Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 47:

A Thu A Thu

17/09/2024

"Chính là vậy!"

......

Người nhà họ Thẩm không ngờ mọi chuyện lại nghiêm trọng đến thế. Đặc biệt là Lý Quế Hoa, bà cứ tưởng đứa cháu hỗn láo kia chỉ đang nói những lời tàn nhẫn để hù dọa họ.

"Mày chỉ là đứa con nít, nói năng lung tung gì vậy? Sao mà lại đến mức phải cắt chân? Người trong thôn làm việc, ai chẳng bị đau chân? Nghỉ vài ngày là khỏi, có gì mà phải làm quá lên?"

Nhìn thấy bà vẫn cố chấp không nhận ra vấn đề, Thẩm Niệm Niệm lau nước mắt trên mặt, cười lạnh nhìn bà.

"Nếu bà không tin, bác sĩ còn nói rằng việc cắt chân chỉ là chuyện nhỏ. Nếu vết thương bị nhiễm trùng, sinh mủ, có khi còn dẫn đến nhiễm trùng máu, lúc đó tính mạng của cha ta cũng không giữ nổi!"

"A???"

"Trời ơi! Nhà họ Thẩm thật quá đáng!"

"Đúng vậy, dù sao Thẩm Đại Quân cũng là con ruột của họ mà? Sao có thể tàn nhẫn như vậy, đến cả tính mạng cũng không màng?"

"Chính xác, quá là quá đáng rồi!"

"Nhà họ Thẩm này, rõ ràng là chuyên bắt nạt người hiền lành, thấy Đại Quân thật thà nên mới dám làm tới như vậy!"

......

Thôn trưởng và vợ ông cũng không ngờ sự việc lại nghiêm trọng đến mức này.

Lúc Thẩm Đại Quân ngã, tình huống thật sự không nhẹ. Lý Quế Hoa có nói người trong thôn ai cũng từng bị ngã, nhưng đó chỉ là ngã trên mặt đất bằng. Còn Đại Quân thì ngã xuống mương từ trên núi. Nếu ngã không khéo, đã có thể mất mạng rồi!



Ngã đến mức như vậy, còn bắt người ta làm việc, không cho đi khám bệnh, thôn trưởng thật sự không hiểu nổi gia đình nhà họ Thẩm sao lại ra nông nỗi này. Ông cũng thấy thương cho Thẩm Đại Quân.

"Niệm Niệm kết hôn, nhà họ Cố đã đưa sính lễ, tôi nghe nói là 200 đồng tiền. Sao các người không lấy tiền đó đưa Đại Quân đi khám bệnh?"

Nghe vậy, Liêu Xuân Mai lập tức không vừa lòng.

"Thôn trưởng, ông nói gì vậy? Số tiền đó cha tôi và mẹ tôi đã bàn bạc xong rồi, phải để dành cho Thanh Phong nhà tôi mua một công việc. Tôi đã hỏi thăm kỹ lưỡng, cũng đã nói chuyện xong với người ta, ở nhà máy hóa chất trên huyện, chỉ cần có tiền là cuối tháng có thể vào làm ngay! Từ nay về sau, Thanh Phong sẽ là công nhân nhà nước, ăn lương nhà nước, cả nhà chúng tôi sẽ sung sướng!"

Mã Ngọc Hoa không thể tin nổi, bà không ngờ da mặt Liêu Xuân Mai lại dày đến thế, dám lấy tiền sính lễ của con gái nhà người khác để cho con trai mình!

"Liêu Xuân Mai, đừng quên, số tiền đó là nhà họ Cố đưa cho Niệm Niệm. Ngươi lấy hết cho con trai mình, vậy Niệm Niệm thì được lợi ích gì?"

Liêu Xuân Mai ngẩng mặt đầy đắc ý:

"Đương nhiên là có lợi rồi! Sau này con trai ta trở thành công nhân nhà nước, ăn lương nhà nước, Thẩm Niệm Niệm làm con gái xuất giá sẽ nở mày nở mặt, nhà chồng sẽ không dám coi thường cô ta..."

"Ta phi!!!"

Vừa nghe đến đó, Thẩm Niệm Niệm liền giận dữ phun mạnh một tiếng.

"Cái gì liên quan đến các ngươi mà ta phải hưởng lợi? Các ngươi chẳng làm được gì hết! Bây giờ thì hay rồi, nghe thử xem con trai ngươi gọi ta là gì? Một miệng một câu 'đứa con hoang nhà họ Thẩm', chửi ta không bằng lợn, chó! Ta cầm 200 đồng tiền còn chẳng bằng dùng để mua bánh bao cho chó ăn, ít nhất chó còn biết vẫy đuôi cảm ơn ta!"

Mã Ngọc Hoa nghe vậy thì hả hê, không nhịn được cười lớn:

"Chính xác! Niệm Niệm nói không sai, tính tình con trai nhà ngươi như thế, có giúp gì được cho ai đâu? Cho hắn tiền chỉ như ném bánh bao thịt cho chó, đi rồi chẳng quay lại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook