Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 36:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

"Anh đã qua lại với người khác phải không?" Nước mắt cô tuôn rơi, cô cần sự thật, có lẽ cô có thể tha thứ cho anh, dù sao hai người cũng có nền tảng tình cảm mà đúng phải không? Trình Nặc tự an ủi mình.

Mà bên kia đầu dây lại im lặng như đưa cô đứng trước đáy vực, im lặng càng lâu, vách đá càng dốc, cô đã nhận ra câu trả lời, nhưng cô đã rơi khỏi vách đá mãi mãi và không thể quay trở lại. .

"Bạn muốn nghe diều gì?" Giọng nói của người đàn ông nghèn nghẹt, như thể phải mất rất lâu mới định thần lại được.

Nghe cái gì? Nghe những lời dối trá của hắn sao? Vậy hắn đã thừa nhận rồi phải không? Người đàn ông thậm chí còn không muốn ngụy biện đã thừa nhận sao?

"Các người... Bắt đầu từ khi nào?" Trình Dạ không biết cô có phải đang khóc hay không, nhưng giọng nói của cô đã thay đổi rõ ràng.

"Cô ấy là đồng nghiệp của anh, vào đơn vị cách đây một năm, chưa rành lắm về quy trình làm việc nên anh quan tâm cô ấy một thời gian.

"Quan tâm... tới giường sao?" Trình Nặc cười hỏi, trong tiếng cười có tiếng nức nở, hóa ra chuyện này đã bắt đầu từ một năm trước, lúc cô còn đang tâm niệm về cuộc hôn nhân mỹ mãn với hắn.



"A Nặc, lúc đó công việc của anh rất mệt mỏi, em biết là làm việc ở đài truyền hình phải chịu rất nhiều áp lực. Lúc đó em chỉ là một sinh viên ngây thơ, anh không thể tâm sự hết với em.. Anh chỉ nhất thời đi sai đường, sẽ không có lần sau đâu, anh hứa với em, khi em về chúng ta sẽ cưới nhau, cho anh một cơ hội được không?" Hắn còn muốn giãy giụa giải thích.

"Tôi hỏi anh, hai người đã lên giường bao nhiêu lần rồi?" Nước mắt Trình Nặc trào ra, cô đè nén không để mình phát ra tiếng nức nở, cúi thấp người không để người khác nhìn thấy sự thất thố của mình.

Thì ra lý do phản bội là do cô sao? Do cô là sinh viên ngây thơ nên hắn ngoại tình sao?

Người bên kia đầu dây không trả lời câu hỏi của cô, chỉ không ngừng cầu xin, cố gắng hàn gắn lại tình cảm đã vỡ tan.

"Tổng cộng... Bao nhiêu lần?" Cô không nghe hắn lải nhải xin tha thử, chỉ lặp lại một câu hỏi này.

Lại một hồi im lặng, Điền Mục trả lời cô bằng giọng nói khàn khàn: "Mỗi tuần..."

Trình Nặc sững người như bị sét đánh, cô không hỏi thêm được câu nào nữa, còn gì để hỏi nữa sao? Rốt cuộc cô đang làm gì vậy, thực sự thất bại như vậy sao? Bạn trai bên nhau ba năm đã sớm phản bội cô, đến bây giờ cô mới phát hiện ra sự thật...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook