Dị Lục

Chương 20: Bữa Tiệc Đính Hôn Bắt Đầu

Hùng Zero

16/02/2022

Alex dẫn Farlay và đám nhóc về đến dinh thự của gia tộc Lucifer ở thủ đô Alabasta, tòa dinh thụ này chính là nơi đặt chân nghỉ ngơi của nhà Lucifer khi có việc lên thủ đô, trong dinh thự luôn có săn một đội người hầu từ quản gia đến hầu nữ quét dọn dinh thự, thu thập thông tin gửi xảy ra ở thủ đô để gửi về lãnh địa.

"Batan, ngươi dẫn bọn họ đi tắm rửa rồi dặn nhà bếp nấu một bữa thịnh soạn cho bọn họ." Alex dặn Batan.

Batan chính là quản gia quản lý những công việc ở dinh thự này, ngoài dinh thự ông còn có phải phụ trách những công việc làm ăn của gia tộc Lucifer ở thủ đô nên rất được Bá Tước Hubert tín nhiệm.

Alex giao đám nhóc Farlay cho Batan xong cùng vời Erina đi vào trong chính sảnh, nơi đây 2 vị Bá Tước đang ngồi nói chuyện trời đất.

Lẽ ra Bá Tước Dai Basta sẽ được ở trong tòa dinh thự do chính Vương Quốc chuẩn bị sẵn để bày tỏ lòng hiếu khách, cũng giống như đại sứ quán vậy, nhưng Bá Tước Dai Basta ở được một ngày xong kiên quyết dọn đến nhà Lucifer ở nhờ.

Chỉ thấy Bá Tước Dai Basta nói là ở chung một nhà xúc tiến tình cảm 2 nhà, khiến cho 2 nhà thân lại càng thân, huống chi Alex với Erina cũng mới gặp mặt, ở gần lâu cho dễ nảy sinh tình cảm. Thực chất Bá Tước Dai Basta đến để cọ cọ 3 bữa cơm một ngày.

Từ hôm ăn bữa cơm nhà Alex, ăn cái gì khác Bá Tước Dai cũng cảm thấy nhạt nhẽo, hỏi công thức nấu ăn thì Bá Tước Hubert nhất quyết không nói, chỉ bảo rằng lúc Bá Tước Dai Basta về nước sẽ cho một bất ngờ.

Bá Tước Hubert thấy Alex và Erina cùng nhau đi đến cũng hết sức vui mừng, ông cũng không ngờ con trai ông lại có một bộ như vậy, mới đó mà đã tiến triển được như vậy rồi, nhớ ngày đó để theo đuổi Maria, ông đã phải vận dụng không ít kế sách đâu.

"Ngồi đây đi." Bá Tước Hubert lên tiếng. "Đi chơi vui chứ?"

Alex ngồi xuống, rót cho mình một cốc nước uống một hơi, còn Erina thì ở bên cạnh cui vẻ đáp lại Bá Tước Hubert.

"Có một chuyện khá thú vị xảy ra, nhưng bọn cháu giải quyết xong rồi." Thế là Erian đem mọi chuyện xảy ra lúc nãy kể hết ra.

Nghe xong 2 vị Bá Tước cũng cười cười.

"Chú ý một chút, đây cũng không phải là lãnh địa nhà mình, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra." Bá Tước Hubert dặn dò.

Nơi đây chính là thủ đô Vương Quốc, nơi tụ tập rất nhiều Quý Tộc cho nên có rất nhiều thế lực với những lợi ích đan xen nhau, chỉ cần không cẩn thận đụng chạm đến lợi ích của ai khác là sẽ dẫn đến một loạt phản ứng dây chuyền liên đới đến vấn đề lợi ích của rất nhiều Quý Tộc khác nhau.

Ông không hề chất vấn đến quyết định nhận đám nhóc Farlay và dành tài nguyên cho bọn họ, ông hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định của Alex.

"Con biết rồi cha." Alex gật đầu đáp, hắn cũng hiểu được đây là đâu.

"Vậy các con về phòng nghỉ ngơi một chút đi, tối nay theo ta đi dự tiệc." Bá Tước Hubert nói

Trước kia Alex cũng có tham dự một vài bữa tiệc thường niên giữa các Quý Tộc với nhau, nhưng đó chỉ là những bữa tiệc có quy mô nhỏ, giống như bữa tiệc trưởng thành của Alex vậy.

— QUẢNG CÁO —

Event

Những bữa tiệc nho nhỏ đó không thể nào có thể so được với bữa tiệc này, tối nay chính là bữa tiệc có quy mô cấp Vương Quốc, tụ hội rất nhiều Quý Tộc cả ở trong nước và những Vương Quốc khác.

Tối nay chính là bữa tiệc đính hôn giữa Thái Tử Vương Quốc với công chúa của Công Quốc Komari ở phía Bắc.

"Con định về phòng tu luyện một chút, lát nữa quản gia Batan có quay lại cha bảo ông ấy đến phòng con nhé." Nói rồi Alex đứng dạy trở về phòng.

"Cái thằng nhóc này thật là, giờ lớn rồi còn biết sai ta đi chuyển lời đây." Bá Tước Hubert miệng nói thì nói thế nhưng trong lòng lại không hề để tâm tí nào quay qua nói với Erina: "Erina cháu cũng nghỉ ngơi một chút đi có thể sẽ phải dự tiệc suốt đêm."



"Bá Tước ngài cũng đi nghỉ ngơi đi, cháu không mệt lắm." Erina đáp.

"Vậy ta về phòng nghỉ một lát." Nói xong Bá Tước Hubert đứng dạy đị về phòng.

Trong phòng lúc này chỉ còn có 2 cha con nhà Dai Basta.

"Vậy con gái cưng của cha có chuyện gì muốn nói cho cha sao?" Bá Tước Dai Basta trêu ghẹo nói

Erina ngạc nhiên. "Sao cha biết vậy, con lộ liễu như vậy sao?"

"Được in hết ở trên mặt của con kia, vậy con muốn hỏi chuyện về gia tộc Lucifer à?"

Erina sờ sờ khuôn mặt trắng trẻo của nàng, đến chuyện nàng muốn hỏi gì mà cha nàng cũng biết nữa, có lộ liễu như vậy sao.

"Cha nói cho con biết về gia tộc Lucifer đi." Erina làm nũng nói.

Từ lúc cô đến thành Barum, mọi thứ xảy ra ở đó đã đánh vỡ hết thế giới quan của cô. Nước trong sạch như nước suối chảy ra mãi mà không hết từ một thứ được gọi là vòi nước, đã thế lại có cả nước nóng chảy ra nữa.

Trong thành Barum thì đi đâu cũng sạch sẽ quá mức, không hề thấy một cái chút rác thải nào ngoài đường, thức ăn thì cũng là lần đầu cô được ăn những thức ăn ngon như vậy.

Đấy cũng chỉ là những thứ mặt ngoài cô có thể nhìn thấy, còn có những thứ mà cô không hề được nhìn thấy nhưng cô biết gia tộc Lucifer rất giàu, từ việc ngày nào cũng được ăn thịt ma thú cấp cao, uống rượu ma pháp.....

Bây giờ mà có người bảo gia tộc Bá Tước Lucifer chỉ là một gia tộc Bá Tước bình thường thì đánh chết nàng cũng không tin.

Nên nhớ đây chính là thế giới của cường giả, ngươi có rất nhiều tiền nhưng lại không có sức mạnh để bảo vệ nó thì ngươi sẽ không sống nổi quá 3 ngày.

— QUẢNG CÁO —

Event

Sau khi nghe con gái mình phân tích, Bá Tước Dai Basta cũng đồng ý với những phân tích như vậy.

"Lâu rồi ta không có ghé qua thành Barum nhưng lần trước ta tới thành Barum thì nó cũng chỉ giống như những thành phố khác mà thôi, điều này cũng là cho ta khá bất ngờ, còn về bí mật của gia tộc Lucifer ta cũng chỉ nghe được từ ông nội của con thôi, ta cũng không biết nhiều."

Erina có vẻ hơi thất vọng, thật sự là cái gia tộc này quá thần bí rồi, đây là chưa nói đến những lúc nàng đi cùng với Alex có cơ hội được quan sát hắn từ khoảng cách gần, từ những cử chỉ, hành động của hắn cũng khiến cho nàng có cảm giác như đây là một con người khác hẳn với những người mà nàng đã từng gặp.

Có một chút gì đó bí ẩn từ Alex khiến cho nàng không ngừng được muốn tìm hiểu.

Nhưng Erina đâu biết rằng cô càng muốn tìm hiểu cho bằng được thì cô lại càng bị cuốn sâu hơn.

Trong phòng Aex, lúc này hắn đang nhăm mắt tu luyện, khi tu vi càng lên cao thì tu luyện lại càng khó. Thiên phú tu luyện chỉ là một phần, nghị lực và chăm chỉ cũng chiếm một phần không hề nhỏ và đặc biệt chính là tài nguyên tu luyện cũng không thể thiếu, đây chính là 3 yếu tố tạo nên một cường giả.

Trong 3 thứ trên một thứ cũng không thể thiếu, dù ngươi có thiên phú tu luyện tốt, chăm chỉ luyện tập nhưng không có tài nguyên, một bước cũng khó đi.

Như Alex tốt số, có bố mẹ giàu, thịt ma thú, quả ma pháp, các thứ ma pháp dược không ngừng nện nhưng tu vi cũng tiến triển rất chậm

Khi Alex đang nhập thần tu luyện thì bên ngoài có tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi." Alex nói.



Cửa mở ra, quản gia Batan bước vào, hơi cúi chào Alex rồi thông báo nói.

"Thuộc hạ đã làm theo những gì ngài dặn dò rồi, thưa thiếu gia."

"Ừm làm tốt lắm, lát nữa đợi bọn họ ăn xong ngươi kêu Farlay tiến đến phòng ta."

"Vâng, thuộc hạ cáo lui."

Một lúc sau, Farlay tiến đến, lúc này mặt mũi hắn không còn nhấm nhem như trước, quần áo cũng được lựa chọn khá tỉ mỉ nhìn cũng rất điển trai, chỉ là khuôn mặt vẫn có chút non nớt. So với lúc đầu Alex nhìn thấy Farlay, như 2 con người hoàn toàn khác nhau vậy.

Thấy Farlay đứng đấy có vẻ bối rối, muốn nói lại thôi nên Alex đành lên tiếng trước:

"Mọi người đã làm quen với mọi thứ xung quanh chưa?"

— QUẢNG CÁO —

Event

"Mọi người cũng đã bắt đầu thích nghi với hoàn cảnh xung quanh rồi ạ, cảm ơn thiếu gia." Farlay cảm tạ đáp.

Nghe được vậy Alex cũng có chút vui mừng, hắn không phải là thánh nhân, không thể giúp đỡ được tất cả mọi người trên thế giới này hơn nữa hắn cũng không muốn làm vậy, nhưng mà nếu như để hắn bắt gặp được thì hắn cũng sẽ giúp một chút phụ thuộc vào hoàn cảnh, đương nhiên không có gì là miễn phí cả.

"Từ bây giờ ngươi sẽ chính là thanh kiếm và tấm khiên trong tay ta, sẽ giúp ta chém giết những kẻ địch và bảo vệ ta cũng như lãnh địa nhà Lucifer bởi vì ta là chủ nhân của ngươi và gia tộc Lucifer chính là ngôi nhà của ngươi và các em của ngươi, ngươi nghe rõ chưa."Alex giọng nói lạnh băng, không một chút cảm tình nào nói.

"Ta thề sẽ dùng cả tính mạng và linh hồn của mình để phục sự theo lệnh ngài, ta nguyện làm thanh kiếm và tấm khiên giúp ngài giải quyết tất cả địch nhân cản đường ngài." Farlay quỳ một chân xuống, ngẩng cao đầu nhìn vào mắt Alex nói.

Farlay không biết rằng, ngày hôm nay chính là một bước ngoặt trong cuộc đời hắn khiến cho sau này khi đã đứng ở trên đỉnh đại lục cũng không hề quên được những lời nói Alex đã nói hôm này và lời thề của hắn.

Nhìn thấy sự quyết tâm trong đôi mắt của Farlay, Alex hài lòng gật đầu.

"Trước tiên ngươi cứ làm quen với những công việc hiện tại đã, sau khi về lãnh địa ta sẽ tìm giúp người những người thầy tốt nhất về để dạy các ngươi, thư viện của gia tộc tùy tiện các ngươi, sau khi về lãnh địa, trước tiên ngươi sẽ vào 'Thiên Nhãn' đi, ta cũng sẽ tìm cho ngươi một kỵ sĩ để dạy võ thuật cho ngươi."

"Vâng thưa thiếu gia." Farlay đứng lên đáp, mặc dù hắn chẳng biết 'Thiên Nhãn' là gì, nghe có vẻ rất lợi hại.

"Ngươi trở về đi, chăm sóc bọn nhỏ cho tốt."

"Vâng thuộc hạ cáo lui." Farlay hơi cúi người xuống rồi rời đi, từ bây giờ hắn cũng có một nơi gọi là nhà.

-------------------------

8 giờ tối.

Trước cửa dinh thự nhà Lucifer đã đứng đấy 2 chiếc xe ngựa được kéo bởi 8 con ngựa ma pháp cấp 3, và một đội kỵ sĩ trang bị mũ giáp đến tận răng đi theo 2 bên bảo vệ xe ngựa.

Dưới sự sắp xếp của 2 vị Bá Tước và sự phản kháng không mãnh liệt lắm đến từ vị trí Alex và Erina thì bên trong chiếc xe đi đầu là 2 vị Bá Tước bàn chuyện trọng yếu, còn bên trong chiếc xe ngựa thứ hai là Alex và Erina

Dưới sự hộ tống của các kỵ sĩ, đoàn người Alex từ từ tiến đến cung điện Palace.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook