Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 20:

Mặc Vi Đạm

11/05/2024

Mưa đã nhẹ hạt hơn nhưng vẫn chưa tạnh, chân Trình Nặc đau không thể chạm đất, Hứa Đồng Chu nhìn ngoài cửa sổ, trời sắp tắt nắng rồi, cần tranh thủ quay về, nếu không trời tối càng khó đi hơn.

Hứa Đồng Chu suy nghĩ một hồi, mặt hơi đỏ lên, nhưng vẫn nói với cô gái về tình hình thực tế, sau đó nói: "Chỉ còn cách để em cõng chị về, đường núi rất xấu, chị như này sẽ không thể tự đi được."

Trình Nặc cũng hiểu, mặt ửng hồng nhưng chấp nhận hiện thực, vươn tay ra hiệu Từ Thông Chu đưa lưng lại.

Quần áo ướt nhẹp dính vào da, thân thể ấm áp kề sát làm Hứa Đồng Chu đỏ mặt, có vẻ cô gái đã thả lỏng, kề môi vào tai cậu, dịu dàng nói: "Cảm ơn em, Đồng Chu." Mùi hương vương vấn trên má cậu, cậu hít một hơi vào, thật thơm.

Còn chưa đứng dậy, cậu đã cảm vật cứng dưới đũng quần cộm lên, đi đường vướng bận lại chướng mắt... Cậu nuốt nước bọt, cố gắng áp chế dục vọng của mình xuống, cõng cô gái sau lưng về nhà.

Cô ấy rất nhẹ, thậm chí cậu còn cảm thấy cô không nặng bằng loại ngũ cốc cậu thường xách ra chợ bán, tay cậu đặt trên đùi cô, cách một lớp quần jean cậu cũng thể cảm nhận được dáng vóc thanh xuân làn da đàn hồi của cô, bầu ngực mềm mại của cô dán lên lưng câu, hai tay choàng qua cổ cậu để không bị trượt xuống.

Khi cô thở, một luồng hơi thở nhẹ nhàng thổi vào tai cậu, Hứa Đồng Chu cảm thấy đại não sắp mất khống chế rồi...

Cậu ước gì con đường này dài hơi một chút, xa hơn một chút, để cậu có thể cõng cô lâu hơn.

Nhưng trời không chiều lòng người, mưa vừa ngớt không bao lâu lại bắt đầu nặng hạt, tay Hứa Đồng Chu giữ chặt đùi cô hơn: "Chị Trình, trời sắp mưa to nữa, chị ôm chặt em nhé, em sẽ tranh thú đi nhanh hơn."



Trình Nặc cũng biết trời sắp mưa to nên siết chặt tay, đôi chân thon dài kẹp lấy eo thon của cậu.

Lần này Hứa Đồng Chu không nghĩ gì nữa, tập trung sải bước về phía trước... Cậu muốn đưa Trình Nặc về nhà an toàn càng sớm càng tốt, cậu không đành lòng để cô gái này chịu khổ.

Khi hai người về đến nhà thì trời đã tối, Từ Đồng Nhạc và Vương Quế Chi chạy đến thấy Trình Nặc bị bong gân thì lo lắng rong lòng, cô giáo được thôn gửi đến ở nhờ nhà họ lại bị thương, chuyện này không thể giấu được, cũng không biết giải thích sao với ủy ban thôn. Bà sai Hứa Đồng Nhạc đến đỡ cô, mình thì nấu thêm một bát cháo, lấy thêm mấy món dưa muối đến.

Trình Nặc xấu hổ, do mình tự ý đi loạn để bị thương mà làm cả nhà Hứa Đồng Chu lo lắng, cô phải nói chuyện với Vương Quế Chi một hồi mới trấn an thím ấy được.

Cô không muốn làm Hứa Đồng Nhạc chậm trễ bài tập về nhà, nói mình không sao, để cô bé về phòng. Lúc nãy trên đường về trời lại mưa to, dù Hứa Đồng Chu đi nhanh thế nào thì cô vẫn bị ướt chuột lột, không có nước ấm tắm khiến cả người cô khó chịu, đến tối bắt đầu nổi cơn sốt.

Hứa Đồng Chu biết cô thích sạch sẽ, ngã xuống bùn như vậy sao có thể không muốn tắm được, nhưng về đêm mưa càng lúc càng nặng hạt nên khó đi lại trong sân, Vương Quế Chi và Hứa Đồng Nhạc đành ở trong phòng nghỉ sớm.

Hứa Đồng Chu nghĩ đến Trình Nặc nhưng không tiện quấy rầy cô, cậu đành phải đi nấu một nước ấm, định nói với cô nếu không tiện tắm rửa thì lau mình cho thoải mái chút.

Cậu bưng thùng nước ấm đến, gõ cửa hồi lâu nhưng không có ai trả lời, cậu nhẹ nhàng đẩy vào, phát hiện cửa không khóa, đèn trong phòng cũng đang bật nhưng không thấy một bóng người nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook