bình thường, nhưng không bài trừ bên trong có một ít quỷ mộ kỳ quái táng ở bên trong, không ai biết được, hoặc là có người biết nhưng lại che giấu.”

Chris sắc mặt càng thêm âm trầm.

“chắc chắn sao ?”

Ngữ khí của hắn mười phần ngưng trọng, An gia gia rất chắc chắn mà nhìn hắn, bình tĩnh nói:” Đúng, tuyệt đối sẽ không sai, nha đầu vừa mới nhắc nhở ta, ta lập tức nghĩ tới.”

“Tuyệt đối sẽ không sai, cái khí tức kia, liền cùng loại đồ cổ trong quỷ mộ trăm năm bên trên giống nhau như đúc, lần này coi như phiền toái, lúc ấy ta làm sao lại không nghĩ tới chuyện này.”

Nếu không phải, chúng ta chắc chắn sẽ không tiến hành cái nghi thức. kia…..

An gia gia bất đắc dĩ thở dài một hơi, mười phần dáng vẻ hối hận, tôi nhìn tâm tình ông cũng trở nên mười phần hỏng bét.

Đảo mắt nhìn xuống sắc quỷ ngồi bên cạnh một mực không nói gì, mang theo mặt nạ mặt làm cho tôi nhìn không ra biểu lộ của anh giờ phút này, tự nhiên không rõ ràng lắm tâm trang của anh thế nào.

Chris trầm mặc sẽ, cuối cùng gọi điện thoại.

Liên tiếp tiếng Anh lưu loát từ trong miệng của hắn chảy xuôi mà ra, hắn giống như là báo cáo một vài thứ , lại giống thu xếp an bài chuyện gì, cuối cùng cúp điện thoại.

Hắn một mặt nghiêm túc nhìn chúng tôi, lẳng lặng mở miệng: “Chúng ta đi hiện trường trước thăm dò một chút.”

An hiên nhẹ gật đầu, rất có bộ dáng không kịp chờ đợi, liền cầm lên túi sách vác trên vai.

“Đi thôi, hôm nay thời tiết không tốt lắm, buổi tối nên rời đi nơi đó.”

Nếu hôm nay trời đẹp hơn, có nắng và có dương khí chút thì có lẽ sẽ tốt hơn, nhưng ai biết được trời sẽ có mây.

Cũng khó trách An Hiên sẽ băn khoăn như vậy, dù sao lúc chạng vạng tối là thời điểm dương khí yếu nhược nhất trong vòng một ngày, thời kì sắc trời chuyển hướng từ ban ngày tiến vào đêm tối .

Thường nói quỷ môn sẽ tại thời gian này hơi mở lớn, vì vậy chúng ta không thể ở trong nghĩa trang nơi có thể có những quỷ mộ trong mộ viên mà tùy ý lưu lại.

Tùy thời đều có thể bị tấn công bởi những thứ không xác định bất cứ lúc nào..

Về phần là cái đồ vật gì không rõ, tôi nghĩ ta trong lòng mình lại biết rõ rành rành.

“ Dung hoa, cô ở lại nơi này chăm sóc An gia chủ, ta cùng An Hiên đi là được. “Chris cũng mặc kệ tôi có muốn đi hay không, trực tiếp giúp tôi quyết định.

“Diêm Vương đại nhân ngài muốn cùng đi không?”

Chris mắt nhìn một bên sắc quỷ, sắc quỷ sờ lên đầu của tôi, thản nhiên nói: “Bản vương tiến đến lãnh giáo một chút.”

“Quỷ quái Âm phủ bản vương gặp nhiều, không biết cái bọn quỷ quái dương gian này có thể có bản lãnh gì.”

An hiên có chút hơi khó mở miệng: “Tốt nhất, vẫn là để Dung hoa cùng theo……”

“cô ấy là phụ nữ mang thai, ngươi nhất định phải để cô ấy cùng đi? Vạn nhất xảy ra sự tình gì, toàn cả gia tộc chúng ta chỉ sợ đều sẽ bị Diêm Vương đại nhân tận diệt, ta nhưng không đánh cược nổi “.

Tôi nhìn thấy An Hiên biểu lộ khó coi, kém chút cười ra tiếng.

“Cùng đi, ta nghĩ ta hẳn là có một ít tác dụng, nếu như ta có thể trợ giúp cho các ngươi, vậy ta càng cần đi hơn.”

“Ta nghĩ, ngươi đã nói như vậy, vậy khẳng định là cảm thấy



, ta tại phương diện nào đó có thể trợ giúp các ngươi.”

Sắc quỷ bình tĩnh nhìn tôi một hồi, hồi lâu nói: “ Nàng nhất định phải theo sát bên cạnh ta.”

Tôi cười gật gật đầu, An gia gia vốn dĩ cũng là đồng ý với ý kiến Chris, để cho tôi lưu tại nơi này, ông thấy, tôi cùng An Bình, ông cũng một mực xem tôi là cháu gái ruột, tự nhiên không hi vọng tôi đi mạo hiểm như vậy.

Nhưng , ông cũng biết ông không có quyền lợi đến việc quyết định chuyện tôi làm.

Cuối cùng nhìn thấy tôi lựa chọn theo bọn họ cùng đi, cũng không nhiều lời làm gì, chỉ là trước khi chúng tôi rời đi, có chút vội vàng nói:” An BÌnh, nó biết ta xảy ra chuyện sao?”

Tôi đột nhiên nghĩ đến An Bình kia bởi vì Tiểu Như nguyên khí đại thương, lông mày không thể không nhíu, đem chuyện này giấu diếm dưới đáy lòng, cười nói: “ cô ấy không biết đâu ạ.”

“ phù”

An gia gia thở phảo nhẹ nhõm, may mắn đạo: Còn may không biết, nếu không con bé nhất định lại lo lắng.”

Đột nhiên, trong tim ta xuất hiện một tia cảm giác áy náy.

Tôi giúp An Bình che giấu tình huống chân thực trước mắt, An gia gia không biết, mà An gia gia cũng giống vậy, cũng che giấu chuyện bị thương bởi vì nghi thức thất bại .

Mà tôi lại trở thành cầu nối ở giữa ông cháu bọn họ .

Nhưng tôi cảm thấy, giúp bọn họ giấu diếm lẫn nhau , tôi luôn cảm thấy, trong lòng rất không thoải mái.

Hai ông cháu họ có huyết mạch thân mật nhất cùng quan hệ người thân.

Nếu hai chuyện này đều có thể một mực giấu diếm đi, đây cũng là tính toán.

Thế nhưng tôi biết, giấy là không gói được lửa, khả năng trong tương lai nào đó , bọn họ sẽ biết khoảng thời gian này giấu diếm sự tình lẫn nhau.

Đến lúc đó, đau lòng cùng bi thương cũng sẽ không giảm bớt, ngược lại sẽ còn lớn hơn.

Tôi hơi cúi đầu, An gia gia tựa hồ cũng không cảm nhận được tâm tình tôi vào giờ khắc này, nhưng sắc quỷ lại cảm nhận được.

Khi chúng tôi cùng An gia gia cáo biệt, chuẩn bị đi nhanh về nhanh, lúc tiến về mộ viên xem xét , tôi nhận được một đầu tin nhắn.

Là An Bình gửi tới, cô ấy hỏi tôi ở đâu, cô ấy tời nhà tôi tìm nhưng không thấy.

Tôi trong lúc nhất thời lại không biết dùng lý do gì lấp liếm cho qua, ngón tay tại trên bàn phím dừng lại thật lâu, cuối cùng mới trái lương tâm trả lừoi câu: “đang ở Cùng sắc quỷ “.

Tôi không nói cùng sắc quỷ ở nơi đó, làm cái gì, cùng một chỗ là lời nói thật, về phần An Bình tưởng tượng thế nào, đó chính là chuyện của cô ấy.

Hôm nay tới đây, chính là muốn hoàn thành nhiệm vụ An gia gia không thể hoàn thành, giải quyết có liên quan với cái án lệ mộ viên thần bí quỷ dị. này

“Ngươi thấy thế nào chuyện này, An Hiên”. Chris đi phía trước, hai tay cắm ở trong túi quần, hai mắt nhìn về phía trước, lời nói lại là trực tiếp hỏi An Hiên.

An hiên vẫn như cũ là một bộ dáng vẻ cà lơ phất phơ: “Có thể thấy thế nào, gia gia nhiều ít đã cho gợi ý.”

Dò xét đến khí tức cùng đồ cổ đào được bên trên quỷ mộ lưu lại khí tức giống nhau như đúc, cái kia còn cần nói? Hai thứ khó hiểu kia, một là đồ của mộ cổ. Còn tại sao một gia tộc lớn như vậy lại bị kéo xuống, câu hỏi này Ta không rõ lắm. “

“Ta chỉ sợ mục đích không đơn thuần, không phải là bởi vì cô đơn hoặc là cái gì, nếu như là bởi vì một ít âm mưu hoặc là mục đích, khả năng này phiền toái.”

“Chris đột nhiên dừng bước, xoay người nhìn về phía chúng tôi: Một khi giá trị lợi dụng Từ gia không có, sẽ có gia tộc kế tiếp gặp nạn.”

Tôi nghe đến đó, không nhịn được kinh hô âm thanh: “Từ mãng!”

Nếu quả như thật giống Chris nói như vậy, Từ Mãng kia chính là giá trị sau cùng của Từ gia, một khi đầu huyết mạch này đoạn mất, ác quỷ kia chắc chắn đi giết hại một gia đình khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook