Dị Giới Liên Minh

Chương 51: Thông thạo tướng​

Bestazir

15/07/2016

" Đinh, chủ nhận lĩnh ngộ được hàm ý: Một nghề mà chín còn hơn chín nghề. Mở ra chức năng: Thông Thạo Tướng.

" Ồ, Là thông thạo tướng"

Nghe thông báo, Long hơi chút kinh ngạc kêu lên một tiếng. Thông Thạo Tướng là chức năng mới mà Riot tung ra ở cuối mùa năm, đầu mùa sáu. Thật không ngờ hệ thống cũng có chức năng này.

Nghĩ tới đây, Long không khỏi hưng phấn, nếu như hệ thống ngay đến Thông Thạo Tướng cũng có thì chức năng Chế Tạo Hetxech có thể tồn tại? đối với việc này Long cực kì chờ mong.

Nhìn lên giao diện của hệ thống. Lúc này, ở bên cạnh bốn ô chính " cửa hàng", " nhân vật" và "quay thưởng" ra thì còn có thêm một ô nữa là " Thông Thạo Tướng"

Kích vào " Thông Thạo Tướng". Một bảng dài thông tin xuất hiện

[Thông Thạo Tướng: Sau khi nhiệm vụ kích hoạt, chủ nhân đạt được : Điểm thông thạo tướng và các cấp bậc đánh giá bao gồm D, C, B, A, S và S+.

Mỗi lần chủ nhân cùng linh sư, yêu thú đại chiến mà chỉ dùng một bộ kĩ năng, hệ thống sẽ cho điểm thông thạo tướng dựa trên khả năng sử dụng kĩ năng, đẳng cấp của đối thủ so với chủ nhân, những pha High light ( High light: những pha mà chủ nhân tưởng trừng như chắc chắn phải chết nhưng bằng vào may mắn hoặc là tính toán khiến cho chủ nhân không những không chết mà còn phản công tiêu diệt đối thủ) , ... mà đánh giá.

Mỗi một cấp bậc thì cho một số điểm thông thạo nhất định:

D = 100 điểm, C = 200 điểm, B = 500 điểm, A = 1000 điểm, S = 1500 điểm và S+ = 2000 điểm.

Điểm thông thạo chia thành chín cấp bậc, mỗi cấp bậc sau khi đạt được đều được thưởng một phần quà:

Cấp 1: 500 điểm thông thạo. Thưởng: một lần quay thưởng

Cấp 2: 1000 điểm thông thạo. Thưởng: + 199 Rp

Cấp 3: 5000 điểm thông thạo. Thưởng: vĩnh cửu một trang phục tương ứng với vị tướng đó

Cấp 4: 10.000 điểm thông thạo. Thưởng: Cường hóa toàn bộ kĩ năng của vị tướng đó

Cấp 5: 50.000 điểm thông thạo. Thưởng: huy hiệu thông thạo tướng cấp 5. Đồng thời đạt được toàn bộ năng lực của vị tướng đó ( bao gồm công pháp tu luyện, tài năng, trí tuệ, kiến thức, dị năng,...)

Cấp 6: 100.000 điểm thông thạo. Thưởng: huy hiệu thông thạo tướng cấp 6. + 500 Rp. Một món đồ bất kì trong cửa hàng ( giá tiền < 3000 liên minh điểm)

Cấp 7: 500.000 điểm thông thạo. Thưởng: huy hiệu thông thạo tướng cấp 7. + 1000 Rp. Một món đồ bất kì trong cửa hàng ( giá tiền không giới hạn)

Sau cấp 7. Nếu chủ nhật đạt được trên một triệu điểm thông thạo sẽ đạt được danh hiệu: Thần Thánh, trên mười triệu điểm thông thạo sẽ đạt được danh hiệu: Huyền Thoại theo vị tướng đó. Phần thưởng cho hai danh hiệu này là: ????]

""Năng lực thật cường đại"

Long sau khi nghiên cứu thật kĩ Thông Thạo Tướng liền hai mắt sáng ngời, tràn đầy vẻ kích động lên tiếng.

Thông Thạo Tướng của hệ thống mạnh hơn rất nhiều so với kiếp trước. Kiếp trước, người chơi đạt Thông Thạo Tướng từ cấp bốn tới cấp bảy thì chỉ được huy hiệu mà thôi mà không được bất kì thứ gì khác. Không như ở đây, mỗi một cấp đều được một phần thưởng rất lớn. Phần thưởng lớn đến nỗi, Long cũng không khỏi kích động vạn phần ánh mắt tràn đầy vẻ tham lam nhìn Thông Thạo Tướng

Nói đi cũng phải nói lại, không có bữa tiệc nào mà không trả tiền. Long muốn đạt được những phần thưởng đó thì phải bỏ ra rất nhiều công sức. Lấy ví dụ, Long muốn đạt được cấp năm Yasuo, có nghĩa là hắn phải có được 50.000 điểm thông thạo tướng tương đương Long phải chiến đấu 25 trận đấu và mỗi trận đấu phải đạt được S+.

Mà một trận đấu được S+ đâu có dễ. Một trận như vậy thì hắn chắc chắn phải vượt cấp khiêu chiến, không những thế chỉ có thể sử dụng một nội tại và năm cái kĩ năng để đánh nhau. Trong khi đó càng lên cao, sự khác biệt giữa các đẳng cấp càng lớn, tỷ lệ vượt cấp khiêu chiến càng nhỏ vì thế đây là một chuyện cực kì khó khăn.

Thế nhưng đó là trên mặt lý thuyết mà thôi, Long hoàn toàn tin tưởng mình có thể thực hiện được. Và bước đầu tiên, hắn quyết định tu luyện bộ combo của Yasuo lên cấp 5 trước



" Đinh, Bộ kĩ năng của Yasuo đạt tới cấp 1: Thưởng: 1 lần quay thưởng"

Âm thanh hệ thống vang lên lần nữa khiến Long giật mình sau đó là kinh hỉ nhưng không chút nào kinh ngạc, dù sao trong cuộc chiến vừa rồi, hắn chỉ sử dụng bộ kĩ năng của Yasuo mà thôi, đạt tới cấp 1 không phải là điều khó hiểu.

Còn về chuyện " quay thưởng". Trải qua hai lần quay thưởng, Long biết mình có may mắn rất lớn. Bằng chứng là hai lần quay đều chưa bao giờ hắn quay vào hai ô " chúc bạn may mắn lần sau" và " - 20% Rp". Đối với lần quay thưởng này, Long không chút nào để ý tới việc mình sẽ quay vào hai ô kia, hắn tin tưởng vận may của mình rất tốt.

Mang theo tâm trạng vui sướng, mong đợi. Long kích hoạt hệ thống quay thưởng. Hắn trong đầu đang suy nghĩ xem mình sẽ được cái gì: Trang phục, tướng hay x2 Ip, + 1000 Rp.

" Chủ nhân quay được : Chúc bạn may mắn lần sau"

" Cái đệch"

Long đang trong tâm trạng vui sướng của việc mở ra chức năng Thông Thạo Tướng cùng với đạt được một lần quay thưởng trực tiếp bị âm thanh này làm cho chết điếng người. Hiện tại hắn cảm giác cực kì phong phú, cảm giác như vừa lên thiên đàng lập tức xuống địa ngục.

Thử tưởng tượng bạn mua năm tờ vé số, tờ thứ nhất trúng một trăm ngàn đồng, tờ thứ hai trúng một triệu đồng, tờ thứ ba trúng mười triệu đồng, tờ thứ tứ trúng một trăm triệu đồng.

Năm tờ vé số thì trúng bốn tờ. Lúc đó, tâm trạng sung sướng, kinh hỉ vì vận may của mình của lớn, kích động khi nghĩ tới tờ thứ năm có thể trung một tỷ đồng, một tâm trạng mà không cần nói ra thì chắc ai cũng có thể đoán ra được. Mang theo tâm trạng đó, mở ra tờ vé số thứ năm thì nhận được một dòng tin: Chúc bạn may mắn lần sau. Cái cảm giác từ thiên đàng xuống địa ngục chỉ trong nháy mắt như vậy, Long ngày hôm nay đã cảm nhận được.

Với tâm trạng buồn bực tới cực điểm khiến cho Long chẳng còn hứng thú gì với hệ thống nữa. Hắn lập tức rời khỏi hệ thống , trở về với thực tại.

Đừng dậy, hoạt động một chút chân tay. Hắn dơ lên đồng hồ khẽ giật mình, thật không ngờ hắn đã hôn mê mất ba ngày ba đêm rồi. Mà cũng bởi vì hôn mê như vậy, thân thể hắn được nghỉ ngơi, lại thêm vết thương cũng chỉ là ngoại thương do đó sau ba ngày, Long hoàn toàn khôi phục

Đi ra ngoài, phát hiện Thanh Mị đang ngồi ở trên đống lửa. Trong tay cô cầm lấy một thanh tiểu đao đang cực kì chật vật "làm thịt" một con Tam Nhãn Huyết Lang đã chết. Thấy cô bộ dạng lem luốc, chân tay luống cuống cho thấy đây là lần đầu tiên cô làm việc này, Long không khỏi cảm động.

Hắn bằng vào " đo đạc cảm xúc" nhìn ra được, Thanh Mị hoàn toàn là thiên kim đại tiểu thư chưa bao giờ làm qua việc bếp núc. Vậy mà bởi vì hắn, cô sẵn sàng vào bếp, mặc dù hình dáng cực kì buồn cười thế nhưng đây không phải là bởi vì Thanh Mị quan tâm hắn rất nhiều sao? Điều này khiến Long cực kì cảm động

Cảm nhận một ánh mắt nóng bỏng nhìn về phía mình. Thanh Mị quay đầu phát hiện không biết từ lúc nào Long đã đứng ở đó đang dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn mình. Nhớ tới bộ dạng của mình lúc này, Thanh Mị khuôn mặt đỏ bừng cúi đầu vì xấu hổ vô cùng, hận không thể có cái lỗ để chui xuống

" Đừng nhìn nữa. Bộ dạng của chị lúc này rất xấu xí, rất buồn cười phải không?''.

" Ha... ha, ai nói câu đó, chị nói cho em để em đập chết hắn. Trong mắt em, chị lúc nào cũng rất xinh đẹp".

Long cười lớn đi bên cạnh cô tới ôn nhu nói. Mặc dù quả thật lúc này hình tượng của Thanh Mị cực kì hài hước, nhưng Long cũng không thể nói ra, phải không?.

Được Long khen ngợi, Thanh Mị mặt càng đỏ hơn, trong lòng cực kì ngượng ngùng cùng vui sướng. Mặc dù rất nhiều thằng đàn ông khen cô xinh đẹp đều khiến cô không để trong lòng, nhưng một câu này từ Long nói ra khiến cô cảm thấy cực kì hạnh phục, ngọt ngào như ăn mật vậy.

Thanh Mị bộ dạng ngượng ngùng khiến Long thấy cô cực kì đáng yêu đấy. Bộ dạng như thế này kết hợp với khí chất yêu mị của cô đủ khiến bất kì thằng đàn ông nào cũng sao xuyến con tim, quỳ dưới chân cô là chuyện bình thường.

Bỗng Thanh Mị nhớ tới Long vẫn còn thương nặng. Vì thế cô ngẩng đầu nhìn về phía Long, ánh mắt tràn đầy vẻ lo lắng lên tiếng:

" Long, em đang bị thương nặng , mau vào trong nghỉ đi"

" Không sao đâu chị. Em đã hoàn toàn khôi phục rồi. Không những thế còn đột phá nữa"

Nhìn Thanh Mị bộ dạng lo lắng như chính cô là người bị bệnh vậy. Long hai mắt ướt át. Có người lo lắng, thật là tốt ah.

Cố gắng đè nén nội tâm xúc động, hắn nhìn Thanh Mị mỉm cười nói. Như là để chứng mình lời nói của mình, Long phất tay. Lập tức, một thanh tiểu kiếm khí màu trắng bạc mắt thường có thể nhìn thấy được xuất hiện. Tâm niệm khẽ động, thanh tiểu kiếm dưới sự chỉ đạo của Long bắn về phía con Tam Nhãn Huyết Lang, ở trên người nó không ngưng chuyển động. Chỉ trong chốc lát, bộ long của con sói hoàn toàn bị gọt sạch, trở thành một khối thịt to lớn

" Trời ạ! Kiếm... Kiếm khí. Long... Long... em.."

Thanh Mị cũng không quan tâm tới con Tam Nhãn Huyết Lang, ánh mắt cô si ngốc nhìn về phía thanh kiếm khí. Rất lâu sau cô mới thất thanh kêu lên, ánh mắt khiếp sợ nhìn về phía Long.



Thấy cô nàng mắt chữ O mồm chữ A. Bộ dạng như nhìn thấy quỷ, không thể tin nổi. Long trong mắt đắc ý, giả bộ xấu hổ gãi đầu:

" Đúng vậy, không cẩn thận đột phá cảnh giới Kiếm Khí"

Thanh Mị cũng không để ý tới lời nói của Long. Ánh mắt mở lớn nhìn Long như nhìn một con quái vật vậy. Cô ánh mắt chằm chằm nhìn hắn thẳng đến khi Long nội tâm ác hàn, trong đầu nghĩ: Chẳng lẽ cô nàng định mổ xẻ ta , thì cô mới lên tiếng. Thế nhưng, câu nói này của cô khiến Long cực kì bất bình

Chỉ nghe Thanh Mị than thở nói:

" Long à! em có còn là người nữa hay không đấy. Trời ạ! thà rằng chị tin em vô năng ở " chuyện đó" nhưng chuyện này thì chị lại không thể nào tin tưởng. Mười bốn đột phá Kiếm Khí cảnh giới, Long à! hiện tại chị rất muốn mổ xẻ em ra xem em là cái gì ah"

Mười bốn tuổi kiếm khí cảnh giới, từ xưa đến nay chưa từng tồn tại, vậy mà hôm nay cô được chứng kiến một người như vậy ,bảo sao cô không bị Long dọa cho sợ. Giống như vị nam tử thần bí trong kim tự tháp vậy, Long biểu diễn một chiêu này trực tiếp lật đổ thế giới quan của cô. Những gì cô biết, những quy luật tu luyện mà cô hiểu rõ ràng đều bị Long phá vỡ. Đấy là cô còn không biết thực lực của Long , nếu biết Long là một tên Luyện Tinh Cảnh, không biết cô có bị dọa cho phát điên không?

Về phía Long, hắn lúc này cực kì buồn bực, cực kì bất bình. Wtf! ta biết chị lúc này cực kì chấn động, cực kì kinh hãi thế nhưng cũng không thể dùng từ vô năng ở " chuyện đó" . Có biết đây là điều cấm kị của đàn ông không. Long trong lòng cực kì bất mãn kêu gào.

Trong nội tâm thầm thề sau này phải cho cô nàng này biết mặt. À không! có câu: quân tử báo thù mười năm chưa muộn, hắn không phải là quân tử vì thế việc báo thù hăn phải thực hiện luôn

Nghĩ là làm, chỉ thấy Long thân hình quỷ mị xuất hiện phía sau lưng Thanh Mị. Bàn tay to lớn không chút do dự vỗ lên bờ mông săn chắc của cô

- Bốp

~ A ~

Thanh Mị đau đớn kêu rên một tiếng. Tiếng kêu của cô không giống của một người bị ăn đòn mà giống một cô gái bị sờ soạng chỗ nhạy cảm thì đúng hơn, âm thanh cực kì dâm đẵng, mê người khiến Long có xúc động muốn đè cô nàng ra mà xxx.

Còn Thanh Mị, bị Long đánh vào mông khiến cô giât mình một cái nhảy ra ngoài. Khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng ngùng chứ không phải tức giận, ánh mắt nhìn về phía Long tràn đầy vẻ ủy khuất như là một con cún làm sai chuyện vậy lí nhí lên tiếng:

" Tại sao lại đánh chị"

Thấy bộ dạng Moe, đáng yêu tới cực điểm của Thanh Mị. Nếu là người khác chắc chắn sẽ bởi vì bộ dạng lúc này của cô khiến cho thần hồn điên đảo nhưng Long thì không. Chỉ thấy hắn trừng mắt bất mãn nói:

" Đừng có dùng bộ dạng moe với em. Ai bảo chị dám nói em vô năng chứ?"

Nghe Long nói vậy, Thanh Mị liền hiểu ra chuyện này là do mình tự chuộc lấy rồi. Đối với một thằng đàn ông, đặc biệt là một con người tài giỏi như Long, việc nói hắn vô năng là một điều cực kì xúc phạm. Long không tức mới là lạ.

Mà kể cả Long không tức giận, Thanh Mị cũng sẽ tự trách, dù sao nửa đời sau của cô có hạnh phúc hay không hoàn toàn dựa vào Long đó ( tự hiểu)

" Thôi mà. Đừng tức giận, chị xin lỗi được chưa?"

Biết lôi là của mình, Thanh Mị đi tới chỗ Long, ôm lấy tay hắn làm nũng lên tiếng, bộ dạng vô cùng chân thành

" Muốn em tha thứ ah! cũng được. Hôn em một cái"

Long cười hì hì chỉ về má mình nói. Trong mắt toát lên vẻ giảo hoạt

Thanh Mị cũng không nhìn thấy ánh mắt đó của Long. Nghe hắn nói vậy, cô khuôn mặt khẽ đỏ lên thế nhưng vẫn hướng môi mình về phía má của hắn.

Tuy vậy, ngay khi môi cô sắp tới đích. Long đột ngột quay đầu, lập tức môi của hắn cùng với đôi một đỏ mọng của cô đụng với nhau. Không để Thanh Mị phản ứng, Long đã cạy hàm răng của cô ra, đầu lưỡi tiến vào bên trong miệng cô bắt đầu đùa rỡn.

Chỉ trong nháy mắt, Thanh Mị khuôn mặt đỏ lên. Ánh mắt mê ly tràn đầy vẻ gợi tình, hai tay cô vòng qua cổ Long sau đó hùa theo hắn, cùng với Long trao đổi nước bọt, thực hiện một nụ hôn nồng thắm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook