Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Chương 43:

Mặc Vi Đạm

27/05/2024

Cô vừa dứt lời, Hứa Đồng Chu như đóng đinh tại chỗ, chị đang nói gì vậy? Cậu không thể tin vào tai mình.

Trình Nặc nhìn cậu chăm chú hắn, cho dù xung quanh tối tăm, cậu vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt của cô gái.

"Chị Trình..." Cậu thấp giọng gọi cô gái, không biết nên diễn tả cảm xúc trong lòng như thế nào.

"Em không muốn sao?"

"Không!" Cậu nguyện ý! Tất nhiên cậu nguyện ý. Nhưng cậu không chỉ muốn một lần lên giường với cô, nếu có thể, cậu muốn có được cô gái này mãi mãi, nhưng cậu lại quá chất vật thấp kém, làm sao có tư cách được một tấc lại muốn tiến thêm một thước.

"Vậy em qua đây." Trình Nặc nhẹ nhàng gọi hắn, giọng nói như yêu tinh dụ dỗ, , Hứa Đồng Chu từng bước một tiến tới chỗ cô.

Có phải ông trời đang thương hại cậu không? Cho nên mới ban cho cậu cơ hội có một không hai.



Cậu rất muốn chiếm hữu cô, nhưng bây giờ cơ hội bày ra trước mắt lại không biết phải làm sao.

Trình Nặc ngồi trên giường, ngẩng đầu nhìn chàng trai ngốc nghếch đang đứng bên mép giường, mặt không biểu tình: "Cởi quần áo ra."

Cả hai đều chưa từng nếm trái cấm, nhưng cô có lợi thế dù chưa từng thực sự trải qua chuyện tạo người nhưng đã sớm biết quy trình "làm tình", trừ bước cuối cùng, các bước còn lại đã từng cùng Điền Mục nếm trải, cô đã từng thánh khiết như thần, luôn cố chấp giữ gìn trinh tiết trong mọi tiếp xúc thân mật với hắn, bây giờ hãy để cô xóa sạch những hồi ức dơ bẩn đó viết lại một lần nữa....

Hứa Đồng Chu như bị nhập ma, nhanh chóng cởi quần áo ra theo lệnh của cô, chỉ để lại một chiếc quần lót che ngang eo, thực ra cậu biết tiếp theo nên làm như thế nào nhưng không dám cử động, im lặng chờ đợi cô gái chỉ huy.

Bóng đêm che đi má ửng hồng của cô gái, cô cũng cởi quần áo mình ra, cởi luôn cả áo ngực và quần lót, cả người trần trụi đối diện với chàng trai trẻ.

Cô quỳ xuống mép giường, nhìn vào mắt thiếu niên đứng cạnh giường, sau khi chuẩn bị tinh thần xong, cô đặt hai tay lên cậu, chủ động dán môi mình lên môi cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Gần Em, Chiếm Hữu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook