Dị Lục

Chương 57: Đại Hội Dạ Nguyệt Lần Thứ Nhất.

Hùng Zero

17/03/2022

Alex ngắm mình trước một cái gương đồng lớn, chỉnh lại chiếc áo choàng đen cho ngay ngắn, sau đó với tay cầm lấy chiếc mặt nạ màu đen được thiết kế đặc biệt đeo lên che khuất đi một nửa khuân mặt.

Alex hài lòng nhếch miệng cười nhẹ.

Sau đó bước ra khỏi phòng thay đồ tiến đến một căn phòng rộng rãi. Chính giữa là một cái bàn dài vời 2 hàng ghế hai bên.

Trong căn phòng đã ngồi sẵn 6 người khác, bọn họ cũng đều ăn mặc trang phục thống nhất với nhau. Thứ duy nhất khác biệt chính là chiếc mặt nạ đang đeo để che dấu khuân mặt.

Mỗi người đeo một chiếc mặt nạ khác nhau với đủ màu sắc và kiểu dáng.

Trang phục đều được làm từ da của một loài ma thú, các thợ may đã phải đo đạc cũng như may vá thủ công suốt nhiều ngày liên mới được một một bộ quần áo với vừa ngầu vừa đẹp.

Trang phục của các thành viên Dạ Nguyệt được đích thân Alex thiết kế có mang theo một chút khuynh hướng hiện đại nhưng cũng không làm mất đi nét đẹp của thời đại.

Trước ngực bên trái của mỗi bộ trang phục đều có ký hiệu mặt trăng khuyết cùng với chiếc mặt nạ biểu tượng của Dạ Nguyệt.

Thấy Alex tiến đến, toàn bộ những người ngồi sẵn ở đây đều đồng loạt đứng dạy.

Đợi sau khi Alex an vị ở chỗ ngồi chủ vị, mọi người mới bắt đầu ngồi xuống.

"Không có ai vắng mặt chứ?" Alex lên tiếng trước.

Cả căn phòng đều yên lặng không một ai lên tiếng.

Thấy không ai lên tiếng Alex mới tiếp tục nói.

"Tốt lắm, vậy ta tuyên bố Đại Hội Dạ Nguyệt Lần Thứ Nhất chính thức bắt đầu.

Trước tiên hãy báo cáo về vấn đề kinh doanh của tổ chức."

Nói đến vấn đề kinh doanh, Sophia đứng dạy bước về phía bục đối diện cái bàn để trình bày.

"Hiện tại tổ chức đang nắm trong tay một nhà xưởng sản xuất gia vị quy mô lớn. Trải qua một khoảng thời gian tuyên truyền quảng cáo, vận dụng hết tất cả các cách để có thể đưa gia vị đến với mỗi căn bếp của người dân, có thể nói chúng ta đã đạt được thành công lớn. Hiện tại gia vị do chúng ta sản xuất đã có mặt trên rất nhiều Vương Quốc và các vùng lãnh thổ khác nhau.

Đặc biệt chúng ta vẫn đang giữ độc quyền về bí mật sản xuất gia vị, chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng ta.

Gia vị chúng ta sản xuất ra sẽ do đoàn thương buôn của lãnh địa Barum phụ trách.

— QUẢNG CÁO —

Chùng ta còn hợp tác với thương hội Baron điều hành một khách sạn với hơn 100 chi nhánh rải rác ở các nơi trong và ngoài vương quốc Antics.

Do mấy tháng vừa qua chúng ta đã đình chỉ việc mở rộng chi nhanh để tập chung đào tạo nhân viên các cấp và chỉnh đốn một số hoạt động khác nên lợi nhuận có giảm một chút do các chi phí vận hành và giá nguyên vật liệu tăng cao.

Ngoài ra còn có xưởng sản xuất giấy sắp chuẩn bị đưa vào kinh doanh.

Cùng với một vài mảng kinh doanh khác như cung cấp nước sạch, nhà tắm nhà vệ sinh công cộng lợi nhuận không đáng kể.

Tổng kết lại toàn bộ tiền mặt của 3 tháng vừa qua sau khi trừ đi toàn bộ các khoản phải chi như tài trợ tiền xây đường, tham gia đấu giá Hoàng gia, số tiền còn lại chỉ hơn 1000 tử kim tệ, nợ thương hội Baron hơn 5000 tử kim tệ với lãi suất 3% một năm."



Những người ở dưới khác còn đỡ, đi theo Alex lâu nên quá quen với việc phải nghe một số tiền lớn như vậy, nhưng Adam với Selina thì khác biệt.

Đây là lần đầu tiên họ nghe được có người nói đến một số tiền khổng lồ như vậy nên cả hai đều bị shock, phải đến lúc gì Alex lên tiếng mới có thể hoàn hồn.

1000 tử kim tệ nói đến thì rất nhiều bằng 5 năm thu thuế của lãnh địa Barum nhưng Alex cũng có rất nhiều chỗ phải dùng tiền. Chỉ với số tiền đó chẳng mấy chốc sẽ dùng hết.

"Việc kiến thiết lãnh địa đến chỗ nào rồi?" Đợi cho Sophia đi xuống Alex lại tiếp tục hỏi.

"Việc xây dựng đường xá và trường học vẫn đạt theo tiến độ đã đề ra, dù hiện tại là mùa đông có làm chậm tiến độ một chút nhưng không đáng kể. Dự tính đến đầu xuân có thể bắt đầu nhận học sinh đến giảng dạy." Amori tiến lên nói

"Đến đầu năm phải đảm bảo có đủ giáo viên có thể giảng dạy cho những đứa trẻ trong lãnh địa, ta không yêu cầu gì nhiều chỉ một yêu cầu duy nhất toàn bộ người dân trong lãnh địa phải biết chữ." Alex nhìn qua Chad Louis nói.

"Đảm bảo hoàn thành." Chad đứng dạy cam đoan nói.

Ai có thể ngờ được một tình thánh khét tiếng bây giờ lại phải đảm nhiệm việc dạy học.

Theo logic của Alex là ngươi tán gái giỏi nghĩa là văn vở ngươi tốt. Văn vở ngươi tốt như vậy không đi dạy học thì làm gì?

Đợi mọi người đều báo cáo xong, Alex cũng đã nắm rõ tình hình của Dạ Nguyệt.

Tiếp theo Alex đan hai tai lại với nhau nói:

"Thiên Nhãn có điều tra được tình báo gì liên quan đến Thú Săn Mồi không?"

"Không tra được gì thưa thiếu gia, tổ chức Thú Săn Mồi có cơ chế bảo mật rất cao, chính những sát thủ của tổ chức cũng không hề biết nhiều về tổ chức bọn chúng." Amori đứng lên nói.

Hiện tại Amori là người tiếp quản Thiên Nhãn trong Dạ Nguyệt nhưng sắp tới Alex sẽ giao Thiên Nhãn cho Adam quản lý và đào tạo sát thủ cho tổ chức.

— QUẢNG CÁO —

Event

"Có lẽ bọn chúng ẩn nấp kĩ như vâyh chính là lý do đến bây giờ vẫn không ai tìm được bọn chúng để trả thù."

"Có một cách để có thể tìm được tình báo liên quan đến bọn chúng thưa thiếu gia." Adam đứng lên phát biểu, "Chúng ta có thể đến chợ đen để mua tin tình báo từ 'Võng Thần', bọn họ là một tổ chức chuyên mua bán các thông tin tình báo. Chỉ cần có tiền, ai bọn chúng cũng bán."

"Còn có một tổ chức như vậy à?" Alex gõ ngón tay xuống bàn trầm ngâm một lúc nói, "Từ bây giờ Dạ Nguyệt chính thức coi Thú Săn Mồi là kẻ thù cần tiêu diệt. Mọi hành động nhắm vào Thú Săn Mồi đều phải tiến hành trong bí mật, không được tiết lộ thân phận ra bên ngoài."

"Vâng thiếu gia." Toàn bộ mọi người đều đứng lên đồng thanh nói.

Một tổ chức sát thủ chuyên đi săn con mồi bây giờ lại trở thành con mồi của kẻ khác. Chỉ là con mồi này có chút nguy hiểm.

"Trước tiên hãy điều tra từ những cuộc ám sát do Thú Săn Mồi làm, sau đó lần theo dấu vết truy tra từng sát thủ của bọn chúng, phải nắm bằng được nơi ăn chốn ngủ của các thành viên trong tổ chức Thú Săn Mồi." Alex nói.

"Tuân lệnh thiếu gia."

"Không cần tiếc tiền mua tình báo, có thể mua được các phân nhánh của Thú Săn Mồi càng tốt. Ta muốn bọn chúng biến mất khỏi đại lục này."

"Thuộc hạ nguyện cống hiến hết mình cho thiếu gia!"

Giám tấn công ta các ngươi phải sẵn sàng gánh chịu hậu quả từ ta. Alex cay cú nghĩ.



Thiên Nhãn cũng cần phải tập chung phát triển, thành lập mấy tháng rồi nhưng tình báo thu thập được rất hạn chế.

Cứ như vậy muốn len lỏi đến mọi ngõ ngách của Vương Quốc Antisc sẽ phải tốn một khoảng thời gian rất dài nữa.

"Còn một vấn đề cuối cùng nữa, ta muốn nâng cấp trang bị cho quân đoàn Thăng Long, các ngươi có ý tưởng gì không?" Alex hỏi.

"Chúng ta có thể mua những vũ khí và áo giáp tốt nhất bên thương hội Baron, nếu đặt hàng theo số lượng lớn còn có thể được chiết khấu nữa." Selina đưa ra đề nghị.

"Không được, như vậy quân đoàn Thăng Long sẽ bị bại lộ, hơn nữa ta muốn mỗi trang bị của người lính đều được phù phép khắc ma văn."

Lời của Alex lại một lần nữa khiến mọi người kinh ngạc.

Dù là người đi theo Alex lâu nhất, đã có một chút miễn dịch với những ý tưởng điên rồ của Alex nhưng lần này Amori cũng phải há hốc mồm kinh ngạc.

Nên biết không phải trang bị nào cũng có thể phù phép khắc ma văn lên. Muốn khắc ma văn lên trang bị phải đáp ứng một vài điều kiện sau.

Thứ nhất trang bị đó phải có nguyên liệu là kim loại cứng và bền và phải được rèn bởi một thợ rèn có kỹ thuật cao để đến lúc khắc ma văn trang bị mới có thể chịu được áp lực mà không bị vỡ hoặc tan rã.

— QUẢNG CÁO —

Sau khi có một trang bị tốt thì phải có một Ma Văn Sư dùng các nguyên vật liệu quý khác như bột làm từ tinh hạch ma thú, bột từ xương ma thú hoặc quái vật vân vân để tiến hành khắc ma văn.

Nói tóm lại chỉ mấy chữ: Vừa hiếm vừa đắt.

Giống như thanh kiếm Alex đấu giá được sau đó đem tặng cho Nicola ở buổi đấu giá Hoàng Gia chính là thanh kiếm được khắc ma văn.

Điều đó cũng đủ chứng minh rằng nó quý như thế nào.

Chỉ mỗi thanh kiếm thôi mà đẫ có giá như vậy rồi, vậy mà Alex muốn trang bị cho toàn quân hơn 100 người.

Những người khác mà nghe được chắc chắn nghĩ rằng Alex mới chơi đá chưa tỉnh.

"Chúng ta không thể mua từ bên ngoài tránh bị bại lộ nhưng lấy năng lực của chúng ta cũng không thể tự sản xuất, thợ rèn trong lãnh địa có rất ít hơn nữa tay nghề cũng không cao, càng đừng nhắc đến ma văn sư chúng ta càng không có." Amoru nói.

Một ma văn sư còn hiếm hơn cả ma dược sư nữa, đa số các ma văn sư đều đã gia nhập một thế lực hoặc tổ chức nào đó.

"Muốn tìm người cũng không phải việc khó, chúng ta có thể nhờ các công hội mạo hiểm giả tuyên bố nhiệm vụ tìm người, chỉ cần trả một cái giá cao ta tin chắc có rất nhiều người sẽ đến giúp chúng ta." Chad Louis lúc này mới lên tiếng.

Hắn đi qua rất nhiều nơi nên hắn cũng biết nhiều thứ hơn những người ở đây.

"Quyết định như vậy đi, các ngươi lấy danh nghĩa Dạ Nguyệt để đăng nhiệm vụ ở các công hội mạo hiểm giả. Chỉ cần là nhân tài có thân gia trong sạch chúng ta đều muốn. Đương nhiên bọn họ cũng phải trải qua một vài bài kiểm tra mới có thể trở thành thành viên của Dạ Nguyệt."

Những bài kiểm tra được thiết lập chủ yếu là để sàng lọc những người có ý đồ xấu hoặc là nội gián của thế lực khác cài vào.

"Nếu các ngươi không có ý kiến gì nữa thì chúng ta dừng lại ở đây. Các ngươi trở về làm việc đi."

Alex chuẩn bị đứng lên thì bỗng nhiên nhớ đến cái gì xong lại ngồi xuống, lấy ra một xấp giấy rồi phát cho mỗi người một tờ.

"Đây chính là hệ thống 'Nguyệt Công' cùng với cơ chế đổi thưởng. Các ngươi xem qua một chút đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook