Dị Năng Giáo Sư

Chương 66: Ta Sẽ Trực Tiếp Chôn Hắn Ta (2) 

Tâm Tại Lưu Lãng

12/01/2021

"Ngươi muốn làm gì?" Sắc mặt Lão Thất có chút khó coi, trong lòng rất phẫn nộ, hắn ta đã ý thức được chính mình bị đùa bỡn.

"Ừm, chuyện có hơi phiền toái." Hạ Chí bày ra dáng vẻ rất chăm chú, "Lúc đầu ta muốn nói cho hiệu trưởng mỹ lệ của chúng ta biết, nếu không hợp tác, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng, nhưng vấn đề là hiện tại, dường như hậu quả này tuyệt không nghiêm trọng."

Lắc đầu, Hạ Chí hơi thất vọng: "Ngươi xem, ngươi vẫn còn sống rất tốt, không chết thì cũng thôi đi, thậm chí ngay cả tàn phế cũng không có."

Sắc mặt Lão Thất biến đổi, giọng điệu cũng không tự chủ được lại thay đổi: "Rốt cục ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi có biết vị hiệu trưởng mỹ lệ kia ngoại trừ là hiệu trưởng, còn là gì không?" Hạ Chí chậm rãi đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Lão Thất, "Thật ra, nàng còn có một thân phận càng quan trọng hơn."

"Thân phận càng quan trọng hơn nào?" Lão Thất nhất thời có chút ngạc nhiên, lẽ nào hắn ta điều tra chưa đầy đủ, vị mỹ nữ hiệu trưởng kia còn là nữ nhi của vị quan lớn nào đó?

Lúc này, ngay cả Thu Đồng cũng có chút buồn bực, vì sao nàng không biết bản thân mình còn có thân phận quan trọng gì đó?

"Thân phận càng quan trọng hơn chính là, nàng là bạn gái hiện tại của ta, là lão bà tương lai của ta." Giọng điệu của Hạ Chí rất bình tĩnh, thoạt nhìn nghiêm túc không gì sánh được, "Ngươi có biết, người uy hiếp bạn gái ta sẽ gặp phải kết quả gì không?"

"ĐM, ta còn tưởng nàng thật sự là nữ nhi của vị quan lớn nào, mệt mỏi nửa ngày, thì ra chỉ là bạn gái của tên khốn kiếp này!" Trong lòng Lão Thất mắng lên, nhưng lúc này hắn ta chỉ đang nằm dưới chân Hạ Chí, trên cơ bản, cả người hắn ta còn không cách nào cử động, đương nhiên cũng sẽ không dám mắng ra, chỉ oán thầm trong lòng, đồng thời hắn ta còn không cho là đúng. Thằng này không phải chỉ là một giáo viên thể dục hơi khỏe mạnh hơn bình thường thôi sao? Tứ chi phát triển cũng không có gì lớn.

Thu Đồng cũng đang oán thầm Hạ Chí, tên hỗn đản này lại đang nghiêm trang sàm sỡ nàng!

"Đánh tiểu tử này!" Tại lúc này, một tiếng gầm lên giận dữ truyền đến, cũng là bốn người bị Hạ Chí ném đi đã từ dưới đất bò dậy, sau đó bọn họ cùng xông về phía Hạ Chí. Lần này, bọn hắn quyết định tạm thời giải quyết Hạ Chí trước, sau đó lại trợ giúp kéo Thất ca của bọn hắn ra.



Nhưng một giây sau, bốn người gần như đồng thời bay lên, Hạ Chí lấy tốc độ cực nhanh ném bọn hắn ra ngoài. Sau đó, lần này, bốn người càng đập lại với nhau.

Mà Hạ Chí ngay cả nhìn cũng không nhìn bốn người kia, chỉ tiếp tục từ trên cao nhìn xuống Lão Thất, giọng điệu vẫn bình tĩnh như cũ: "Ta không thích uy hiếp người khác, cho nên, khi có người uy hiếp bạn gái ta, ta sẽ trực tiếp chôn hắn ta, cũng giống như bây giờ vậy."

Giọng điệu của Hạ Chí vẫn bình tĩnh, nhưng đồng thời cũng cất giấu một luồng hàn ý quỷ dị, mà trong ánh mắt hắn cũng có một luồng hàn ý, luồng hàn ý này khiến Lão Thất còn đang bị chôn trong đất vàng không tự chủ được mà rùng mình. Bởi vì trong nháy mắt này, hắn ta lại có thể cảm thấy, tên gia hỏa này thật sự muốn chôn hắn ta!

"Ngươi… rốt cuộc hiện tại ngươi muốn thế nào?" Lão Thất bất an, đồng thời cũng có chút buồn bực, hắn ta vốn tưởng bản thân mình đã điều tra rõ tư liệu của trường học này, nhưng vì sao lại đột nhiên xuất hiện một tên giáo viên thể dục không dễ đối phó như vậy?

"Mau thả Thất ca!"

"Ngươi muốn thế nào mới bằng lòng thả Thất ca?"

Hai giọng nói đồng thời truyền đến, lại là bốn người kia lao đến, nhưng lần này, bọn hắn không dám ra tay, hai lần liên tục bị Hạ Chí trực tiếp ném đi, dù bọn hắn có ngu cũng hiểu được, bọn hắn vốn đánh không lại Hạ Chí.

"Vừa rồi các ngươi tạo ra nhiều rác rưởi chắn ở cửa trường học như vậy, hiện tại, đã tới lúc các ngươi dọn dẹp sạch đám rác rưởi này đi." Hạ Chí thản nhiên nói.

Lão Thất lập tức phiền muộn muốn điên, rõ ràng là tên khốn kiếp này kêu hắn ta đổ đất ra!

"Nhưng ngươi phải để chúng ta kéo Thất ca ra ngoài trước, sau đó chúng ta sẽ dọn đống đất này đi." Người lái máy đào khẽ cắn môi. Hiện tại, bọn hắn chỉ có thể kéo Thất ca ra trước rồi lại nói.

"Ta nói, ta muốn các ngươi dọn sạch rác rưởi." Giọng nói của Hạ Chí hơi lạnh lùng, "Mà trong đống đất vàng này đều là rác rưởi, khi các ngươi dọn dẹp xong đất vàng, đương nhiên cũng phải dọn luôn đống rác rưởi sau cùng kia."

Kể cả Lão Thất, năm người đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó bọn hắn biết, ĐM, tên khốn kiếp này có ý, đầu tiên phải dọn sạch đất, sau đó mới có thể đưa Lão Thất ra?



"Ngươi chớ quá mức!" Tên gia hỏa lái máy đào có chút phẫn nộ, "Ngươi nhất định muốn làm lớn chuyện đúng không?"

"Tiểu tử, nếu thật sự đến tai cảnh sát cũng không có lợi gì với ngươi!" Một người khác cũng mở miệng nói.

"Đúng không?" Trên mặt Hạ Chí xuất hiện vẻ chê cười nhàn nhạt, "Các ngươi muốn tìm cảnh sát hỗ trợ?"

"Ta..." Người nọ muốn nói điều gì, nhưng vào lúc này, Lão Thất trên đất lại trầm giọng nói: "Được rồi, chúng ta nhận thua, làm theo yêu cầu của hắn ta!"

"Thế nhưng..." Người này có chút không tình nguyện.

"Nhưng cái gì? Nếu ngay cả chúng ta cũng phải tìm cảnh sát, sau này còn ai sẽ thuê chúng ta làm việc?" Lão Thất tức giận nói: "Nhanh chóng dọn sạch đống đất này đi!"

"Hạ Chí!" Vào lúc này, giọng nói của Thu Đồng truyền đến.

Hạ Chí xoay người đi về phía Thu Đồng, trên mặt xuất hiện nụ cười rực rỡ: "Đồng Đồng thân yêu, chớ nóng vội, chẳng mấy chốc đống rác rưởi này sẽ được dọn sạch."

"Không phải chuyện này, chúng ta gặp phải phiền toái khác." Sắc mặt Thu Đồng rất khó coi, hôm nay thật là chuyện phiền toái kéo dài không dứt.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Năng Giáo Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook