Dị Năng Giáo Sư

Chương 58: Dạy Cho Các Người Một Bài Quyền Anh (2) 

Tâm Tại Lưu Lãng

12/01/2021

"Các vị đồng học, bởi vì tuần này ta tới hơi muộn, đã bỏ lỡ khóa thể dục của các ngươi, hiện tại ta bổ sung một tiết thể dục cho các ngươi." Vẻ mặt Hạ Chí tràn đầy nghiêm túc, "Bởi vì thân thể là vốn liếng cách mạng, mà trung học phổ thông là thời kỳ mấu chốt trong quá trình phát dục, thân là giáo viên thể dục, ta có trách nhiệm phải giúp các ngươi sở hữu một thân thể cường kiện sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông. Quyền anh được xưng là môn vận động của người dũng cảm, chỉ có điều ở chỗ ta, quyền anh chẳng qua chỉ là một phương pháp tập thể hình mà thôi."

"Làm ra vẻ!" Nam tử trung niên cười lạnh một tiếng, có vẻ hơi khinh thường.

"Nói nhảm quá nhiều, đến đây, lão tử dạy quyền anh cho ngươi!" Thanh niên trẻ tuổi bày ra bộ dạng muốn động thủ.

"Hạ lão sư, nhanh dạy đi!"

"Hạ lão sư, nhanh, đánh hắn!"

"Hạ lão sư, cố lên!"

Đám học sinh vây xem cũng cảm thấy không dằn nổi, đương nhiên, bọn hắn cũng không thật sự muốn học tiết quyền anh gì, bọn hắn chỉ muốn xem đánh nhau mà thôi.

"Các vị đồng học, quyền anh cần phải luyện tập một một, trước khi bắt đầu tiết học tiếp theo, tốt nhất là các ngươi có thể tìm được người luyện tập chung với mình." Hạ Chí vẫn bày ra dáng vẻ như đang dạy học, "Hiện tại, ta sẽ giới thiệu hai người luyện cùng với ta."

Lấy tay chỉ nam tử trẻ tuổi, Hạ Chí tiếp tục nói: "Vị xấu xí bên tay trái ta tên Thu Tử Khang, là đệ đệ cùng cha khác mẹ của hiệu trưởng mỹ lệ Thu Đồng… A, có một mẫu thân xinh đẹp thật sự rất quan trọng..."

Mọi người bày ra vẻ mặt cổ quái, lời chế nhạo của Hạ lão sư này không chỉ đang mắng Thu Tử Khang xấu, lại còn mắng mẫu thân Thu Tử Khang xấu, vì bạn gái hiệu trưởng của mình, Hạ lão sư cũng đủ liều mạng.

"ĐM, ngươi nói ai xấu? Lão tử cạo chết ngươi!" Thu Tử Khang tức giận vô cùng, phẫn nộ mắng một tiếng, sau đó đánh thẳng một quyền về phía Hạ Chí!



"Oa, ra tay rồi!"

"Đánh nhau rồi!"

"Các ngươi nói ai sẽ thắng?"

"Còn phải đoán nữa sao? Đương nhiên là Hạ lão sư!"

Mọi người có chút hưng phấn, nhưng gần như không ai cảm thấy Hạ Chí sẽ thất bại, mặc dù thoạt nhìn, hình thể của Thu Tử Khang xấp xỉ với Hạ Chí, thậm chí hắn ta còn khỏe mạnh hơn Hạ Chí một chút, nhưng dựa vào biểu hiện của Hạ Chí trên trận bóng rổ trưa hôm qua, ngay cả tên to con của đội bóng rổ còn bị Hạ Chí trực tiếp túm lên, Thu Tử Khang này chắc chắn không phải đối thủ của Hạ Chí.

Mà Thu Đồng cũng không hề nghi ngờ năng lực của Hạ Chí, hiện tại nàng chỉ cảm thấy có chút đau đầu, hôm qua Hạ Chí đã đánh Từ Sâm ngay trên sân bóng rổ, chuyện này còn chưa được giải quyết xong đâu, thế mà hiện tại tên gia hỏa này lại muốn bắt đầu đánh người? Cho dù hắn là giáo viên thể dục, hắn cũng không thể dùng bạo lực giải quyết vấn đề như vậy.

Nếu Thu Đồng biết trước đó không lâu, Hạ Chí mới vừa đánh một cảnh sát ngay ở cục cảnh sát, chỉ sợ nàng sẽ trực tiếp gắn mác bạo lực cuồng lên người Hạ Chí.

Mà phán đoán của mọi người cũng không xảy ra chút ngoài ý muốn nào, nắm tay Thu Tử Khang vừa huơ ra lại ngưng lại giữa không trung, thoạt nhìn Hạ Chí rất dễ dàng bắt được nắm đấm của Thu Tử Khang. Sau đó, chỉ nghe thấy giọng nói của Hạ Chí vang lên lần nữa: "Các vị đồng học, thấy rõ không? Đây vốn là một đấm thẳng phải, là quyền pháp cơ bản nhất trong quyền anh, đấm thẳng vốn là rất đơn giản, chỉ cần đánh ra một đường thẳng là được. Nhưng rất đáng tiếc, người bồi luyện của chúng ta lại không thể đánh thẳng liên tục, thậm chí giữa đường hắn ta còn dừng lại một chút, bước chân cũng có chút uốn lượn. Mặt khác, sức lực của hắn ta quá yếu, khi Thu Đồng đánh ta còn dùng lực lượng lớn hơn hắn ta."

Ha ha!

Không biết là ai bật cười, rõ ràng Hạ lão sư này đang cười nhạo sức lực của Thu Tử Khang còn không bằng nữ nhân, chẳng qua, đồng thời hắn cũng lộ ra chuyện bản thân từng bị Thu Đồng đánh. Mà khi Hạ Chí nói ra những chuyện này, hết lần này tới lần khác hắn còn bày ra bộ dáng chân thành dạy học, khiến không ít người cảm thấy đặc biệt buồn cười.

Tuy Hạ Chí nói bản thân đang lên lớp, nhưng gần như mỗi người đều cảm thấy, hắn chỉ đang nghiêm túc làm trò.

Thu Đồng lại cảm thấy tức giận, bản lĩnh nói hươu nói vượn của tên hỗn đản này càng ngày càng lợi hại, nàng thật sự muốn đánh hắn một quyền!



"Hiện tại, ta sẽ biểu diễn cho mọi người nhìn thấy thế nào mới là đấm thẳng phải chân chính." Giọng nói của Hạ Chí vang lên lần nữa, mà hắn mới vừa nói xong lời này, tay phải đã nhanh như tia chớp đánh ra!

Một quyền này không chút sai lệch đánh trúng gò má trái của Thu Tử Khang. Thu Tử Khang kêu thảm một tiếng, trong nháy mắt gương mặt sưng đỏ lên, thân thể cũng lung la lung lay, nhưng hắn ta không ngã xuống, bởi tay trái của Hạ Chí còn đang nắm lấy tay phải của Thu Tử Khang.

"Lại thêm một quả đấm thẳng trái nữa!" Lúc này, đột nhiên Hạ Chí buông Thu Tử Khang ra, tay trái bỗng nắm chặt lại, đánh về phía gò má phải của Thu Tử Khang.

"Ách!" Thu Tử Khang lại phát ra một tiếng rên thảm thống khổ, gò má phải cũng lập tức sưng đỏ lên, thân thể lung la lung lay, một bộ bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống.

Hạ Chí rất tùy ý nhấc chân, đạp thẳng lên bụng Thu Tử Khang, vì vậy, Thu Tử Khang không ngoài dự đoán ngã thẳng xuống đất.

"Căn cứ quy tắc quyền anh, không thể dùng chân công kích, cho nên, các học sinh nhất định phải nhớ kỹ hành động vừa rồi của ta là không đúng, trong lúc thi đấu quyền anh tuyệt đối không thể dùng chân." Giọng nói nghiêm trang của Hạ Chí lại truyền vào trong tai mọi người.

Mọi người kinh thán không thôi, người này phải vô sỉ tới mức nào mới có thể biến chuyện đánh người trở nên cao thượng như vậy...? Nếu có người không rõ nội tình nhìn thấy một màn như vậy, còn tưởng hắn thực sự đang lên lớp cho các học sinh đây.

"Sau khi tan học mọi người nhất định phải suy nghĩ thật kỹ, hiện tại, chúng ta tiếp tục học, bồi luyện xấu xí đã bãi công, hiện tại nên để bồi luyện đẹp trai hơn một chút ra sân." Hạ Chí nhìn về phía nam nhân trung niên, "Ta giới thiệu cho mọi người, đây là nhân vật trọng yếu nhất trong lịch sử trường trung học phổ thông Minh Nhật chúng ta, cũng chính là phụ thân của Thu hiệu trưởng, Thu Thiên Lương."

Dừng một chút, Hạ Chí bổ sung một câu: "Không sai, chính là Thiên Lương trong táng tận thiên lương (mất hết nhân tính)."

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Giáo Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook