Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 29:

A Thu A Thu

17/09/2024

Hôm qua họ chuẩn bị đồ lễ rất chu đáo, nhưng khi đến nơi thì thịt ở cửa hàng đã hết, họ không mua được. Nghe Niệm Niệm kể, cha nàng rất tiết kiệm, ở thôn mỗi ngày gần như chẳng có miếng thịt nào. Ông có nhiều phiếu thịt, nhưng ở đơn vị không dùng đến, nên nàng muốn mua một ít để mang về cho cha. Ông ấy đã nuôi dạy con gái tốt như vậy, thật là quý giá vô cùng.

Niệm Niệm, thật tốt quá!

Điền Nguyệt Phương và Cố Chấn Hoa nghe con trai nói vậy, nhìn nhau rồi lại nhìn con, cả hai đều từng trải, sao mà không hiểu. Nghĩ đến việc con trai làm Niệm Niệm mệt mỏi đến giờ mới ngủ, họ không nhịn được mà trách yêu: "Con à, phải biết chăm sóc sức khỏe của Niệm Niệm chứ!"

Cố Ngạn Tri cũng biết tối qua mình quá ham hố, khiến Niệm Niệm mệt đến nỗi nói không nên lời, giọng khàn cả đi. Nghĩ đến đó, anh không khỏi cảm thấy áy náy.

"Mẹ, con biết rồi!"

Cố Chấn Hoa thì rất vui vẻ.

Rửa mặt xong, ông lau khô khăn rồi treo lên giá.

"Ngạn Tri, lát nữa ăn xong con đi ngay. Ba còn có phiếu rượu và phiếu vải, để con mua rượu ngon đem qua cho cha vợ! Còn mua thêm cho Niệm Niệm vài bộ quần áo đẹp nữa!"

Điền Nguyệt Phương lo lắng nhắc nhở.

"Mẹ đi với con luôn!"

Cố Ngạn Tri xua tay: "Mẹ, lát nữa mẹ còn phải đi làm mà, để con tự đi được rồi!"

Nhưng Điền Nguyệt Phương vẫn kiên quyết.

"Không được, mẹ phải đi cùng. Mẹ muốn mua cho Niệm Niệm hai bộ quần áo đẹp, con đàn ông các con chọn không khéo, mẹ không yên tâm! Hơn nữa, hôm nay về nhà ngoại, đừng để con gái vui vẻ mà quần áo không đẹp, trông không hay đâu. Hôm nay mẹ xin nghỉ ở nhà trông hai đứa nhỏ, con và Niệm Niệm cứ yên tâm mà đi!"



Cố Ngạn Tri nghĩ một lát rồi đồng ý, đúng là mang theo lũ nhỏ đi không tiện, lỡ làm nhà Niệm Niệm không vui thì không hay. Dù gì nhà ai mà lại vui khi con gái lớn phải làm mẹ kế chứ!

Anh không khỏi buồn lòng khi nghĩ đến Niệm Niệm vì chuyện này mà chịu tổn thương.

"Vậy được, mẹ, hôm nay phiền mẹ nhé!"

Điền Nguyệt Phương vốn đã đầy áy náy với con trai thứ hai này, một người chưa kết hôn mà phải ngày ngày chăm hai đứa nhỏ. Khổ cho con quá.

Mắt bà đỏ hoe, lắc đầu.

"Không sao, mẹ không khóc. Mấy năm qua con đã khổ rồi! Thôi, ăn cơm đi, còn kịp lúc vui vui sướng sướng với Niệm Niệm chưa dậy, chúng ta phải tranh thủ thôi!"

Bà để lại chút cháo ngô trong nồi cho Thẩm Niệm Niệm và mấy đứa trẻ. Dưới đáy nồi không khét, còn giữ được chút ấm.

Bánh nướng áp chảo cùng trứng gà đều đã được đặt trên lò, sợ để nguội. Ba người họ ăn vội chút dưa muối, mỗi người một cái bánh nướng áp chảo, húp thêm chút canh rồi vội vàng ra ngoài.

Sau đó, Cố Ngạn Tri cũng dậy, ăn qua loa vài miếng rồi đi làm.

Khi Thẩm Niệm Niệm tỉnh dậy, cả căn nhà im ắng. Nhìn chiếc giường đã được Cố Ngạn Tri thu dọn gọn gàng, mặt nàng không khỏi đỏ ửng. Người đàn ông này một khi đã bắt đầu hành động thì quả là khác hẳn, tràn đầy năng lượng như không thể cạn kiệt.

Nàng chống tay vào eo, cảm giác vẫn còn bủn rủn, mặc quần áo rồi từ từ bước xuống giường. Dù ngủ muộn, nhưng nàng biết hôm nay phải về nhà ngoại thăm cha nên không dám nấn ná thêm.

Mang chậu ra ngoài để rửa mặt, nhưng trong sân cũng yên tĩnh lạ thường. Nàng gọi hai tiếng "Cố Ngạn Tri", nhưng chẳng ai trả lời. Ngay cả ba mẹ chồng cũng không có ở nhà. Nhìn đồng hồ, nàng đoán chắc họ đã đi làm, nhưng có vẻ đi sớm hơn mọi ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook