Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 14:

A Thu A Thu

17/09/2024

Cố Chấn Hoa cũng gật đầu: "Đúng rồi, cá này là mẹ con nấu riêng cho đấy, ngon lắm! Ăn nhiều vào."

Cố Ngạn Bình ban đầu định đưa chai nước ngọt của mình cho Tôn Mỹ Linh, nhưng sau khi nghe em gái nói vậy, anh lại do dự. Nếu nước có ga thực sự không tốt cho thai nhi, thì tốt nhất là không nên cho nàng uống.

"Để anh lấy cái gì khác cho em uống!"

Anh vừa nói, vừa định rót cho nàng chén nước, nhưng Tôn Mỹ Linh đang bực mình, thấy vậy càng giận dữ hơn.

"Nhìn anh vô dụng chưa kìa! Lúc trước tôi nghĩ gì mà lại chọn anh chứ? Bây giờ thì sao, việc làm không có, nhà cửa cũng không, lại còn làm tôi tức điên lên suốt ngày!"

Tôn Mỹ Linh vừa nói vừa lấy khăn lau nước mắt, giọng đầy ấm ức: "Nghĩ lại mà ta thấy thật tủi thân!"

Lời vừa dứt, bầu không khí trong phòng ăn trở nên ngột ngạt, ai nấy đều có chút xấu hổ.

Thẩm Niệm Niệm nhìn cảnh này mà ăn không trôi nổi nữa. **Đại tẩu** này rõ ràng là cố tình làm hỏng bữa ăn ngon của mọi người, bữa cơm vui vẻ cứ thế bị nàng phá hỏng hoàn toàn.

Cố Ngạn Tri ngồi bên cũng không vui vẻ gì, sắc mặt không mấy dễ chịu. Dường như sợ nàng buồn lòng, dưới bàn anh lặng lẽ nắm lấy tay nàng, ngón tay khẽ cọ vào lòng bàn tay nàng, như muốn an ủi.

Thẩm Niệm Niệm nhìn sang, chỉ thấy trong mắt anh đầy vẻ áy náy. Anh như bất lực trước tình huống của gia đình, sợ làm nàng phải chịu ấm ức theo.

Cùng lúc, Thẩm Niệm Niệm còn thấy một tia lo lắng trong ánh mắt anh, như sợ nàng sẽ chê bai gia đình anh.

Nhìn vậy, nàng không nhịn được muốn cười. Tình cảnh này nàng đã lường trước từ lâu, thậm chí còn tốt hơn những gì nàng từng nghĩ.



Theo lời Thẩm Từ Từ miêu tả, cả nhà Cố Ngạn Tri đều là "kẻ xấu tội lỗi đầy mình". Nhưng thực tế, cha mẹ anh đều tốt bụng, em gái cũng dễ thương và thân thiện. Anh cả tuy quá chiều chuộng vợ nhưng lại là người thành thật, chỉ có mỗi **đại tẩu** hay gây sự mà thôi.

Thẩm Niệm Niệm nhìn Cố Ngạn Tri, đáp lại bằng ánh mắt trấn an và mỉm cười.

Dùng khẩu hình, nàng nói với anh: "Không sao đâu, em ổn mà!"

Tuy nhiên, Cố Ngạn Tri vẫn áy náy không thôi.

Cố Ngạn Trân, không kiềm chế được nữa, "Bang!" một tiếng đập mạnh đôi đũa xuống bàn, đứng phắt dậy.

"Đại tẩu, chị làm gì vậy? Đại ca đối xử với chị không tốt ở chỗ nào? Là thanh niên trí thức trở về thành phố, vốn đã khó tìm việc, chưa kể bao nhiêu người còn phải cạnh tranh. Còn phòng ở, nhị ca và nhị tẩu vừa mới kết hôn, sao chị vội đuổi họ đi thế? Có ai như chị không?"

Thấy Tôn Mỹ Linh đang bực tức, sợ tình hình leo thang, Thẩm Niệm Niệm vội nắm tay Cố Ngạn Trân, ý bảo cô ngồi xuống.

Điền Nguyệt Phương nhìn con gái út nóng tính, lại nhìn con trai thứ hai với vẻ mặt khó coi, cuối cùng quay sang con cả, Cố Ngạn Bình, người vẫn không nói một lời.

Bà cố gắng kìm lại nỗi tủi hờn, khẽ thở dài rồi quay sang Cố Ngạn Bình: "Vợ con đang mang thai, ăn uống không ngon miệng, chắc thèm đồ chua. Con vào bếp, lấy hũ dưa leo ngâm mà bà thông gia gửi cho mang ra đây. Mỹ Linh thích ăn món đó."

Cố Ngạn Bình nghe vậy, vội gật đầu: "Phải rồi, sao anh lại quên mất chứ? Mỹ Linh lúc nào cũng không thể thiếu đồ chua, đặc biệt là dưa leo ngâm của mẹ vợ, hương vị ngon lắm!"

Nhắc đến mẹ đẻ mình, sắc mặt Tôn Mỹ Linh mới dịu đi đôi chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook