Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 29: Ghé thăm địa chỉ Lê gia lúc nửa đêm

Dung Hàm

24/05/2020

Cho đến khi trở về khách sạn, An Ninh bên cạnh không ngừng lải nhải muốn gặp sắc quỷ

Tôi bất lực và không ngừng tìm kiếm lý do qua loa có lệ, nhưng vẫn không thể lay chuyển ý định bởi tính tình cố chấp của cô ấy. Cuối cùng tôi dứt khoác từ chối khiến cô ấy mất hứng

“Đi mà, đi mà, tớ sẽ đợi, ây, tớ bất quá chỉ muốn nhìn chồng của cậu một chút thôi.”

Tôi phụt cười,trong lòng không chút trách móc:

“Tớ biết, nhưng hắn ta luôn xuất quỷ nhập thần, và tôi không có thời gian để đề cập rằng bạn muốn gặp hắn, vì vậy hãy cho tớ một chút thời gian.”

An Ning cuối cùng cũng mỉm cười và đem một ít thức ăn bỏ vào miệng, và tôi thậm chí có thể thấy những ngôi sao lóe lên trong mắt cô ấy.



Sau khi cái dạ dày của chúng tôi thỏa mãn, An Ninh kéo tôi đi vòng quanh khắp khu phố, bán một số đồ dùng và miễn cưỡng trở về khách sạn.

Lúc đó trời đã chạng vạng, và ngay khi An Ninh trở về phòng, cô ấy không chờ nổi nữa liền gấp gáp đi tắm. Tôi đang ngồi trên giường, nhìn qua những bức ảnh tôi chụp trong album điện thoại di động khi đi chơi vào ngày hôm nay.

Không thể không công nhận thời tiết hôm nay thật tốt để tôi có những bức ảnh đẹp. Hoa sen và mái đình dưới ánh nắng mặt trời phảng phất dáng vẻ xinh đẹp.

Ngay khi tôi vừa lòng lướt qua, đột nhiên ngón tay của tôi dừng lại, tôi không lướt qua tấm ảnh này.

Đôi mắt liền dán chặt vào một góc của bức ảnh này.



Lúc đầu, tôi nghĩ rằng tòa nhà là một góc của khu vực cung điện, nhưng khi tôi nhìn thấy cảnh sắc bên ngoài biệt thự cổ, mơ hồ nhìn thấy xung quanh được bao bọc bởi lưới sắt, và tôi biết rằng tôi đã chụp phải thứ không nên chụp.

Địa chỉ cũ của Lê gia … Không biết xui xẻo thế nào lại đi chụp ảnh nơi này.

Lúc ấy, tôi không chú ý nhiều đến hậu cảnh. Chỉ cảm thấy một khung cảnh rất đẹp, liền không nghĩ ngợi gì thì đã lấy điện thoại di động chụp nó nhưng lại không bao giờ nghĩ sẽ trùng hợp chụp trúng cảnh này khiến lòng mình không khỏi phiền não.

Lúc đầu, tôi nghĩ rằng tôi sẽ xóa bức ảnh này ngay lập tức. Ai ngờ, ngón tay của tôi vẫn giữ nút xóa trong một thời gian dài, nhưng cuối cùng nó vẫn không hề bị xóa.

Vì cái gì, tôi rõ ràng rất sợ, nhưng vẫn giữ lại bức ảnh này?

Suy nghĩ này vẫn luôn đi theo tôi cho đến khi tôi vào phòng tắm để tắm, không thể hiểu được nội tâm của chín mình, cùng với những tò mò về nơi xa lạ thần bí?

Làm thế nào là nó có thể!

Tôi ngước đầu và nghênh đón nước lướt từu mặt, qua má, cổ, vai, cơ thể, và cuối cùng chảy đến sàn lát gạch có hoa văn.

Một cơn gió thổi qua dưới làn nước ấm áp của vòi sen này. Trước khi tôi có thể phản ứng, thì có một vòng ôm bá đạo từ sau lưng

Thiếu chút nữa tôi đã la lên liền đung tay che miệng

Không cần quay đầu cũng biết ai đứng sau tôi. Có chút phẫn nộ quay đầu lại, liền thấy một gương mặt nạ quen thuộc, nhẹ giọng hờn dỗi

“Anh đang làm cái gì gì vậy!”



Tôi sợ giọng nói của mình quá to. An Ninh sẽ phát hiện, cô ấy muốn gặp sắc quỷ là một chuyện nhưng nếu bị cô ấy bắt gặp tôi và sắc quỷ tắm uyên ương thì cả đời này không thể ngước mặt nổi

“A tắm đi, Hoa Nhi.”

Tiếng cười phía sau đã trở nên quá quen thuộc, nhưng bây giờ tôi hoàn toàn không có tâm trạng để đùa giỡn với anh ta, cúi đầu buồn bã, không đáp lại lời hắn ta.

Sắc quỷ dường như đã nhìn ra tâm trạng của tôi hôm nay không tốt, và bàn tay không an phận rục rịch di chuyển cũng dừng lại, lấy chiếc khăn ở một bên và lau tôi lên, động tác rất nhẹ nhàng.

Giọng nói nhẹ nhàng của hắn vang lên:

“Sao nàng lại tới một nơi như vậy?”

Thân thể tôi cứng lại và ngạc nhiên nhìn hắn. Cái gì mà lại tới nơi như vậy? Nơi này không thể tới sao?

Hắn dường như nhìn thấy sự nghi hoặc của tôi liền nói:

“Hơi thở ở đây không bình thường, không phải là một nơi tốt lành.”

Nơi đây có địa chỉ cũ của Lê gia lại có thể đó là một nơi tốt sao … Tôi không khỏi nghĩ thầm. Để mặc hắn giúp tôi lau người, khẽ ngả người ra sau, thở dài.

Tôi nói với hắn những gì tôi gặp và nghe thấy trong hai ngày qua. Động tác của hắn không dừng lại, cũng không tỏ ra ngạc nhiên. Hắn bình tĩnh giúp tôi rửa sạch cơ thể, và lấy một chút dầu gội giúp tôi gội đầu

Ngón tay của hắn thon dài mảnh khảnh cũng rất mạnh mẽ. Khi hắn macxa da đầu, sức lực vô cùng vừa phải. Nó mạnh cũng không nhẹ. Nó rất thoải mái. Làm tôi không khỏi nhắm mắt (thư giãn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook