Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 5:

A Thu A Thu

17/09/2024

Vội vàng ra khỏi giường, mở cửa bước ra, nàng thấy Cố Ngạn Tri đang đeo tạp dề, đứng cạnh cửa sổ nấu ăn!

Nhìn thấy nàng, hắn mỉm cười và chỉ vào giá rửa mặt bên cạnh.

"Ngươi dậy rồi à? Đi rửa mặt đi, nước ta đã chuẩn bị sẵn, bữa sáng cũng sắp xong rồi!"

Nhìn cảnh tượng này, Thẩm Niệm Niệm bỗng có một cảm giác khó tả thành lời.

Vương Kiến Cương là kẻ vô cùng lười biếng, ngoài đi làm thì chẳng làm gì cả. Mẹ chồng thì chua ngoa, suốt ngày chỉ trích, anh chị dâu keo kiệt, còn em dâu thì hẹp hòi, chuyện gì cũng tính toán chi li. Cuối cùng, tất cả mọi gánh nặng trong gia đình đều đổ lên vai nàng.

Từ chỗ mệt mỏi đến cạn kiệt sức lực, giờ nhìn thấy có người nấu ăn cho mình, thậm chí nước rửa mặt cũng được chuẩn bị sẵn, nàng không khỏi ngỡ ngàng.

Trong lòng Thẩm Niệm Niệm lúc này đầy rẫy cảm xúc hỗn độn.

Nàng ngơ ngác gật đầu rồi đi rửa mặt. Khi quay lại, Cố Ngạn Tri đã bày bữa sáng lên bàn.

“Nếm thử xem, có ngon không? Ăn xong, ta... chúng ta cần về nhà một chuyến...”

Nói xong, ánh mắt hắn có chút lấp lửng.

Thẩm Niệm Niệm nhìn bàn ăn, ngửi thấy hương thơm từ món cà chua xào trứng và khoai tây xào dấm, nước miếng suýt nữa chảy ra. Nàng không để ý đến biểu cảm kỳ lạ của Cố Ngạn Tri, chỉ gắp một đũa trứng gà, cho vào miệng.

Nụ cười mãn nguyện hiện lên trên mặt nàng.

Tài nấu nướng của hắn thực sự không tệ. Món trứng gà được xào bên ngoài hơi giòn, nhưng bên trong vẫn mềm mịn, ngấm đầy nước sốt cà chua chua ngọt, vô cùng kích thích vị giác.



Vừa ăn, nàng vừa phụ họa: “Về nhà à? Kết hôn ngày hôm sau thì về nhà là đúng rồi!”

Nhưng nói xong, nàng chờ mãi mà không thấy hắn có phản ứng. Thẩm Niệm Niệm ngẩng đầu lên, bắt gặp Cố Ngạn Tri đang nghẹn đến đỏ mặt. Hắn như muốn nói gì đó, nhưng ngại ngùng, cứ lặp đi lặp lại, khiến gương mặt càng thêm đỏ bừng.

Thẩm Niệm Niệm không nhịn nổi tò mò, đặt đũa xuống hỏi:

“Ngươi làm sao vậy?”

Cố Ngạn Tri hít một hơi sâu, rũ mắt xuống, rồi cuối cùng như gom đủ can đảm, nói:

“Niệm Niệm, ta... ta muốn xin lỗi ngươi trước.”

“Xin lỗi?”

Nghe vậy, lòng Thẩm Niệm Niệm bỗng giật thót. Lẽ nào hắn cũng giống Vương Kiến Cương, có một "bạch nguyệt quang" (người con gái trong lòng)?

Vừa mới bắt đầu có chút thiện cảm với hắn, nàng còn nghĩ rằng kiếp này có thể thử sống chung hòa hợp, nhưng nếu thật sự hắn có một người khác trong lòng, nàng sẽ không ép buộc. Rốt cuộc, dưa hái xanh thì không ngọt.

Trong lòng nàng có chút tiếc nuối, nhưng cũng không đến mức đau lòng. Nàng nghĩ nếu thực sự không được, thì cũng giống như kiếp trước, xem hắn như anh em, sau này có thể bàn bạc để ly hôn.

Cố Ngạn Tri không biết rằng chỉ với vài lời của mình, người đối diện đã nghĩ đến chuyện ly hôn.

Hắn nhanh chóng gật đầu:

“Ta... Ta còn có hai đứa nhỏ. Đương nhiên không phải con ruột của ta. Chúng là con của chị gái ta. Chị ấy qua đời sau khi sinh khó, còn anh rể ta thì làm nhiệm vụ ở Tây Bắc và cũng không may qua đời. Cha mẹ anh rể cũng đã mất từ lâu. Cha mẹ ta không thể chịu được cảnh hai đứa nhỏ gào khóc đòi ăn mà chết đói, nên đã nhận nuôi chúng. Ban đầu, định để anh cả ta nuôi, nhưng chị dâu ta sống chết không đồng ý. Chị ấy nói nếu phải nuôi chúng, chị ấy sẽ ly hôn với anh cả. Thêm vào đó, lúc ấy anh cả và chị dâu đều là thanh niên trí thức ở nông thôn, nên cuối cùng hai đứa nhỏ được đưa về cho ta nuôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook