Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 173: Minh giới xảy ra chuyện

Dung Hàm

28/11/2020

“Ngươi tại sao muốn nghe lén! Vừa rồi ta nói ngươi cũng nghe được, có phải là?!”

An bình hận không thể đem ngực An Hiên nện một phát , nhiều năm qua kiềm chế đè ép ở trong lòng tựa như núi lửa yên lặng đã lâu nay hoạt động, phanh Một tiếng bạo phát ra.

“Ngươi…… Ta thật sự là chán ghét ngươi muốn chết!”

An hiên cũng còn chưa kịp ôm chặt muội muội của mình, nhẹ nhàng mà an ủi một phen, An Bình liền một tay đẩy An Hiên ra, hướng phía hành lang một bên khác chạy tới, vừa chạy vừa khóc, cô ấy hẳn là cảm thấy, mình với người nhà, đối với bằng hữu che giấu tâm lý lâu như vậy, ngay một khắc này bại lộ dưới mặt trời.

An hiên cứ như vậy biết, cô ấy trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào đi đối mặt với An Hiên, không biết là xấu hổ hay là cái gì, luôn cảm giác mình đã không cách nào gặp mặt.

Hắn đầy rẫy thần sắc phức tạp, nhìn thấy muội muội của mình đẩy mình ra, vội vàng chạy đi, liền nghĩ muốn đuổi kịp đi, ai ngờ lại bị Chris một phát bắt được.

“Được rồi, để cô ấy một mình yên lặng một chút.”

“Thế nhưng ……”

An hiên nhìn trạng thái An Bình, thập phần lo lắng, đang muốn tránh ra khỏi tay Chris, đuổi theo, lại phát hiện Chris lực tay mười phần lớn, quả thực là đem hắn ngăn cản ngay tại chỗ.

“Ngươi có ý tứ gì, Chris?”

Cái nam nhân ngoại quốc này gặp An Hiên có chút tức giận chất vấn mình, tấm mặt mình vô cùng quen thuộc kia trở nên mười phần trầm thấp, ánh mắt hắn nhíu lại, đem tay chậm rãi buông ra, giải thích nói: “Ngươi cũng đừng đi vào.”

“Này làm sao có thể không đi vào? Ta là ca ca của con bé”.

Chris lắc đầu, ngồi ở trên ghế mộc dài, giang tay ra: “Huynh đệ, ta chỉ có thể giúp ngươi tới đây, muội muội của ngươi nhiều năm như vậy đè nén ở trong lòng chung quy là nói ra.”

“Tuy nói ta là người ngoài, không quản sự tình ở giữa huynh muội các ngươi, nhưng hiện tại ngươi nên ở tại nơi này, tuyệt đối tốt hơn đuổi theo.”

An hiên cùng An Bình tính tình quả thực chính là y như nhau, rất kích động, làm chuyện gì có lúc chỉ dựa vào xúc động, hoàn toàn không cần qua đầu óc.

Cho nên loại thời điểm này, nên ở bên người An Hiên, có nam nhân tỉnh táo giống Chris vậy.

Hắn thô thở phì phò, cưỡng ép đem sự vọng động cảm giác của mình đè áp xuống , cuối cùng dứt khoát đặt mông ngồi ở bên người Chris, hai tay chống trên hai đùi.

Đột nhiên, hắn mãnh đập xuống chân của mình, hỏi Chris nói: “Vậy ta nên làm cái gì?”

“Đợi đi.”

Vào thời khắc này, chuông điện thoại di động Chris vang lên, hắn đứng dậy đi tới một bên, nghĩ nhận cú điện thoại, khi đứng dậy trước đó, hắn còn không có quên dặn dò An Hiên.”

“Nếu như không muốn bị muội muội của ngươi hành hung một trận, ngươi hãy ngoan ngoãn ở tại nơi này, ta nhận cú điện thoại, ngươi suy nghĩ kỹ một chút, ta nghĩ ngươi có thể hiểu, quyết định này là chính xác.”

Nói xong, hắn liền trực tiếp nhận nghe điện thoại, đi đến một bên, tiếng Anh lưu loát từ trong miệng của hắn đổ xuống , cùng microphone trò chuyện với người đối diện , thỉnh thoảng còn gật gật đầu, giống như là tại trao đổi sự tình gì.

An hiên lờ mờ nghe được mấy từ” David, viện binh, lập tức trở lại”, hơn phân nửa là người nhà David gọi điện thoại tới hỏi thăm chuyển viện binh .

Hắn cũng biết gia gia sẽ liên hệ gia tộc đồng minh, cũng không biết bọn họ có chịu nguyện ý trong nhà rút ra một ít nhân thủ trợ giúp Chris hay không.

Dù sao, Chris chỗ gia tộc David là Nước M, không phải quốc gia chúng ta , mà lại hiện tại thế gia khu quỷ, khu quỷ sư càng ngày càng ít, những gia tộc kia tự nhiên không nguyện ý không duyên cớ tổn thất một vài hạt giống tốt.

An hiên nghĩ như vậy, thế nhưng là mới không nghĩ bao lâu, suy nghĩ của hắn lại bay đến trên thân An Bình.

Ánh mắt của hắn nhìn về phía An Bình vừa rời đi, đáy mắt lóe lên một tia đau xót.

Nhưng là phần đau nhức bên trong này, lại ẩn giấu đi một chút vị ngọt.

Bởi vì An Bình bài xích mình cho tới nay, nguyện ý mở miệng nói ra nguyên nhân vì sao chán ghét hắn, hắn kỳ thật rất muốn nói cho An Bình.

Nàng một mực là muội muội của hắnlà ruột thịt với nhau, đều từ trong bụng một mẹ sinh ra , bọn hắn chính là huynh muội thân sinh.



Hắn sẽ không bởi vì bất luận cái nguyên nhân gì vứt bỏ muội muội của mình, hắn sẽ không, mãi mãi cũng sẽ không.

An hiên cười khổ, cái tiếu dung kia quả thực so với khóc còn khó coi hơn.

Lúc đầu, hắn cho là mình làm ra hết thảy mọi chuyện , chỉ cần mình không thẹn với lương tâm là được rồi, mình đạt được mục đích chân chính liền có thể, hắn chỉ muốn yên lặng tiếp nhận, chưa hề nghĩ tới hắn không nói ra chân tướng rời nhà, sẽ mang đến cho An Bình tổn thương lớn như thế.

Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy An bình khóc ròng ròng, khóc một mình nức nở,.

“Ngươi cũng đừng nhìn quanh nữa, cô ấy đã sớm chạy xa rồi.”

Chris cúp điện thoại , nhìn thấy An Hiên duỗi cổ, nhìn xem phương hướng An Bình rời đi, mười phần thoải mái mà nói.

“Chờ muội muội ngươi nghĩ thông suốt, tỉnh táo lại, cô ấy liền sẽ không đối với ngươi như trước kia nữa, đương nhiên, cũng sẽ cùngnhững người thân thích trong nhà này càng thân cận hơn một chút.

“Cám ơn ngươi , Chris.”

An hiên nhẹ giọng cảm kích nói, Chris sững sờ, sau đó trên mặt lộ ra một tiếu dung mười phần thân thiện .

“Không cần cảm ơn , người như vậy là thiếu của ta một phần ân tình rồi”.

Tâm tình hỗn loạn , lộn xộn trong lòng An hiên khi hắn nghe được câu nói này của Chris , trong nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.

Hắn làm sao lại quên, cái này thoạt nhìn như là nam nhân thân sĩ, kỳ thật chính là một tên cầm thú mặc áo khoác mà!

Khẩu Phật tâm xà , bề ngoài quý công tử nhẹ nhàng, nội địa bên trong chính là Đại Ma Vương xấu bụng, còn đặc biệt ác miệng!

Chris mở xong cái trò đùa này sau, sắc mặt lập tức trở nên mười phần ngưng trọng, đáy mắt màu xanh nhạt lóe ra Ám Mang, thanh âm cũng có chút căng lên.

“Giải quyết chuyện của nhà ngươi, là một việc vui, đáng tiếc , trên trời rơi xuống đại nạn.”

An hiên lông mày nhướn lên, vội vàng hỏi: “Có ý tứ gì? Cái gì trên trời rơi xuống đại nạn? đại nạn Cái gì?”

Chris tựa vào trên lan can: “Chính là vừa rồi ta nhận điện thoại, Nước M kia xuất hiện chuyện lớn, theo Minh Vương đại nhân nói, có hai con ác quỷ từ Minh giới chạy tới đạo hạnh cực sâu, nghiệp chướng nặng nề, chạy trốn tới dương gian.”

“Làm sao lại…… Vậy bây giờ tình huống thế nào?”

Chris lắc đầu, thở dài:” Tìm không thấy, bọn chúng lẩn trốn tại dương gian, dương gian đồ vật nhiều như vậy, bọn chúng có thể kí túc bên trên tử vật, cũng có thể nhập thân vào người, trên thân động vật.”

“Cho nên tìm được tới hắn sẽ cực kì khó khăn.”

An hiên ngón tay xoa cằm, ma sát: “Xem ra chúng ta phải thêm tốc độ gấp, ta đi cùng gia gia nói một tiếng, hỏi một chút ông cùng gia tộc đồng minh chúng ta thương lượng thế nào?”

“Bọn chúng dù cho ẩn núp , tìm không thấy cũng không cần lo lắng, một khi bọn chúng muốn tổn thương người, chúng ta nhất định có thể tìm tới!”

Chris nhíu nhíu mày, thanh âm mười phần khô khốc cứng rắn: “Chúng ta tất nhiên là không hi vọng sẽ có người bị thương, tốt nhất trước khi bọn chúng gây án đưa chúng nó đóng gói đưa về Minh giới!”

Hắn nghiêm túc ngữ khí không khỏi làm An Hiên nhìn hắn vài lần.

“An hiên, nhờ ngươi”. Chris đối An Hiên nói, sau cái nhẹ gật đầu lấy điện thoại di động ra, bấm số điện thoại An gia gia.

……

“Ngươi nói cái gì? An bình cùng An Hiên hoà giải?”

Tôi đang nằm trên một mảnh bãi cỏ màu xanh da trời pha lẫn xanh lá cây, bốn phía màu đỏ đom đóm bay múa, Bạch vô thường dựa vào thân thể của tôi ngủ, Hắc vô thường ra ngoài làm nhiệm vụ câu hồn.

Tin tức này là sắc quỷ nói cho ta biết, anh giải quyết xong một bộ phận công sự về sau, liền tới theo giúp tôi, đem chuyện này nói ra.



Kia thật là quá tốt rồi nha, An Bình cùng An Hiên một mực đúng là đến chết cũng không có biện pháp, hơn nữa bọn hắn quan hệ lại là thân cận như vậy, kỳ thật tôi đã sớm biết nguyên nhân An Hiên rời nhà, chẳng qua là lúc đó An gia gia không cho tôi nói cho An Bình.

Chuyện ngày đó, tôi còn nhớ rõ rất rõ ràng .

Lúc ấy An Bình ngay tại áo liệm cửa hàng trong căn phòng nhỏ ngủ bù, An gia gia chính là vào lúc này nói cho tôi, nguyên lai An Bình còn có cái ca ca ruột .

An hiên làm nhiều như vậy, kỳ thật cũng là vì có thể bảo hộ An Bình, An gia gia lựa chọn giấu diếm, hi vọng tôi không nói, cũng là hi vọng An Bình đừng có quá nhiều gánh nặng, hoặc là áy náy trong lòng.

Tôi hưng phấn vỗ tay một cái, nói: “Đây thật là một chuyện vui đáng giá “.

Có thể là động tác của tôi quá lớn, Bạch vô thường miệng bên trong ngậm lấy ngón tay cái, có chút nhúc nhích thân thể, lại mê man ngủ thiếp đi.

Mơ hồ trong đó tôi nghe được con bé tại kia nói thầm nói lấy chuyện hoang đường: “Xem chiêu…… Nhìn ngươi chạy trốn nơi đâu, ngoan ngoãn cùng ta về âm phủ đi……”

Nha đầu này, ngay cả đi ngủ nằm mơ đều là khi bắt quỷ!

Sắc quỷ ngồi ở bên cạnh tôi, một cái chân uốn lượn giẫm trên mặt đất.

Sắc mặt anh kỳ thật cũng không dễ nhìn, tôi thậm chí có thể nhìn thấy anh nhíu chặt lông mày, trực tiếp đem khoảng cách giữa hai hàng lông mày rút ngắn không ít, một cái chữ Xuyên đường vân xuất hiện trên trán anh .

“Anh sao vậy , nhìn không được vui lắm “.

Tôi đem mặt đặt ở trên bờ vai anh , hai tay nhốt chặt cánh tay anh , nghi hoặc mà hỏi thăm, anh thở dài, trên mặt lộ ra cái nụ cười miễn cưỡng.

“Nếu như nói đây là chuyện tốt, vậy ta đây bên trong còn có một cái chuyện xấu.”

“Cái gì?”

Sắc quỷ con mắt đen nhánh rủ xuống.

“ Phòng hộ Minh giới xuất hiện lỗ thủng, có ác quỷ đạo hạnh cực cao chạy trốn tới dương gian.”

“Cái gì?! Tôi nghe được câu này sau, khiếp sợ không thôi.”

Không phải , sắc quỷ năng lực mạnh như vậy, âm phủ phòng thủ cũng rất nghiêm , lại nói, không phải nói muốn chạy trốn thoát phòng hộ âm phủ, tất nhiên cònsẽ trải qua cầu Mạnh bà còn có Tam Đồ Hà.

Dù sao cầu Mạnh bà là đại môn âm phủ sau khi đi vào tất nhiên sẽ đi qua địa phương này .

“Mạnh bà tỷ tỷ thế nào? Nàng có bị thương không”? Tôi vừa lo lắng lại vừa kích động, hỏi.

Sắc quỷ khó hiểu nhìn tôi, một bộ dáng không hiểu, nhưng anh rất nhanh đã hiểu ý tứ của những lời này, cười khúc khích.

“Ta nói chính là Minh giới, không phải âm phủ chúng ta nơi này.”

“Minh giới?”

Sắc quỷ thấy tôi một bộ đần độn, đầu óc quá tải, cười vuốt vuốt đầu của tôi, bất đắc dĩ nói: “Là minh vương Caesar bên kia xảy ra một số chuyện, lúc trước hắn đã tới hướng ta nhờ giúp đỡ, ai biết bọn hắn như cũ xuất hiện chỗ sơ suất.”

Caesar? Danh tự này rất quen tai…… khoan đã , không phải liền là Minh Vương Nước M chỗ Chris sao?

“Tình huống kia không cũng rất hỏng bét? Làm sao bây giờ? Cần chúng ta hỗ trợ sao?”

Sắc quỷ nhẹ gật đầu, chân thành nói: “Ta khẳng định phải đi một lần, cái nam nhân tên Chris kia, không phải là vì giúp Caesar cố ý đi An Gia xin viện binh sao.”

“Ai biết, cứu binh không đợi được……”

Sắc mặt của tôi cũng đen lại, lẩm bẩm nói: “Xem ra tình huống đã mười phần nguy cấp.”

“Vậy chúng ta lúc nào xuất phát?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook