Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Chương 7:

A Thu A Thu

17/09/2024

"Ngươi, có nguyện ý không?"

Thẩm Niệm Niệm nghe xong, thật sự có chút do dự.

Nhìn nàng nhíu mày, Cố Ngạn Tri cảm thấy tim mình như bị treo lơ lửng.

Nhưng hắn không biết rằng, Thẩm Niệm Niệm không phải không muốn dọn về nhà cũ ở, mà nàng lo lắng. Nếu nàng đi theo hắn vào đơn vị quân đội, lỡ như cha nàng, Thẩm Đại Quân, có chuyện gì thì sao? Nàng đã hứa rằng kiếp này nhất định phải chăm sóc cha thật tốt. Nếu Thẩm Từ Từ lại có ý đồ hại người như kiếp trước thì sao?

Trải qua thế kỷ 21 phồn hoa, Thẩm Niệm Niệm hiểu rõ sau thời kỳ cải cách mở cửa, thế giới sẽ thay đổi rất nhiều. Kiếp trước, dù nàng đã dựa vào "bàn tay vàng" để thu thập không ít đồ cổ và trở thành một đại lão bản, nhưng thực sự, nàng cũng đã học được rất nhiều kiến thức về đồ cổ. Sau này, còn có các học giả lịch sử mời nàng giảng bài.

Những kiến thức đó đã khắc sâu vào trong đầu nàng.

Thêm vào đó, kiếp này, nàng còn có không gian tầng hầm. Nàng tin rằng mình sẽ lại tạo ra được một cơ đồ lớn hơn nữa.

Nhưng hiện tại, nàng cần thời gian!

Nhà cũ thậm chí lại càng tốt. Nàng biết rõ vị trí của nhà cũ, và biết trong đó có không ít thứ tốt, nhưng kiếp trước, tất cả đều bị Thẩm Từ Từ lợi dụng bán đi.

Nàng thậm chí còn mong muốn được về nhà cũ nữa!

Thẩm Niệm Niệm ngẩng đầu nhìn quanh căn phòng nhỏ này. Nhà của quân nhân cũng chỉ là một căn phòng một sảnh, không gian chật chội, chẳng thoải mái bằng nhà cũ chút nào.

"Được, ta đồng ý! Nhưng chuyện theo ngươi vào đơn vị, hãy để sau vài năm nữa rồi tính. Chỉ còn vài tháng nữa là tới cuối năm, đến lúc đó, chúng ta cũng phải quay lại nhà."

Nghe nàng nói vậy, Cố Ngạn Tri lập tức cười rạng rỡ, đôi mắt sáng lên, cong cong.

"Được, tất cả đều theo ý ngươi!"



Lúc này, Thẩm Niệm Niệm mới để ý rằng khi hắn cười, còn có một chiếc răng nanh nhô ra, trông rất đáng yêu trên gương mặt tuấn tú của hắn.

Sau khi ăn xong, Cố Ngạn Tri lấy xe đạp chở nàng về nhà.

Trên đường đi, Cố Ngạn Tri bảo nàng ôm lấy eo mình. Ban đầu, Thẩm Niệm Niệm còn ngượng ngùng, nhưng nhìn thấy Cố Ngạn Tri trong bộ quân phục, trái tim nàng mềm đi như nước.

Dáng người của hắn thật là chuẩn: vai rộng, eo thon, chân dài, dáng đứng thẳng thắn, toát lên khí chất không ai sánh bằng.

Đặc biệt là gương mặt điển trai cùng đôi bàn tay thon dài của hắn, Thẩm Niệm Niệm thật lòng nghĩ, nếu Cố Ngạn Tri sống ở thế kỷ 21, chắc chắn hắn sẽ khiến nhiều nam minh tinh trong giới giải trí phải lu mờ.

Không trách được kiếp trước Thẩm Từ Từ lại nhất quyết giành lấy Cố Ngạn Tri.

Với nhan sắc thế này, chỉ cần nằm cạnh thôi cũng đủ khiến người ta cười mà tỉnh giấc.

Nghĩ đến Vương Kiến Cương, nàng liền muốn nôn. Gã đó với cái miệng đầy răng vàng, lười biếng đến mức một tháng mới thay quần lót một lần.

Thật không hiểu Thẩm Từ Từ thấy gì ở hắn?

Thích hắn vì không rửa mặt, không đánh răng à? Quần lót thì mặc đến mức sờn rách? Hay là vì cái mùi hôi nách nồng nặc? Chân thì đầy nấm mốc?

Nghĩ tới đây, Thẩm Niệm Niệm không nhịn được bật cười.

Có lẽ, nàng ta chỉ thích "tiền" của hắn mà thôi!

Nhưng Thẩm Từ Từ không biết rằng, những đồng tiền đó, đều không phải của Vương Kiến Cương. Tất cả đều là của Thẩm Niệm Niệm!

Hai người ly hôn, không phải nàng chia tiền cho Vương Kiến Cương, mà là nàng đưa cho Vương Kiến Cương một khoản tiền!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Tân Hôn Bị Đổi Thân Phận, Được Thôi Quan Quân Này Ta Lấy Chắc Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook