Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Chương 51: Đại Tông Sư Tề Tụ

Đông Thiên Bất Lãnh

14/08/2022

Editor: YaJun

Beta: Ngọc Lym

Nhưng rất nhanh hắn cũng không có thời gian nghi vấn nữa, vì một nơi khác có một thanh trường đao mang theo khí thế phá diệt tất cả ngang trời bay đến!

Không chỉ có như thế, mà một nơi xa xôi khác có một khí thế uy nghiêm như một ngọn núi đè xuống, một tia tử mang xuyên qua không trung nhuộm từng đám từng đám mây thành màu tím!

Ngay ở phía Bắc của Vương triều Đại Viêm cũng có khí thế ngàn vạn hơi nước bay đến, mờ ảo sâu xa thăm thẳm nhưng lại nhanh như sấm sét!

Bên cạnh đó không xa, một nam tử trung niên đầu đội mũ miên, quý khí ngút trời, gương mặt nghiêm túc, trên người mặc hoa phục, từng bước đi từ trên không trung đến đây.

Lý Bắc Thần hít sâu một hơi, năm tên Đại Tông Sư!

Xem ra hắn vẫn xem thường sự coi trọng của những thế lực lớn với Phong Ma chi địa rồi!

Nhưng sao họ không điều động vũ khí đến đây để thủ hộ?

Hai người Hoa Hùng và Thích Kế Quang bên cạnh nhìn năm bóng dáng khí thế kinh thiên vô tận vô biên trong không trung, ánh sáng lập lòe trong mắt, vẻ mặt lại cực kỳ nghiêm túc.

Với tu vi hiện tại của bọn họ thì bất cứ một ai trong năm người này đều có thể dùng một chiêu chém chết họ, không có chút hy vọng trốn thoát nào!

Đây là thực lực tuyệt đối nghiền ép, không dùng bất cứ đạo lý nào để nói.

Nhưng bọn họ lại có tự tin không bao lâu nữa, họ chắc chắn có thể đứng ngang hàng với những người kia, thậm chí có thể giết chết họ!

"Chủ công?"

Trần Cung đứng bên cạnh mở miệng, giọng điệu trang nghiêm.

"Ừm, tiến vào quân doanh."

Lý Bắc Thần yên tĩnh gật đầu, quân tử không đứng ở dưới bức tường sắp đổ, bất cứ người nào trong năm vị Đại Tông Sư kia đều có thể giết chết hắn dễ như trở bàn tay, vậy nên nơi này thật sự không phải chỗ an toàn.

Hắn nhìn bóng dáng của năm người Đạo Tông Sư ở cuối chân trời thật lâu, sau đó xoay người rời đi, bước vào trong quân doanh cách đó không xa, nơi này có mấy vạn binh lính, sát khí khuấy động cũng có thể che giấu được mấy người họ.

Những Đại Tông Sư đứng đầu này chắc chắn không quan tâm đến quân đội bình thường!

"Ha ha, Vân Trần Phi, không ngờ ngươi cũng tới đây."

Một nam tử thu lại đao quang, khí phách ngút trời, oai hùng to lớn, trong mắt hắn còn thoát ẩn hiện lên ngàn vạn trường đao, bật cười nhìn kiếm quang ở phía xa, tóc đen bay múa.

Keng!



Giống như trường kiếm giao nhau, kiếm quang cũn dừng lại rồi đột ngột tan biến, lộ ra một hình dáng mặc trường bào màu trắng, khí chất lạnh như băng, mắt như kiếm, lạnh lùng nhìn về phía thành chủ Đao thành-Đinh Bắc Đạo!

"Hai vị, mấy năm không gặp, phong thái vẫn như cũ."

Cuối cùng là một bóng người màu tím bay tới, đạp chân lên không trung, khuôn mặt nho nhã, dáng vẻ tuổi trung niên, cười nhạt nói.

"Như thế nào, triều đình còn có công phu để ý đến chuỵên ở đây sao?"

Đinh Bắc Đạo cười lạnh lùng nhìn Khương An Nhiên thái sư của Vương triều Đại Vũ, không chút khách sáo lập tức mở miệng châm chọc.

Mặc dù quan hệ giữa Đao Thành với triều đình không đến mức vừa gặp mặt đã chĩa binh đao vào nhau, nhưng tuyệt đối cũng không thể nói là tốt được.

Xưa nay đại tông môn, đại gia tộc trong giang hồ chính là mối họa lớn trong lòng triều đình, tuy hai bên không xâm phạm lẫn nhau nhưng không tránh khỏi trong lúc sinh hoạt trên cùng mảnh đất sẽ luôn có đủ loại xung đột xảy ra.

Mà từ xưa đến nay Vương triều Đại Vũ luôn cường thế, thực lực mạnh mẽ nên ngay cả Đao Thành hay Kiếm Tông cũng không phải là đối thủ của triều đình.

Trong những năm hòa bình, trong Vương triều Đại Vũ bất cứ một Tông môn hay thế gia gì đều phải nhìn sắc mặt của vương triều làm việc!

Ngay cả Đại Tông Sư cũng không có cách nào khiến cho triều đình phải kiêng kị, mấy trăm năm qua, con số những Đại Tông Sư bị triều đình vây bắt và giết đã vượt qua hai đầu ngón tay!

Nhưng bây giờ khác xưa, Vương triều Đại Vũ đang gặp nguy cơ bốn phía, vậy nên việc khống chế quyền thế cũng rơi vào đóng băng, mà họ còn cần phải cẩn thận từng li từng tí trấn an những thế lực giang hồ như bọn hắn.

Lúc này không giống ngày xưa, Khương An Nhiên cũng không tức giận, xem như hắn là một trong tam công của Vương triều, đương nhiên cũng có hàm dưỡng và lòng dạ.

"Chuyện ở nơi này can hệ trọng đại, không thể không tới được!"

Nói xong, hắn cũng không quan tâm đến Đinh Bắc Đạo mà quay đầu nhìn hai bóng người đang bay đến từ phía Bắc, trong mắt hiện lên tia lạnh lẽo: "Liễu Bán Sinh và Từ Chi Tĩnh?"

Hai nước đã đối đầu với nhau hơn trăm năm, những Đại Tông Sư quyền thế nhất của hai nước không thể nói là thuộc nhau như lòng bàn tay, nhưng cũng biết được chi tiết rõ ràng.

Liễu Bán Sinh là thái úy của vương triều Đại Viêm, tổng quản điều hành toàn bộ binh mã, quân đội và quan viên tối cao của Đại Viêm, có thể nói hắn dưới một người trên vạn người!

Có thể nói, ngoại trừ Nhân Vương của Đại Viêm thì Liễu Bán Sinh là người mà Vương triều Đại Vũ muốn giết nhất!

Còn Từ Chi Tĩnh là tông môn có thế lực mạnh nhất trong vương triều Đại Viêm, là trưởng lão cao nhất trong Tuyết Tâm Tông.

Tuy tên Tuyết Tâm Tông rất lịch sự tao nhã nhưng người không biết chuyện còn cho rằng tông môn này thanh tu trong sáng, thanh thuần yên tĩnh, nhưng người biết rõ tình hình đều gọi tông môn này là Huyết Tinh Tông!

Đúng hơn là tông môn Ma đạo.

"Ha hả, Khương thái sư, ông cũng tới đây à? Thật sự làm trong lòng tiểu nữ vui vẻ nha."

Từ Chi Tĩnh che miệng cười duyên, chân trần bước trên không trung, làn da tuyết trắng xinh đẹp, một chuỗi lục lạc nhẹ nhàng buộc quanh cổ chân, theo từng bước chân của nàng vang lên tiếng leng keng

Nàng mặc một bộ quần áo màu xanh biếc, dung nhan xinh đẹp, lúc này cười nói tự nhiên, cánh tay trắng nõn nhưng Khương An Nhiên biết rõ nàng rất độc ác và tàn nhẫn, trở mặt vô tình, tuyệt đối là một nhân vật rất khó chơi!



Ngay cả Đại Tông Sư Liễn Bán Sinh của vương triều Đại Viêm cũng không quá tình nguyện tiếp xúc với nàng, hắn mặc một bộ chiến giáp màu đỏ sậm, đối xử lạnh nhạt đứng ở dằng xa.

"Từ cô nương, hay là ngươi cùng với ta chém giết Liễu Bán Sinh ở nơi này được không?"

Đột nhiên Khương An Nhiên cười nói, ánh mắt hắn nhìn Từ Chi Tĩnh mang theo ôn hòa.

Liễu Bán Sinh nhíu mày, hắn đưa mắt nhìn đại ma nữ họ Từ, rồi lại kéo xa khoảng cách giữa hắn và nàng thêm chút nữa, hắn biết rất rõ ma nữ này không sợ trời không sợ đất, chuyện gì cũng có thể làm ra.

Có lẽ sau một giây nàng sẽ ngang nhiên ra tay với hắn, vẫn cẩn thận một chút thì tốt hơn.

"Ha hả, Khương thái sư, ý kiến của ngươi hay đấy, tiểu nữ giúp ngươi giết Liễu Bán Sinh, vậy có gì ban thương không?"

Từ Chi Tĩnh cười khanh khách không ngừng, eo thon lắc nhẹ nhàng vô cùng động lòng người.

"Từ cô nương giết Liễu Bán Sinh thì ta đưa cô một viên Dưỡng Nhan được không?"

Khuôn mặt của Khương An Nhiên nho nhã, phong độ bất phàm, cười khẽ nói.

"Dưỡng Nhan Đan? Khương thái sư thật đúng là hào phóng Nhưng mà Liễu thái úy là trọng thần của triều đình, tiểu nữ nào dám ra tay chứ?"

Tử Chi Tĩnh lắc đầu, than nhẹ, mặt mũi buồn bã, giống như không có được viên Dưỡng Nhan làm nàng rất buồn vậy.

"Nhưng nếu giết ngươi thì ta cũng có thể được đến Dưỡng Nhan đan nha."

Giống như đột nhiên nghĩ ra gì đó, mày đẹp của Từ Chi Tĩnh cong lên, cười nhẹ nhàng, ánh mắt nhìn Khương An Nhiên nổi lên sát ý, khóe miệng vẫn cười duyên dáng như cũ.

Liễu Bán Sinh đứng ở nơi xa, đưa mắt lạnh lẽo quét qua, tay cũng đặt lên trên trường kiếm bên hông chỉ cần Từ Chi Tĩnh ra tay, hắn lập tức sẽ cùng tiếp chiêu.

Khuôn mặt Khương An Nhiên hơi có vẻ lúng lúng, cười ha hả: "Từ cô nương nói đùa, sao ta có thể mang theo loại trân bảo như Dưỡng Nhan Đan bên mình chứ?"

"Vậy thì thật đáng tiếc."

Từ Chi Tĩnh thở dài.

Mắt Khương An Nhiên sáng lên nhìn Liễu Bán Sinh, hắn thật sự rất muốn lập tức triệu tập người lưu Liễu Bán Sinh ở lại nơi này, nhưng nơi đây đã là đối diện gần Đại Viêm, đối phương muốn chạy trốn hắn cũng không có cách nào.

Mấy người không nói chuyện nữa cùng đi dạo bước trên không trung, chậm rãi đi vào thành Bách Bắc, bóng người lóe lên đã biến mất không thấy gì nữa.

Nhưng rất nhanh mất người lại xuất hiện lần nữa, tất cả đều khẽ cau mày như đang suy nghĩ cái gì đó.

"Xem ra có người muốn dùng huyết tế phong ấn để thả Ma Tộc bị phong ấn ra."

Giọng nói của Đinh Bắc Đạo lạnh như băng, lăng lệ như đao, lạnh lùng nói

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Triệu Hoán Thiên Cổ Quần Hùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook