Dị Lục

Chương 5: Sophia

Hùng Zero

16/02/2022

Nhìn thấy 2 thanh niên ăn mặc sang trọng bước vào của hàng, tên nhân viên vội chạy ra cúi đầu nói:

"Thiếu gia tôn kính, tiểu nhân có thể được biết quý danh của Ngài để tiện thông báo không ạ?"

"Alex Lucifer"

"Thì ra là thiếu chủ nhà Bá Tước, thiếu gia đợi tiểu nhân một lát, tiểu nhân đi thông báo ông chủ."

Một lát sau, một người đang ông vạm vỡ bước ra, hắn mặc một chiếc áo choàng màu nâu, trên mặt dọc bên má có một vết sẹo khá bắt mắt.

Vừa thấy đám người Alex, chủ nô lệ liền nhanh nhẹn mở lời:

"Thật hân hạnh khi quán nhỏ của tiểu nhân lại được tiếp đón thiếu gia ngài, tiêu nhân là Botis Topfer, thiếu gia ngài cần nô lệ như nào để tiểu nhân giới thiệu cho ngài."

Làm nghề này lâu năm, những người mà Botis tiếp xúc chủ yếu chính là quý tộc và những người giàu nên ngôn ngữ cử chỉ của hắn không có gì có thể chê được.

"Ở đây ngươi có những gì?" Alex đáp

"Tiểu nhân mời ngài tiến đến khu cao cấp, ở đó toàn mặt hàng cực phẩm"

Nói rồi cả 3 người tiến đến khu cao cấp ở tầng 2. Khu vực này khác hẳn với lúc ở dưới tầng một, trong phòng được bài trí hết sức xinh xảo thoáng đãng. Những chiếc lồng cũng được xếp gọn gàng ngay ngắn, không khí cũng dễ thở hơn. Những nô lệ tầng này chủ yếu là nữ, có một số cá biệt là nam. Đều là những người có khuôn mặt và dáng người cực phẩm với đủ các thể loại chủng tộc, từ Nhân tộc đế Thú tộc , có cả tộc Elf

Bước vào phòng, Alex bị cuốn hút bởi chiếc lồng ở giữa căn phòng. Trong đó đang ngồi đó một cô gái rất đẹp, mặc dù tóc tai bù xù và khuôn mặt bị vấy bẩn nhưng nó cũng không thể nào che dấu đi vẻ đẹp của nàng được.

— QUẢNG CÁO —

Event

Alex tiến lại gần để nhìn kỹ hơn, cô ấy có hơi tiều tụy nhưng hắn có thẻ nhìn thấy trong đôi mắt sáng ngời đó chứa đựng sự mất mát, đau khổ và chết lặng.

"Ngươi tên là gì?" Alex lên tiếng hỏi.



Cô gái từ từ ngẩng mặt lên nhìn chằm chằm vào Alex

"Ta nói lại một lần nữa, Ngươi Tên Là Gì?"

Alex nghiêm sắc mặt lại, âm lượng giọng nói cũng đề cao vài phần.

"S...So...Sophia"

Không ngờ cô gái này lại có giọng nói trong và ngọt ngào như vậy.

"Sophia? Tốt, giờ ngươi thuộc về ta. Ta muốn cô gái này" Alex quay qua nói với Botis

"Xin lỗi thưa thiếu gia, cô gái này tiểu nhân không bán cho ngài được ạ. Cô ấy đã được Thái tử của Vương quốc Anzo mua lại rồi ạ" Botis khó khăn đáp

"Ồ, chỉ là một cô gái mà thôi, đến nỗi Thái Tử đích thân đặt hàng cơ à. Là ngươi coi ta là kẻ ngu hay chính ngươi là người thông minh rồi" Alex mặt lạnh lại, nhìn thẳng mắt Botis nói.

"Thiếu gia có phần không biết, cô gái này đã từng là con gái của một vị công tước ở một vương quốc nọ. Chiến tranh xảy ra khiến cho đất nước của cô áy chìm trong biển lửa và mất nước, gia đình cô ấy đã toàn bộ tử trận trong chận chiến ấy, chỉ còn lại một mình nàng ta sống sót và bị bắt làm nô lê."

— QUẢNG CÁO —

Event

Xem ra đại lục này không hề yên bình, ngoài chiến đấu với ngoại tộc, con người cũng hay chiến đấu với nhau.

"Vậy thì lý do gì mà một hoàng tử ở một nước xa xôi nào đó lại chỉ tên đích danh muốn nàng ta?" Alex hỏi

"Vì cô gái này nổi tiếng là xinh đẹp và thiên phú tu luyện tốt. Mới chỉ có 20 tuổi mà đã là Ma pháp sư cấp 3. Thông tin cô ấy bị bắt làm nô lệ đã đến được tai Thái Tử nên ngài ấy đã đặt xuống, ngày mai là tiểu nhân sẽ đưa nàng ta đến vương quốc Anzo để giao hàng . Thiếu gia ngài nhìn bên này, còn có rất nhiều nữ nô lệ chất lượng tốt, tiểu nhân có thể giảm giá cho ngài thay lời xin lỗi vì sự bất tiện này."

"Nhìn không ra ngươi là tên thương nhân thông minh đấy, nhưng mà ta nói rồi. Sophia bây giờ thuộc về ta. Bây giờ ta dẫn người đi, bao nhiêu tiền cứ đến lâu đài Bá Tước muốn."

"Thật xin lỗi thiếu gia, ngài đừng làm khó tiểu nhân nữa" Botis mặt như đưa đám nói.

Nếu không phải Alex thân phận tôn quý thì có lẽ đá bị đá ra bên ngoài từ lâu rồi.



"Ngươi vừa nói là ngày mai sẽ đem Sophia chuyển đi đúng không?"

"Vâng đúng vậy."

"Tốt, Amori, chúng ta đi về, ta nghi ngờ ở đây có gian điệp của địch quốc, về nhà mang người đến niêm phong nơi này kiểm tra."

Nói rồi Alex dẫn theo Amori chuẩn bị đi về, nhưng gần ra đến cửa thì lại bị 2 tên chặn cửa. Nhìn đấu khí bộc phát ra ít nhất 2 tên này cũng có cấp bậc Bạch Ngân

Amori liền đứng liền lên phía trước che chắn cho Alex.

— QUẢNG CÁO —

Event

Còn Alex thì quay người lại, ngón tay chỉ vào 2 tên chặn cửa rồi sâu lắng nói:

"Người chắc chứ? Để nguyên chỉ bị niêm phong kiểm tra 1-2 tháng, xong việc thì mọi người đều vui vẻ. Còn không thì ta cũng không biết hậu quả như thế nào đâu"

"Thiếu gia, ngài nhất định phải mang Sophia đi à. Ngài có nghĩ đến hậu quả xảy ra không, đắc tội với Thái Tử, làm mất uy tín của thương đội Baron, ngài sẽ phải trả giá nặng đấy"

Alex từ từ tiến lại gần, nhìn thằng mặt Botis nói:

"Ngươi chưa đủ tuổi để lên mặt dạy đời ta. Bây giờ ta nhắc lại lần cuối cùng, Sophia ta mang đi, bao nhiêu tiền đến lâu đài lấy. Đưa khế ước cho ta"

Khế ước của thế giới này cũng khác với thế giới trước của Alex. Khế ước này được ký kết bằng linh hồn, nếu ai trái với khế ước sẽ phải chịu cảnh đau đớn từ linh hồn. Đau đến mức không ai giám làm trai với nó. Dù là tu vi có cao đến đâu cũng không giám vi phạm những điều có trong khế ước.

Đương nhiên không phải ai cũng có loại đãi ngộ này, nếu cưỡng ép ký kết khế ước, giống loại khế ước nô lệ thì cái giá bỏ ra cũng rất cao.

Botis thấy không có cách nào, đành lấy khế ước nô lệ của Sophia đưa cho Alex. Cũng không thể để Alex thật sự niêm phong cửa hàng đi, đến lúc đó thì khỏi buôn bán gì nữa mà nô lệ thì cũng muốn ăn cơm, uống nước. Cứ đóng cửa 1 ngày là bay một đống tiền.

Cầm được tờ khế ước, Alex liền đem nó cất vào trong chiếc nhẫn không gian đeo bên tay trải. Xong xuôi các thứ hắn liền ra lệnh cho Amori mang theo Sophia ra ngoài. Lúc này 2 tên canh của cũng đứng qua một bên thả đám người Alex đi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook